คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Haikyuu //คุณแฟน//Kaminari Momiji
❦❦❦
"เคนจัง..เลิกกอดได้แล้ว..น้า"
บท :: ชิราบุ เคนจิโร่ [Shirabu Kenjirou] - ใครว่าน้องเขาปากร้าย
ชื่อ :: คามินาริ โมมิจิ [Kaminari Momiji]
ชื่อเล่น :: โมมิ [Momi]
*คามินาริ มีความหมายว่า ฟ้าผ่า ฟ้าร้อง*
*โมมิจิ มีความหมายว่า ใบเมเปิ้ล หรือ ต้นเมเปิ้ล*
สัญชาติ :: ญี่ปุ่น-อังกฤษ
อายุ :: 18 ปี
รูปร่างลักษณะ :: โมมิจิ มีรูปร่างที่ผอมเพรียวมากๆ มีผิวที่ขาวใส ดวงหน้าหวานน่ารักแต่มักเรียบนิ่งมีดวงตาสีม่วงอมเทา และริมฝีปากสีลูกพีช มีเรือนผมสีเงินปล่อยยาวสยายถึงสะโพก โมมิจิมีส่วนสูงอยู่ที่ 168 ซม./นํ้าหนัก 53 กก.
นิสัย ::
❦หน้านิ่ง❦ โมมิจิมีใบหน้ายามปกติที่เรียบตึง ดูเข้าถึงยาก แต่ที่จริงเจ้าตัวก็แค่เป็นคนที่แสดงสีหน้าไม่เก่งแค่นั้นเองงง
❦พี่สาว❦ โมมิจิเป็นคนรักเด็กมากๆ แล้วด้วยที่จริงเธอเป็นคนที่มีนิสัยน่ารักและใจดี เป็นห่วงเป็นใยคนอื่น เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว(ถึงใบหน้าจะนิ่ง) เลยทำให้เด็กๆเคารพ เชื่อฟัง และชอบเล่นกับเธอได้ง่ายๆ
❦ความมุ่งมั่น❦ โมมิจิเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นสูง ถ้าเธอมุ่งมั่นว่าจะทำอะไรเธอต้องทำให้สำเร็จ แต่มันก็เป็นข้อเสียได้เช่นกัน เพราะด้วยความที่เธอเป็นคนมุ่งมั่นถ้าคิดจะเอาทำอะไรก็จะทำเลยโดยบางครั้งก็จะลืมคืดถึงผลที่จะตามมา เรียกได้ว่าเป็นพวกทำก่อนแล้วค่อยคิด นิดหนึงละนะ ฮ่า
❦รักความสงบ❦ โมมิจิเป็นคนรักความสงบและเกลียดความวุ่นวายเป็นอย่างมาก
❦ดื้อ❦ โมมิจิมีนิสัยที่แอบเป็นคนดื้อด้าน ไม่ค่อยฟังใคร จนดูเป็นคนเอาแต่ใจ แต่เจ้าตัวไม่ค่อยแสดงออกให้ใครเห็น
❦รักเปียโน❦ โมมิจิเป็นคนที่รักเปียโนมาก และเธอก็เป็นคนที่ชอบนั่งแต่งเพลงในเวลายามว่างด้วย
❦หึง❦ เห็นอย่างงี้เวลาเจ้าตัวหึงทีก็น่ากลัวมากเลยนะ เรียกได้ว่าจากคนใจดีจะกลายเป็นนางมารเลยละ
❦อดทน❦ โมมิจิเป็นคนที่มีความอดทนสูงไม่ว่าจะทั้งด้านการควบคุมอารมณ์หรือด้านกายภาพ
ลักษณะคำพูด :: จะเรียกชิราบุว่า 'เคนจัง' จะแทนตัวเองกับชิราบุว่า 'พี่' แต่ถ้ากับคนจะแทนตนเองว่าม 'ฉัน' แทนคนสนทนาหรือคนอื่นว่า 'นาย/เธอ' พูดกับคนที่สนิทจะไม่ลงท้ายว่า 'คะ/ค่ะ'
+ตัวอย่าง+
1สถานการณ์ตอนโดนเคนจิโร่กอด
"เคนจัง..เลิกกอดได้แล้ว..น้า"หญิงสาวผมสีเงินเอ่ยบอกแฟนเด็กของตนเองอย่างเบาๆ เพราะตอนนี้เจ้าตัวกอดเธอแน่นมาก
"ไม่อาว~ขออีกนิดนะ... นะครับ"
2 สถานการณ์ตอนกินขนม
"เคนจังกินไหม?"เอ่ยถามพรางยื่นคุกกี้ให้กับอีกฝ่าย แต่เจ้าตัวกับส่ายหน้าเบาๆแล้วยิ้มให้นิดๆ
"งึมๆ"เมื่อได้รับคำตอบจากแฟนเด็กเจ้าตัวก็กินต่ออย่างสบายอารมณ์
แผล็บ~
" อะเคนจัง!! "โมมิจิไปที่มุมปากของตนเองที่เคนจิโร่เลีย
"กินเหมือนเด็กเลยนะครับพี่ ผมเห็นปากเปื้อนเลยเช็ดให้ :)"
3 สถานการณ์ตอนมีผู้หญิงมายุ่งกับเคนจิโร่
"น้องคะ 'ไม่มีการมีงานทำ'หรอคะ? มาชวน'แฟน'พี่คุยอยู่นั่นแหละ" ถามด้วยรอยยิ้มอาบยาพิษ พรางกอดแขนของแฟนเด็ก
ประวัติ :: โมมิจิเป็นเด็กสาวที่มีหน้าตาน่ารักแต่มักเรียบนิ่งจนคนรอบข้างไม่ค่อยกล้าเข้าหา ฐานะทางบ้านของเธอนั้นไม่ได้ร่ำรวยแต่ก็พออยู่พอกิน พ่อของเธอเป็นหัวหน้าแผนกในบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง ส่วนคุณแม่อดีตเป็นครูแต่ก็ผานตัวมาเป็นแม่บ้าน ถึงพ่อจะไม่ค่อยมีเวลาให้เธอและแม่ แต่ครอบครัวนี้ก็รักกันดี เพราะทุกคนต่างเข้าใจกันและกันเป็นอย่างดี ถึงจะมีบางครั้งที่น้อยใจกันจนทะเลาะกันบ้างก็เถอะ , ในเรื่องความฝัน โมมิจิไม่เคยคิดถึงความฝันในอนาคตของตัวเอง แต่ถ้าให้คิดละก็ เธอคงอยากเป็น นักเปียโน เพราะเธอชอบเล่นมันมาตั้งแต่เด็กๆแล้วละ
ทางด้านความรัก เคนจิโร่เป็นคนเริ่มจีบเธอก่อน ด้วยการเข้ามาขอจีบซึ่งๆหน้ากันเลย---ขอจีบกลางโรงยิมเลยละนะ เพราะตอนนั้นเธอต้องเอาเสื้อมาส่งคืนให้กับรุ่นพี่ปี3คนหนึ่งในชมรมวอลเลย์บอลพอดี
...เคนจิโร่ตามจีบเธอมาได้5เดือน สุดท้ายเธอก็ตกลงคบเป็นแฟนด้วย...
โรงเรียน :: ชิราโทรซาวะ ปี3
ชมรม :: ดนตรี
ความฝัน / อาชีพในอนาคต :: นักเปียโน
อาหารที่ชอบ :: ซูชิหน้าปลาแซลม่อน,ไดฟูกุ สตอเบอรี่,โมจิย่าง
ชอบ ::
-เคนจิโร่ [เหตุผล ก็รัก อาการเวลาเจอ ยิ้ม]
-การแต่งเพลง [เหตุผล ชอบ อาการเวลาเจอ ช่วยทำให้ผ่อนคลาย]
-การเล่นเปียโน [เหตุผล รัก อาการเวลา สนุก]
ไม่ชอบ ::
-สิ่งสกปรก [เหตุผล ก็มันสกปรก อาการเวลาเจอ ต้องทำความสะอาด]
เกลียด ::
-ไม่มีเป็นพิเศษ
เพิ่มเติม ::
-โมมิจิ เกิดวันที่18 เมษายน
-โมมิจิเคยคิดว่าถ้าเธอแบกเปียโนที่บ้านมาโรงเรียนได้ก็คงดี
-โมมิจิ มีฉายาว่า เจ้าก้อนโมจิ เพราะแก้มของเธอนั้นกลมและขาวเหมือนโมจิ
❦
[สวมบทเป็นลูกสาว]
:: โมมิจิ เธอคิดว่าตัวเองเป็นคนยังไงคะ ?
:: "ฉันเป็นคนที่มุ่งมั่นค่ะ"
:: โอ๊ะ ตอบได้ดีนิ แล้วเธอคิดยังไงกับ ชิราบุ เคนจิโร่ ละ ?
:: "เป็นแฟนเด็กที่น่ารักค่ะ^^....แต่คิดไปคิดมาฉันว่าเขาไม่น่ารักแล้ว! เขาชอบแกล้งฉัน! "
:: ใครเป็นคนจีบก่อนละ
:: "เคนจังเป็นคนเริ่มจีบก่อนค่ะ เขาขอจีบฉันกลางโรงยิม" พูดพรางก็ปิดหน้าของตัวเองเมื่อคิดถึงเหตุการณ์ครั้งนั้น
:: ว้าว ดูโรแมนติกจังนะ
:: "หน้าอายมากกว่านะคะ!"
:: แล้วชอบ ชิราบุ เคนจิโร่ ที่ตรงไหนงั้นเหรอ
:: "หน้าม้าค่ะ ดูเก๋ดี--ฮ่าๆ ล้อเล่นนะคะ ฉันก็ชอบทุกอย่างที่เป็นเขาละค่ะ"
:: อืมๆ เธอรักเขามาใช่ไหม ?
:: "มากที่สุดค่ะ"
:: อื้มๆ งั้นพอแค่นี้ก่อนแล้วกัน ขอให้เธอโชคดีนะ
:: "ค่ะ"
❦
[ผู้ปกครอง]
:: สวัสดีค่ะ เราคุโระนะคะ คุณละ ?
:: สีแดง~จ้า
:: ถ้าเราปรับอะไรนิดอะไรหน่อยเกี่ยวกับตัวละครให้เข้ากับบทของน้อง จะว่าไรไหมคะเตง T^T
:: ไม่ว่าอะไรค่ะ ^^
:: ถ้าไม่ติดขึ้นมาจะเป็นไรไหมคะ ?
:: อะงื้อ คงมีเศร้านิดๆค่ะ
:: ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ ?
:: น่าสนจายยย
:: แล้วทำไมถึงเลือก ชิราบุ เคนจิโร่ ละคะ ?
:: น้องทรงผมโดนใจค่ะ(?)
:: คำถามมีเท่านี้แหละค่ะ ขอให้ติดนะคะ แล้วก็ขอบคุณที่เข้ามาสมัครนะคะ โชคดีค่าา //กราบงามๆ
:: ค่าาา~❦
❦❦❦
ความคิดเห็น