คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ 10 แมวกับวิชาการล่ามอนสเตอร์ [ ที่เปิดเพราะว่าขอหรอกนะ ]
แจ้งเพิ่มเติม เนื่องจากเริ่มแรกของเรื่องนี้มันคือเกม(อะไรสักอย่างนี่แหละ)เพราะงั้นไรท์จะเพิ่มระบบอะไรพวกนี้เข้าไปนะ(หาจังหวะอยู่)เช่น ระบบเควส แชทโลก แชทกิลด์ อัญเชิญสัตว์ขี่ พวกนี้ แต่ก็ใช่ว่าจะใส่ไปทีเดียว และใช่ว่าจะมาทั้งหมด
ปล. น้าชื่อ ริเทีย ส่วน ฮินะ นั่นเป็นมะม๊ะของคิราระ แล้วก็คิราระใช้สรรพนามเป็นอะไรนะ? เอาเป็นว่าใช้ หนู ไปนั่นแหละ จบ.
_____________________________________________
"ทำไมอาจารย์ถึงพามาที่ป่าแบบนี้กันนะ?"
อยู่ๆวิโอเล็ตก็พูดออกมา ก่อนน่านี้อาจารย์ไซ(ตั้งเอง)แกบอกให้ตามมาโดยไม่ได้อธิบายอะไรเลยนี่เนอะ หลังจากเดินมาถึงชายป่ากลุ่มห้องเรียนอื่นก็ได้มา? ทำไมถึงมีห้องอื่นมาด้วยล่ะ? เรียนรวมรึไง
อาจารย์สามท่านได้เดินมารวมตัวกันอยู่ด้านหน้าของพวกเรา อาจารย์ประกอบได้แก่ อาจารย์ไซ, อาจารย์ริว, คุณน้าริเทียของเรา~
"เอาล่ะ อย่างที่รู้กันว่าปี3 จะมีวิชาการล่ามอนสเตอร์"
"ค่ะ ผอ. แต่ว่าทำไมถึงพาพวกเรามาที่นี้งั้นเหรอคะ?"
วิโอเล็ตได้พูดซึ่งเมื่อคุณน้าเห็นแบบนั้นจึงได้ยิ้มด้วยรอยยิ้มที่แสนจะจริงใจ แต่ทำไมเราถึงรู้สึกแปลกๆกับรอยยิ้มอันนั้นกันนะ
"ก็น่าา~ เนื่องด้วยเจ้าสถาบันมนตรามันมาดูถูกโรงเรียนของเรา! ทำให้ขึ้นแบบสุดๆเลยล่ะ!"
คุณน้าคะ!! เอ๊ะ?! เอ่อ... คุณน้าครับทำไมถึงดันมาโยนภาระให้นักเรียนอย่างผมล่ะ!
"ล้อเล่นนะ ล้อเล่น ความจริงคือกฏหมายออกกฏให้นักเรียนตั้งแต่ ม.ปลายปี2 ให้เรียนวิชาการล่าและเอาตัวรอดจากมอนสเตอร์ แต่ไม่ต้องห่วงเพราะ เลียม และ แอชตัน จะค่อยคุ้มกันให้ ถ้างั้นจับกลุ่มกันเลย 5คน ต่อหนึ่งกลุ่ม"
ว่าจบแล้วคุณน้าก็ได้เดินกลับไป... ห้ะ?! คุณน้าไม่คิดจะช่วยเลยรึไง?
"นี่คิราระไปหาเบลล่ากันเถอะ"
"หือ? เบลล่าเหรอคะ"
วิโอเล็ตได้พาผมเดินออกจากกลุ่มของชั้นS และเข้าสู่กลุ่มชั้นA ซึ่งเมื่อเดินไปสักพักก็เจอกับเบลล่าและสองคนที่เหมือนจะจับกลุ่มกัน ถ้ารวมพวกเราด้วยก็ครบ 5คน
"เห๋~ ฉันไม่ยักกะรู้เลยนะว่าเธอจะหากลุ่มเองได้นะ เบลล่า"
"อะไรเล่า! ฉันยังไม่ทันได้ทำอะไรเลยนะ"
ว่าแล้ววิโอเล็ตก็ได้ไปแหย่เบลล่าเล่น ส่วนผมก็ได้เดินไปหาสองคนที่น่าจะเป็นสมาชิกกลุ่ม
"พวกคุณชื่ออะไรเหรอคะ?"
"พวกเราน่ะเหรอ? ฉันฟินส์ เป็นพี่ชายส่วนนี่ เทร่า เป็นน้องสาวของฉันน่ะ" (ฉัน ที่ฟินส์พูดจะเป็น bokuwa ซึ่งแปลเป็น ฉัน แต่เป็นสรรพนามที่ผู้ชายใช้)
"หนูชื่อ คิราระ นะคะ"
ผมได้แนะนำตัวเองให้กับ คุณฟินส์ และ คุณเทร่า ว่าแต่... ถ้าทั้งสองคนมาจับกลุ่มด้วยแล้วมันก็จะมีผู้ชายหนึ่งคนในกลุ่ม นี่มันฮาเร็มชัดๆ
หลังจากนั้นผมก็ได้พูดคุยกับทั้งสองไปรอให้พวกวิโอเล็ตคุยกันเสร็จ อ้อใช่ คุณฟินส์เป็นผู้ชายที่อายุราวๆ 17 มีผมสีบลอนด์ตาสีเขียว ส่วนคุณเทร่าก็มีรูปร่างคล้ายกันกับคุณฟินส์
"สรุปแล้วคิราระใช้เวทมนตร์ได้ด้วยสินะ แล้วคิราระใช้เวทมนตร์ธาตุอะไรได้บ้างงั้นเหรอ? ถือว่าเป็นการรวบรวมข้อมูลพันธมิตร"
"หนูใช้เวทมนตร์ธาตุ ไฟ ลม และไร้ธาตุค่ะ"
ควบคุมกระแสเวทย์ มันจะถูกจัดเป็น ไร้ธาตุ ที่ค่อนข้างจะดีกว่านิดนึง
"เอ๋~ ใช้เวทมนตร์ไร้ธาตุได้ด้วยเหรอคะ หายากนะคะเนี่ย"
"ก็ไม่ได้หายากขนาดนั้นหรอกค่ะ ไร้ธาตุเป็นสิ่งที่ใครๆก็ใช้ได้แต่จะเข้ากันได้แค่ไหนมันก็อยู่ที่บุคคลค่ะ"
เมื่อผมพูดไปแบบนั้นคุณเทร่าก็ได้จดข้อมูลลงไปในสมุดพกของเธอ
"โอ๊ะ! ขอโทษทีที่ช้านะคิราระ เอาเป็นว่าพวกเราไปตรงนั้นกันเถอะ อย่างไงกลุ่มก็ครบห้าคนแล้วนิ"
เบลล่าได้พาผม... กลุ่มของพวกเราไปตรงกลางๆของห้องS เวลาผ่านไปราวๆ 5 - 6 นาที คุณน้าริเทียก็ได้เดินกลับมาอีกครั้งพร้อมกับเนื้อย่าง?
"อืม.. ทุกคนคงมีกลุ่มแล้วสินะ ถ้างั้นให้หัวหน้ากลุ่มมารับกำไรอันนี้ไปใส่"
ว่าจบแล้วคุณน้าก็หยิบกำไรสีทองขึ้นมาและก็เอาเนื้อย่างมากิน....
"แล้วกลุ่มเราใครคือหัวหน้าเหรอคะ?"
ผมได้มองไปที่ทั้งสี่คนที่อยู่ด้านหลัง แต่เมื่อมองไปแล้วทั้งสี่ก็มองมาที่ผมด้วยสายตาแบบ....
"อืม ได้หัวหน้ากลุ่มแล้วแหละ"
"ใช่ ฉันเห็นด้วยนะเบลล่า"
....เอ๊ะ?! ฉันเหรอ? จะให้ผมเป็นหัวหน้าจริงดิ?! ไม่เอาน่า การเป็นลีดเดอร์ไม่ใช่อะไรที่ดีมากๆเลยนะ!
"ถ้างั้นก็ฝากด้วยนะหัวหน้า"
"เอางั้นก็ได้! เดี๋ยวหนูเป็นหัวหน้าให้ก็ได้!"
เพราะแบบนั้นผมก็ได้เดินไปเอากำไลจากคุณน้าซึ่งทำน่ายิ้มแย้มแปลกๆ
"คิราระนี่เป็นหัวหน้ากลุ่มด้วยเหรอเนี่ย~ โตขึ้นมากเลยล่ะนะ"
"หนูไม่ได้โตขึ้นสักหน่อย! นี่ก็ผ่านมาไม่นานเองนะคะ"
"จ้าๆ กำไลนี้จะนับคะแนนจากมอนสเตอร์และจะสามารถติดต่อกับอาจารย์ได้ถ้าตกอยู่ในอันตราย"
เมื่อได้มาแล้วผมก็ได้เดินกลับมาที่กลุ่มและพาทั้งกลุ่มเข้าไปในป่า ตำแหน่งก็จะเป็น ฟินส์อยู่กองหน้าเพราะอยู่สชแผนกฝึกอัศวิน เบลล่าและผมอยู่กองกลางเพราะเป็นนักเวทย์ที่พอมีความสามารถในการต่อสู้ระยะประชิดอยู่บ้าง วิโอเล็ตและเทร่าอยู่กองหลัง วิโอเล็ตเป็นผู้รักษา เทร่าเป็นผู้สนับสนุนหรือนักเวทย์บัฟ อ้อใช่! ลืมไปบอกไป ห้องเรียนที่ต้องมาเรียนวิชานี่มีสี่ห้องได้แก่ ห้องS ของนักดาบและนักเวทย์ และ ห้องA ของนักดาบและนักเวทย์ ถึงจริงๆมันจะเป็น แผนกฝึกจอมเวทย์ และ แผนกฝึกอัศวิน ก็เถอะ
พวกผมได้เดินเข้าไปในป่ามากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงรอบข้างที่ค่อยๆหายไป เหลือไว้เพียงเสียงเท้าที่เหยียบลงบนพื้นหญ้าและเสียงของลมที่พัดมาเป็นพักๆ ทำไมบรรยากาศมันถึงวังเวงงี้อะ...
เอาเป็นว่าลองตรวจจับพลังเวทย์ในระยะทาง 1ไมล์ เอาไว้ก็แล้วกัน.... ผมได้หลับตาลงและจับสัมผัสถึงพลังเวทย์ที่อยู่ในอากาศ ค่อยๆดำดิ่งเข้าไป เสียงรอบข้างถูกตัดขาดการรับรู้พลังเวทย์จึงชัดเจนมากยิ่งขึ้น.... เห็นแล้ว! ทั้งก็อบลิน ทั้งโอเกอร์ แม้กระทั่งกลุ่มอื่นๆ และ ออร์คที่กำลังจะเดินไปเจอ
"ฟินส์ข้างหน้ามออร์คอยู่ตราบรับมือ เทร่าร่ายเสริมพลังให้กับฟินส์"
"อา"
"โอเค"
ไม่นานหลังจากที่เทร่าร่ายเสริมพลังเสร็จสิ่งมีชีวิตสองตารูปร่างคล้ายมนุษย์แต่มีความเป็นหมูอยู่ มันมีผ้าที่เหมือนจะไม่ได้ซักมาสิบปีปกปิดองคชาตอยู่ และไม่ถือกระบองไม้ขนาดค่อนข้างใหญ่
"ฟินส์ออร์คมันจะฟาดทางขวาบนลงซ้ายล่างเพราะงั้นถ้าจะประชิดตัวก็ให้ระวัง! เบลล่าร่ายเวทย์และโจมตีไปที่ขาซ้ายให้มันเสียสมดุล"
"เทร่าร่ายดีบัฟ [ ลดความคล่องตัว ] ใส่ออร์ค! วิโอเล็ตใช้ [ รีคอร์มานา ] ให้กับเทร่า"
เบลล่าได้ร่ายเวทย์ [ ไฟเยอร์จาเวลิน ] หรือหอกไฟใส่ออร์คที่การเคลื่อนไหวทื่อลงจากดีบัฟ ฟินส์ได้ใช้จังหวะที่ออร์คเผลอโจมตีใส่แขนขวาของมัน
" [ Fire Shot ] "
ผมได้ใช้จัวหวะที่ออร์คมันชงักจากการโดนฟินส์โจมตียิงกระสุนเพลิงใส่เข้าไปที่หัวของมัน
"เบลล่าใช้เวทย์น้ำดับไฟให้หน่อยค่ะ"
"อะ อา แต่ว่าคิราระเนี่ย... สุดยอดเลยนะ"
เอ๊ะ?! อะไรล่ะนั่น... นั่นมันก็แค่รูปแบบพื้นฐานของเกมRPGเองนะ เผลอๆเราไม่จำเป็นต้องใช้ดีบัฟด้วยซ้ำแต่เพื่อความปลอดภัย
เบลล่าได้ใช้ [ วอเทอร์บอล ] ดับไฟที่ไหม้อยู่ แล้วก็ อันนี้เราลดความรุนแรงลงมาแล้วนะ!
"นี่ฟินส์นายฝ่าศพออร์คเป็นไหม?"
"ฮะๆ ถึงฉันจะอยู่แถวนกอัศวินแต่ก็ยังไม่ได้ศึกษาเรื่องร่างกายของมอนสเตอร์นะ"
"เฮ้อ~ ถ้างั้นผ่าตามที่หนูยอกก็ได้"
ถึงเราจะไม่เห็นเครื่องในในเกมมาก่อนเพราะมันจะมีเบลอก็เถอะ แต่ว่ามันก็มีบรรยายอยู่ ผมบอกให้ฟินส์ผ่าจากอกลงมาถึงท้อง ซึ่งก็ย้ำไปว่าผิวหนังมีนจะไม่แข็งเพราะว่าตายแล้ว ซึ่งที่เห็นหลังจากที่ผ่าแล้วคือซีกโครงที่บังปวกและหัวใจอยู่ แต่ที่เราจะเอาคือ [ ตับ ] เพราะมีสรรพคุณทางยาสูง
ประมาณ 5นาที หลังจากที่ฟินส์เริ่มผ่าเขาก็เอาตับมาให้ผมได้แล้ว~
"นะ นี่วิโอจังฉันว่าคิราระเริ่มดูน่ากลัวแปลกๆนะ"
"นั่นสินะ คิราระที่แสนน่ารักหายไปไหนแล้วเนี่ย"
เสียงซุบซิบของวิโอเล็ตและเบลล่าได้ดังขึ้นมา ถ้าเป็นคนธรรมดาก็คงไม่ได้ยินแต่ว่าผมไม่ไง เพราะเป็นแมวล่ะนะ
"คุณพี่วิโอเล็ตและพี่เบลล่าคะ ถ้าจะพูดอะไรก็มาพูดต่อหน้าก็ได้นะคะ หนูไม่ว่าอะไรหรอกค่ะ"
ผมได้พูดและยิ้มให้กับพี่สายทั้งสองคนซึ่งก็ยิ้มเจื่อนๆตอบกลับมา และผมก็ได้เก็บตับออร์คเขาไปในกำไลซึ่งมีระบบเก็บของอยู่ โอ๊ะใช่! ตอนนี้เรามีแต้ม 100 และขึ้นว่า กำจัดออร์ค 1ตัว แล้วแฮะ
"ถ้างั้นไปต่อเลยนะคะ"
"อะ อืม"
[ จบ. ]
ยังไม่ได้ตรวจคำผิด
_____________________________________________
ข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ
ออร์ค มีร่างกายที่กระกอบไปด้วยไขมันซะส่วนใหญ่ทว่ากลับมีความแข็งแกร่งมาก เนื่องจากมันจะกระจ่ายพลังเวทย์ใส่เข้าไปเรื่อยๆตามสัญชาตญาณของมอนสเตอร์ เพราะงั้นเวลาที่มันตายจะทำให้เนื้อมันนุ่มมากจากพลังเวทย์ไร้ธาตุที่ยังคงอยู่ภายในเนื้อ แต่กลับไม่มีไขมันไม่ดี เพราะเหตุนั้นเนื้อออร์คจึงเป็นที่นิยมมาก ทว่าก็มีเนื้อที่ดีกว่าอยู่ดี
ลงท้าย Miriana.
_____________________________________________
คุยกันนิดหน่อยนะ
ตอนนี้อย่างที่คุณชิรายูกิรู้วันศุกร์โรงเรียนผมไปเข้าค่าย แต่! ผมไม่ไป เพราะงั้นก็ยาวๆไป ปล. พึ่งมาเห็นนะเนี่ยนี่มันก็เที่ยงคืนกว่าๆล่ะ
อ้อใช่! ผมกะว่าจะทำ E-Book อยู่ครับ E-Book ของผมจะทำการแก้คำผิด(ถ้าเห็น)และเพิ่มตอนพิเศษที่ไม่มีในเนื้อเรื่องในหลัก และผมก็คิดว่าจะทำตอนพิเศษที่ไม่ใช่มุมมองของคิราระด้วย
จะเป็นตอนที่ไม่ขึ้นต้นด้วย [ แมว ] ต่อจากตอนที่ 10 ขึ้นไปน่ะนะ อย่างไงก็ฝากอ่านให้จบจนไรท์เขียนสักเรื่องเสร็จด้วยนะครับ
ความคิดเห็น