คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ความจริง สายลับ เพิ่มงานกับเรื่องวุ่นๆ
“ท่าน....รุ่น3.....” เด็กสาวพรึมพำเบาๆในขณะที่คนทั้งห้องตกตลึง....
“เอาละนี่เป็นการยืนยันว่าอุจิวะ มินาโกะบริสุทธิ์.....เธอได้รับหน้าที่ให้สืบเรื่องของแสงอุษา”ร่างที่เป็นเสมือนสไลด์ขึ้นมาจากจี้กล่าวเรียบๆ...........ทำให้ห้องตกอยู่ในความเงียบอยู่นาน
---- Minako’s Talk ---
พอทุกคนรู้ความจริงก็เงียบหมดเลยแหะ........เอาไงดีหว่า........งานนี้ไม่กล้ากลับไปหาพวกพี่ๆที่รังเลย..........งานนี้ต้องโดนเก็บแน่ๆโอ๊ย....ปวดหัว!!!!
“ซายุ”นั้นโจนินที่ชื่อบาคินิ.....เกือบลืมไปเลยว่าอยู่ด้วย.......^^lll (ทำหน้าในใจ)
“.....ค่ะ หน่วยลับพิเศษของซึนะงาคุเระทำหน้าที่สืบเรื่องแสงอุษาและพี่ชาย อากาซึนาโนะ ซาโซริค่ะ.......รับหน้าที่จากท่านคาเสะคาเงะรุ่นที่4ค่ะ”........เอ๋??? พี่ซายุเองก็เป็นสายลับหรอแต่ของหมู่บ้านซึนะ....เฮ้อ........คงไม่บอกพวกพี่ๆที่แสงอุษาละมั้งไม่งั้นงานเข้าแน่ๆเลย
“เราจะเชื่อได้ไงละ??”ท่านคาเซะหน้าตายพูดสักที.....ตั้งแต่ทำงานมาอาทิตย์นอกจากที่พูดคำว่าเสร็จแล้ว เรียบร้อย กาแฟแก้วนึง กองนี้ไว้ทำพรุ่งนี้ แล้วก็ ไปพักก่อนก็ได้นะ ก็ไม่ค่อยได้ยินเสียงเลย......ไม่รู้เป็นใบ้กินหรือไงนะ - - (ทำหน้าในใจ)
“ฉันเป็นคนเลือกซายุมารับภารกิจเอง”บาคิพูดต่อ.....จากทุกคนยังเงียบ....นี่ติดโรคใบ้กินจากท่านคาเซะมากันหรอเนี่ย.....
“มินาโกะ ถ้าเธอดีขึ้นแล้วก็ลุกออกไปก็ดีนะหนัก....”พี่คาคาชิอะพูดงี้ได้ไง เชอะก่อนเก็กไว้ก่อนพี่อิทาจิสอนไว้......
“นินจาต้องฝึกฝนบ่อยๆไม่ใช่หรอ แค่นี้ทำเป็นอ่อนแอ...หรือโคโนฮะไม่เหลือคนเก่งๆแล้ว....”ขอเหน็บสักนิดเถอะทนไม่ไหวฉันพูดก่อนจะค่อยๆลุกขึ้นฉันพูดแรงไปรึเปล่าเนี่ยทำเอาพี่แกเอาแต่หัวเราะแห้งๆไปเลย....
“ฉันว่าเพราะเธอตัวหนักตังหาก.....^^”ดูพี่แกดิขอสักทีได้ทีจะได้มั้ยเนี่ย....ไม่ได้ๆต้องเก็กไว้ๆ
“อ้าวๆอย่างอนสิ....น้าๆฉันขอโทษ”พี่แกอายุจะปาเข้าไปเลขสามแล้วนะเนี่ยยังทำตัวเป็นเด็กอนุบาลอยู่เลย.....แล้วเนี่ยเค้าเรียกว่างอนบ้านพี่หรอ - - (ทำหน้าในใจ) ฉันเลยตัดสินใจเดินไปหาพี่ซายุก่อนจะกระซิบเบาๆว่า “พี่เป็นสายหรอ?” พี่เค้าพยักหน้าช้าๆแต่ก็ไม่ได้ว่าไง
“.....ว่าไปแล้วก็.......คาคาชิ...ให้เด็กนี่แต่งกับกาอาระได้มั้ย?”บาคิถาม.......อืม.....หา!!!???ว่าไงนะไม่อ้าว.....ไม่เอา......จะให้แต่งกับคาเซะหน้าตายหรอไม่ๆๆๆๆๆ ไม่-มี-ทาง ไม่ได้ๆต้องเก็กไว้ก่อนไม่งั้นเสียชื่ออุจิวะ พี่อิทาจิสอนไว้ ตอนนี้ทุกคนเห็นใบหน้าเราสองคนแบบนี้
หน้ากาอาระ : - - อ่านไม่ออก
หน้ามินาโกะ : - - อ่านไม่ออก
“อืม.....ทำไมอยากให้มินาโกะแต่งกับกาอาระละ ฉันเองก็พอรู้เรื่องจดหมาย....เออ....จีบอะนะแต่มินาโกะเป็นนินจาของหมู่บ้านโคโนฮะเป็นหนึ่งในตระกูลอุจิวะ.....แล้วก็ยังเด็กอยู่แถมอยู่ในระหว่างภารกิจด้วย.....เราคงต้องการเหตุผลนิดหน่อย....”ใช่ๆพี่คาคาชิขอบคุณมากค่ะ ทีนี้มันก็ไม่มีเหตุผลมาอ้างหรอก....ใช่มั้ย?
“พันธมิตรไง.....ซึนะกับโคโนฮะพอดีเลยแถมภารกิจของทั้งสองคนคือสืบเรื่องคาเสะและหาทางแต่งกับคนที่มีตำแหน่งใหญ่ๆเพื่อใช้อำนาจ.....คันคุโร่เธอต้องแต่งกับซายุนะ.....เป็นการหาข้ออ้างเรื่อง....ให้มีคนใช้วิชาหุ่นเชิดต่อไปด้วย....ทุกอย่างลงล็อคพอดี”ดูมันพูดสิ...T T
“เหตุผลใช้ได้...งั้นเป็นอันตกลงฉันจะอธิบายกับท่านรุ่น5ให้ละกัน ^^”ดู ดู๊ ดู ดูบาคิกับคาคาชิทำ ทำไมถึงทำกับเราได้ T T (ทำหน้าในใจ) ตอนนี้บรรยากาศในห้องโดยรอบเป็นอย่างงี้
กาอาระ+มินาโกะ : - - อ่านไม่ออก
คันคุโร่+ซายุ : T T
บาคิ+คาคาชิ: ^^
ชิกามารุ + เทมาริ : ไปสวีทกันแล้ว.....
ซากุระ : - -
หน่วยลับ+ อื่น : อยู่ด้านนอกมองไม่เห็น
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
จบไปอีกตอน......ค่อนค้างงอนไม่มีคนเม้น....T Tถ้าจะให้เป็น Mode สาทยายหรือ Talk ก็ให้บอกนะค่ะ ^^ อย่าลืม...............เม้นๆๆๆๆๆๆๆๆๆ นะค่ะ ^^
ความคิดเห็น