คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 8 การพูดคุยสบายๆ
『กลับมาแล้วล่ะ』
"อ่า ยินดีตอนรับกลับนะ"
"แล้ว… เราจะคุยเรื่องคอลแลปในสัปดาห์หน้าใช่ไหม?"
『อืม ใช่ เป็นเรื่องของ 10 คนที่สมัครสมาชิกแล้วสุ่มมาน่ะ เลยอยากจะให้นิกซ์ลองอ่านดูก่อนน่ะแล้วคิดว่าจะตอบว่าอะไร』
เอลิซเซียส่งข้อความมาให้อิริน่าดู พร้อมกับอธิบาย Flow ของไลฟ์สดของเธอ
อนึ่งจำนวนอาจจะเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับความยาวของไลฟ์สตรีม
ซึ่งเมื่ออิริน่าทั้งหมดแล้ว เธอก็คิดว่า 'น่าจะได้อยู่แฮะ' แต่ยังไงซะมันก็อาจจะเปลี่ยนตอนถึงหน้างานจริงก็เถอะ
"โอเค ฉันพอจะเข้าใจหมดแล้วล่ะ"
อิริน่าเอ่ยพลางเลื่อนหน้าจอสมาร์ทโฟนเพื่ออ่านข้อมูลที่เอลิซเซียส่งมาอีกครั้ง เธอพยายามทบทวนว่าไลฟ์สตรีมในสัปดาห์หน้าจะต้องดำเนินไปในทิศทางไหน
『ดีแล้วล่ะ ถ้ามีคำถามอะไรเพิ่มก็ถามมาได้นะ ฉันว่ามันจะสนุกมากถ้าคอลแลปครั้งนี้ไปได้สวย』
"งั้น ถ้าเราเจอคำถามที่เกินขอบเขตไปหน่อย ควรจะทำยังไงเหรอ?"
『ก็… ควรจะหลีกเลี่ยงแบบเนียนๆไปนะ หรือไม่ก็ตัดบทไปเลยก็ได้』
"โอเค เข้าใจแล้วล่ะ"
『งั้นฉันจะเตรียมรายละเอียดเพิ่มเติมให้ พรุ่งนี้ฉันจะส่งไฟล์งานทั้งหมดมาให้นะ!』
อิริน่าพยักหน้ากับตัวเอง ถึงแม้รู้ว่าอีกฝ่ายมองไม่เห็นก็ตาม เธอรู้สึกโล่งใจที่เอลิซเซียดูจะเชี่ยวชาญเรื่องการจัดการไลฟ์
เมื่อจัดการอะไรเสร็จสรรพแล้ว ทั้งสองก็ได้ออกจากห้องเสียง
อิริน่าพิงกับพนักพิงเก้าอี้พลางมองจอคอมพิวเตอร์
"จถว่าไปนี่ก็เดือนธันวาคมแล้วนี่นา อีกไม่นานก็คริสมาสต์แล้วนี่หน่า…"
อิริน่าคิดอยู่สักพักก่อนที่จะพิมพ์ข้อความส่วนตัวไปหายุยกะและมาเรีย เป็นการชวนทั้งสองไปเที่ยวในวันคริสมาสต์ ซึ่งทั้งสองก็ตกลง
"ถ้างั้นสัปดาห์หน้าฉันก็คงจะต้องทำให้ดี ทั้งไลฟ์ของตัวเองและก็ไลฟ์คอลแลปแล้วล่ะ"
ว่าแล้วอิริน่าก็ใช้พลังใจที่อยู่ๆก็ปรากฏมานั้น… ไปเล่นเกม อย่างว่าแหละ Mystic Frontier เรทบอสมันยากมากนี่นา
ซึ่งอิริน่าก็ได้ทักให้คาโอรุมาช่วยตีด้วยนั่นแหละนะ
──ประมาณ 30 นาที ให้หลัง
หลังจากที่จัดการเสร็จแล้ว มันก็ได้ดรอปไอเท็มมา ซึ่ง…
KAORU
เกลือล่ะ
IRINA
ใช่ เกลือม๊ากมาก
ดรอปอะไรไม่ดรอป มาดรอป Magic Stone
KAORU
จริง Magic Stone เนี่ยมันสามารถหาซื้อได้ทั่วไปตามพ่อค้าเร่นะ
ด้วยเหตุฉะนั้น อิริน่าจึงหมดแรงใจจะทำอะไรไปพักใหญ่ๆ
โดยเจ้าตัวก็ไปนั่งอ่านคอมเม้นท์ของเหล่าเน็กซัสที่ถามมาจากแพลตฟอร์มต่างๆ
เผื่อที่จะทำไลฟ์ตอบคำถาม ไม่สิ ต้องได้ทำแน่ๆแหละนะ ในไม่ช้าไม่เร็วนี้ ประมาณ 4 วัน ได้แหละ
ว๊ากกกกก!!! ผมนี่อยากจะตะโกนออกมาแบบนั้นเลย สาเหตุเหรอ? แน่นอนล่ะ! เพราะว่าเวลามันไม่ค่อยจะมีเลย ตอนที่ 8 อันนี้น่ะ ก็ระดมสมองอันน้อยนิดรวบรวมมาเขียนในวันที่ 21 ก่อนที่จะข้ามวันอีก
แล้วก็นะ พอดีว่าผมน่ะค่อนข้างจะติดเกมเลยล่ะ Terraria น่ะ พึ่งกลับมาเล่นเมื่อวานแล้วก็ ติดอีกเคยเลยล่ะ
ความคิดเห็น