ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของ Riku

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ 1 : ลักพาตัว!? + รวมญาติรึไงวะเนี่ย?? By คิเซกิ

    • อัปเดตล่าสุด 18 ส.ค. 52


     ตึกๆ.....ปัง เสียงวิ่งขึ้นบันไดก่อนจะจบลงด้วยการปิดประตู ร่างบางทิ้งกระเป๋านักเรียนไว้บนโต๊ะอย่างเหนื่อยก่อนก่อน จะทิ้งตัวลงนอน ร่างบางนอนอยู่บนเตียงสีฟ้าอ่อน ความเหนื่อยล้าจากการเรียนทับทม แต่ก็คงไม่เหนื่อยเท่าสิ่งที่เธอคิดถึงอยู่ ร่างบางปล่อยให้ตัวเองจมอยู่ในความคิด หยาดน้ำตาค่อยๆตกลงบนผ้าที่รองรับอยู่ หึอ่อนแอ....อ่อนแอจริงๆ ร่างบางคิดก่อนปล่อยให้ตัวเองจมลงไปในความคิด ลึกลงไปเรื่อยๆ
    ตึง...เสียงเรียกสติของเธออีกครั้ง.....เฮ้อ....เมื่อเช้าวุ่นๆ คงลืมปิดคอม.....ร่างบางคิดก่อนจะเดินไปนั่งที่หน้าคอม
     
    Xiahtic say: อ้าว ไม่ไปโรงเรียนหรอเนี่ย? ตัวเล็กเป็นอะไรรึเปล่า???
    Xiahtic say: ลืมเปิดคอมทิ้งไว้อีกแน่เลย โตแล้วนะ
    Xiahtic say: พรุ่งนี้พี่จะกลับมาแล้วนะ มารับด้วยละ ส่วนเรื่องเมื่อเช้าพี่จะช่วยเต็มที่
    Xiahtic say: อ๋อ อนยูนกับวงมันก็กลับมาด้วยนะ บอกว่าจะเรียนต่อที่นี่อะ โรงเรียนเดียวกับแก
    Xiahtic say: เพื่อนในวงพี่คนนึงหาที่เรียนอยู่อะ พี่เลยแนะนำโรงเรียนแกไปนะ
    Xiahtic say: ดูแลมันด้วยละ มันอายุเท่าแกเลย มันเป็นคงในวงพี่ แกก็น่าจะรู้
    Xiahtic say: มันไม่ชอบให้สาวๆกรี๊ดกราดมากเวลาอยู่โรงเรียน มันบอกว่าเรียนไม่รู้เรื่อง
    Xiahtic say: ผู้จักการมาแล้วไปก่อนนะ อ๋อ....มีไรก็บอกได้นะ ถึงจะห่างกันแต่เราก็พี่น้องกันนะ
    Xiahtic say: แล้วเจอกัน โทรจิตมาก็ได้นะ พี่ไม่ว่าแกหลอก พี่แยกแยะได้ แล้วเจอกัน
    Xiahtic say: ปล. ออนอีกทีเย็นๆแล้วเจอกัน
     
    ร่างบางยิ้มน้อยๆก่อนจะกดปิดหน้าต่างไป ก่อนที่จะเห็นรายชื่อขอแอด ร่างบางกดตกลงไปหมดอย่างรวกๆ ก่อนจะสังเกตเห็นอีกหน้าจอ
     
                    M@X!? say: หวัดดีครับน้อง เป็นไงบ้างสบายดีมั้ย ทำการบ้านได้รึเปล่าครับ ไม่ได้ก็ให้พี่ช่วยได้นะ
                    M@X!? say: พวกพี่จะย้ายกลับไปแล้วนะครับ คงย้ายไปเรียนโรงเรียนเดียวกับน้องแหละ
                M@X!? say: ดีใจมั้ย? ^_^
                M@X!? say: งั้นพี่ไปก่อนนะครับ พี่ผู้จัดการเรียกแล้ว บายครับ แล้วเจอกัน
     
    ร่างบางยิ้มบางๆที่มุมปากก่อนจะกดปิดไป ก่อนจะเห็นหน้าจออีกอันที่พึ่งขึ้นมาได้เมื่อนาทีที่แล้ว
     
                Angel without Wing say: หวัดดีครับ
    ร่างบางค่อยพิมพ์กลับไป
     
                Wing of the Knight night say: สวัดดีค่ะ
                    Angle without Wing say: คุณช่วยออกมาพบผมหน่อยได้มั้ยครับ?
                    Wing of the Knight night say: ทำไมละค่ะ?
    Angel without Wing say: ผมรู้ว่าคุณเศร้าอยู่นะครับ คงเรื่องเดิมๆที่ทำให้คุณนอนร้องไห้ใช่มั้ยครับ? นอนร้องไห้บ่อยๆเดี๋ยวไม่สวยหรอกนะครับ
    Wing of the Knight night say: รู้ได้ยังไงละค่ะ?
    Angel with out Wing say: ออกมาพบผมสิครับ แล้วผมจะบอกให้
    ร่างบางมองคอมอย่างชั้งใจ ก่อนจะพิมพ์ตอบ
     
    Wing of the Knight night say: ที่ไหนละค่ะ?
    Angel with out Wing say: ที่หน้าโบสถ์ ตอนนี้นะครับ ผมจะรอ
     
    ร่างบางหลับตาลงอย่างเหนื่อยอ่อนก่อนจะลุกขึ้น คว้า กระเป๋าตังค์ กับ มือถือแล้วค่อยๆแอบเดินออกจากบ้านมาอย่างเนียนๆก่อนจะเดินไปที่หน้าโบสถ์ที่นัดไว้กับชายหนุ่มแปลกหน้า......
     
    สวัดดีครับ ฝันดีนะครับร่างบางหันมามองชายหนุ่มตรงหน้าอย่างงุนงงก่อนดวงตาจะเบิกตาด้วยความตกใจ
    เมื่อผ้ามาปิดที่บริเวณจมูกและปาก ตาของร่างบางเปลือลงอย่างรวดเร็ว ก่อนสติจะหายวูบไป
     
     
    อะ.....อือ....ฉันอยู่ที่ไหนเนี่ยร่างบางครางเบาก่อนจะค่อยๆลืมตาช้าๆ
    รู้สึกตัวแล้วหรอ? หญิงสาวหันไปทางต้นเสียง
    นะ....นายเป็นใคร....นายต้องการอะไรนะ?ร่างบางตะโกนถาม
    ฉันก็จะเป็นคนหยุดความทุกข์ของเธอไง.... พูดจบร่างโปร่งก็ปรี่เข้ามาด้วยความเร็วแสงก่อนจะก้มลงกัดที่ต้นคอ!!!!!
     
     
     
     
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
     50%
    ปล่อยให้ค้างเพราะไม่มีใครอ่าน
    ทิ้งไว้ให้เดาว่า
    Wing of the Knight night
    Angel with out Wing
    M@X!?
    Xiahtic
    คือใครนะค่ะ
    ใครตอบได้ จะให้รึเควสคู่เสรีมค่ะ
    คู่ของซอฮยอน!? คู่นี้ได้เลยนะค่ะ แต่ คยูเรื่องนี้เป็นคนไม่ดีนะค่ะ


    +++++++++++++++ต่อๆๆๆๆ อีก50%+++++++++++++

    YoOn@h talk
    อันยองค่าา ฉันกลับมาถึงร้านคาเฟ่แล้ว ยังไม่เห็นแทๆ เลย รายนั้นไปไหนแล้วอ่าาา
    จะให้ช่วยทำงานสักหน่อย ฉันเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดเมดในร้านแล้วไปอยู่ในโซนหวานช่วยแม่แชยอนทำลาเต้ แล้วก็ไปเสริฟที่โซนหวานๆ ที่คาเฟ่แทๆอะ อยู่ใกล้โรงเรียนแล้วก็ มหาลัย แถมมีห้องสมุดอยู่ด้านบน บริการฟรี ร้านก็แบ่งออกเป็นส่วนๆ ส่วยกุกกิกน่ารักๆ ส่วนเท่ๆ ส่วนสบายๆ ส่วนเป็นงานเป็นการ หลายๆโซน เปลี่ยนไปทุกปี คนเลยชอบมาที่นี่...จะว่าไปแล้วตอนไปถามหาแทๆกับแม่แชยอน แม่แชยอนก็บอกว่ามาขอกินลาเต้1แก้วแล้วก็ขึ้นไปแล้วนิ แต่ในห้องแทๆ ไม่เห็นมีโทรศัพท์ หรือว่ากระเป๋าตังเลยอะ เจอแต่กระเป๋านักเรียน ออกไปไหนนะ แทๆ เฮ้อ ทีนี้ใครจะช่วยชั้นเนี่ย.....
    อันยองค่ะ เสียงแม่แชยอนดังขึ้นทำให้ฉันหลุดจากภวังค์แล้วหันไปเห็น
    หือ...เฮ๊ย....นะ...นั้นมัน....มัน...ใครนะคุ้นๆ....เฮ๊ย.....ไอ้เต้าหู้ ฉันชี้ไปทางเด็กหนุ่ม5คนที่พึ่งเดินเข้ามา
    อ้าว...น้องกวางเหม่งไอ้เต้าหู้หันมามองฉัน พร้อมกับชี้ให้เพื่อนอีก4คนเห็น
    อันยองครับ คุณกวางเหม่ง 555+”1ในกลุ่มนั้นโค้งให้ฉันก่อนจะพูดมุขเสล่อๆออกมา
    ไม่ขำ ฉันตะคอกกลับไป
    “555+ ไม่ได้บอกให้พี่ขำสักหน่อย 555+ เนอะ มินโฮนายพูดหรอ อีก1ในกลุ่มนั้นพูดพรางหัวเราะก่อนหันไปถามคนที่ปล่อยมุขเสร่อนั้นออกมา
    ใช่ 555+ ฉันแค่พูดว่า อันยองครับคุณกวางเหม่งนะ คีย์ 2คนพูดก่อนจะหัวเราะไม่หยุด พี่เต้าหู้ของฉันเดินไปหาแม่แชยอนแล้ว ส่วนอีก2คนยืนยิ้มแห้งๆอยู่
    อันยองครับ พี่สาว ผมลี แทมินครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ หนุ่มตัวเล็กผมทรงเห็ดหันมองโค้งก่อนแนะนำตัวให้ฉัน น่ารักซะไม่มีอ่าาา >///<
    พี่จงฮยอนครับแนะนำตัวหน่อยสิครับแทมๆ (ขอว่างี้นะ) พูด
    อือ....โจว จงฮยอนครับ จงฮยอนพูด
    โจว....หรอ ฉันพรึมพรำเบาๆก่อนจะหันมายิ้มให้จงฮยอน
    แทมๆ ฉันกลับก่อนนะ มันเย็นแล้ว พี่คยูรอแล้วด้วยตาจงฮยอนหันมาพูดกับแทมๆก่อนจะเดินออกจากร้านไป เอ๋...คยูหรอ?
    อะ....เดี๋ยวก่อนสิ ฉันกับแทมๆพูดพร้อมกันก่อนจะวิ่งออกไปด้านนอกร้านพร้อมกัน
    จงฮยอน เดี๋ยว....เดี๋ยวก่อนแทมๆตระโกนเรียก จงฮยอนที่หันมามองช้าๆ
    นายเป็นญาติของคยูหรอ? ฉันถามตานั้น
    อือ จงฮยอนน้องฉัน คยูฮยอนที่มาจากไหนไม่รู้บอกฉัน
    ใครถามนาย - -^^” ฉันหันไปด่าตานั้นก็จะเดินกลับร้านแบบงอนๆ
    กลับ!” ฉันได้ยินตานั้นพูดจากไกลๆ
    หยุน....หยุ๊น > <” เสียงตาด๊องแด๊งดังมาแต่ไกล
    ไร!?” ฉันถามอย่างอารมณ์เสีย
    เห็นน้องฉันมั้ย?? ตานั้นถามฉัน
    นายมีน้องด้วยหรอ??  ฉันหันไปถามด๊องเน่า
    แทมๆ อะ....ลี แทมิน รู้จักปะ? ตาย....ฉันลืมน้องแทมๆสนิทเลย
    อะ...เออ..... ฉันพูดอึกๆอักๆ
    “Oh You’re my everything” เสียงโทรศัพท์ของตาปลาเน่าด๊องแด๊งดังขึ้น ว่าแต่.....ตานั้นใช้เพลงอะไรเป็นเสียงเรียกเข้าเนี่ย....คนร้องเสียงดีจัง...เสียงคุ้นๆ เค้าต้องน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆแน่ๆเลยละ ถามตานั่นดีกว่าว่าใครร้อง
    นี่....ด๊องแด๊งงี่เง่า ใครเป็นคนร้องเพลงนั้นนะ
    เสียงเรียกเข้าฉันหนะหรอ...ฉันเองงะ กรี๊ด!!! ฉันดันไปชมตานั่นได้
    ยุน พรุ่งนี้ว่างปะ??” ตานั่นถามทำไมงะ ตอบว่าว่างดีกว่า
    ว่าง...ทำไมหรอ??” ฉันถามแบบงงๆ
    จะพาไปเที่ยวสวนสนุก...จะเรียกว่าขอไปเดทก็ได้><”
    “= [ ] =” ไม่ต้องสงสัย....นั้นหน้าฉันเอง
    อะ...เออ....ด๊อง....คือ.....
    คือ? นายนั้นรอคำตอบจากฉันแบบน่า.....สงสาร ไม่....ฉันใจอ่อนแน่ๆ
    โทรศัพท์ นายดัง นายจะไม่รับหรอ? ฉันถามก่อนจะยิ้มแห้งๆ
    เออ..ลืม....นายนั่นพูด ก่อนจะรับมัน....ความรับผิดชอบสูงจริงๆ
    อ๋อ....แทมๆอยู่กับนายหรอ...อืมๆ เดี๋ยวไปรับกลับมา เรียกประชุมหรอ? พรุ่งนี้....อืม บาย ยุน....ฉันไปไม่ได้นะ ขอโทษที งวดหน้าไม่ผลาดแน่.....ไปก่อนนะ บาย ตานั้นพูด แล้วก็วิ่งไปเลย ดูมันดิ = = ในร้านเสียงดังชะมัด......ต้องมีใครมาเพิ่มแน่.....ฉันเปิดประตูเข้าไปก่อนจะ.....
    เฮ๊ย...กวางเหม่งมา...ไม่อยู่แล้ว!!”สะ...เสียงนี้มัน.....
    อี....อี.....อีโลมาบ้า กลับมาเดี๋ยวนี้เลยนะโว๊ย แกตาย!!!!” มันกลับมาแล้ว....ตาบ้าที่ไม่อยากเจอหน้าอีก.....พี่คิม จุนซู ครั้งนี้มาทั้งวงเลยนิ!!
    พี่แจ พี่ยุน พี่ชางมินอยู่บนแน่ๆเลย หายไปกับพ่อโทนี่ อ่านหนังสือชัวร์! แต่ว่า....หายไปไหนคนอะ?? = =???
    น้องยุน...> <” เสียงนี้....
    คะ...ค่ะ? พี่ยูชอน? ฉันยืนยิ้มแห้งๆให้กับคนที่ยกมือฉันขึ้นมาจูบเบาๆ เช็ดปากยังเนี่ย??
    “^^;;;;;” หน้าฉันเอง ไม่ต้องสงสัย ส่วนตายูชอนนั้น ^___________^ ยิ้มกว้างมากค่ะพี่
    คิดถึงพี่มั้ย พี่ว่าต้องคิดถึงแน่ๆ พี่คิดถึงน้องยุนหมดหัวใจเลย น้องก็อย่าโลภมากนะ เอาไปหมดตั้ง4ช่องหัวใจพี่แล้วนะ พี่อ๊ายอาย >///<” ฉันน่าจะอายมากกว่านะเนี่ย = =
    พี่ค่ะ....เผอิญ....หนูเชียร์ ยูซู ขาดใจค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะค่ะฉันพูดก่อนส่งยิ้มให้
    จุ๊ๆ น้องยุน ห้ามพูดไงจ๊ะ พี่ไม่อยากให้ใครรู้ตัวจริงของสุดยอดวงที่เอาแต่ใส่หน้ากากอย่างวงดงบังกับวงชายนี่นะ พี่แจพูดยิ้มๆ พี่แจมักจะทำตัวเป็นพี่สาวฉันกับแทเสมอ แต่กับคนอื่นพี่ชายนะ ว่าไปแล้ว....แทๆหายไปไหนละเนี่ย? ยังไม่กลับมาเลย เริ่มมืดแล้วนะเนี่ย
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    100% ไม่มีคนอ่าน ขอนั่งร้องไห้ ฮือๆๆๆๆๆๆๆ
    ความจริงจะแต่งมากกว่านี้แต่ว่า แชยอน talk หายไป....
    ช่างเถอะไม่มีคนสนอยู่แล้วนิน่า ใช่มั้ย จะไม่อัพจนกว่าจะถึง 30 เม้นนะค่ะ
    นักอ่านเงา โปรดอ่านแล้วเม้นด้วยนะค่ะ
    หนูใกล้จะท้อจนจะไม่เขียนแล้วนะค่ะ
    ปล. FC เยเย่ ตอนหน้าพี่เย่จะมาแล้วนะค่ะ
    ม้าลาย ขาว
    credit
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×