ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เเฟนพันธุ์เเท้ ONE PIECE

    ลำดับตอนที่ #1 : เเฟนพันธุ์เเท้ ONE PIECE

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 433
      3
      4 มิ.ย. 50

    แฟนพันธ์แท้ ONE PIECE

    1.      คุณหาซื้อวันพีซเล่ม 1-44 และคิดว่าจะซื้อต่อไปจนจบ

    2.      คุณบูชาวันพีซพอๆกะที่พ่อคุณบูชาจตุคามรามเทพเลยทีเดียว

    3.      คุณหาปกมาห่อวันพีซทุกเล่ม

    4.      คุณดีใจมากเมื่อซื้อวันพีซเล่มล่าสุดมา

    5.      ตรงกันข้าม คุณจะเฮิร์ทมากเมื่อคุณไม่ได้ซื้อซะที

    6.      คุณรวบรวมพรรคพวก 8 คน(รวมคุณด้วย)และตั้งชื่อกลุ่มว่า "กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง"

    7.      คุณตามหาแกรนไลด์จากแผนที่โลก

    8.      และคุณยังตามหา เกาะต่างๆในเรื่องวันพีซ เช่น เกาะแห่งท้องฟ้า เกาะจายา เกาะโอฮารา  อาณาจักรอลาบาสต้า อาณาจักรดรัม เป็นต้น

    9.      คุณเมมชื่อเพื่อนในมือถือเป็นชื่อตัวละครในเรื่องวันพีซ เช่น ถ้าเพื่อนจมูกใหญ่จะเมมว่า บากี้ ถ้าเพื่อนใส่แว่นเมมว่า คุระฮาโดล เป็นต้น

    10.  ถ้าครูสังคมถามว่าอนาคตอยากเป็นอะไร คุณจะตอบว่า "อยากเป็นโจรสลัด"

    11.  ถ้าครูภาษาไทยถามว่าชอบหนังสืออะไรที่สุด คุณจะตอบว่า "วันพีซ"

    12.  ถ้าครูแนะแนวถามว่าฮีโร่ในดวงใจคือใคร คุณจะตอบเป็นชื่อใครสักคนในวันพีซ

    13.  ถ้าครูแนะแนวถามอีกว่าถ้ารู้ว่าพรุ่งนี้จะตายจะทำอะไร คุณจะตอบว่า "จะสั่งลาแม่ให้ซื้อวันพีซมาอ่านให้ฟังทุกเล่มห้ามพลาดเด็ดขาดนะ"

    14.  ถ้าครูดนตรีให้ร้องเพลงหน้าห้อง คุณจะร้องเพลงของวันพีซไป แม้ร้องไม่เป็นก็ดำน้ำไปเรื่อยๆ

    15.  ไม่ว่าคุณเจออะไรเกี่ยวกับวันพีซคุณจะซื้อไว้ทุกอย่าง เช่น เข็มกลัด พวงกุญแจ กระเป๋าเงิน กระปุกอมสิน  จิ๊กซอว์ เป็นต้น

    16.  คุณจำชื่อตัวละครทุกตัวในเรื่องวันพีซได้

    17.  คุณหวังว่าซักวันคุณจะมีโอกาสได้กินผลปีศาจ

    18.  คุณจะปลื้มมากๆเมื่อรู้ว่ามีคนรักวันพีซเช่นเดียวกับคุณ

    19.  ในกระเป๋านักเรียนของคุณต้องมีวันพีซอยู่ซักเล่มแน่ๆ

    20.  คุณพยายามเลียนแบบตัวการ์ตูนที่คุณชอบ

    21.  คุณอ่านทุกตัวอักษรในหนังสือวันพีซ ตั้งแต่ปกหน้ายันปกหลัง

    22.  คุณร้องไห้เมื่ออ่านตอนซึ้งๆในวันพีซ

    23.  และคุณจะร้องไห้หนักกว่าเก่าเมื่อมีคนทำวันพีซของคุณขาด

    24.  เมื่อถึงวันเกิดของพวกลูฟี่ คุณจะเปิดหนังสือซักเล่มแล้วอวยพรวันเกิดให้พวกเขา

    25.  ในคอมฯของคุณมีรูปวันพีซไม่ต่ำกว่าร้อยรูป

    26.  ในโทรศัพท์ของคุณก็ใช้รูปวันพีซขึ้นหน้าจอ

    27.  คุณใส่เสื้อของพวกลูฟี่ไปเดินกลางห้าง

    28.  คุณนำคำพูดคมๆของพวกลูฟี่มาพูดในชีวิตประจำวัน

    29.  คุณเคืองมากเมื่อมีคนบอกว่าหนังสือการ์ตูนเรื่องอื่นสนุกว่าวันพีซของคุณ

    30.  คุณรักวันพีซที่สุดในโลกเลยยยยย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×