ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Vtuber Life | วันข้างหน้าของฉันและเธอ

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ 9 ผู้จัดการ... พึ่งจะมีแฮะ

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ย. 67


    เมื่อประมาณ 1 วัน ก่อนเดบิวต์ คุณประธานเขาได้บอกกับอิริน่านะว่า 『อีกสักพักใหญ่ๆเดี๋ยวผู้จัดการจะทักไปหานะ』 

    และมันก็ล่วงเลยมาจนถึงตอนนี้ ที่… 

     

    ตื๊ด~! ตื๊ด~! ตื๊ด~! 

     

    "อ๊ะ! ใครโทรมาน่ะ" 

     

    อิริน่าที่กำลังวุ่นๆกับเกมเหลือบมองเล็กน้อย ก่อนที่จะเอื้อมมือไปรับโทรศัพท์ 

     

    "ฮัลโหล ไม่ทราบว่าใครเหรอคะ?" 

     

    『คือว่า ใช่อิริน่า ที่คาแรกเตอร์เป็น นิกซ์ ใช่ไหมคะ』 

     

    "เอ๊ะ?!" 

     

    เมื่อปลายสายพูดแบบนั้น อิริน่าก็ได้ชะงักไปชั่วขณะ และในหน้าจอคอมก็ขึ้นว่า You died. 

     

    『ปฏิกิริยาแบบนั้นใช่สินะคะ ถ้าอย่างนั้นฉันขอแนะนำตัวนะคะ ฉัน สึชิมะ จิเอะ เป็นคนที่ถูกประธานบอกว่า 「โอ้ย เธอน่ะ ไปเป็นผู้จัดการให้นิกซ์หน่อย」 น่ะค่ะ เพราะอย่างนั้นจะรับหน้าที่เป็นผู้จัดการให้คุณนับจากนี้ค่ะ』 

     

    "อุหว่า~ ถ้าเป็นแบบนั้นฉันก็ต้องขอโทษแทนคุณประธานด้วยจริงๆนะคะ" 

     

    『ไม่หรอกค่ะ จริงๆแล้วอันนั้นฉันใส่สีเข้าไปน่ะ จริงๆก็แค่ 「นี่จิเอะ ไปเป็นผู้จัดการให้นิกซ์หน่อยได้ไหม」 น่ะค่ะ』 

     

    อิริน่าที่ได้ยินแบบนั้นเธอก็ได้ทำหน้าหน่ายใจขึ้นมา 

     

    "งั้นฉันวางสายนะ" 

     

    ในขณะที่อิริน่ากำลังจะกดวางสาย ผู้จัดการจิเอะก็ได้พูดออกมาก่อน 

     

    『ดะ เดี๋ยวๆ! นิกซ์จังๆ อย่าพึ่งวางนะ』 

     

    "…" 

     

    『งั้นจะบอกเลยนะ ผู้จัดการของเอลิซเซียน่ะส่งรายละเอียดของไลฟ์คอลแลปสัปดาห์หน้าให้ฉันมาบอกเธอต่อน่ะ』 

     

    "งั้นเหรอ… ถ้างั้นก็ส่งมาในดิสคอร์ดแช้วกันนะคะ เช่นนั้นก็ไว้เจอกันใหม่ค่ะ—!" 

     

    และก็กดวางสายไป อิริน่าวางสมาร์ทโฟนลงที่โต๊ะเหมือนเดิม ก่อนที่จะเปลี่ยนแท็บไปเปิดดิสคอร์ดเพื่อดูรายละเอียดที่คุณผู้จัดการจิเอะส่งมา 

     

    มันเป็นไฟล์รายละเอียดที่สำคัญๆทในการไลฟ์คอลแลป อย่าง ชื่อผู้ใช้ของแต่ละคำถาม แนวทางการรับมือคำถาม อาร์ตเวิร์ค ประมาณนั้นนั่นแหละนะ 

     

    "ก็พื้นฐานล่ะมั้ง ส่วนอันท้ายก็เป็นบทพูดช่วงเปิดไลฟ์และปิดไลฟ์" 

     

    เมื่ออ่านจบแล้วอิริน่าก็ได้กดออก พลางส่งอิโมจิ ??‘? ไปให้คุณผู้จัดการจิเอะ 

     

    "อ่ะ ใกล้เวลาไลฟ์แล้วแฮะ" 

     

    เมื่ออิริน่าสังเกตที่บริเวณด้านล่างขวาก็เห็นว่าตอนนี้นั้นเป็นเวลา 14:27 แล้ว ซึ่งไลฟ์ของเธอจะไลฟ์ตอน 16:00 

     

    โดยไลฟ์นั้นเป็นการพูดคุยสัพเพเหระทั่วไป… จะว่าไปเอาเรื่องของผู้จัดการไปเล่าดีไหมนะ? 

    ว่าแล้วอิริน่าจึงได้พิมพ์ไปหาผู้จัดการว่า 『เอาเรื่องของเธอไปเล่นได้ไหม?』 ซึ่งเธอก็ได้บอกว่าได้

    ฉะนั้นในตอนนี้อิริน่าจึงได้ปิดไปพลางเตรียมพร้อมสตรีม… 

     

     

     

    ☾ ⋆ - - - ⋆ ✩ ⋆ - - - ⋆ ☽

     

     

     

    เมื่ออินโทรของไลฟ์จบลง ก็ปรากฏเป็นห้องนอนและนิกซ์… 

     

    "สวัสดีตอนเย็นนะเหล่าเน็กซัสทุกคน" 

     

     

    「สวัสดี~」 

     

    「สวัสดีตอนเย็นนะนิกซ์!」 

     

    「วันนี้ไม่ลืมเปิดไมค์สินะ」 

     

     

    "ไม่ลืม! คนเรานะต้อบมีการเรียนรู้นะ เพราะฉะนั้น ไม่ลืมอีกแล้วล่ะ!" 

     

    อิริน่าพูดออกมาด้วยเสียงที่ค่อนข้างจะดังกว่าปกติ 

     

    "จะว่าไปก่อนหน้านี้ฉันก็เจอเรื่องที่น่าสนใจมาด้วยล่ะ" 

     

    เมื่อพูดออกไปแบบนั้นแล้ว ก็มีคอมเม้นท์ประมาณว่า 「เกิดอะไรขึ้นเหรอ?」 

     

    "ประมาณ 2 ชั่วโมง ที่แล้วน่ะ อยู่ๆก็มีคุณผู้จัดการโทรมาหาฉันล่ะ" 

     

     

    「อยู่ๆก็มี… แสดงว่าก่อนหน้านี้ไม่มีอย่างงั้นเหรอ?」 

     

    「ผู้จัดการเนี่ย ปกติควรจะทำความรู้จักกันก่อนเดบิวต์อีกไม่ใช่เหรอ?」 

     

     

    "มันก็แบบนั้นแหละ แล้วที่คุณผู้จัดการบอกฉันน่ะคือ 『ฉันเป็นคนที่ถูกประธานบอกมาว่า 「โอ้ยๆ เธอน่ะ ไปเป็นผู้จัดการให้นิกซ์หนอยสิ」 แบบนั้นน่ะ』 

     

     

    「นั่นมันอะไรฟร่ะ!?www」 

     

    「คำพูดนั้นน่ะคานาตะไม่มีทางพูดแน่ๆแหละ」 

     

    「www」 

     

     

    "ก็ตามนั่นแหละ จริงๆผู้จีดการก็ได้บอกอยู่ว่า 「อ่ะ อันนั้นฉันโกหกน่ะ」 ทั้งๆที่ฉันเป็นห่วงแท้ๆ!" 

     

    เอาเข้าจริงก็มีความรู้สึกเป็นห่วงจริงๆนั่นแหละ อิริน่าคิดไปพลางอ่านคอมเม้นท์ 

     

    "มันก็มีแค่นี้แหละ เรื่องของคุณผู้จัดการน่ะ" 

     

    ภแก็อย่างว่า ได้คุยกันเพียงแค่ไม่กี่นาทีเอง เพราะอย่างนั้นเรื่องจึงค่อนข้างจะมีน้อย 

     

    "เอาล่ะ… จากนี้ก็เป็นการพูดคุยธรรมดาเนอะ ถ้ามีอะไรอยากเล่าก็เล่ามาได้เลย"  


     

    เมื่อพูดไปแบบนั้นคอมเม้นท์ก็ค่อยๆกลับมาตามเดิม 

     


     

    มือมีจุดสีแดงๆขึ้นเต็มเลย ไปค้นเค้าบอกว่าถ้าซื้อหวยจะถูก ไปดีไหม? แต่เอาเข้าจริงผมก็เชื่อว่าผมโชคดีอยู่นะ(ถึงใน mahjong ค่าโชคผมจาก 93 มันเหลืออยู่แค่ 53 ก็เถอะ) แต่ใน terraria ผมได้ซัมม่อนสไลม์มา 2 อัน เลยนะ!!... ถึงเพื่อนผมจะบอกว่ามันออกง่ายก็เถอะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×