ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของ Riku

    ลำดับตอนที่ #14 : Image ตัวละคร 100% แว้ว เข้ามาดูหน่อยนะคะ BY มิเนะ

    • อัปเดตล่าสุด 18 ส.ค. 52


    แนะนำตัวละคร By: มิเนะ
    บางตัวละครมีเปลี่ยนนามสกุลนะค่ะ
     
    ตัวละครหญิง:
     
    YoonA:

    อิม ยูนอา
    สวยใสไร้ที่ติ(หรือสติ?) น่ารักแต่กวน เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือ จึงได้ที่2ของห้อง เป็นมือขวาของแทยอน ใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวของแทยอนเนื่องจากพ่อและแม่อยู่โรมาเนีย เป็นเพื่อนกับด๊องตั้งแต่เด็กๆ และเป็นคนที่ด๊องแอบชอบ ยูนอาเองก็ชอบด๊องแต่แค่ไม่รู้ตัวเท่านั้นเอง

    Tae Yeon:

    คิมแทยอน
    รั่ว ขี้ลืม ต๊อง แต่ก็น่ารัก เป็นเจ้าหญิงแห่งนักล่าแวมไพร์ที่ไม่ค่อยมีใครนับถือ แต่ดันเรียนเก่งได้ที่1ของชั้น (ได้ไงเนี่ย??-มิเนะ)

    Chae Yeon:

    คิม แชยอน หรือ แม่แชยอน
    สวย SEXY!! เป็นภรรยาสุดที่รักของโทนี่ อัน และเป็นแม่แทยอน เป็นสุดยอดนักล่าแวมไพร์หญิง แต่ตอนนี้ทำร้าน café ที่สวยใสหลากหลาย style

    Jessica:

    จอง ซูยอน หรือ เจสสิก้า
    สาวสวย นักเรียนนอก ที่กลับมาหาเพื่อนๆและมาตามหารักแท้555++ เป็นมีซ้ายของแทยอน 

    Sunny:
     
    ควอน ซันกยู หรือ ซันนี่
    สาวน่ารัก แอ๊บแบ๊ว เป็นเพื่อนร่วมห้องของแทยอนและยูนอา เป็นคนรักของซองมิน 

    Tiffany:

    ฮวัง มิยอน หรือ ทิฟฟานี่
    สาวฮ๊อดของรร. เธอทั้งสวยทั้งSexy…..ทั้งรั่วทั้งโกะแต่ใครๆก็ชอบเธอเพราะยังไงก็Sexy………. แต่อาจจะขี้อิจฉาไปนิดนึง

    Yuri:

    ควอน ยูริ
    สาวห้าว(ไม่ใช่ทอมนะค่ะ) แต่ทุกคนเข้าว่าเป็นทอม(แงๆๆ ซะงั้นงะ) แอบชอบฮยอกแจทางอินเตอร์เน็ต เป็นเพื่อนปลาท่องโก๋ของยูนอา

    Soo young:

    เชว ซูยอง
    คุณครูสาวสวยประจำชั้นของยูนอาและแทยอน ชอบจับคู่ให้นักเรียน อดีตนางแบบต้นตำหรับความงาม(แต่ฉันสวยกว่า-ยูนอา) ออกมาจากวงการเพราะขี้เกรียดและเบื่อ

    Lee Soo young:

    ลี ซูยอง
    คุณแม่คนสวยของดงแฮ เป็นคนใจดี แต่อย่าให้โมโหละ ไม่งั้นอย่าหาว่าไม่เตือน

    Im Eunhye:

    อิม อึนเฮ
    คุณแม่สุดสวยของยูนอา น่ารักสดใส เป็นที่หมายปองของผู้ชายจำนวนมาก แต่ดันไปตกหลุมรักคนเซอร์ซ่าอย่างไบร์อั่น(แปลว่าที่ยูนบ๋องอย่างงี้เป็นเพราะพ่อนะสิ555+)

    Solbi:

    ปาร์ค โซลบิ
    สาวสวยสุดเซ็กซี่ น่ารัก พราวเสน่ส์ แต่ดัน เป็นภรรยาของ ปาร์ค มยองซู ทุกคนเข้าใจว่าแต่งเพื่ออำนาจ แต่ความจริง แต่งเพราะพ่อแม่บังคับ แต่สุดท้ายหลังจาก ลีทึกเกิดได้10ปี เธอก็ฆ่าตัวตาย (นั้นคือเหตุผลที่ลีทึกแล้วก็ยูชอนหน้าต่อดีโครตๆๆๆ)

    Jimin:

    ควอน จีมิน 
    แม่ของซันนี่ ใจดีมากๆ (แทบไม่ออกเลยพี่น้อง)


    ตัวละครชาย:

    Donghae:
     
    ลี ดงแฮ
    ผู้ชายขี้เล่น หล่อ น่ารัก ตามแบบชายในฝันของผู้หญิงส่วนใหญ่(รวมถึงไรท์เตอร์ด้วยค่ะ) มีผู้หญิงหลายคนเข้ามาหาเขา แต่เขาไม่เคยตอบรับใครและเขาตั้งใจจะรักยูนอาต่อไป เป็นเพื่อนกับยูนอาตั้งแต่เด็กๆ เป็นแวมไพร์แต่คุณแม่เลี้ยงให้ไม่กินเลือด แต่ก็ยังๆไม่ชอบการเทียมอยู่ดี แต่กินได้(งงแฮะ!)

    Kyuhyun:

    โจว คยูฮยอน
    แวมไพร์นุ่มมาดนิ่ง ชอบกวนประสาท แต่บางทีก็เงียบจนน่ากลัว ขี้อิจฉา ไม่ชอบดงแฮตั้งแต่เด็กๆ เลยคิดจะแย่งยูนอามาจากดงแฮ

    Leeteuk:

    ปาร์ค จองซู หรือ ลีทึก
    หนุ่มเท่ส์ ขี้เล่น ในหัวมีแต่แผนการ อยู่ไม่ได้เมื่อไม่มีมัน เจ้าชายแห่งแวมไพร์ ตกหลุมรักแทยอนตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า พอพบก็จับรับพาตัวไปที่ราชวังค์ 

    Kibum:

    อิม คิบอม
    พี่ชายสุดหล่อของยูนอา ห่วงน้องสาวเป็นที่สู๊ดดดดดดด เป็นนักเรียนนอก เย็นชากับทุกคน ถึงยังไงเขาก็ห่วงน้องสาวไม่อยากให้ใครมายุ่ง

    Yesung:

    คิม จงอุล หรือ เยซอง
    พี่ชายคนโตสุดที่รักของแทยอน ทุกคนเข้าใจว่าเค้าเป็นพวกทรยตไปเป็นพวกแวมไพร์แต่มันไม่ใช่เรื่องจริง เขาทำทั้งหมดเพื่อครอบครัว ย้ายไปอยู่กับลีทึก

    Tony An:

    โทนี่ อัน (คิม อัน)
    คุณพ่อแสนดีของแทยอน เป็นพ่อมดห้องสมุด ติดกับชางมินยังกับปลาท่องโก๋เพราะชอบอ่านหนังสือและฉลาดเหมือนกัน

    Brian Joo:

    ไบรอัน จู
    คุณพ่อจอมแอ๊บของยูนอา เป็นคนน่ารัก ทำงานเยอะ อยู่ที่โรมานเนีย รักครอบครัวแต่ไม่ค่อยมีเวลาให้ จึงทำให้ยูนอาต้องมาอศัยอยู่กับแทยอนและครอบครัว

    Sungmin:
     
    ลี ซองมิน
    แฟนกาวตราช้างของซันนี่ เป็นแวมไพร์หนุ่มน่ารัก ซองมินกับซันนี่รักกันมานาน ซันนี่จึงรับได้เรื่องซองมินเป็นแวมไพร์(เป็นญาติของดงแฮ)

    Siwon:

    เชว ซิวอน
    ผู้ชายที่เจสสิก้าแอบชอบมาตั้งแต่เด็กๆ ทั้ง2คนรักกัน แต่ว่าซิวอนป่วยเป็นโรคเรื้อรังใกล้ตาย เจสสิก้าจึงยอมทำทุกอย่างเพื่อให้เขาได้กลับไปเป็นเหมือนเดิม

    Eunhyuk:

    ลีฮยอกแจ หรือ อึนฮยอก
    พี่ชายสุดที่รักของซองมิน ที่ทุกคนเข้าใจว่าหายตัวไปแต่ความจริงเขาไปตามติดหนึบพี่ซาลาเปา&ปลาโลมา เป็นแวมไพร์ที่ไม่ค่อยจะได้เรื่องได้ราวกับคนอื่นเขา แอบชอบยูริทางอินเตอร์เน็ตเช่นกัน

    Hangeng:

    ฮันฮยอก หรือ ฮันเกิง
    ครูสอนภาษาจีนของโรงเรียน เป็นครูผู้ชายที่หน้าตาดีที่สุดในโรงเรียน เป็นแฟนสุดที่รักของครูซูยอง ตามตื้อตลอดเวลา(ก็คนเข้ารักกันนะ)  

    Park Myungsoo:

    ปาร์ค มยองซู
    พระราชาแห่งราชวงค์แวมไพร์เลือดบริสุทธิ์(คือตระกูลใหญ่นั่นเอง) หน้าตาไม่มีคำบรรยาย555+ ไม่รู้เป็นพ่อของหนุ่มหล่อทั้ง2ได้ไง 

    Xiah Junsu:

    คิม จุนซู
    อันดับ1พี่ชายที่ห่วงน้องสาวที่สุด(แทยอน) พี่ชายคนรองของตระกูลคิม คอยติดต่อเยซองตลอดเวลา(พี่น้องอะนะ) ไม่ค่อยได้อยู่กับน้องสาวเพราะติดคอนเสิร์ตแล้วซ้อมอยู่กับพวก5เทพ(ดงบังของไรท์เตอร์555+)

    Mickey Yoochun:
    20070227285133lo7.jpg
    ปาร์ค ยูชอน 
    1ในลูกของปาร์ค มยองซู แต่หล่อกว่าพ่อเป็นล้านๆเท่า(เหตุเป็นเพราะแม่) ขี้เล่น น่ารัก ชอบยูนอามากๆ ตามตื้อตั้งแต่ยูนยังเด็กๆ คอยดูแลยูนทุกอย่างโดนไม่อยากได้อะไรตอบแทน

    Hero Jaejoong:

    คิม แจจุง
    ญาติสุดหล่อของแทยอน 1ในวง5เทพ เป็นทั้งพี่ชายและพี่สาวที่ดีของทุกๆคน น่ารัก อ่อนหวาน 

    Max Changmin:

    ชิม ชางมิน 
    ฉลาดสุดยอด ชอบอ่านหนังสือ รักการอ่านที่สุด จึงชอบอยู่กับโทนี่ เป็นน้องเล็กของดงบัง ขี้อาย แต่เฉพาะกับคนท่ไม่สนิท

    U-know Yunho:

    ชอง ยุนโฮ
    ผู้ชายสุดหล่อ หัวหน้าวงค์ของดงบัง(อีกและ) น่ารัก สดใส มีคนชอบเยอะมากๆ เต้นเก่งสุดๆ แถมยังเป็นพี่ชายทีดีอีกต่างหาก

    Taemin:

    ลี แทมิน
    แวมไพร์น้อย น้องชายสุดที่รักของปลาเน่า(ด๊องอะนะ) ที่1เต้นเก่งในชายนี่ แถมเป็นน้องเล็กอีก(><) ตอนนี้อยู่ช่วงกระหายเลือด มีจงฮยอนคอยช่วยตลอด(แอบมีคู่yอะ)

    Jonghyun:

    โจ จงฮยอน
    น้องชายสุดนิ่งของคยูฮยอน(ได้ส่วนแบ่งจากพี่มามั้ง-_-) ไม่กวนประสาท(ดีที่ไม่ได้พี่ตรงนี้><) ที่1เสียงดีในวงชายนี่ คอยดูแลแทมินตลอดเวลา

    Key:

    คิม คิบอม หรือ คีย์
    กวนประดูโอ่กับมินโฮ ชอบกวนทุกๆคนที่สนิทด้วย อยู่วงชายนี่ แล็บเห่งสุดๆ น่ารัก(><)

    Minho:

    ลี มินโฮ
    คู่หูดูโอ่ของคีย์ กวนประสาทไม่แพ้กัน กวนไปทั่วไม่มีหยุด กวนทุกเมื่อทุกเวลา 1ในชายนี่เช่นกัน น่ารักพอกันด้วย><

    Onew:

    คิม อนยูน
    พี่ชายที่ใครๆก็เคารพ เขาไม่เคยโกรธใคร ไม่มีใครเคยเห็นเขาโกรธเช่นกัน รักทุกๆคน 1ในชายนี่แถมเป็นหัวหน้าวงอีกด้วย

    Heechul:

    อิม ฮีชอล
    ญาติสุดสวยของยูนอาและคิบอม เป็นผู้ชายที่สวยมากๆ(ผู้หญิงยังอาย) ชอบแต่งเพลงให้คิบอมฟังบ่อยๆ รักยูนอาเหมือนน้องแท้ๆ ใส่ใจทุกเวลา

    Kim Bum:
    KIM_BUM.jpg kim bum picture by mayvette_mvg
    ลี คิมบอม
    พ่อสุดหล่อของดงแฮกับแทมิน เป็นคนธรรมดาแต่กลับตกหลุมรักกับแวมไพร์(คิดสั้นชัดๆ) ส่งผลให้ด๊องกัยแทมไม่กลัวแดดกับกระเทียม(ดีแท้)

    Kangta:

    ควอน คังตะ
    พ่อของซันนี่ เพื่อนรักของโทนี่ (ออกมาไม่เยอะอะค่ะ)

    มาอัพครบแล้วนะค่ะ 100%เลยค่ะ เป็นการอัพตัวละครที่ยาวสุดๆเลยค่ะ ช่วยอ่านใหม่อักรอบด้วยนะค่ะ เพราะมีบางอย่างเปลี่ยนแปลงไป ขอบคุณคอมเม้นที่57(kmaimlodn)มากๆเลยค่ะ

    โทนี่: อย่าทำตัวเป็นนักอ่านเงาเลยนะ ช่วยกันเม้นหน่อยนะครับ เม้นๆๆๆๆ  นักอ่านเงาเยอะแท้!!!!!!!!!!!! เข้ามา700กว่าที่!!!!!!! เม้นคนเดียว! ขอบใจคนเม้นอย่างสุดซึ้ง TT^TT
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×