[Fanfiction] Sword art Online Kirito x Alice - นิยาย [Fanfiction] Sword art Online Kirito x Alice : Dek-D.com - Writer
×

    [Fanfiction] Sword art Online Kirito x Alice

    โดย Mirai890

    ความรักของสาว AI จะเป็นยังไงนะ (0~0;)

    ผู้เข้าชมรวม

    2,068

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    2.06K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    20
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มิ.ย. 62 / 15:57 น.

    แท็กนิยาย

    Kirito Alice SAO ALO Underworld

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวละครหลัก


    -คิริกายะ คาสึโตะ (คิริโตะ)

    อดีตเบต้าเทสเตอร์ มีฉายาว่า"นักดาบสีดำ"และ"ดาบสองมือ" เป็นโซโล่เพลเยอร์ ส่วนใหญ่เขาใช้ดาบและสวมชุดสีดำในเกม ผู้เล่นบางคนในเกมเรียกเขาว่า"บีทเตอร์" ย่อมาจากคำว่า"เบต้า"เพราะเป็นหนึ่งในเบต้าเทสเตอร์ อยู่ในกลุ่มพิชิตเกม และเป็นผู้มีไหวพริบดีเยี่ยมที่สุดในเกม จนคายาบะ อากิฮิโกะมอบสกิลดาบคู่ให้ และเป็นผู้ปลดปล่อยผู้เล่นทุกคนให้ออกมาจากเกม



    -อลิส ซูเบิร์ก

    อลิส เป็น AI ระดับสูงใน Project Alicization ซึ่งทำการทดสอบเสมือนจริง (Virtual Reality System) แบบใหม่ เธอเป็นเด็กสาวที่คิริโตะได้ไปเจอที่หมู่บ้านรูลิดใน Underworld เพราะเธอได้ละเมิดรายการต้องห้าม ที่ว่าห้ามรุกล้ำเข้าไปในดินแดนแห่งความมืด เธอถูกจับตัวไปทำพิธีล้างความทรงจำและกลายเป็นอัศวินบูรณภาพ ชื่อว่า อลิส ซินเธซิส เธอร์ตี้ (Alice Synthesis Thirty)คิริโตะและยูจิโอจึงตั้งเป้าว่าจะต้องไปช่วยเธอ หลังจากการต่อสู้กับแอดมินิสเตรเตอร์หรือควิเนลล่าทำให้ยูจิโอะตาย คิริโตะได้ประสบเหตุการณ์สูญเสียสภาพจิตใจ หลังจากติดต่อกับศูนย์ควบคุม โอเซียนเทอร์เทิล ซึ่งในโลกความเป็นจริงหน่วยลับของประเทศต่างๆ โดยเฉพาะอเมริกาได้วางแผนที่จะชิงเอา AI แบบบอทท่อมอัพของแท้ตัวแรกในโลก "อลิส" ใน Project Alicization มาไว้ในครอบครอง




    -ยูกิ อาสึนะ

    นักรบหญิงผู้เชี่ยวชาญดาบ มีฉายาว่า "ประกายแสง" เธอเป็นรองหัวหน้ากิลด์ "ภาคีอัศวินโลหิต" เป็นกิลด์ขนาดกลางที่มีผู้เล่นประมาณ 91 คน และจัดว่าเป็นกิลด์ที่แข็งแกร่งที่สุดและเป็นกำลังสำคัญในการเคลียร์บอสในแต่ละชั้น



    -คิริกายะ สึกุฮะ (Leafa)

    ลูกสาวของคิริกายะ มิโดริ และอาศัยบ้านหลังเดียวกับคาสึโตะ (คิริโตะ) ถึงแม่ของเธอจะทำงานเป็นบรรณาธิการนิตยสารคอมพิวเตอร์ แต่เธอไม่ได้หลงไหลเรื่องคอมพิวเตอร์หรือเกมแบบแม่และคาสึโตะ กลับสนใจในศิลปะการต่อสู้ด้วยเคนโด้ที่ได้รับการถ่ายทอดจากคุณปู่ และฝึกฝนมานานกว่า 8 ปี มีฝีมือในการใช้ดาบที่ยอดเยี่ยม แต่เธอเป็นน้องสาวไม่แท้ของคาสึโตะที่แอบรักพี่ชาย ต่อมาเธอได้เข้าเล่นเกม ALO เพราะอยากจะรู้จักเกมออนไลน์ที่พี่ชายหลงใหล เธอได้ใช้ Username ว่า "ลีฟา"

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น