1STOP!!! ทะลายกำแพงหัวใจของฉัน ด้วยความรักของนาย - นิยาย 1STOP!!! ทะลายกำแพงหัวใจของฉัน ด้วยความรักของนาย : Dek-D.com - Writer
×

    1STOP!!! ทะลายกำแพงหัวใจของฉัน ด้วยความรักของนาย

    โดย Miomez

    อนาคตของใครหลายๆคน ยังมีคนเฝ้ามองดูอยู่

    ผู้เข้าชมรวม

    53

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    53

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 เม.ย. 61 / 01:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ??‘?*-*-ตัวละคร-*-*??‘?
    มารุ - สาวน้อยที่เกิดมาพร้อมกับพลังวิเศษที่แปลกประหลาดจนน่าทึ่ง และสามารถล่วงรู้อนาคตของคนอื่นได้ แต่ไม่สามารถเห็นอนาคตตัวเองได้ หน้าตาน่ารักลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ผมสีน้ำตาลคาราเมล ผิวอมชมพู ใส่แว่นหนาเตอะ ไว้หน้าม้า ปากเป็นรูปกระจับสีแดงอมชมพู พูดมาก ปากหวาน เอาแต่ใจ เป็นคนมีมารยาทพอสมควร เธอไม่ค่อยถูกกับประธานนักศึกษาของมหาลัยนี้สักเท่าไหร่ เธอไม่ได้ชอบก่อความวุ่นวายแต่เป็นเพราะนายประธานนักเรียนตัวดี ทำให้เธอต้องทำตามกฎบ้าบอที่เขาตั้งไว้

    "อยากทดสอบฉันไหมล่ะ จะได้หายอึ้ง และจะได้เชื่อ"

    ราเชล - ประธานนักเรียนในมหาลัย เป็นคนรักความสงบ เวลาคุยกับใครจะทำหน้าเดิมตลอด เหมือนคนไม่มีความรู้สึก แถมฉลาดยิ่งกว่ากรด หล่อ เท่ สาวๆรุมกรี๊ด ยศ 1STOP นั้น เขาได้รับให้เป็นหมายเลข1ของกลุ่ม เพราะเขาสมกับเป็นหัวหน้าแก๊ง STOP ของมหาลัยในญี่ปุ่น ผมสีเทาแซมน้ำตาล สูงประมาน180ขึ้นไป หน้าตาหล่อลากยิ่งกว่าดาราชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น

    "ไม่มีอะไรทำหรือไง ถึงมานั่งจ้องหน้าผมน่ะ"

    มาเรีย - พี่สาวสุดสวยของมารุ มีพลังวิเศษเหมือนกับมารุ แต่ไม่สามารถเห็นอนาคตได้ เธอไม่ค่อยสนใจกับพลังนี้เท่าไหร่ เธอเป็นคนที่ดูเหมือนไร้มารยาท เพราะเธอไม่ชอบพูดคะพูดค่ะ มันไม่ใช่บุคลิกของเธอ (แต่กับผู้ใหญ่เธอก็พูดคะพูดค่ะ) เธอไม่ชอบความวุ่นวาย แต่ถ้าเธอนึกสนุกขึ้นมาเมื่อไหร่ ความวุ่นวายจะกลายเป็นสิ่งที่ชอบที่สุด และเธอมักจะอ่อนแอเมื่อเธอใช้พลังมากเกินไป

    "นายก็รู้ว่าฉันกับน้อง ไม่ธรรมดา"

    มิกุ - เพื่อนสนิทของมารุ เป็นคนญี่ปุ่นแท้ๆ เป็นคนห้าวๆ ปากร้ายแถมใจก็ร้ายตามไปด้วย แต่เธอคนนี้มักจะอ่อนข้อและยอมมารุเสมอ เธอช่วยมารุตลอดเมื่อมารุต้องการความช่วยเหลือ

    "สวัสดี ฉันมิกุ เพื่อนมารุ"

    เมเปิ้ล - สาวน้อยน่ารักเก่งเรื่องการพนัน เพราะเธอคนนี้เกิดมากับดวงที่เรียกได้ว่าดีจนเหลือเชื่อ ปากร้ายแต่ใจดี ชอบดื่มชอบเที่ยว มีความคิดที่แปลกๆในบางครั้ง เธอมีจุดเด่นที่หน้าตาและฐานะทางบ้าน ผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตของเธอ จะถูกทำแบบทดสอบที่เธอเรียกว่า'Love Test' เธอได้ถูกแต่งตั้งให้เป็น 2STOP

    "แบบทดสอบ Love Test รอคุณอยู่นะคะหนุ่มๆ"

    ซีอาร์ - หนุ่มหน้าหวานจอมกวน เอาแต่ใจ ควงสาวไม่ซ้ำหน้า ความสามารถของเขา สามารถสร้างสิ่งประดิษฐ์โดยใช้เวลาอันน้อยนิดเพื่อสร้างผลงานให้แก๊งได้จนน่าตะลึง เขาได้เป็น 3STOP ของแก๊ง

    ่ "ฉันเป็นหนุ่มเพลย์บอย สนใจมาเป็นสาวในสต็อกของฉันไหมล่ะ"

    เฮลนัท - ชื่อก็บอกถึงสีผมและสีตา เขาเป็นคนเป็นงานเป็นการ ต่อสู้เก่ง แถมเป็นหนุ่มรักเที่ยว (ไปคนเดียว) เขามีสมญานามว่า 'เจ้าลิงโลดโผน' เพราะเขาชอบความท้าทาย เขาได้รับให้เป็น 4STOP เพราะเขาเข้าแก๊งคนสุดท้าย

    "ผมเฮลนัท 4STOP ครับ"

    คิมจู - การ์ดข้างซ้ายของมารุ หน้าตาคล้ายไคจงแต่ผมสีทอง เขาคนนี้ต่อสู้เก่ง แต่เขามักประมาทอยู่บ่อยๆ มารุจึงใช้พลังควบคุมเขาเมื่อถึงเวลาต่อสู้เป็นประจำ

    "แค่คุณบอกมา ผมจะทำทันที"

    ไคจง - การ์ดข้างขวาของมารุ เขาเป็นพี่น้องกับคิมจู ผมของเขาสีเทา เขาเก่งเรื่องกวนประสาทคน ชอบเล่นเหมือนเด็กๆ เขาสนิทกับมารุมาก เรื่องต่อสู้ เขาคนนี้ก็ไม่เคยแพ้ใคร

    "ผมเฮียจงน้องเฮียจู มากินโมจิด้วยกันนะครับ"

    ยูกิ - สาวสวย ร้ายได้โล่ ชอบราเชลและคอยขัดขวางไม่ให้มารุได้ใกล้ชิดเหล่าประธานนักเรียน เธอมีพรรคพวกเยอะแยะ เป็นศัตรูตัวฉกาจของมารุเลยก็ว่าได้

    "ราเชลของฉัน ใครยุ่งฉันตบ!!!"

    อูจิน - นักเลงประจำโรงเรียน เข้าห้องปกครองบ่อยจนเจอมารุ เขาชอบมารุ ถ้าผู้ชายหน้าไหนเข้าใกล้มารุ เขาคนนี้จะคอยขัดขวาง เขาโดนมารุเล่นงานเป็นประจำแต่เขาก็อยากได้มารุถึงขั้นเคยแอบมอมยาในน้ำเปล่า

    "ถึงเธอจะไม่ชอบฉัน แต่ฉันจะทำให้เธอชอบ"

    ??‘?*-*-ตัวละครประกอบ-*-*??‘?

    ฮาร์น - พ่อของมารุและมาเรีย เป็นคนญี่ปุ่น

    มะลิ - แม่ของมารุและมาเรีย เป็นคนไทย

    ลีฮุน - ลุงของมารุและมาเรีย เป็นพี่ชายของฮาร์นและเป็นพ่อบุญธรรมของราเชล รวมถึงเป็นผ.อ.มหาลัย STOP อยู่ที่ญี่ปุ่น คอยดูแลมารุกับมาเรียหลังจากที่พ่อแม่ของพวกเธอได้จากไป

    นินนึล - ป้าแม่บ้านประจำบ้านแดลีฮุน

    กึนกู - การ์ดของมาเรีย

    โมเอะ - การ์ดของมาเรีย

    นาวู โยโกะ นีอึน - พรรคพวกของยูกิ

    แดจุน ฮากิ - พรรคพวกของอูจิน

    ***ตำแหน่งของเหล่าประธานนักเรียนSTOP
    1STOP อ่านว่า วันสต็อป ??‘? ราเชล
    2STOP อ่านว่า ทูสต็อป ??‘? เมเปิ้ล
    3STOP อ่านว่า ทรีสต็อป ??‘? ซีอาร์
    4STOP อ่านว่า โฟร์สต็อป ??‘? เฮลนัท

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น