ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของ Riku

    ลำดับตอนที่ #2 : ปฐมบท

    • อัปเดตล่าสุด 14 ส.ค. 52


    เรื่องคืนนั้น
                พี่ค่ะ........พี่ทำงี้ทำไมเด็กสาวที่อยู่ในชุดจูนินกล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นๆน้ำตาของเด็กสาวเริ่มคลอเบ้าเธอเป็นเหมือนอัจฉริยะอีกคนของตระกูลอุจิวะที่สามารถสอบเทียบเป็นจูนินได้ตั้งแต่ห้าขวบ
    มินาโกะ.....มากับพี่นะคำเชื้อเชิญของชายหนุ่มตระกูลอุจิวะที่ยื้นมีออกมาให้เด็กสาวจับเพื่อร่วมทางไปกับตน
    ค่ะ......พี่อิทาจิ......เด็กสาวจับมือของพี่ชายก่อนจะหายไปทั้งคู่ทิ้งโศกขนาตระกรรมไว้เบื้องหลัง
     
    หลายปีหลังจากนั้น
    ซายุ มินาโกะ ภารกิจของพวกเธอคือ....สืบเรื่องของคาเสะคาเงะ หัวหน้าแสงอุษากล่าว
    แต่คาเสะนั้นตายแล้วไม่ใช่หรอ? หญิงสาวผมสีส้มยาวถึงหลังแต่รวบผมขึ้นไว้ด้วยโบว์สีแดง ในตาที่ส้มของหญิงสาวแลดูเย็นชามาก.........เธอผู้นั้นคือน้องสาว (หรือหลานสาว?)ของซาโซริ
    ไม่หรอกย่าโจเค้ารักษาให้โดยการแกชีวิตชายหนุ่ม(?)ที่น่าจะตายไปแล้วกล่าว
    อืม.......ทำไมต้องเป็นพวกเราด้วยละค่ะเสียงใสๆของเด็กสาวผมสีดำยาวที่ทักเปียเป็นรูปหัวใจกล่าว
    มันง่ายมาก....พวกเธอมีความสามารถและเป็นผู้หญิงมันเลยเหมาะสมจบ ไปได้แล้วหัวหน้ากล่าวเรียบๆก่อนจะไล่ให้ทั้งสองไปทำภารกิจ
     
    ณ ซึนะ
    กาอาระ....คันคุโร่ ช่วยน้องตัดสินใจหน่อยสิเสียงของผู้เป็นพี่สาวบอกน้องชายทั้ง2คน
     “คันคุโร่พี่สาวเน้นไปที่น้องชายคนโต
    ไม่มีใครน่าสนใจเลยคันคุโร่ตอบเรียบๆก่อนจะโยนเอกสารเกี่ยวกับเลขาคนใหม่ของคาเสะทั้งหมดทิ้งแล้วเดินมายืนข้างๆท่านคาเสะของซึนะ
    กาอาระเทมาริถามน้องชาย
    ..........ไว้รับสมัครอีกรอบคาเสะพูดก่อนจะก้มหน้าก้มตาทำงานต่อ
    ก๊อกๆ
    ขอโทษนะค่ะมาสมัครเป็นผู้ช่วยท่านคาเสะค่ะเสียงใสๆของเด็กสาวสองคนดังขึ้นจากด้านนอกประตู
    เข้ามาได้เทมาริเดินไปเปิดประตูให้เด็กสาวทั้งสองคน
    สวัดดีค่ะฉันมินาโกะ ส่วนนี่พี่ซายุพวกเรามาขอสมัครเป็นเลขาค่ะเด็กสาวพูดก่อนจะส่งยิ้มให้ทุกๆที่อยู่ในห้องทำเอาคันคุโร่หน้าแดงนิดๆก่อนจะหันไปสังเกตเห็นซายุแบกอะไรบางอย่างอยู่
    อืม ตกลงฉันรับพวกเธอกาอาระพูดเสียงเรียบก่อนจะตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อ
    เอ๊ะ รับเลยหรอ แล้วนี่เธอดูไม่เหมือนคนแถวนี้เลยน้าเทมาริตกใจเมื่อเห็นน้องชายรับคำง่ายๆก่อนจะถามเด็กสาวทั้งสอง
    เราเป็นพวกย้ายถิ่นฐานนะ เคยอยู่ซึนะมาก่อนซายุกล่าวอย่างเย็นชา
    ก็แสดงว่าไม่มีที่อยู่สินะเทมาริพูดก่อนทำท่าคิด
    แต่พวกเธอจะทำงานยังไงละคันคุโร่ถามเด็กสาวทั้งสอง
    พวกเราต่างกันฉันจะรู้เรื่องงานกระดาษมากกว่าพี่ซายุมินาโกะตอบชายหนุ่มด้วยท่าทางยิ้มแย้มดูน่ารักก็จะส่งยิ้มให้ ทำเอาชายหนุ่มหน้าขึ้นสี
    ส่วนฉันจะถนัดพวกสังหารสักมากกว่าซายุพูดก่อนจะเอาคุไนขึ้นมาขัดเล่น
    ก็แสดงว่ามินาโกะจะดูแลช่วยกาอาระ ส่วนซายุดูแลเรื่องบอดี้การ์ดกับคันคุโร่สินะ.....พวกเธอดูมีฝีมือดีนะแต่ว่าฉันไม่เห็นที่คาดหน้าผากของพวกเธอเลยนะเทมาริสรุปก่อนจะถามพวกเด็กสาวทั้งสองด้วยท่าทางสงสัย
    ก็พวกเราเป็นนินจาพเนจรฉันนะมีหน้าที่รับทำงานล่าสังหารส่วนมิซากิจะดูแลการเงินให้ฉันซายุตอบเทมาริด้วยน้ำเสียงราบเรียบ
    งั้นสรุปฉันจะให้พวกเธอสอบเทียบดูนะว่าอยู่ระดับไหนแล้วก็ที่พักนะก็...มาอยู่บ้านพวกเราละกันนะเพราะบ้านเราก็เหลือห้องอยูพอดีเทมาริพูดยิ้มๆก่อนจะเดินนำทางเด็กสาวทั้งสองไปที่บ้านพักก่อนจะกลับไปเตรียมข้อสอบเทียบระดับเกะนินให้เด็กสาวทั้งสองลองทำ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×