คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Haikyuu //คุณแฟน//Ayaka Miharu
❦❦❦
"เลิกทำหน้าตาเหมือนสุนัขโดนเจ้าของทิ้งได้แล้วค่ะ เอย์ตะซัง"
บท :: เซมิ เอย์ตะ [Semi Eita] - มีแฟนปากร้ายต้องทำใจ
ชื่อ :: อายากะ มิฮารุ [Ayaka Miharu]
ชื่อเล่น :: ฮารุ [Haru]
*อายากะ มีความหมายว่า ดอกไม้ที่สวยงาม*
*มิฮารุ คำว่า ฮารุ มีความหมายว่า ฤดูใบไม้ผลิ*
สัญชาติ :: ญี่ปุ่น
อายุ :: 17 ปี
รูปร่างลักษณะ :: มิฮารุเป็นเด็กสาวร่างเล็กกระทัด เอวเล็ก ขาเรียวแขนเรียว ใบหน้าหวานน่ารักจิ้มลิ้ม ปากอวบอิ่มสีชมพูแดงนิดๆ ผิวขาวอมชมพู มีเรือนผมสีดำขลับ ควบคู่กับดวงตาสีแดงทับทิม มิฮารุมีส่วนสูงอยู่ที่ 163 ซม./นํ้าหนัก 51 กก.
นิสัย ::
เด็กน้อย❦ ถึงมิฮารุจะอายุ17แล้ว เธอก็ยังคงมีนิสัยของเด็กน้อยอยู่ ทั้งดื้อด้าน ซุกซน ไม่ค่อยฟังใคร เอาแต่ใจ ถ้าเธออยากได้อะไรเธอต้องได้ ทำให้เธอดูเป็นคนไม่ค่อยมีเหตุผลสักเท่าไร
ปากเสีย❦ ฮารุมีนิสัยเสียอีกอย่างที่แก้ไม่หายคือ ชอบพูดจาเฉือดเฉือนคนอื่น ปากไวกว่าความคิด รู้สึกยังไงก็พูดออกมาเลย แต่บางครั้งเธอก็ชอบพูดสิ่งที่ตรงกันข้ามกับความรู้สึกออกมาหรือเรัยกว่าง่ายๆว่า ซึนเดเระ นั่นแหละ
ขี้หวงขั้นสุด❦ ก็อย่างที่บอกไปข้างต้นเลยว่าเธอมีนิสันเหมือนเด็ก เพราะงั้นมิฮารุเลยมีนิสัยที่ขี้หวง ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็แล้วแต่ ขึ้นต้นว่า เป็น ของๆ เธอ ห้ามใครมายุ่งเด็ดขาด โดยเฉพาะ เซมิ ถ้ากล้ามีใครมายุ่งกับเซมิละก็ ฮารุจะทำการขุดหลุมฝังศพให้นะคะ :)
รักดอกไม้❦ มิฮารุเป็นคนที่รักดอกไม้มาก มากของมากที่สุด ในสวนหลังบ้านของเธอแถบจะเต็มไปด้วยดอกไม้นานาชนิด หลากหลายพันธุ์ เธอเคยขอแม่เรื่องปลูกดอกไม้ในห้องนอนด้วยซํ้า แต่ก็ต้องล้มเลิกไปละนะ--และมิฮารุเป็นคนที่หวงสวนดอกไม้ของตัวเองมาก ถ้าไม่ได้รับอนุญาตจากเธอก็ห้ามเข้ามาในสวนของเธอเด็ดขาด แต่จะมีกรณีพิเศษก็คือคุณพ่อกับคุณแม่ และ เซมิ นะ
น่ารัก❦ ถึงมิฮารุจะมีนิสัยที่ดูเป็นเด็กเอาแต่ใจและปากเสีย แต่ที่จริงเธอก็เป็นคนที่น่ารักมากๆคนหนึ่งเลยนะ!
เจ้าเล่ห์❦ มิฮารุเป็นคนที่ฉลาดมากๆและเธอก็เป็นคนที่เจ้าเล่ห์และเจ้าคิดเจ้าแค้นตัวแม่เลยละ
ลักษณะคำพูด :: : จะเรียกเซมิว่า 'เอย์ตะซัง' จะแทนตัวเอง กับเซมิว่า 'หนู' แต่ถ้ากับคนอื่นจะแทนตนว่า 'ฉัน' แทนคู่สนทนาหรือคนอื่นว่า 'นาย/เธอ' พูดกับคนที่สนิทจะไม่ลงท้ายว่า 'ค่ะ/คะ'
+ตัวอย่าง+
1สถานการณ์ก่อนที่เซมิจะลงแข่ง
"ยัยตัวเล็กขอกำลังใจหน่อยเร็ว"ชายหนุ่มเอ่ยขอกำลังใจกับแฟนสาวร่างเล็กที่ยืนกอดอกอยู่ตรงหน้า
"เอย์ตะซัง...สู้ๆนะคะ... อย่าแพ้กลับมา แล้วนั่งร้องไห้เหมือนสุนัขโดนเจ้าของทิ้งอีกนะคะ" เอ่ยให้กำลังใจ(?)ด้วยรอยยิ้ม
2 สถานการณ์มีคนมาเหยียบแปลงดอกไม้
"ไม่ทราบว่า 'ไม่มีตา' หรอ? หรือตาเอาไว้มองหาแต่ผู้ชาย?" เสียงหวานเอ่ยถ้อยคำเชือดเฉือนออกมา ใบหน้าหวานเต็มไปด้วยความไม่พอใจแบบสุดๆ แววตาของเธอบ่งบอกได้เลยว่า ถ้าเธอบีบคอเด็กผู้หญิงตรงหน้าได้เธอคงบีบไปแล้ว
3 สถานการณ์มีผู้หญิงมาเกาะแกะเซมิ
"อ่า... ใครปล่อยสัตว์สงวนออกมาจากสวนสัตว์คะเนี่ย?"มิฮารุเดินมาพรางเงยหน้ามองเด็กสาวปี1ที่ริอาจมาเกาะแกะแฟนหนุ่มของเธอ
ประวัติ :: แม่ของเธอมีอาชีพเป็นพยาบาล ส่วนพ่อเป็นทนายความที่เก่งกาจ และทั้งคู่ก็ตามใจเธอมากๆเลยไม่แปลกเลยที่เธอจะโดตมาแล้วเอาแต่ใจสุดๆ ถึงเธอจะมีความฝันที่อยากจะเปิดร้านดอกไม้ของตัวเอง พ่อแม่ของเธอก็ไม่เคยบังคับการตัดสินใจของเธอเลยแม้แต่น้อย แถมยังคอยสนับสนุนลูกสาวคนเดียวเต็มที่ทั้งสามจึงเป็นครอบครัวที่ทั้งอบอุ่นและรักกันดี
ทางด้านความรัก ความรักระหว่างมิฮารุกับเซมินั้นเริ่มด้วยความไม่ชอบขี้หน้ากัน เพราะตอนมิฮารุเข้ามาใหม่นั้นๆ เอย์ตะเดินไม่มองทางเลยเดินไปชนเธอเข้า แล้วนั้นก็ทำให้เธอบาดเจ็บที่ข้อศอกเล็กน้อย ตอนแรกเซมิก็กล่าวขอโทษแล้ว แต่มิฮารุนั้นคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้เลนปากเสียใส่ จนทั้งคู่ทะเลาะกันทุกครั้งที่เจอหน้ากัน จนมาตกลงคบกันตอนมิฮารุขึ้นปี2และเซมิขึ้นปี3 (โดยคนรอบข้างก็ยังคง งง เหมือนกันว่ามารักกันได้ไง)
โรงเรียน :: ชิราโทริซาวะ ปี2
ชมรม :: จัดสวน
ความฝัน / อาชีพในอนาคต :: เปิดร้านดอกไม้
อาหารที่ชอบ :: แพนเค้ก ชีสเค้ก โอนิกิริ
ชอบ ::
-เซมิ [เหตุผล ก็แฟนอะ อาการเวลาเจอ อินเลิฟ]
-ดอกไม้ต่างๆ [เหตุผล เพราะชอบมาตั้งนานแล้ว อาการเวลาเจอ ต้องเดินไปดู]
-ขนมเค้ก [เหตุผล อร่อย,หวาน อาการเวลาเจอ ต้องซื้อออ]
-ผลไม้ต่าง [เหตุผล อร่อยทำให้ผิวสวย อาการเวลาเจอ ก็..อยากกินก็ซื้อ]
ไม่ชอบ ::
-ผัก [เหตุผล มันขม อาการเวลาเจอ ทิ้งลงถังขยะ,ป้อนให้เซมิกิน]
เกลียด ::
-แมลงสาบ [เหตุผล น่าขนะแขยง อาการเวลาเจอ ร้องเท้าพร้อม!]
เพิ่มเติม ::
-มิฮารุไม่กลัวจิ้งจก
-มิฮารุชอบจัดดอกไม้เป็นงานอดิเรก
-มิฮารุเกิดวันที่19 มีนาคม
-มิฮารุไม่ค่อยชอบเล่นกีฬา
-มิฮารุชอบจิกกัดผู้อื่นเสมอๆ(ไม่เว้นแม้กระทั่งแฟน)เวลาว่าง
-มิฮารุมีหน้าที่เสริมคือเป็นพยาบาลส่วนตัวให้เซมิ
-มิฮารุชอบแต่งหน้าเป็นงานอดิเรก
-มิฮารุเคยขอคุณแม่ว่าอยากปลูกดอกไม้ในห้องนอน
❦
[สวมบทเป็นลูกสาว]
:: มิฮารุ เธอคิดว่าตัวเองเป็นคนยังไงคะ ?
:: "...นั่นสิน้า~ปากเสียละมั้งคะ"
:: โอ๊ะ ตอบได้ดีนิ แล้วเธอคิดยังไงกับ เซมิ เอย์ตะละ ?
:: "แฟนหนุ่มที่เวลาเศร้าชอบทำหน้าเหมือนสุนัขโดนเจ้าของทิ้งค่ะ ^~^"
:: ใครเป็นคนจีบก่อนละ
:: "เอย์ตะซังค่ะ ที่จริงควาทรักระหว่างฉันกับเขามันเริ่มขึ้นด้วยการที่เราไม่ชอบขี้หน้ากันค่ะ"
:: ว้าว ดูโรแมนติกจังนะ
:: "เหอๆงั้นหรอคะ"
:: แล้วชอบ เซมิ เอย์ตะ ที่ตรงไหนงั้นเหรอ
:: "...ทุกตรงค่ะ ทุกอย่างที่เป็นเค้าค่ะ!!"
:: อืมๆ เธอรักเขามากใช่ไหม ?
:: "มากของมากที่สุดค่ะ"
:: อื้มๆ งั้นพอแค่นี้ก่อนแล้วกัน ขอให้เธอโชคดีนะ
:: "เช่นกันค่ะ"
❦
[ผู้ปกครอง]
:: สวัสดีค่ะ เราคุโระนะคะ คุณละ ?
:: สีแดง~จ้า
:: ถ้าเราปรับอะไรนิดอะไรหน่อยเกี่ยวกับตัวละครให้เข้ากับบทของน้อง จะว่าไรไหมคะเตง T^T
:: ไม่ว่าอะไรค่ะ ^^
:: ถ้าไม่ติดขึ้นมาจะเป็นไรไหมคะ ?
:: อะงื้อ คงมีเศร้านิดๆค่ะ
:: ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ ?
:: น่าสนจายยย
:: แล้วทำไมถึงเลือก เซมิ เอย์ตะ ละคะ ?
:: น้องหล่อค่ะ(?)
:: คำถามมีเท่านี้แหละค่ะ ขอให้ติดนะคะ แล้วก็ขอบคุณที่เข้ามาสมัครนะคะ โชคดีค่าา //กราบงามๆ
:: ค่าาา~❦
❦❦❦
ความคิดเห็น