ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Eyeshield 21 and Bleach Fan Fiction : To Christmas bowl

    ลำดับตอนที่ #4 : พี่?น้อง? New Line Backer and Second Quarter back!?

    • อัปเดตล่าสุด 13 เม.ย. 51


    6:30am


    ไปร.รแล้วนะค่ะคุณแม่^_^”มาโมริออกจากบ้านแล้วรีบวิ่งตรงไปที่ห้องชมรม
    American Football

    อ้าว! ฮิรุม่าคุง มาเร็วจัง เอ๊! นั้นใครหรอ?” มาโมริถามฮิรุม่า

    อ้อ 2 คนนี้เป็น......ฮิรุม่าต้องหยุดเมื่อยูเดินเข้ามาในห้อง

    “Hi! พี่โย! พ...พ...พี่เรียว! พ...พ...พี่ยูคิโกะ!” เด็กสาวพูดพร้อมวิ่งไปกอดผู้ชายผมตั้งสีเหลืองแสมน้ำตาลพร้อมยิ้มให้ทั้ง2คนนั้น

    เรียว...ยูคิโกะ...? O_O?????”<มาโมริ>

    ………………………………………………………………………

    7:00 am

    นี่ยายผู้จัดการตูดหมึก!!!ทุกคนมาพร้อมแล้วใช่มั้ย?ฮิรุม่าพูดพรางทำความสะอาดปืน<อีกแล้ว>

    “…………….”มาโมริงงเป็นไก่ตาแตกจนพูดไม่ออก ทุกคนมาพร้อมแล้วค่ะยูพูดหลังจากนับจำนวนคนในห้องทั้งหมด

    หญิงสาวปริศนา: “เอาละทุกคนฉันขอแนะนำตัวน่ะ ฉัน ฮิรุม่า ยูคิโกะ ส่วนนี่
    ฮิรุม่า เรียว

    ทุกคน : หา!!!!!!!O_Oคนอย่างคุณฮิรุม่ามีพี่น้องกับเค้าด้วยหรอ?”

    ยูคิโกะ : “อ้าวนึกว่าพวกเธอรู้แล้ว!! โย!นี่เธอเล่นอะไรของเธออีกเนี่ย

    ฮิรุม่า : “นี่เจ๊!!!”

    ยู: “ไม่เป็นอะไรหรอกค่ะเจ๊

    ยูคิโกะ: “ก็ได้ งั้นเธอต้องแนะนำตัวใหม่อีกรอบน่ะ ตั้งแต่เดินเข้ามาเลย
    ค่ะ!!” เด็กสาวพูดพร้อมกับเดินออกไปนอกประตู

    สวัดดีค่ะ! ฉัน ฮิรุม่า ยูริกะค่ะ!” เด็กสาวพูดพรางก้มตัวลงทำความเคารพแล้วส่งยิ้มให้ทุกคนอย่างร่าเริง

    ฮิรุม่า : “เอาฉันจะอธิบายให้ฟัง! หมอนี่จะมาเป็นLine backerให้ แล้ว....

    มอนตะ : “เราไม่เห็นต้องใช้Line backerคนใหม่เลย เจี๊ยก!!!!”มอนตะร้องเสียงเมื่อเรียวสาดกระสุนใส่

    ฮิรุม่า : “Thx, Team นั้นเค้ารวมall starไว้ มีตั้งแต่ ลูกของฮอนโจ หรือ real eyeshield 21 แถมยาย Quarter backนั้นอีก เราต้องระวังตัวไว้

    เซนะ : “แล้วQuarter backของเราละครับ? ใครจะมาแทน? แขนคุณฮิรุม่ายังไม่หายเลย

    ฮิรุม่า : “ก็ยายนี่ไง! <ทุกคน : หา!!!!!!!??????O_O>

    ต่อไปนี้เราจะต้องซ้อมกับ all star team ที่ฉันพามา...

    ทุกคน : หา!!!!!!!??????O_O

    ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

    จะไปญี่ปุ่นแล้ว กลับมาก็เปิดเทอมเลยอาจจะไม่ Up ไป ซักพัก

    สวัดดีค่ะ

    ป.ล. สวัดดีวันสงกรานต์ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×