ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Vtuber Life | วันข้างหน้าของฉันและเธอ

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 6 ฉันถูกลุกซ์รังแก!

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 67


    ──ปฏิกิริยาของฟอรั่มออนไลน์หลังจากที่อิริน่าเดบิวต์── 

     

    [หัวข้อ] มาพูดคุยเกี่ยวกับนิกซ์กันเถอะ! 

     

    1 : เน็กซัส นิรนาม 

    นี่เป็นเธรดที่เกี่ยวกับ เวริทัส นิกซ์!

     

    2 : เน็กซัส นิรนาม 

    อุหว่า นี่เรามีเธรดสำหรับนิกซ์โดยเฉพาะซะแล้ว 

     

    3 : เน็กซัส นิรนาม 

    >> 1 

    ขอบคุณสำหรับการเริ่มเธรดนะ! 

     

    4 : เน็กซัส นิรนาม 

    ฉันเพิ่งจะดูจบเลยล่ะ แต่ฉันคิดไปเองรึเปล่านะ? ฉันรู้สึกเหมือนเธอเข้าไม่ถึงคาแรกเตอร์นะ มันมีบางจุดที่เธอรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจน่ะ แต่ฉันก็ชอบนะ!! 

     

    5 : เน็กซัส 

    >> 4 

    ฉันก็ว่าอย่างงั้นนะ แต่อย่างไงซะเธอก็ทำครั้งแรกนี่นา ได้ขนาดนั้นก็เก่งมากเลย 

     

     

    ในฟอรั่มก็ว่าประมาณอย่างนั้นนั่น ส่วนตอนนี้อิริน่าก็… 

     

    "อ่า—!! ทำไมถึงโดนคอมโบเดียวตายเนี่ย!?" 

     

    หญิงสาวผมสีน้ำตาลตัวเล็กพูดออกมาแบบนั้น 

     

    "นี่น่ะมันคือ 『คอมโบชุดเดียวตาย』 อย่างงั้นล่ะยุยกะ" 

     

    มาเรียพูดตอบกลับยุยกะไป… สถานการณ์ตอนนี้คือ ยุยกะ และ มาเรีย กำลังเล่นเกมต่อสู้กันอยู่บนพื้นหน้าโซฟา ส่วนอิริน่านั้นก็กำลังนั่งดูทั้งสองอยู่บนโซฟา 

     

    "อ่ะ ถึงตานิกซ์แล้ว…" 

     

    ยุยกะยื่นจอยเกมมาให้อิริน่า… ถ้าถามว่าทำไมยุยกะถึงได้เรียกอิริน่าว่า 'นิกซ์' นั่นก็เพราะว่าทางบริษัทแนะนำให้เรียกตามชื่อของ Vtuber เพื่อเป็นการกันการเกิดเหตุแฮคซิเมนต์ 

     

    "อืม โอเค" 

     

    อิริน่าหยิบจอยมาพลางเลือกตัวละคร… 

     

     

    ──15 นาที ที่แล้ว 

     

     

    ปิ๊งป่อ~ง 

     

    เสียงออดบ้านดังขึ้นมา อิริน่าจึงได้เดินไปเปิดประตูและคนที่อยู่หน้าบ้านนั่นก็คือ… 

     

    "อาซากะ…? หรือให้เรียกว่ายุยกะดีน่ะ? ว่าแต่มาทำไมงั้นเหรอ?" 

     

    "เรียกยุยกะก็ได้แหละ อยู่กันแค่คนในค่ายด้วย แล้วก็นะ ยินดีด้วยกับการเดบิวต์นะ!" 

     

    ยุยกะล้วงกระเป๋าสะพายแล้วก็หยิบกล่องใส่เค้กออกมา 

     

    "เอ๋… ดูจากบรรจุภัณฑ์แล้วมันน่าจะค่อนข้างแพงเลยไม่ใช่รึไงน่ะ?" 

     

    "อื้ม! ค่อนข้างจะแพงเลยนะ ปกติก็คงจะไม่ได้ซื้ออันนี้หรอก" 

     

    "ปกติ… งั้นนี่มันไม่ปกติสินะ แต่อย่างไงก็เข้ามาก่อนเถอะ" 

     

    อิริน่าเชิญให้ยุยกะเข้ามาในบ้าน ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบรับและเดินเข้ามา… 

     

    ทั้งสองนั้นเดินมาที่ห้องนั่งเล่นพลางนั่งลงบนโซฟา ยุยกะเอากล่องเค้กและกระเป๋าสะพายไปวางไว้บน 

     

    "อยากดื่มอะไรหน่อยไหมยุยกะ?" 

     

    "หือ? ถ้างั้นก็เอาอะไรก็ได้นะ" 

     

    "อ่า โอเค เดี๋ยวฉันมานะ" 

     

    อิริน่าพูดพลางเดินออกไปจากห้องนั่งเล่น… สักพักหนึ่งเธอก็ได้กลับมาพร้อมกับน้ำผลไม้และจานใส่เค้ก อิริน่านำมันวางลงที่บนโต๊ะ… 

     

    "จะว่าไปนี่ก็น่าจะเป็นครั้งแรกเลยนะที่มีเพื่อนมาที่บ้านน่ะ" 

     

    "เอ๋~ ถ้าอย่างนั้นฉันก็รับครั้งแรกของนิกซ์มาแล้วสินะ" 

     

    "ไอ้จะใช่มันก็ใช่แหละ แต่ขอเถอะ อย่าใช้คำสองแง่สองง่ามแบบนั้นสิ" 

     

    ยุยกะยิ้มตอบกลับก่อนที่จะเปิดกล่องเค้ก เค้กด้านในเป็นเค้กรสช็อกโกแลต… เธอตัดแบ่งเค้กออกมาสองชิ้นอันหนึ่งนั้นเอาให้อิริน่า และอีกอันก็กินเอง 

     

    "อ๊ะ นี่มันอร่อยแฮะ สมแล้วล่ะที่เป็นเค้กราคาห้าพันกว่าเยน" 

     

    "เอ๋!? 5,000 เอาจริง…?" 

     

    อิริน่ามองเค้กสลับกับยุยกะ… 

     

    "ทำไมถึงได้มองแบบนั้นล่ะ?" 

     

    "ป่าว… ไม่มีอะไรหรอก" 

     

    อิริน่าพูดพลางใช้ช้อนตักเค้กขึ้นมากิน… 

     

    แล้วในขณะนั้นเองก็มีเสียง "อ๊ะ?" ออกมาจากนอกห้องนั่งเล่น และเมื่อมองไปแล้ว… 

     

    "พี่มาเรีย?" 

     

    "พี่เหรอ? อ่ะ ลุกซ์ สินะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ!" 

     

    "อืม ยินดีที่ได้รู้จักนะ ใช่ยุยกะจังรึเปล่า?" 

     

    "ค่า~ เทมาวาริ ยุยกะ เรียกแบบนั้นก็ได้แหละ" 

     

    ยุยกะแนะนำตัวไปแบบนั้นก่อนที่มาเรียจะมานั่งลงข้างๆอิริน่า 

     

     

    ──ปัจจุบัน 

     

     

    "เอาล่ะนะ ยุยกะฉันจะล้างแค้นให้กับเธอเอง!" 

     

    "ทำไมฉันรู้สึกเหมือนกลายเป็นตัวร้ายเลยล่ะเนี่ย" 

     

    อิริน่าเลือกตัวละครเดียวกันกับมาเรีย นั่นก็คือ 『อัตสึยะ』 ตัวละครที่เป็นที่นิยมมาก 

    ทว่าผลสรุปสุดท้ายนั่นก็คือ… อิริน่ากับยุยกะแพ้ให้กับมาเรียอย่างยับเยินเลยล่ะ 

     

    ด้วยเหตุนั้นยุยกะจึงได้โพสต์ลงไปว่า 「ฉันกับนิกซ์ถูกลุกซ์รังแกล่ะทุกคน T-T」 

     

    ซึ่งเมื่อมาเรียได้อ่านโพสต์แล้วเธอก็ได้พูดออกมาว่า "ฉันไม่ได้รังแกเลยนะ!" 

     


     

    เอาเข้าจริงอิริน่าไม่ได้อ่อนเรื่องเกมเลยนะ แต่มาเรียน่ะฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดี 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×