ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Eyeshield 21 and Bleach Fan Fiction : To Christmas bowl

    ลำดับตอนที่ #6 : สงครามที่บ้านฮิรุม่า

    • อัปเดตล่าสุด 14 เม.ย. 51


    7:15pm

    ผู้จัดการสาวสวยยืนอยู่หน้าประตูบ้านหลังใหญ่หลังหนึ่ง

    เอาละน่ะมาโมริคิดแล้วตัดสินใจเคาะประตู รออยู่นานมาโมริจึงเปิดประตูบ้านเข้าไป

    หนูจะดู Kiba!”เด็กสาวร้องโวยวายทะเลาะกับเด็กผู้ชายซึ่งแก่กว่าหลายปี มันจะไม่น่าตกใจเลย...ถ้าเด็กสาวไม่ลอยตัวอยู่บนอากาศ

    แต่เฮียจะดูNaruto!” เรียวพูดพร้อมยกบาซูก้าขึ้น

    หนูจะดู Kiba!!!!” ยูริไม่พูดเปล่าเธอโยนCardอะไรบางอย่างไปทางเรียว เรียวรีบโดดหลบไม่ต้องพูดถึงถ้าเรียวหลบไม่ทันก็ได้กลายเป็นไก่น่ะสิเพราะ Card ลุกเป็นไฟไหม้

    เล่นงี้เลยหรอ!?”เรียวโวยพร้อมยกบาซูก้าขึ้นแล้วยิงไปทางยูริ

    แน่นอนอยู่แล้ว!!!Raising Heart” ยูริพูดพร้อมยื่นมือออกไปพูดว่า ‘Raising Heart’ ทำให้มีแสงสีชมพูส่องไปทั่วแล้วก็กลายเป็นเกราะป้องกันสะท้อนลูกบาซูก้าของเรียวกลับไปที่เรียวเอง

    เฮ้ย.....แค่เปรี้ยงเดียวก็ทำเรียวลงไปกองกับพื้น

    “Yes!!!!! I’m the winner Ya-Ha!!!! งั้นหนูดู Kiba น่ะ ^_^”

    ยูริพูดพร้อมหยิบRemoteออกมาเปลี่ยนช่อง

    ทะเลาะกันเสร็จแล้วใช่มั้ย?”ยูคิโกะพูดขณะเดินออกมาจากห้องครัวและเห็นยูริดูTVอยู่ส่วนข้างๆยูริก็มีเรียวที่พึ่งได้สติอยู่

    ยูคิโกะ : “อ้าว...มาโมริ? ยูริพี่มาโมมาทำไมไม่บอก??”

    ยูริ : “อ้าว...พี่มาโมริมาตั้งแต่เมื่อไหร่ค่ะ?”

    มาโมริ : “เมื่อ5นาทีก่อนหน้านี้เองจ๊ะไม่เป็นไรหรอกพี่จะกลับแล้ว

    ยูริ : “จะกลับแล้วหรอค่ะ?”

    มาโมริ : “มันดึกแล้วนี่จ๊ะ

    เรียว : “เจ๊! ให้พี่มาโมค้างที่นี่สิ

    มาโมริ : “แต่...แต่

    ยูคิโกะ : “ไม่เป็นไรหรอก ฉันมีวิธี ยูริ

    ยูริ : “ค่ะ.....กดมือถืออย่างรวดเร็ว

    แม่ของมาโมริ : “สวัดดีค่ะบ้านอาเนะซากิค่ะ

    ยูริ : “คุณแม่ของพี่มาโมริค่ะวันนี้พี่มาโมค้างที่บ้านเพื่อนน่ะค่ะเรื่องเสื้อผ้าอาหารการกินไม่ต้องห่วงน่ะค่ะ สวัดดีค่ะ

    ยูคิโกะ : “เห็นมั้ยแค่นี้เอง

    มาโมริ(ในใจ) : “พูดเองเออเองหมดTT_TT”

    ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

    จะไปญี่ปุ่นแล้ว กลับมาก็เปิดเทอมเลยอาจจะไม่ Up ไป ซักพัก

    สวัดดีค่ะ

    ป.ล. สวัดดีวันสงกานต์ค่ะ

    ป.ล. 2เป็นไงบ้างค่ะ ช่วย Comment บอกหน่อยน่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×