[รวมเรื่องสั้น] พ่าย•ใคร่•รัก Irresistible•Desire•Love - นิยาย [รวมเรื่องสั้น] พ่าย•ใคร่•รัก Irresistible•Desire•Love : Dek-D.com - Writer
×

    [รวมเรื่องสั้น] พ่าย•ใคร่•รัก Irresistible•Desire•Love

    รวมเรื่องสั้นวายขนาดยาวคอนเซปต์รักโรแมนติกเบา ๆ ไม่ซับซ้อน เมื่อความสัมพันธ์คาราคาซังอยู่นาน การมีคนมาแทรกกลางจะช่วยเปลี่ยนให้มันดีขึ้นหรือเลวร้ายลงไปอีก

    ผู้เข้าชมรวม

    674

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    674

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 มี.ค. 66 / 17:33 น.
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    **อาจมีเนื้อหา เรื่องราวเกี่ยวข้องกับแนวชายรักชาย หากท่านใดไม่สนใจ กรุณากดปิดนะคะ ขอบคุณค่ะ**

    [รวมเรื่องสั้น] พ่าย•ใคร่•รัก IrresistibleDesireLove

    (Irresistible desire ปรารถนามิรู้พ่าย Project 2)


    กลับมาอีกครั้งกับ Project เรื่องสั้นเมากาว รอบนี้เป็นเรื่องสั้นขนาดยาว 

    เรื่องหนึ่งจะมี 4 ตอนจบ ตอนแรกและตอนที่สองของทุกเรื่องจะเปิดเป็นตัวอย่างให้อ่านฟรี โดยจะเปิดให้อ่านเป็นตัวอย่างเรื่องละ 2 ตอน ติดเหรียญ 2 ตอน เผยแพร่วันละตอน

    ถ้าใครไม่อยากรอตามไปสอยอีบุ๊กได้เลยค่ะ อีบุ๊กจะวางพร้อมลงเรื่องที่ 1 ตอนที่ 2


    คำเตือน ความสัมพันธ์เป็นแบบ Consent (ยินยอมพร้อมใจ) จบแบบสุขนิยม (Happy Ending) ทุกเรื่อง

    Trigger Warning จะอยู่ด้านบนของทุกตอนค่ะ (ถ้ามี)


    เรื่องที่ 1 ADD : เติมเต็มส่วนที่ขาด

    TW : Pseudo Incest (การมีเพศสัมพันธ์กับคนในครอบครัวที่ไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน)

    เนธานเป็นทุกอย่างของโอเวน เป็นโลกทั้งใบที่เขามีถึงอย่างนั้นระหว่างพวกเขาสองพี่น้องก็ยังมีบางอย่างคั่นกลางอยู่ จนกระทั่งมีใครคนหนึ่งเพิ่มเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของเราเปลี่ยนแปลงสักที

     

    เรื่องที่ 2 TRIBE : ตระกูลของเรา

    TW : Unhealthy Relationship (ความสัมพันธ์ที่เป็นปัญหา)

    เชย์  เบรนเนนปรารถนาจะไปจากตระกูลของเขา ยิ่งเขาอยากไปมากเท่าไร ดาวี่  เบรนเนนลูกพี่ลูกน้องของเขาก็ยิ่งถูกรัดร้อยไว้กับตระกูลมากเท่านั้น หรืออาจจะต้องมีใครสักคนที่ต้องเสียสละ


    เรื่องที่ 3 VISIBLE : สัมผัสไม่ได้แต่รักเรามีจริง

    May-December (ความสัมพันธ์ของคู่ที่มีอายุห่างกันมาก)

    เกลเติบโตมาพร้อมกับเฮอร์มีสผู้มีตัวตนเป็นภาพโฮโลแกรมของธีมพาร์ค ตั้งแต่เด็กจนเติบโตที่พวกเขาผูกพันกันแม้จะเป็นความรู้สึกเพียงฝ่ายเดียว จนฟ้าผ่าลงมาว่าธีมพาร์คกำลังจะปิดตัวลง ความรักของเกลเองก็สมควรจบลงเพียงเท่านี้สินะ?


    เรื่องที่ 4 PERFORM : บทพระเอกในดวงใจ
    ดาร์วินพระเอกชื่อดังกำลังจะหมดสัญญากับบริษัทต้นสังกัด แต่ไม่รู้ว่าผู้บริหารคิดอะไรถึงได้ส่งเด็กน้อยไม่ประสามาฝึกงานเป็นผู้จัดการฝึกหัดของเขากัน บางทีดาร์วินก็สงสัยว่าบริษัทอยากจะให้เขาทนรำคาญไม่ไหวจนไปเร็ว ๆ หรืออยากจะรั้งเขาเอาไว้กันแน่

     

    เรื่องที่ 5 HOUR : เวลาพบรักหาใช่เรื่องบังเอิญ

    ลินด์ได้รับโทรศัพท์จากคุณปู่ในวันหนึ่ง ก่อนจะมีชายสามคนตามมาพัวพันรอบตัวให้เขาเลือก เขาไม่ต้องการบุพเพอาละวาดที่คุณปู่จัดฉากให้หรอกนะ


    เราลงไว้ทั้งหมด 2 ที่นะคะ Dek-d l ReadAWrite หากลง Dek-d จะต้องตัดบางส่วนออกป้องกันการแจกแบรนด์ค่ะ ดังนั้นจะมีไว้แค่โฆษณาไม่ได้เปิดขายรายตอน สามารถซื้อรายตอนได้ที่ RAW หรือซื้ออีบุ๊กได้ที่ MEB 

     

    สามารถติดตามข่าวสารการลงตอนใหม่ได้ทางเฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์ค่ะ

    Facebook :          https://www.facebook.com/ASOUGI.LICHT/

    Twitter :              https://twitter.com/Miran_Licht

    วันที่เปิดเรื่อง 17/02/2022

    #IrresistibleDesireLove #พ่ายใคร่รัก #ปรารถนามิรู้พ่าย #BL #Yaoi


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น