ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Eyeshield 21 and Bleach Fan Fiction : To Christmas bowl

    ลำดับตอนที่ #7 : แผนการ?เรื่องก่อนกินข้าว

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 51


    8:00pm (Kiba จบ)      

    กินข้าวได้แล้วจ้า ยูริไปเรียกโยมากินด้วยยูคิโกะพูด แต่คำว่าโยที่หลุดออกมาจากปากของยูคิโกะได้กระทบโสตประสาทของมาโมริอย่างจังแต่มาโมริไม่ได้สังเกตว่ามีดวงตาคู่หนึ่งมองเธออยู่

    เฮอ... ยูริมานี่สิเรียวพูดยูริเดินมาหาเรียวอย่างรวดเร็ว

    ค่ะ... <ซุบซิบๆ>ข...ขอโทษนะค่ะพี่โยยูริพูดด้วยแววตาเหมือนเมื่อ2 ปีก่อน แววตาที่ดูเศร้าส่อยจนพี่ชายอดสงสารไม่ได้

    ให้พี่ช่วยน่ะยูริเรียวพูดอย่างอ่อนโยนเมื่อเห็นน้องสาวน้ำตาเริ่มเอ่อล้นออกมาจากตาแบบช้าๆแล้วค่อยๆเมะลงพื้น

    ก็ดีค่ะพี่เรียวเด็กสาวกล่าวด้วยน้ำเสียงอ่อยๆ เรียวค่อยๆเอามือไปจับที่หน้าของเด็กสาวอย่างอ่อนโยนแล้วค่อยๆโน้มตัวลงไปกอดอย่างอ่อนโยนแล้วค่อยๆเอามือไปทาบที่ดวงตาของเด็กสาวตาของเด็กสาวเปลี่ยนเป็นสีแดงแบบเลือด

    ไม่เอา! หนูไม่เอาไปให้พี่โยหรอก~แบ่รยูริพูดด้วยน้ำเสียงออกแนวร้ายกาจนิดๆ แล้ววิ่งหนีขึ้นไปข้างบนห้องพร้อมกับเรียว

    ยูริ...เป็นอะไรไป???<ยูคิโกะพูดแบบเบาๆ: คงเป็นเรื่องโยกับมาโมแน่ๆ>มาโมริช่วยเอาไปให้โยหน่อยเดี๋ยวฉันเอาไปให้ยูริกับเรียวเองรบกวนหน่อยน่ะจ๊ะ ห้องโยอยู่ชั้น2ห้องในสุดยูคิโกะพูดจบก็รีบวิ่งถือถาดอาหารขึ้นไปก่อนแล้ว

    มาโมริ : “อ้าว...หยั่งงี้ก็หมัดมือชกสิ” O_O แต่ก็ถือขึ้นไป

    ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

    พรุ่งนี้ไปญี่ปุ่นแล้ว กลับมาก็เปิดเทอมเลยอาจจะไม่ Up ไป ซักพัก

    สวัดดีค่ะ

    ป.ล. สวัดดีวันสงกานต์ค่ะ

    ป.ล.2 เป็นไงบ้างค่ะ ช่วย Comment บอกหน่อยน่ะ

    ป.ล.3 ช่วยคิดคู่ให้ ยูริ ยูคิโกะ แล้วก็ เรียว ให้หน่อยน่ะค่ะ บอกมาใน Comment น่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×