ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : เกะนิน โจนิน แผนการ
“นี่เทมาริ”เสียงของชายหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีดำที่รวบไว้ดังขึ้น
“ไรหรอ”เทมาริถามชายหนุ่ม ที่นั้งดูกระดาษข้อสอบอยู่
“ฉันว่าพวกนั้นไม่ใช่เกะนินแล้วละ”ชายหนุ่มพูดต่อแต่ยังคงไม่ละสายตาจากข้อสอบ
“ทำไมถึงคิดอย่างนั้นหละ??”เทมาริถามชายหนุ่ม
“ก็คงจะเป็นเพราะไอ้นี่แหละ”ชิกามารุโบกกะดาษข้อสอบก่อนจะส่งให้เทมาริดู
“นี่มันของระดับโจนินเลยนะแล้วพวกนั้นก็ทำถูกหมดเลยนะ”ชิกามารุพูด
“นั้นสิสงสัยฉันหยิบข้อสอบให้พวกนั้นผิดแน่เลย”เทมาริพูดตอนนี้ใบหน้าของหญิงสาวบงบอกว่าสงสัยทำไมทั้งๆที่เป็นเกะนินแท้ๆถึงทำข้อสอบของโจนินได้
“ฉันว่านะเราน่าจะพาพวกนั้นไปสอบโจนินดู”ชิกามารุพูดก่อนจะลุกจากเก้าอี้มาสะกิดเด็กสาวให้ออกจากพวังในตอนนี้
“เอ๋....จะให้ไปสอบเป็นโจนินหรอค่ะ”เสียงของเด็กสาวผมยาวนามมินาโกะถาม
“อืม...........”ชิกามารุพูดก่อนจะมองหน้าเด็กสาวทำเอาเด็กสาวชงัก
“อะ....เออ...หน้าฉันมีไรติดหรอ?”มินาโกะพูดติดๆขัดๆเพราะกลัวว่าชายหนุ่มจะรู้ความจริง
“เปล่าหรอก......แค่รู้สึกว่า.......”ชิกามารุพูดแต่ก็เงียบไปเมื่อรู้สึกถึงจิตรสังหาร
“^ ^++ มินาโกะจัง ซายุจังไปพักก่อนไปเดี๋ยวพี่ขอคุยกับพี่ชิกาก่อนนะจ๊ะ อ๋อแล้วก็นี่...ผ้าคาดหัวของซึนะนาคุเระนะ เราไปคาดด้วยละ ^^”เมื่อเทมาริพูดจบ2สาวก็รับเอาผ้าคาดหัวจากเธอก่อนจะรีบเดินออกไปเพราะคงไม่อยากเห็นชิกามารุโดนเทมาริฆ่าตรงหน้า
ณ บ้านซาบาคุโนะ
“นี่ๆมินะอย่าคิดมากน่า....พี่เข้าใจแต่เพื่อแผนยังไงก็ต้องคาด”หญิงสาวผมสีส้มพูดก่อนจะส่งผ้าคาดหัวของซึนะให้เด็กสาวที่นั้งอยู่บนเตียง ห้องที่เทมาริให้พวกซายุอยู่นั้นม่ใหญ่จนอลังการแต่ก็ไม่เล็กเกินไป ทั้งห้องดูเหมือนจะทำจากทราย แต่ที่แปลกคือห้องนั้นมีหน้าต่างอันใหญ่อยู่ทั้งที่ปกติที่ซึนะจะไม่นิยมให้มีหน้าต่าง ในห้องเป็นห้องเรียบๆมีตู้ใบใหญ่สองอัน โต๊ะสองตัว โคมไฟสองและเตียงอีกสองตัว เด็กสาวที่นั้งอยู่บนเตียงเปรยตามองก่อนจะพสานอินอย่างรวดเร็วเพื่อสร้างร่างแยกเงาและย้ายที่แต่ก่อนจะย้ายไปเด็กสาวไม่วายเปลี่ยนชุดแสงอุสาแล้วใส่มี่คาดหัวโคโนฮะที่มีรอยบากนั้นก่อน
“มินะ!!!”ซายุกล่าวก่อนที่ร่างบางจะหายไปหญิงสาวถอนหายใจเล็กน้องก่อนจะมองไปที่ผ้าคาดหัว ‘กี่ปีแล้วนะที่ไม่ได้มาเยียบที่นี่ แล้วนานเท่าไหร่แล้วน้าที่ไม่ได้ใส่ที่คาดหัวที่แสดงถึงความเป็นคุโนะอิจิตัวจริง 5 6 หรือ 10 นะ นานจนจะจำไม่ได้แล้ว’ เด็กสาวนึกอย่างเลือนลางก่อนจะถอนหายใจแล้วก่อนจะออกไปเดินเล่น
ณ โคโนฮะ
“ว่าไงนะค่ะ!!!”เสียงของเด็กสาวดังลั่น....
“ซากุระ เธอได้ยินไมผิดหรอก เธอต้องไปซึนะงาคุเระเพื่อเอาข้อมูลนี้ไปให้ชิกามารุ”โฮคาเงะอธิบายลูกศิดย์สุดรักก่อนจะวส่งซองให้ซากุระไปที่ซึนะคนเดียว
ณ รังลับแสงอุสา
“ภารกิจรอบฆ่าหรอ....จะให้ฆ่าคาเสะเลยหรอเมื่อไหร่ละตอนนี้หรือพรุ่งนี้”เด็กสาวผมสีดำถามผู้เป็นหัวหน้า
“ยังก่อน...เป็นไปได้อยากจะให้เธอไม่ก็ซายุแต่งกับครอบครัวคาเสะก่อนเพราะว่าเราจะได้ใช้อำนาจของของเจ้าคาเสะนั้นต่อได้......แต่ถ้าพวกเธอจะไม่ยอมก็คงไม่ได้ละนะเพราะพวกเธอเป็นผู้หญิงแค่ 2 คนในนี้เท่านั้นไม่ต้องเลย....โคนันนะฉันไม่ให้ไป”เพนตอบอย่างรวดเร็วเมื่อเด็กสาวเปิดปาก
“ก็ได้ๆจะพยายามละกัน ลาละ มีไรก็ให้พี่เดอิส่งนกมาละกัน ไปละ”เด็กสาวพูดก่อนจะพสานอินหายไป
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
จบอีกตอน
ว่างๆจะมาอัพนะค่ะ
คู่ซาสึกับซากุเริ่มพยายามให้มามีส่วนร่วมแล้วส่วนแสงอุสาค่อยๆไปค่อยๆมาแล้ว
ร.ร ใกล้ปิดแล้วไว้ว่างๆจะรีบอัพนะค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น