ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของ Riku

    ลำดับตอนที่ #4 : เริ่มวุ่นวาย

    • อัปเดตล่าสุด 14 ส.ค. 52


    แต่งงาน!!!!!!O_O”เสียงชายนามคันคุโร่ดังทั่วบ้านทำให้คนที่นั้งฟังอยู่ต้องปิดหูทันที

    ทำไมต้องแต่งด้วยละ??แล้วเรามาโอกาศเลือกเองมั้ย?เทมาริถามอย่างเป็นกังวล

    (Riku-29:สงสัยกลัวไม่ได้แต่งกับพี่ชิกาอะสิ เทมาริ: เคียวสายลม>////< Riku-29:กระสุนวงจักร)

    มี..แต่ต้องแต่งอาทิตย์หน้านะเพราะฉะนั้นรีบๆเลือก นี่เป็นการแต่งชั่วคราวนะ ที่ต้องแต่งเพราะว่า เราได้รับนี่.....นี่.....แล้วก็นี่ โจนินปกครองชูซองจดหมายเป็นสิบให้พวกกาอาระดู

    นี่มันอะไรอะค่ะ??ซายุถามด้วยความอยากรู้อยากเห็น ทำเอามินาโกะหันควับ

    นี่คือจดหมายจากประเทศข้างเคียง......เป็นจดหมาย.....เออ.....แบบ....ระหว่างที่บาคิเงียบไปเพราะพูดไม่ออก......ซายุก็พูดขึ้นมาว่า......

    นะ.....นี่มัน = = จดหมายเชื่อมความสัมผันนิ หญิงสาวพูด

    กาอาระ: - -

    คันคุโร่: O_o

    เทมาริ: - - “

    ซายุ: = =””

    มินาโกะ: O_O??

    บาคิ : _ _  - -  _ _

    งงค่ะมินาโกะพูดเสียงอ่อยๆก่อนจะมองไปรอบๆเพื่อขอคำตอบ

    ก็.....แบบว่า.....จีบอะนะ  = =” ซายุพูดเรียบๆ

    งั้นก็แกล้งๆแต่งเหอะนะ ฉันยังไม่สนใจเรื่องผู้หญิงนะ เอาไงก็ได้คันคุโร่พูดเรียบๆก่อนจะเดินหนีไป

    อืม....คันคุโร่นายยังดี.......เพราะว่ากาอ......ก่อนที่บาคิจะพูดจบก็มีเสียงระเบิดดังตู้มก่อนที่จะนินจาโคโนฮะนับสิบจะบุกเข้ามาจับตัวมินาโกะไว้

    นะ...นี่มันอะไรกัน......ชิกามารุเทมาริถามแฟนหนุ่มที่ยืนอยู่ข้างๆ

    ย้อนกลับไป 2 วันก่อน

    ถึงสักทีไอ้ซึนะเนี่ย....ไกลชะมัดเด็กสาวผมสีชมพูบ่นเมื่อมาถึงหน้าหมู่บ้าน

    อย่าบ่นเลยน่ารีบๆเอาเอกสารมาก่อนเร็วชิกามารุผู้มารอรับพูดก่อนจะรีบเอาเอกสารจากซากุระมาไล่ดู

    จะ...จริงๆด้วยชิกามารุพูดจบก็รีบไปที่หอส่งสารส่งสารไปที่โคโนฮะทันที

    เกิดไรขึ้นหรอชิกามารุคุงซากุระที่วิ่งตามถาม

    ไม่มีไรมากหรอกอีก2วันก็ได้รู้....เธออยู่นี่ไปก่อนละกันเดี่ยวฉันหาที่อยู่ให้ชิกามารุพูดจบก็หายไป ปล่อยให้ซากุระงงอยู่คนเดียว

    กลับมา ณ จุดเดิม

    เราขอจับกุมตัว อุจิวะ มินาโกะ นินจาถอนตัวแห่งโคโนฮะงากุเระ หนึ่งในหน่วยลับพูดขึ้น

    ......ชิซายุอุทานก่อนจะไปมองที่มินาโกะที่นั่งอยู่นิ่งๆ

    ...........เนตรวงแหวนหมื่นบุผา.....เด็กสาวเบิกเนตรสีแดงก่อนจะเงยหน้าขึ้นหน่วยลับนับสิบลงไปกองกับพื้นรวมถึงตัวชิกามารุ เทมาริ ซายุ คันคุโร่ และกาอาระด้วย

    จะไปไหนนะ มินาโกะเรายังไม่ได้เริ่มสู้กันเลยนะเสียงนั้นทำให้เด็กสาวชะงัก

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    เค้าคนนั้นคือใครเอ่ย??

    อ่านแล้วเม้นด้วยนะค่ะ

    ไม่งั้นไม่มีกำลังใจเขียน

    มีอะไรก็ติชมก็ได้นะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×