ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ห้องเก็บของ)​

    ลำดับตอนที่ #3 : Haikyuu​ //คุณแฟน//Hayato Miyuki

    • อัปเดตล่าสุด 16 ส.ค. 63


    ◆☘◆

    ◆☘◆

    "..รักโทบิโอคุงนะคะ.."

     

    บท :: คาเงยามะ​ โทบิโอะ​ [Kageyama​ Tobio]​ -​ ใครว่าน้องเขาน่ากลัว


     

    ชื่อ :: ฮายาโตะ มิยูกิ​ [Hayato Miyuki]​

    ชื่อเล่น :: ยูกิ​ [Yuki]

    *ฮายาโตะ​ มีความหมายว่า​ เหยี่ยว​*

    *มิยูกิ​ คำว่า​ ยูกิ​ มีความหมายว่า​ หิมะ*


     

    สัญชาติ :: ญี่ปุ่น

    อายุ :: 18​ ปี

     

    รูปร่างลักษณะ :: 'ฮายาโตะ​ มิยูกิ' คือชื่อของหญิง​สาว​ ที่มีเรือนผมสีขาวนวล​ ใบหน้าเรียวสวย​ มีริมฝีปาก​สีเชอร์รี่​สุก​ นัยน์ตา​สีฟ้าครามที่ยามต้องแสงแล้วช่างเปล่งประกาย​เหมือนกับอัญมณี​ มิยูกินั้นมีส่วนสูงอยู่​ 168 เซนติเมตร​ และ​ นํ้าหนัก52 กิโลกรัม​ มีหน้าอกอยู่ที่คัพ D

     

    นิสัย ::  

    กุลสตรีโดยแท้◆มิยูกิมีนิสัยที่มีความกุลสตรีแบบสุดๆ​ เพราะว่า​ เธอมีทั้ง​ มารยาท​ ความมีเรียบร้อย​  ความงดงาม​ ความมีระเบียบ​ ควาทจริงใจ​ เมตตา​ รักครอบครัว​ และเอาใจใส่คนรอบข้างโดยเฉพาะครอบครัวและคนที่เธอรัก

     

    ร้ายกาจ◆มิยูกิเป็นคนที่ฉลาด​ มีไหวพริบ​ และ​ ชั่งสังเกต​ เธอมักชอบสังเกต​นิสัยของคนรอบข้างเสมอๆ​ และเธอยังมีสกิลด้านความฉลาดเป็นทุนเดิมทำให้เวลาเธอจับผิดใครหรือข่มขู่(?)​ เธอจะสามารถ​ต้อนให้จนมุมได้อย่างง่ายดาย


     

    หึงหวง◆เห็นมิยูกิเป็นคนที่ดูใจดีและอ่อนโยนแบบนี้ใช่ว่าเธอจะไม่หึงหวงนะ​ มิยูกิเป็นคนที่ค่อนข้างจะขี้หึงมากๆแต่เธอมักจะไม่ค่อยแสดงออกก็แค่นั้นเอง


     

    ขี้เซา◆เห็นอย่างงี้มิยูกิห็เป็นคนที่ขี้เซามากๆเลยละนะยิ่งเวลาที่เธอเหนื่อยแบบสุดๆละก็เธอพร้อมจะหลับไปทุกที่​ แต่ไม่ต้องหวงว่าถ้าเธอหลับในที่สาธารณะ​แล้วจะมีใครที่เจตนา​ไม่ดีเข้ามาทำร้ายเธอ​ เพราะมิยูกินั้นมีระบบ(?)​ปกป้องตัวยามนอนหลับ​ถ้าใครก็ตามที่ไม่ใช่คนในครอบครัวหรือคนที่เธอเชื่อใจ​ เมื่อเข้าใกล้ยามเธอหลับอาจจะมีแขนหักคอหักกันบ้างแหละ​ แต่ถ้าคนนั้นมีจุดประสงค์​ที่ดีก็จะรอดไป

     

    พี่สาวใจดี◆มิยูกิมีนิสัยที่ค่อนข้างจะรักเด็กและเอ็นดูคนที่อายุน้อยกว่า​ ทำให้นิสัยที่เธอแสดงออกไป​ อ่อนโยน​ มากๆ​ นิสัยด้านนี้และนิสัยโดยรวมมิยูกิก็เป็นพี่สาวแสนดีในอุดมคติ​ของใครหลายๆคน


     

    ลักษณะคำพูด :: 

    มิยูกิจะเรียกคาเงยามะว่า​ 'โทบิโอะคุง'​ 

    แทนตัวเองกับคาเงยามะว่า​ 'พี่'​ 

    แต่ถ้ากับคนอื่นจะแทนตัวเองว่าม​ 'ฉัน'​ และแทนคู่สนทนาหรือคนอื่นว่า​ 'นาย / เธอ'​ พูดกับคนที่สนิทจะไม่ลงท้ายว่า 'ค่ะ / คะ'


     

    +ตัวอย่าง+

    สถานการณ์ที่1​: มีผู้หญิงเข้ามาตีสนิทคาเงยามะ

    "หื้ม....เธอไม่เห็นหรอว่าโทบิโอะคุงเขากำลังคุยกับฉันอยู่...การที่เข้ามาแทรกแบบนี้​ เรียกว่า​ ไร้มารยาท​ นะคะ^^"มิยูกิเอ่ยขึ้นเสียงเรียบ​ พรางส่งรอยยิ้มที่อาบยาพิษ​ให้กับเด็กสาว(ผู้โชคร้าย)​

     

    สถานการณ์​ที่2: เจอของที่น่ารักระหว่างเดท

    "...โทบิโอะคุง!ดูสิ คุมะมงตัวนี้น่ารักกก"มิยูกิเข้าลากตัวคางาเยมะมาดูตุ๊กตาหมีคุมะมง  

    "พี่อยากได้หรอครับ?"เด็กหนุ่ทถาม

    " อื้อ!... ถามทำไม​หรอ?"

    "....." คาเงยามะไม่ตอบอะหญิงสาวที่เป็นรุ่นพี่​ แต่กลับเดินไปหยิบตุ๊กตาหมีคุมะมงแล้วนําไปคิดตังที่เคาน์เตอร์​ทันที

     

    สถานการณ์​ที่3: หลังจากที่คาเงยามะซ้อมเสร็จ

    "นี่นํ้าจ๊ะ​ โทบิโอะคุง?"หญิงสาวร่างอรชร​เดินเข้ามาหาเด็กหนุ่มผมสีขนของอีก​า​ แล้วยื่นขวดนํ้าแร่ให้

    "ขอบคุณครับ" คาเงยามะรับขวดนํ้ามาก็ยิ้มให้กับแฟนสาวของตัวเองนิดๆ​ โดยข้างหลังของเขามีออร่าความอิจฉาของคนในชมรมเป็นแบล็คกราว

     

    ประวัติ​ :: 'ฮายาโตะ​ มิยูกิ'​ คือเด็กสาวที่มีพรสวรรค์.. อ่าจริงๆตระกูลของเธอก็มีพรสวรรค์​กันทั้งตระกูลนั่นแหละแต่เป็นในทางด้านดนตรี​ พ่อของเธอเป็นนักเปียโนที่มีชื่อเสียง​ ส่วนแม่ของเธอ​นักวิโอลาที่มีชื่อเสียงเช่นกัน​ แต่เธอดันมีพรสวรรค์​ทางด้านไวโอลิน​ ซึ่งถูกฝึกซ้อมเป็นอย่างดีจากผู้เป็นแม่ เธอนั่นอาศัยอยู่ในบ้านหลังโตที่คุณพ่อกับคุณแม่ซื้อไว้ให้​ ส่วนพวกท่านก็ไปทำงานที่ต่างประเทศ​จะกลับมาเยี่ยมบ้างถ้าไม่ติดงานแต่พวกท่านก็เป็นห่วงเธอมากถึงขนาดโทรหาแถบทุกสัปดาห์​ ฮ่าๆ​ โดยก็มีเหตุผลหลักๆ​ ก็คือมีเธอเป็นผู้หญิงแถมอยู่บ้านคนเดียว​ เลย​เป็นห่วงว่าจะมีพวกโจรเข้ามาทำร้าย​ แต่ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ​ ใครเข้ามาโดยไม่รับอนุญาติต้องโดนสอนมารยาทหน่อยนะ​ :)​ ว่าไปนั่น…

    ทางด้านความรัก​ ตอนเธออยู่ม.ปลายปี2 เธอได้ไปพบกับคาเงยามะ​ โทบิโอะตอนที่อีกฝ่ายแข่งกับทีมของฮินาตะ​ โชโย​ ไม่รู้อะไรบันดล​ใจให้เขามาขอเมลล์​เธอละนะ​ หลังจากนั้นเขากับเธอก็ติดต่อกันมาโดยตลอด​ แล้วก็มีนัดไปเดทกันบ้าง​ จนได้คบกันตอนที่เขาขึ้นม.​ปลายปี1​ และเธออยู่ม.ปลายปี3​ อ่า... แล้วเขาก็มาต่อโรงเรียนเดียวกับเธอด้วย… แต่ว่านะด้วยความว่าเขาเป็นนักกีฬา​ แถมหน้าตาก็ดี​ ทำให้มีเด็กผู้หญิง​หลายๆคนแอบปลื้มเขาละนะ​ (กำขวดนํ้าแน่)​ อ่าแต่คงไม่ต้องเป็นห่วงหรอก​ เพราะออร่าที่แผล่ออกมาจากโทบิโอะคุงนั้น​ ทำให้เด็กผู้หญิง​ไม่ค่อยกล้าเข้าใกล้… แต่มันก็มีบางคนที่หน้าทาปูนละนะ

     

    โรงเรียน :: คาราสึโนะ (ปี3)​

    ชมรม :: ดนตรี

     

    ความฝัน / อาชีพในอนาคต ::  นักไวโอลิน​ที่มีชื่อเสียง

     

    อาหารที่ชอบ :: ข้าวแกงกะหรี่,สปาเกตตี้,พุดดิ้ง(?)

    ชอบ ::  ทุกอย่างที่น่ารัก​ ​เช่นตุ๊กตา || เหตุผล​ เพราะมันน่ารักยังไงละ! || อาการเวลาเจอ​ จะพุ่งตัวเข้าหาทันที

    ไวโอลิน​ || เหตุผล​ เพราะรู้สึกหลงใหลและชอบมาตั้งแต่เด็ก​ || อาการเวลาเจอ​ อยากเล่น

     

    ไม่ชอบ​ :: แมลงสาบ​ || เหตุผล​ ก็มันน่าอี๋​ || อาการเวลาเจอ​ อาวุธ​พร้อมตี

     

    เกลียด :: เสียงดัง​ || เหตุผล​ มันแสบหู​ || อาการเวลาเจอ​ หงุดหงิด

     

    เพิ่มเติม :: 

    ◆มิยูกิ​ รักไวโอลิน​มากๆ​ เธอแถบจะไม่ปล่อยให้มันห่างตัวเลยด้วยซํ้า

    ◆มิยูกิ​ เกิดวันที่3​ มีนาคม​ (ซึ่งตรงกับวันเด็กผู้หญิง​ หรือ​ วันเทศกาลฮินะมะสึริ)​

    ◆มิยูกิ​ ชอบ​การทำนายดวง

    ◆มิยูกิ​ เวลาว่างมักจะชอบทำอาหาร​ หรือ​ ขนม

    ◆มิยูกิ​ เป็นที่รักของเกือบทุกคนในฌรงเรัยนด้วยนิสัยที่อ่อนโยนและใจดี

    ◆มิยูกิ​ เคยเรียนศิลปะ​การต่อสู้มาเกือบหมดทุกแขนง

     

    ◆◆◆

    [สวมบทเป็นลูกสาว]

     

    : มิยูกิ เธอคิดว่าตัวเองเป็นคนยังไงคะ ?

    ::  "ฉันน่ะหรอคะ....อืม​ ร้ายกาจค่ะ​ ^^" 

     

    : โอ๊ะ ตอบได้ดีนิ แล้วเธอคิดยังไงกับ [คาเงยามะ​ โทบิโอะ] ละ?

    :: "โทบิโอะคุงน่ารักค่ะ​ แต่ชอบมีคนพูดว่สเขาน่ากลัว​ ทั้งๆที่โทบิโอะคุงน่ารักจะตาย" ​ (ไม่ค่อยจะอวยเลย//สีแดง)​

     

    : ใครเป็นคนจีบก่อนละ

    :: "โทบิโอคุงเป็นคนจีบก่อนค่ะ​ เขาน่ารักมากๆเลยละตอนที่เขิลน่ะ ^~^" หญิงสาวตอบ​ด้วยนํ้าเสียงร่าเริง​ พรางคิดถึงตอนที่โดนจีบ

     

    : ว้าว ดูโรแมนติกจังนะ

    ::"คิดงั้นหรอคะ~^^"

     

    : แล้วชอบ [คาเงยามะ​ โทบิโอะ] ที่ตรงไหนงั้นเหรอ

    ::   "นิสัยค่ะ"

     

    : อืมๆ เธอรักเขามากใช่ไหม ?

    ::  "ค่ะรักมากเลยค่ะ"ตอบกลับด้วยนํ้าเสียงจริงจังนิดๆพรางยิ้ม

     

    : อื้มๆ งั้นพอแค่นี้ก่อนแล้วกัน ขอให้เธอโชคดีนะ

    :: "ขอบคุณสำหรับคำอวยพรค่ะ​ หวังว่สเราจะได้เจอกันอีก" 

     

    ◆◆◆

    [ผู้ปกครอง]

     

    : สวัสดีค่ะ เราคุโระนะคะ คุณละ?

    :: ชื่อสีแดงค่า~

     

    : ถ้าเราปรับอะไรนิดอะไรหน่อยเกี่ยวกับตัวละครให้เข้ากับบทของน้อง จะว่าไรไหมคะเตง TAT

    :: ไม่ว่าค่ะ​ เชิญตามที่ไรท์คิดว่าสมควรเลยค่ะ! ^0^

     

    : ถ้าไม่ติดขึ้นมาจะเป็นไรไหมคะ ?

    :: อาจจะเศร้านิดๆ​ค่ะ ​._.  แต่ไม่เป็นไรค่ะ! 

     

    : ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ ?

    ::  น่าสนใจดีค่ะ​ น่าเสียดายที่ไม่มีโออิคาวะกับคุโรโอะและสึกิชิมะค่ะฮ่าๆ​ 

     

    : แล้วทำไมถึงเลือก [คาเงยามะ​ โทบิโอะ] ละคะ ?

    ::  เพราะคาเงยามะก็เป็นเมนรองๆของเราค่ะ! 

     

    : คำถามมีเท่านี้แหละค่ะ ขอให้ติดนะคะ แล้วก็ขอบคุณที่

    เข้ามาสมัครนะคะ โชคดีค่าา //กราบงามๆ

    ::   ค่าาา ^3^

    ◆◆◆

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×