คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : แนะนำตัวละคร
♫▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬♫
Characters Introduction
เมื่อหญิงสาวแสนจะธรรมดา แต่ไม่ธรรมดา
จะต้องออกจากบ้านเป็นครั้งแรกของรอบ 4 ปี
เพื่อที่จะตามหารักแท้...แต่เธอดันไปพบกับเจ้าชาย
ในฝัน ที่เธอแอบรักมาตั้งแต่สมัยออกมาตอนแรก (?)
งานนี้เธอคงจะต้องทำตัวเป็นคนน่ารักหน่อยล่ะนะ =w=
♫▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬♫
ตัวละคร (หลัก)
ฮารุโนะ ซากุระ
สาวน้อยกลอยใจ โอตาคุสาวนักจิ้นที่มีความลับอยู่มากมาย
เพื่อที่จะต้องทำภารกิจตามหารักแท้ เพื่อที่จะได้รับรู้และลึกซึ้งถึงบทบาท
แต่ไหงเธอถึงมานั่งเกาะติดกับเจ้าชายในฝันล่ะ!!!
“โอ้ยย เจ้าชายค่ะ *O* ในที่สุดเราก็ได้พบกันเสียทีนะเพค่ะ”
อุจิวะ ซาสึเกะ
ชายหนุ่มผู้เป็นเจ้าชายในฝันของหญิงสาวมากมาย
และเพื่อที่จะได้เป็นเหมือนพี่ชาย ความรักจึงเป็นเพียงแค่เรื่องที่น่ารำคาญ
และขวางหูขวางตา แต่ไหงเขาถึงต้องมาตัวติดหนึบกับยัยโอตาคุ
นักจิ้นระดับอาจารย์ใหญ่ยังอายได้ล่ะ!!!
“เธอช่วยไปที่อื่นได้ไม...”
อากาซึนา โนะ ซาโซริ
รุ่นพี่หนุ่มสุดหล่อ เป็นเครือญาติของสาวน้อยน่ารัก
ผู้รักการจิ้นและอนิเมะเป็นชีวิตจิตใจ ตั้งแต่พบกับเธอครั้งแรก
เขาก็รู้เลยว่าน้องสาวต่างสายเลือด คือตัวอันตรายที่สุดเท่าที่
เขาเคยพบมา!!!
“เฮ้ย ไอ้น้องบ้า! อย่ามาเข้าใกล้ฉันนะ!!”
ซาบาคุโนะ กาอาระ
ชายหนุ่มที่แสนจะเย็นชา และแสนจะเงียบและแทบจะ
ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ ทำไมน่ะหรอ เขาเป็นถึงลูกชายของหัวหน้ามา
เฟียเลยนะ! แต่ไหงถึงมียัยโอตาคุบ้ากามมากระทำการ
จับจิ้นเขาไปอยู่กับพวกเดียวกันล่ะ เขาชอบผู้หญิงนะ!!!
“ฉันไม่ใช่คนในดิสของเธอ!”
ตัวละคร (รอง)
ยามานากะ อิโนะ
สาวแสนสวย ผู้ชอบยุแยง ตะแคงรั่ว(?)
ซาอิ
ชายหนุ่มตายด้าน
ฮิงวะ ฮินาตะ
หญิงสาวสองร่าง(?) สองชีวิต(?) สองจิตใจ(?)
อุซึมากิ นารูโตะ
ชายหนุ่มแสนซน ผู้ที่ทำให้ทั้งโรงเรียนป่วน เพียงแค่ก้าวเข้ามา
ซาบาคุโนะ เทมาริ
รุ่นพี่สาวแสนสวย ผู้ดุร้ายยิ่งกว่าเสือ!!!
นารา ชิกามารุ
ชายหนุ่มผู้มีปัญญาสูง แต่มิอาจจะก้าวข้ามกับคำว่าเบื่อได้(?)
เท็นเท็น
สาวน้อยครึ่งทอมบอย (?) ผู้ซึ่งไม่เคยกลัวใคร (มั้ง!)
ฮิงวะ เนจิ
ชายหนุ่มผู้ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้หญิง
อุซึมากิ คาริน
ผู้ซึ่งมีความร้ายแค่ปลายแถว(?) นางงามกว่าครึ่งใจ (?)
โฮซึกิ ซุยเงสึ
ชายหนุ่มผู้รักน้ำมากกว่าการเรียน(?)
และอื่นๆอีกมากมาย ที่จะทำให้ท่านปวดหัว(เอ๊ะ!) และทำให้
ท่านถึงกับน้ำตาไหล (หืม!)
ความคิดเห็น