คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ยูคิโกะจังหรอ????????
4:00pm
“นี่ยายผู้จัดการตูดหมึก!!!ทุกคนมาพร้อมแล้วใช่มั้ย? ” ฮิรุม่าพูดพรางทำความสะอาดปืน
“ใช่แล้ว........” มาโมริพูดแต่ก็ต้องหยุดเมื่อเด็กสาวอายุ 12 ผมยาวสีเหลืองทอง ตาสีฟ้าใส ร่างสูงใส่เสื้อยืดสีขาว กับกางเกงขายาวสีดำ เดินเข้ามา
“Sorry I’m late”เด็กสาวปริศนาพูดพรางเดินเข้ามาหาฮิรุม่า
“ขอโทษ น่ะค่ะมีธุระอะไรหรอค่ะ??”มาโมริพูด
“Ummm”เด็กสาวปริศนาพูดพร้อมสะกิดฮิรุม่า
ฮิรุม่า : “นี่! อยู่ประเทศไหนก็พูดภาษานั้นสิฟะ !!!”
เด็กสาวปริศนา : “ But…..But…..”
ฮิรุม่า : “ก็ใช้ไอ้นั้นไง”
เด็กสาวปริศนา : “ OK! สวัดดีค่ะ ^_^”
ฮิรุม่า : “ เห็นมั้ยแค่นี้เอง”
“ข...ขอโทษน่ะครับ ทำไมต้องพูดภาษา English ด้วยละครับ???” เซนะถาม
“ค...คือแบบว่าพูดภาษาญี่ปุ่นไม่ได้น่ะค่ะ ^^+” เด็กสาวปริศนาตอบ
“อ้าวแล้วนี่พูดภาษาญี่ปุ่นได้ไงครับ?” ยูกิมิสึถาม
“ก็ใช้ไอ้นี่ละค่ะ”เด็กสาวปริศนาพูดพรางชูสร้อยที่มีจี้Crystal สีฟ้าสวยรูปเพชร
“เอ๋????? O_O*” ทุกคนงงเป็นไก่ตาแตกยกเว้นฮิรุม่า
“ยายนี่มีเวทมนตร์ เฟ้ย!!” ฮิรุม่าพูดอย่างกับเป็นเรื่องธรรมดา
“หา...หา....หาด้วย O_O???” ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใคร
“อย่าสนรายละเอียดเลย^_^ จะว่าแต่ฉันลืมอะไรไปน่ะ??” เด็กสาวพูด
“Ya~ว่าแต่เธอเป็นใครหรอ??” สึซึนะ ถาม
“ว่าแล้วว่าฉันลืมอะไรไป!!ฉันชื่อยูคิโกะแต่..... เรียกฉันว่ายูก็แล้วกันน่ะ^_^”ยูพูด
“ เอาละ..... ไปซ้อมได้แล้วเฟ้ย!!” “คร้าบ!!!!!!!!”
~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
เป็นไงบ้างค่ะ ช่วย Comment บอกหน่อยน่ะ
ป.ล. เดี๋ยวจะไปญี่ปุ่นน่ะค่ะ >_<
ป.ล.2 เดี้ยวจะ up ให้ ก่อน 16
ป.ล.3 สวัดดีค่ะ
(แต่เป็น Eng Sub น่ะค่ะ)
ความคิดเห็น