The compass เข็มทิศหัวใจ - นิยาย The compass เข็มทิศหัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    The compass เข็มทิศหัวใจ

    มงกุฎแห่งราชินีผู้ครองบัลลังก์เวดดิ้ง แพลนเนอร์ที่เธอสวมมันอยู่ตลอดกำลังจะถูกกระชากออกด้วยมือแสนหยาบกระด้างของปลัดบ้านนาสุดหยี งานนี้ดูว่าเธอคงต้องจับทั้งมงกุฎและหัวใจตัวเองให้มั่น

    ผู้เข้าชมรวม

    553

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    553

    ความคิดเห็น


    24

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 เม.ย. 59 / 00:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                        นิยายเรื่องนี้เป็น นิยายฟีลกู๊ด
     

             ไม่มีดราม่าเยอะจนน่าเบื่อ เนื่องจากกิเลสตัณหาที่มันคับคั้งอยู่ในใจของณริณนั้นเอง เรื่องราวจึงมีทั้งในป่าในเมือง ไม่สามารถเลือกสถานที่เดียวได้เช่นเดียวกับชีวิตจริงที่ยังลังเลใจในการใช้ชีวิต ใจหนึ่งก็อยากกลับไปเป็นลูกทะเลเหมือนตอนเด็กๆ อีกใจก็อยากจะหนีเข้าป่าขึ้นดอยให้ไกล ส่วนใจสุดท้ายที่มันหนักสุดคือยังสละกิเลสชีวิตในกรุงได้ หลงแสงสีเช่นเดียวกับผีเสื้อ แต่ไม่ถึงขั้นหัวปักหัวปำแบบแมงเม่านะจ๊ะ 55555


    คำโปรย: จู่ๆมงกุฎแห่งราชินีผู้ครองบัลลังก์เวดดิ้ง แพลนเนอร์ ที่เธอสวมมันอยู่บนใบหน้าตลอดเวลากำลังจะถูกกระชากออกด้วยมือหนาแสนหยาบ กระด้างของปลัดบ้านนาสุดหยี งานนี้ดูว่าเธอคงต้องจับทั้งมงกุฎและหัวใจตัวเองให้มั่น





    ก่อนหาอิมเมจพระเอกได้: ก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกันถึงเลือกพี่ติ๊ก แต่ตอนแต่งๆอยู่หลับตาแล้วคิดว่าหน้าตาปลัดที่กวนๆ มีมาดหน่อย ลุยได้ แต่บุคลิกอบอุ่น จะมีใครบ้างหนอ แล้วโดยส่วนตัวอยากได้คนที่ชอบธรรมชาติอยู่แล้วด้วยจะได้แต่งได้ต่อแบบอินๆ


    หลังหาอิมเมจพระเอกได้:
    พอเห็นพี่ติ๊กปุ๊ป ณริณก็ร้องว่ามันใช่อะแก ฉันรักพี่เขา อินน้งอินเนอร์มาแล้วเต็มๆ ส่วนผู้อ่านที่ไม่อินกับอิมเมจของพระเอก ก็ไม่เป็นไรนะจ๊ะ คิดซะว่าที่หนุ่มในฝันกันได้เลยจ้า



    อิมเมจนางของพระเอกละ?:
    ก็ฉันนี่ไง! 5555 ไม่มีค่ะ เพราะอะไรอะหรอ เพราะว่า.. ทุกคนสามารถเป็นนางเอกได้ ใครอยากจิ้นเป็นนางเอกคนไหน หรือจะจิ้นเป็นตัวเองก็ได้ มันไม่ผิดเพราะณริณยังจิ้นว่าเป็นตัวเองเลย 5555 แหมก็มีบางครั้งยังใช้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตลงไปเลยนะ


    นิยายฟีลกู๊ดเป็นอย่างไร?:
    อยากจะบอกว่า ไม่รู้เหมือนกันอะแก แต่สำหรับณริณ นิยายfeel goodก็คงอารมณ์กำลังจะตกเหวแล้วมีลูกโป่งมารับไว้ หรือใช้การ์ดนางฟ้าป้องกันได้ไม่ตายแบบในเกม อะไรทำนองนี้อะแก ใครไม่เข้าใจก็.. คือมันฟีลกู๊ดอะ มันดี ดีแบบฉันรู้สึกดี แม้จะดีอยู่คนเดียวก็ตาม 5555





    นิยายเรื่องนี้เกิดจากจิตนาการและความคิดของผู้แต่งเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


    ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.๒๕๓๗ ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียนแบบ ดัดแปลง ทำซ้ำ หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปใช้โดยการเผยแพร่หรืออ้างอิงโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากผู้แต่ง หากฝ่าฝืนมีโทษสูงสุดตามกฎหมายบัญญัติไว้


    เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2558

    โดยผู้แต่ง : MissChritmassy (ณริณ)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น