1STOP!!! ทะลายกำแพงหัวใจของฉัน ด้วยความรักของนาย - นิยาย 1STOP!!! ทะลายกำแพงหัวใจของฉัน ด้วยความรักของนาย : Dek-D.com - Writer
×

    1STOP!!! ทะลายกำแพงหัวใจของฉัน ด้วยความรักของนาย

    โดย Miomez

    อนาคตของใครหลายๆคน ยังมีคนเฝ้ามองดูอยู่

    ผู้เข้าชมรวม

    82

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    82

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 เม.ย. 61 / 01:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ??‘?*-*-ตัวละคร-*-*??‘?
    มารุ - สาวน้อยที่เกิดมาพร้อมกับพลังวิเศษที่แปลกประหลาดจนน่าทึ่ง และสามารถล่วงรู้อนาคตของคนอื่นได้ แต่ไม่สามารถเห็นอนาคตตัวเองได้ หน้าตาน่ารักลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ผมสีน้ำตาลคาราเมล ผิวอมชมพู ใส่แว่นหนาเตอะ ไว้หน้าม้า ปากเป็นรูปกระจับสีแดงอมชมพู พูดมาก ปากหวาน เอาแต่ใจ เป็นคนมีมารยาทพอสมควร เธอไม่ค่อยถูกกับประธานนักศึกษาของมหาลัยนี้สักเท่าไหร่ เธอไม่ได้ชอบก่อความวุ่นวายแต่เป็นเพราะนายประธานนักเรียนตัวดี ทำให้เธอต้องทำตามกฎบ้าบอที่เขาตั้งไว้

    "อยากทดสอบฉันไหมล่ะ จะได้หายอึ้ง และจะได้เชื่อ"

    ราเชล - ประธานนักเรียนในมหาลัย เป็นคนรักความสงบ เวลาคุยกับใครจะทำหน้าเดิมตลอด เหมือนคนไม่มีความรู้สึก แถมฉลาดยิ่งกว่ากรด หล่อ เท่ สาวๆรุมกรี๊ด ยศ 1STOP นั้น เขาได้รับให้เป็นหมายเลข1ของกลุ่ม เพราะเขาสมกับเป็นหัวหน้าแก๊ง STOP ของมหาลัยในญี่ปุ่น ผมสีเทาแซมน้ำตาล สูงประมาน180ขึ้นไป หน้าตาหล่อลากยิ่งกว่าดาราชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น

    "ไม่มีอะไรทำหรือไง ถึงมานั่งจ้องหน้าผมน่ะ"

    มาเรีย - พี่สาวสุดสวยของมารุ มีพลังวิเศษเหมือนกับมารุ แต่ไม่สามารถเห็นอนาคตได้ เธอไม่ค่อยสนใจกับพลังนี้เท่าไหร่ เธอเป็นคนที่ดูเหมือนไร้มารยาท เพราะเธอไม่ชอบพูดคะพูดค่ะ มันไม่ใช่บุคลิกของเธอ (แต่กับผู้ใหญ่เธอก็พูดคะพูดค่ะ) เธอไม่ชอบความวุ่นวาย แต่ถ้าเธอนึกสนุกขึ้นมาเมื่อไหร่ ความวุ่นวายจะกลายเป็นสิ่งที่ชอบที่สุด และเธอมักจะอ่อนแอเมื่อเธอใช้พลังมากเกินไป

    "นายก็รู้ว่าฉันกับน้อง ไม่ธรรมดา"

    มิกุ - เพื่อนสนิทของมารุ เป็นคนญี่ปุ่นแท้ๆ เป็นคนห้าวๆ ปากร้ายแถมใจก็ร้ายตามไปด้วย แต่เธอคนนี้มักจะอ่อนข้อและยอมมารุเสมอ เธอช่วยมารุตลอดเมื่อมารุต้องการความช่วยเหลือ

    "สวัสดี ฉันมิกุ เพื่อนมารุ"

    เมเปิ้ล - สาวน้อยน่ารักเก่งเรื่องการพนัน เพราะเธอคนนี้เกิดมากับดวงที่เรียกได้ว่าดีจนเหลือเชื่อ ปากร้ายแต่ใจดี ชอบดื่มชอบเที่ยว มีความคิดที่แปลกๆในบางครั้ง เธอมีจุดเด่นที่หน้าตาและฐานะทางบ้าน ผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตของเธอ จะถูกทำแบบทดสอบที่เธอเรียกว่า'Love Test' เธอได้ถูกแต่งตั้งให้เป็น 2STOP

    "แบบทดสอบ Love Test รอคุณอยู่นะคะหนุ่มๆ"

    ซีอาร์ - หนุ่มหน้าหวานจอมกวน เอาแต่ใจ ควงสาวไม่ซ้ำหน้า ความสามารถของเขา สามารถสร้างสิ่งประดิษฐ์โดยใช้เวลาอันน้อยนิดเพื่อสร้างผลงานให้แก๊งได้จนน่าตะลึง เขาได้เป็น 3STOP ของแก๊ง

    ่ "ฉันเป็นหนุ่มเพลย์บอย สนใจมาเป็นสาวในสต็อกของฉันไหมล่ะ"

    เฮลนัท - ชื่อก็บอกถึงสีผมและสีตา เขาเป็นคนเป็นงานเป็นการ ต่อสู้เก่ง แถมเป็นหนุ่มรักเที่ยว (ไปคนเดียว) เขามีสมญานามว่า 'เจ้าลิงโลดโผน' เพราะเขาชอบความท้าทาย เขาได้รับให้เป็น 4STOP เพราะเขาเข้าแก๊งคนสุดท้าย

    "ผมเฮลนัท 4STOP ครับ"

    คิมจู - การ์ดข้างซ้ายของมารุ หน้าตาคล้ายไคจงแต่ผมสีทอง เขาคนนี้ต่อสู้เก่ง แต่เขามักประมาทอยู่บ่อยๆ มารุจึงใช้พลังควบคุมเขาเมื่อถึงเวลาต่อสู้เป็นประจำ

    "แค่คุณบอกมา ผมจะทำทันที"

    ไคจง - การ์ดข้างขวาของมารุ เขาเป็นพี่น้องกับคิมจู ผมของเขาสีเทา เขาเก่งเรื่องกวนประสาทคน ชอบเล่นเหมือนเด็กๆ เขาสนิทกับมารุมาก เรื่องต่อสู้ เขาคนนี้ก็ไม่เคยแพ้ใคร

    "ผมเฮียจงน้องเฮียจู มากินโมจิด้วยกันนะครับ"

    ยูกิ - สาวสวย ร้ายได้โล่ ชอบราเชลและคอยขัดขวางไม่ให้มารุได้ใกล้ชิดเหล่าประธานนักเรียน เธอมีพรรคพวกเยอะแยะ เป็นศัตรูตัวฉกาจของมารุเลยก็ว่าได้

    "ราเชลของฉัน ใครยุ่งฉันตบ!!!"

    อูจิน - นักเลงประจำโรงเรียน เข้าห้องปกครองบ่อยจนเจอมารุ เขาชอบมารุ ถ้าผู้ชายหน้าไหนเข้าใกล้มารุ เขาคนนี้จะคอยขัดขวาง เขาโดนมารุเล่นงานเป็นประจำแต่เขาก็อยากได้มารุถึงขั้นเคยแอบมอมยาในน้ำเปล่า

    "ถึงเธอจะไม่ชอบฉัน แต่ฉันจะทำให้เธอชอบ"

    ??‘?*-*-ตัวละครประกอบ-*-*??‘?

    ฮาร์น - พ่อของมารุและมาเรีย เป็นคนญี่ปุ่น

    มะลิ - แม่ของมารุและมาเรีย เป็นคนไทย

    ลีฮุน - ลุงของมารุและมาเรีย เป็นพี่ชายของฮาร์นและเป็นพ่อบุญธรรมของราเชล รวมถึงเป็นผ.อ.มหาลัย STOP อยู่ที่ญี่ปุ่น คอยดูแลมารุกับมาเรียหลังจากที่พ่อแม่ของพวกเธอได้จากไป

    นินนึล - ป้าแม่บ้านประจำบ้านแดลีฮุน

    กึนกู - การ์ดของมาเรีย

    โมเอะ - การ์ดของมาเรีย

    นาวู โยโกะ นีอึน - พรรคพวกของยูกิ

    แดจุน ฮากิ - พรรคพวกของอูจิน

    ***ตำแหน่งของเหล่าประธานนักเรียนSTOP
    1STOP อ่านว่า วันสต็อป ??‘? ราเชล
    2STOP อ่านว่า ทูสต็อป ??‘? เมเปิ้ล
    3STOP อ่านว่า ทรีสต็อป ??‘? ซีอาร์
    4STOP อ่านว่า โฟร์สต็อป ??‘? เฮลนัท

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น