คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ ไม่ได้เป็นอะไร
โลก ปี 2026 ที่ญี่ปุ่นเวลา 17:34
"ฟู่~ อากาศเริ่มหนาวแล้วนะเนี่ย…"
หญิงสาวที่กำลังเดินอยู่บนถนนได้มองขึ้นไปบนฟ้า… อากาศที่ค่อยๆหนาวลงหิมะก็ค่อยๆเริ่มตกลงมา
"รีบกลับบ้านดีกว่า"
เธอค่อยๆก้าวเดินต่อไป ไม่กี่สิบนาทีให้หลังเธอนั้นก็ได้เดินมาถึงบ้านเรียบร้อย เธอเปิดประตูเข้าไปพลางพูดว่า "กลับมาแล้ว" และเมื่อนั้น ก็มีเสียงตอบกลับมาว่า
"กลับมาแล้วเหรออิริน่าจัง"
หญิงสาวผมสีบลอนด์ทองนัยน์ตาสีฟ้าได้ยื่นหัวออกมาจากห้องนั่งเล่น เธอเดินออกมาพร้อมกับกอดอิริน่าแน่น
"อืม กลับมาแล้วพี่มาเรีย"
ท้ายที่สุดมาเรียก็ปล่อยอิริน่าออกจากอ้อมกอด… อิริน่าถอดรองเท้าแล้วเก็บไว้ที่ชั้นวาง พลางเดินไปที่ห้องไปที่ห้องของเธอ
"นี่ อิริน่าจัง เป็นอะไรรึเปล่าน่ะ?"
"ก็เปล่านะ ทำไมคิดงั้นล่ะ?"
"แหม ก็อย่างว่าแหละ อิริน่าจังทำหน้าบึ้งตึงแบบนั้นก็ต้องคิดบ้างแหละหน่า"
"เอ๊ะ? งั้นเหรอ"
อิริน่ากระตุกเล็กน้อยก่อนที่จะเอามือขึ้นมาสัมผัสที่ใบหน้าของตนเอง
"แล้วเกิดอะไรขึ้นอย่างนั้นเหรอ?"
"ก็ไม่ได้มีอะไรหรอก ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร"
"ไม่เอาหน่า อิริน่าจัง เธอเป็นน้องสาวของพี่นะ มีเรื่องอะไรก็มาพูดกับพี่ได้นะ"
"ค่าๆ"
เธอพูดตัดจบไปแบบนั้น ก่อนที่จะเข้าไปในห้องของตัวเองพลางทิ้งตัวลงนอนบนเตียง พลางนึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นมาในวันนี้…
☾ ⋆ - - - ⋆ ✩ ⋆ - - - ⋆ ☽
ยามเช้าของวันที่แสนสดใส หญิงสาวผมสีดำกำลังใส่รองเท้าอยู่ที่หน้าบ้าน
"อิริน่าจัง วันนี้จะไปไหนเหรอ?"
มาเรียที่อยู่ในสภาพงัวเงียเอ่ยทักขึ้นมา อิริน่ามองกลับมาพลางพูดว่า
"มีธุระนิดหน่อยน่ะ"
"งั้นเหรอ ถ้างั้นก็ไปดีมาดีนะ ห้าว~"
"ไปอาบน้ำก่อนไหมน่ะพี่"
"อืม เดี๋ยวก็จะไปอาบแล้ว"
เธอถอนหายใจเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินออกจากบ้านไป ส่วนสถานที่ที่เธอกำลังไปนั่นก็คือ ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ซึ่งสาเหตุนั่นก็เพราะว่ามันเป็นการสัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายก่อนที่ค่าย Vtuber จะรับเป็นคนในสังกัด
เวลาก็ผ่านไปเรื่อยๆ และผลสรุปนั้นก็คือ… เธอไม่ผ่าน แต่ถึงกระนั้นอิริน่าก็ได้ของปลอบใจมาเป็น รูปที่ระลึกของ Vtuber ในค่ายทุกคน… มันก็ของลิมิเต็ดจำกัดจำนวน 10 ชิ้นเท่านั้นด้วยนะเออ
แต่ถึงกระนั้น เธอก็ไม่ได้รู้สึกดีขึ้นมาสักเท่าไหร่นัก ท้ายที่สุด อิริน่าก็ได้ไปนั่งอ่านหนังสือในห้องสมุดไปเรื่อย จนเวลาล่วงเลยผ่านไป
ความคิดเห็น