ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Eyeshield 21 and Bleach Fan Fiction : To Christmas bowl

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนพิเศษ : Kyoshin High School Festival Part 3

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 51


    10:00 – 11:00 <โชว์>

    “Last Show is from KBSSOD International Schoolผู้ประกาศกล่าวอย่างสบายๆซึ่งผู้ชมก็ตอบรับอย่างดี

    แปล: โชว์สุดท้ายของเราเป็นโชว์พิเศษจากโรงเรียนK B S S O D

    เย่...!”ผู้ชมสนุกสนานไปกับโชว์ของยูริจนจบโชว์

    “Thank You ขอบคุณค่า ขอบคุณค่ะยูริกล่าวอย่างสนุกสนานกับผู้ชมโดยไม่รู้เลยว่ามีชายหนุ่มคนหนึ่งแอบมองเธออยู่

    + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + +

    “Hi พี่โยเด็กสาวหันมาเห็นพี่ชายเธอจึงรีบวิ่งเข้ามาทักทาย

    รีบที่พูดถึงหมายแบบเซนะยังตามไม่ทันทำให้พวกอเมริกันฟุตบอลของเคียวชินตะลึงจนบอกไม่ถูกและด้วยความที่ยูริตัวเบาและผมยาวพอวิ่งผ่านไป
    ผมของเด็กสาวก็ปลิวผ่านหน้าพวกผู้ชายโรงเรียนเคียวชินถึงจะเป็นเวลาแค่เสี้ยววินาทีแต่ก็ทำให้ทุกคนหันไปมองเธอเป็นตาเดียวกันได้

    เรียกแต่โยคนเดียวเองนะเรียกพูดอย่างงอนๆแต่ดูเหมือนยูริจะชินกับมันแล้วเธอจึงหันไปบอกกับพี่ชายว่าไงพี่เรียวโอ๋ๆอย่างอนนะสัญญาว่าจะพาไปเลี้ยงข้าวตอนนี้เลยก็ได้นะเอาปะ?”

    + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + +

    ร้านอาหาร

    เอาพิซซ่า 1 ถาด โค๊ก 2 แก้ว พันช์ 1 แก้ว พอกินเสร็จขอไอศกรีม 3 แก้วแบบพิเศษน่ะเรียวสั่งเป็นเซ็ดทำเอาเด็กสาวที่นั่งอยู่ตรงข้ามหน้าซีดแต่ก็เบี่ยงเบียงความสนใจออกไปถามโดยการถามพี่ชายคนโตพี่โย พี่ยูคิละ??”เด็กสาวถามอย่างสงสัย

    เจ้หรอ ไปหาคู่เต้นนะฮิรุม่าตอบอย่างเซ็งๆ

    แล้วพี่จะไปกับใครละ???”ยูริถามพรางเอียงหัวนิดๆ

    โยก็ไปกับมาโมดิยูคิพูดระหว่างเดินเข้ามาในร้านอาหาร

    ไม่เอาเฟ๊ย!”ฮิรุม่ากล่าวอย่างงุดงิด

    นี่โยไม่ทันแล้วพี่โทรไปนัดแล้วๆมาโมก็ยอมแล้วด้วย

    อ้าวเจ้...งั้นก็มัดมือชกดิฮิรุม่าพูดอย่างงุดงิด

    งั้นตกลงนะเจ๊จะไปคอนเฟิมร์มาโมอีกที ไปละยูคิโกะพูดแล้ววิ่งจากไปทิ้งให้ฮิรุม่าเอ๋ออยู่คนเดียว

    ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

    ตอนนี้สั้นหน่อยเพราะแอบมาแต่ง เดี๋ยวแม่ว่า

    ป.ล.1 ช่วยคิดคู่ให้ ยูริ ยูคิโกะ แล้วก็ เรียว ให้หน่อยน่ะค่ะ บอกมาใน Comment น่ะค่ะ

    ป.ล.2 จะไม่Upจนกว่าจะถึงวันที่ 28 เพราะใกล้สอบนะค่ะ

    ป.ล.3 Comment กันเยอะๆนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×