ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Eyeshield 21 and Bleach Fan Fiction : To Christmas bowl

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนพิเศษ : Kyoshin school Festival Part 2

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 51


    7:00pm <ซ้อมรอบเย็น>

    พอแค่นี้แหละฮิรุม่าพูดอย่างเหนื่อยใจในขณะเห็นน้องชายกำลังจะแท็กเคิ้ลริคุในขณะที่ลูกอยู่กับอาคาบะ

    เห็นอยู่จะๆว่าลูกอยู่กับอาคาบะ...”ฮิรุม่าว่า+วิจารณ์แล้วดุน้องชายจอมซนเป็นเซ็ทในขณะที่หลายๆคนเปลี่ยนชุดไม่ก็กลับบ้านไปก่อนแล้วแต่ฮิรุม่าสั่งให้ทุกคนอยู่ฟังก่อน

    พรุ่งนี้ไม่มีซ้อมรอบเช้าน่ะยูคิโกะพูดก่อนจะเดินไปหาฮิรุม่า

     ฟังน่ะพรุ่งนี้มีงานโรงเรียนเคียวชินเพราะฉะนั้นตารางซ้อมจะเปลี่ยนไปแล้วพรุ่งนี้เราจะไปเจอที่เคียวชินตั้งแต่บ่ายโมงฟังตารางให้ดีน่ะ  

                        10โมงเช้ามีโชว์จะไปดูก็ได้

                        บ่ายโมงมีซ้อมที่เคียวชิน

                        3โมงเย็นมีซ้อมแข่งกับเคียวชินแต่บางคนในทีมเคียวชินจะถูกเปลี่ยนเช่นเราจะเปลี่ยนเอาอาคาบะมาแทนTide Endของเคียวชิน

                        5โมงเย็นกลับมาซ้อมที่เดมอน

                        6โมงครึ่งเลิกซ้อม

    เข้าใจนะ แล้วก็คนที่ว่างไปงานเต้นรำโรงเรียนเคียวชินก็ไปได้แต่ซื้อตั๋วเอาเองแล้วก็งานเต้นรำเป็นงานเต้นรำสวมหน้ากากน่ะ

    ฮิรุม่าพูดก่อนจะเดินกลับไปกับยูคิโกะ ส่วนเรียวไปซื้อหนังใหม่มาดู ส่วนยูริก็คุยกับเคคาอิว่าจะเจอกันยังไง

    + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + +

    งั้นเป็นอันตกลงน่ะว่าฉันจะมารับเธอที่บ้านพรุ่งนี้ตอน1ทุ่มน่ะ

    เคคาอิพูดในขณะเดินกลับบ้านกับยูริทั้งๆที่ยูริไม่อยากให้ชายที่ยืนอยู่ข้างๆเธอรู้ที่อยู่ของเธอแต่ก็ต้องยอมเพราะเคคาอิยืนกรานจะมารับที่บ้านเธอให้ได้เพราะมันเป็นพิธีที่หลายๆคนทำกันแม้ว่ายูริบอกว่าไม่เป็นไรก็ได้แต่เคคาอิก็ยังจะยืนกรานจะไปทำให้เธอต้องเขียนแผนที่ให้ ยูริเป็นไรรึเปล่าเคคาอิถามอย่างเป็นห่วง

    ปะ...เปล่าค่ะหนูสบายดี งั้นเราแยกกันตรงนี้นะค่ะแล้วเจอกันพรุ่งนี้นะค่ะพูดพร้อมแยกตัวกลับบ้านก่อนพอเดินได้ประมาณครึ้งทางยูริก็พูดว่า “Raising Heart Axel Fin” ชุดของเด็กสาวเปลี่ยนไป <รูปอยู่ด้านล้างแต่คนที่ใส่ไม่ใช่ยูรินะ>เด็กสาวถีบตัวขึ้นจากพื้นแล้วก็บินกลับบ้านไป

    ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

    ป.ล.1 ช่วยคิดคู่ให้ ยูริ ยูคิโกะ แล้วก็ เรียว ให้หน่อยน่ะค่ะ บอกมาใน Comment น่ะค่ะ

    ป.ล.2 จะ Up ช้าหน่อยนะค่ะเพราะใกล้สอบแล้ว

    ป.ล.3 Comment กันเยอะๆนะค่ะ

    ป.ล.4 รูปRaising Heart Axel Finอยู่ด้านล้างแต่คนที่ใส่ไม่ใช่ยูรินะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×