ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Vtuber Life | วันข้างหน้าของฉันและเธอ

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 7 การเชิญชวนที่ไม่คาดคิด

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ย. 67


    ยุยกะนี่มาไวไปไวอย่างกับพายุแหนะ แต่ถึงอย่างนั้นทั้งสองก็ไม่ได้ไม่ชอบอะไร 

    อิริน่าและมาเรียช่วยกันเก็บของอย่าง แก้วน้ำ จาน ฯลฯ 

     

    "อ่ะ จริงด้วยสิ" 

     

    ในขณะที่อิริน่ากำลังจะกลับขึ้นไปบนห้อง มาเรียก็พูดขึ้นมาแบบนั้น 

     

    "นี่! อิริน่า" 

     

    "มีอะไรเหรอ?" 

     

    "พอดีมีคนอยากจะชวนอิริน่าจังไปคอลแลปด้วยน่ะ" 

     

    "…? ใครงั้นเหรอ?" 

     

    มาเรียหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาพลางเดินไปหาอิริน่าพร้อมกับเปิดช่องของคนที่ว่ามาให้ดู 

    คาแรกเตอร์ของเขาเป็นผู้หญิงผมสั้นสีม่วง ดวงตาสีน้ำเงินไพลิน ดวงตาของเธอมันหมายจะปิดได้ตลอดเวลา ทำให้รู้สึกเหมือนมีความง่วงนอน ส่วนธีมชุดก็เป็นชุดแนวเทพธิดา และด้านล่างคือ 

     

    "เอลิซเซีย เอเวอร์ไลต์?" 

     

    "อื้ม! เอลิซเซียน่ะเป็นคนที่มักจะรับน้องกับ Vtuber ที่มาใหม่น่ะ" 

     

    "รับน้องเหรอ?" 

     

    "ใช่ๆ ในตอนที่ยุยกะไลฟ์แรกๆก็ได้ไปคอลแลปกับเอลิซเซียน่ะ" 

     

    "อ่า… น่าจะคอลแลปได้แหละ จะว่าไปทำไมถึงไม่ทักมาตรงๆเลยล่ะ?" 

     

    "อิริน่าจังยังไม่ได้เข้าดิสคอร์ดเลยไม่รู้จะทักไปทางไหนน่ะ" 

     

    หลังจากที่มาเรียพูดจบเธอก็ได้พิมพ์บอกกับเอลิซเซีย 

     

    "จะว่าไปไลฟ์คอลแลปเป็นวันไหนงั้นเหรอ?" 

     

    "ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ น่าจะต้องไปถามเจ้าตัวน่ะ" 

     

    "อย่างนี้นี่เอง จะว่าไปก็ส่งลิงค์มาให้ด้วยนะ" 

     

    "อ่า ได้เลย!"

     

    ว่าแล้วอิริน่าก็ได้เดินขึ้นไปบนห้องของเธอ ซึ่งไม่นานนักมาเรียก็ได้ส่งลิงค์ดิสคอร์ดมาให้ 

     

    และอิริน่าก็ได้จอยเข้าดิสคอร์ดของ VL Official

     

     

    IRINA เพิ่งแอบเข้ามาในเซิร์ฟเวอร์ วันนี้ 13:22 

     

    ยะโฮ~ สวัสดีน้าทุกคน! 

     

    Rayra วันนี้ 13:23 

     

    โอยะ? นี่ใครน่ะ นิกซ์ซังเหรอ? 

    แต่อย่างไงก็ยินดีตอนรับนะ! 

     

    IRINA วันนี้ 13:23 

     

    ค่า~ นิกซ์เองล่ะ 

     

     

    อิอิน่าพิมพ์ตอบกลับไปแต่ในใจก็คิดว่า เรย์ระนี่ใครน่ะ? พลางเปิดอีกแท็บขึ้นมาค้นหาขื่อ เรย์ระ 

     

     

    Rayra วันนี้ 13:24 

     

    จะว่าไปนิกซ์ซังจะคอลแลปกับเอลิซเซียซังรึเปล่าน่ะ? เห็นว่าเจ้าตัวฝากลุกซ์ซังไปบอกอยู่นะ 

     

    IRINA วันนี้ 13:24 

     

    อ่า… ฉันจะคอลแลปนั่นแหละ แต่ก็ยังไม่รู้เลยว่าเนื้อหาของไลฟ์คืออะไร 

     

    Rayra วันนี้ 13:25 

     

    นี่ลุกซ์ซังยังไม่ได้บอกงั้นเหรอคะ? 

    เอลิซเซียซังจะไลฟ์พูดคุยและแนะนำเกี่ยวกับความรักของเหล่าก้อนเมฆน่ะ (ก้อนเมฆ คือแฟนเนมของเอลิซเซียซังน่ะ) 

     

    Rayra วันนี้ 13:25 

     

    เอ๊ะ? ความรักอย่างงั้นเหรอ!? 

     

     

    เอาจริง ถ้าพูดเรื่องความรักของอิริน่าแล้ว เธอนั้นก็เคยสารภาพรักกับคนคนหนึ่งอยู่นะ แต่ว่ามันดันเป็นประสบการณ์ที่ไม่ค่อยจะน่าอภิโลมมากนักสักเท่าไหร่ 

     

     

    Rayra วันนี้ 13:26 

     

    อีกไม่นานเอลิซเซียซังก็น่าจะตื่นแล้วล่ะ เพราะว่าวันนี้มันเป็นวันหยุดเจ้าตัวก็เลยตื่นสายล่ะนะ 

    (GIF แมวถอนหายใจ) 

     จะว่าไปคนอื่นๆ ไม่ทำงานพิเศษก็เล่นเกมล่ะนะ


    IRINA วันนี้ 13:26 

     

    อย่างนี้เองสินะคะ ถ้าอย่างนั้นฉันขอตัวก่อนนะคะ 

     

    Rayra วันนี้ 13:26 

     

    อื้ม! ขอให้โชคดีน้า~ 

     

     

    อิริน่าปิดหน้าดิสคอร์ดไปพลางดูช่องของเรย์ระ 

    เรย์ระอยู่ในกลุ่ม Unknown เธอมีผมสีชมพูซากุระ และดวงตาสีฟ้าไพลิน ใส่เสื้อโค้ทกันหนาวสีแดงซึ่งบริเวณขอบเป็นเส้นสีทอง ชุดด้านในเป็นสีขาว 

     

    "อ่า… อย่างไงก็มีเวลาเหลืออยู่แหละ" 

     

    อิริน่ากดเข้าไปดูไลฟ์ของเรย์ระ จนกระทั่งเวลาล่วงเลยผ่านไป 

     

    ──ประมาณ 30 นาที ผ่านไป 

     

     

    ตอนนี้ในห้องเสียงนั้นมีคนอยู่ 2 คือ อิริน่า และ เอลิซเซีย 

     

    "สวัสดีค่ะคุณเอลิซเซีย" 

     

    『อ่า สวัสดีนะ ถ้าไม่ว่าอะไรเดี๋ยวฉันขอไปทำกิจลักษณะตอนเช้าก่อนนะ』 

     

    "อ่า โอเค…" 

     

    ด้วยเหตุฉะนั้นอิริน่าจึงได้นั่งรออยู่ในห้องเสียงอยู่อีกสักพักหนึ่ง ก่อนที่เอลิซเซียจะกลับมา สิ่งที่พวกเธอพูดคุยกันนั้นคือ ประชุมแบบสบายๆ ก่อนสตรีม ถึงแม้ไลฟ์ที่ว่านั้นจะเป็นสัปดาห์หน้าก็เถอะ 

     


     

    อ่าห์~ ทำไมกันนะ ทั้งๆที่อยากจะเขียนแท้ๆ แต่ไอเดียดันไม่ค่อยมา และก็มาเขียนตอนเกือบ deadline และก็ต่อไปได้อยู่นั่นแหละ 

    แต่ว่ามันไม่มีเวลาไปทำอะไรเลย!! ด้านหน้าก็คริสมาสต์ ยังไม่ทันได้วาดแฟนอาร์ตคริสมาสต์ให้ Vtuber ที่ชอบเลย! 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×