Something Between Us เผลอใจให้นายเพื่อนบ้าน - นิยาย Something Between Us เผลอใจให้นายเพื่อนบ้าน : Dek-D.com - Writer
×

    Something Between Us เผลอใจให้นายเพื่อนบ้าน

    โดย LittleE

    พู่กัน หญิงสาวผู้ไม่เคยรู้สึกว่าการอยู่ใกล้เพื่อนชายจะทำให้หวั่นไหวได้ โดยเฉพาะกับเพื่อนที่โตมาด้วยกันอย่าง คิมหันต์ เพื่อนข้างบ้านตั้งแต่วัยเด็กยันปัจจุบันของเธอ แต่แล้ววันหนึ่งเธอกลับรู้สีกเปลี่ยนไป

    ผู้เข้าชมรวม

    58

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    58

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 มิ.ย. 66 / 22:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    'พู่กัน' หญิงสาวหน้าหวานในร่างชาย ไม่ใช่ว่าเธอตัวใหญ่นะ แต่ถ้าไม่อยู่ต่อหน้าผู้ใหญ่ เธอกลายเป็นเด็กผู้ชายกลายๆคนหนึ่งในหมู่เพื่อนเล่นแถวบ้านเลยล่ะ เพราะเวลาเล่นอะไรก็จะเป็นหัวโจกของกลุ่มเสมอ แต่ก็จะมีปากเสียงและการแก่งแย่งเพื่อได้เป็นใหญ่กับเด็กชายอีกคนอยู่บ่อยๆ นั่นก็คือ'คิมหันต์' ผู้เป็นเพื่อนสนิทที่สุดในหมู่บ้าน (ก็เพราะไม่มีใครอยากเล่นด้วยเท่าไรนั่นเอง) แถมเขายังอยู่บ้านรั้วติดกันกับเธออีกต่างหาก เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่แทบจะจำความได้เลยก็ว่าได้ ถึงแม้เธอจะดูแมนๆแต่บางครั้งก็มีความอ่อนไหวอยู่บ้างเหมือนกัน เธอเรียนอยู่คณะสถาปัตย์ ปี 3 ที่มหาลัยชื่อดัง ที่เดียวกับคิมหันต์นั่นแหละ


    'คิมหันต์' หนุ่มฮอตลุคแบดบอยเดือนวิศวะ ที่ไม่ว่าเดินไปทางไหนก็จะต้องโดนซุบซิบเป็นประจำ เรื่องหล่อเรื่องฮอตก็ใช่ส่วนในส่วนใหญ่ แต่อีกส่วนน้อยก็คือเขาชอบโดนซุบซิบอยู่ตลอดว่าเป็นเก้งกวางชอบไม้ป่าเดียวกัน ก็คงเพราะด้วยใบหน้าที่สะอาดสะอ้านหล่อเหลา แล้วในกลุ่มก็มีแต่เพื่อนผู้ชาย ส่วนพู่กันตัดออกไปได้เลย เพราะคนอื่นๆไม่มีใครคิดว่าเธอเป็นผู้หญิงเท่าไร
    แต่จริงๆแล้วเรื่องดีกรีความเจ้าชู้ก็มีไม่ใช่เล่น แต่เก็บเงียบกินเงียบ แค่ไม่เดินควงเป็นทางการเฉยๆ เลยทำให้หลายๆคนคิดว่าทำไมไม่มีแฟนสักที

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น