คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Haikyuu //APPLICATION//Cinderella
APPLICATON
"I like the light of the moon ^^"
บท :: Tsukishima Kei (สึกิชิมะ เคย์)
ชื่อ :: Taiyo Kaori (ไทโย คาโอริ)
ชื่อเล่น :: Karin (คาริน)
*นามสกุลของเธอ 'ไทโย' มีความหมายว่า พระอาทิตย์*
*ชื่อของเธอ 'คาโอริ' มีความหมายว่า แสงสว่าง*
อายุ :: 17 ปี
รูปลักษณะ :: มีใบหน้าที่สวยแต่ก็น่ารักจิ้มลิ้ม ผิวขาวอมชมพู่ รูปร่างผอมเพรียว ดวงตากลมโตสีส้มอมชมพู มีเรือนผมสีนํ้าตาลส้ม ริมฝีปากสีเชอร์รี่สุก มีหน้าอกคัพC/นํ้าหนัก53 กก./ส่วนสูง164 ซม.
นิสัย ::
รอยยิ้ม ◆ เธอเป็นเด็กสาวที่ยิ้มสวยมากตั้งแต่เด็กใครที่เห็นรอยยิ้มของเธอก็ต่างเอ็นดู แต่เธอเป็นคนขี้อายมาก เลยมีคนส่วนน้อยเท่านั้นที่เคยเห็นรอยยิ้มเธอ
ขี้แง ◆เธอเป็นคนที่ร้องไห้ง่ายมากแค่ทำให้เธอตกใจหรือหวาดกลัวดวงตาของเธอก็พร้อมที่จะมีนํ้าตาคลอเบ้าทุกเมื่อ
เข้มแข็ง ◆ถึงแม้เธอจะเป็นคนที่ขี้แง แต่ถ้าต้อง เผชิญหน้ากับปัญหา เธอก็พร้อมที่จะทำจิตใจของเธอให้เข้มแข็งแล้วต่อสู้กับปัญหาเหล่านั้น
โทษตัวเอง ◆เธอมักมีนิสัยเสียคือมักชอบวิจารณ์ตัวเองในแง่ลบ ชอบโทษตัวเองอยู่เป็นประจำ
แม่พระ ◆เธอเป็นคนที่มีเหตุผลมาก เธอมักชอบคิดว่าคนเราจะทำดีหรือชั่วย่อมมีเหตุผลเสมอ และเธอพร้อมอภัยให้คนเหล่านั้น
มีนํ้าใจ/ใจดี ◆เธอเป็นคนใจดีและมีนํ้าใจ เมื่อเธอเห็นใครลำบากเป็นไปได้ยากมากที่เธอจะไม่ช่วยเหลือคนเหล่านั้น เพราะนิสัยนี้จึงทำให้เธอเป็นที่รักของเหล่าสัตว์น้อยใหญ่ และเป็นที่รักของผู้คนในเมือง
เพ้อฝัน ◆เธอมักมีนิสัยที่เวลาอยู่คนเดียวแล้วจะชอบเหมอลอยและเพ้อฝันต่างๆนาๆ
สุภาพ ◆เธอเป็นคนที่สุภาพเรียบร้อย คำพูดคำจาของเธอเหมือนพวกขุนนางชั้นสูงไม่มีผิดแต่เธอไม่ได้หยิ่งยโสเหมือนคนเหล่านั้นหรอกนะตรงกันข้ามเธอน่ารักและอ่อนน้อมถ่อมตนมากเลย
ประวัติ :: แม่ของเธอนั้นป่วยเป็นโรคร้ายตั้งแต่เธอจำความได้ และอาการเริ่มทรุดหนักลงเรื่อยๆ แล้วเสียชีวิตลง พ่อของเธอก็ได้แต่งงานใหม่กับ แม่หม้ายลูกติดสอง แต่พ่อมักบอกกับเธอว่า 'พ่อแต่งงานใหม่ก็จริง แต่พ่อไม่ได้รักเจ้าน้อยลงเลยนะคาริน' แม่เลี้ยงกับลูกๆของเธอนั้นต่อหน้าคุณพ่อทำเป็นทำดีเธอ ลับหลังคุณพ่อกับข่มขู่และกดขี่เธอ จนมีอยู่วันหนึ่งพ่อของเธอก็ได้เสียชีวิตลงเพราะแม่เลี้ยงของเธอนั้นเอา 'ยาพิษ' ให้พ่อเธอกินเพราะหวัง'ทรัพย์สมบัติ'ของตระกูล....สำหรับคารินมันเกินจะรับไว้ ตอนแม่ของเธอเสียเธอยังมีพ่อเป็นที่พึ่งที่ปลอบใจ แต่นี่อะไรพ่อก็มาเสียไปอีกคนเธอไม่เหลือใครอีกแล้ว เธอแถบคลั่งแต่ทำอะไรไม่ได้ ได้เพียงแต่นั่งเก็บตัวร้องไห้อยู่แต่ในห้อง หลังจากนั้นชีวิตของคารินก็เริ่มแย่ลง เพราะพอพ่อเสียไป พวกแม่เลี้ยงก็แกล้งเธอได้อย่างเปิดเผยมากขึ้น แม่เลี้ยงใช้เธอสารพัด เหล่าพี่สาวทั้งสองคนก็กลั่นแกล้งเธอสารพัด เธอสาบานเลยว่าช่วงนั้นเธอร้องไห้เกือบทุกวัน แต่พอเธอเริ่มโตขึ้นเธอก็เริ่มที่จะทำจิตใจของเธอให้เข้มแข็งไม่ร้องไห้เพราะการกลั่นแกล้งของพี่สาวทั้งสองอีกแล้ว (แต่ก็ยังแอบมีนํ้าตาคลอเบ้านิดๆ ก่อนที่เธอจะเปลี่ยนสีหน้าเป็นยิ้มกลบเกลื่อน)
ลักษณะคำพูด :: เธอมักชอบแทนตัวเองว่า 'ข้า'
และเธอขอบแทนตัวคนอื่นว่า 'เจ้า' หรือ 'ท่าน'
ตัวอย่าง
◆1เหล่าสัตว์น้อย
"ขอบคุณที่มาปลุก'ข้า'นะจ๊ะ เหล่านกน้อย"นางกล่าวขอบคุณเหล่านกน้อยที่มาปลุกเธอ พรางส่งยิ้มให้พวกมัน
" 'เจ้า'บาดเจ็บนิ!" นางกล่าวออกมาอย่างตื่นตระหนกก่อนจะรีบเข้าไปดูอาการบากเจ็บของลูกนกตัวหนึ่ง
◆2สึกิชิมะ เคย์
" 'ท่าน'ชื่อะไรหรอคะ?"นางเอ่ยถามด้วยนํ้าเสียงอ่อนหวานพรางส่งยิ้มทักทายให้กับชายหนุ่มตรงหน้า
"ระหว่างพระอาทิตย์กับดวงจันทร์ท่านชอบอะไรมากกว่ากันละ ข้าน่ะชอบดวงจันทร์ที่สุดเลยละ"นางเอ่ยถามชายหนุ่มที่อยู่ข้างๆ ก่อนจะแหงนหน้าเหม่อมองดวงจันทร์สีนวลที่กำลังส่องสว่างยามคํ่าคืนด้วย
◆3แม่เลี้ยง
"อะ...ขอโทษค่ะแม่เลี้ยง ข้าไม่ได้ตั้งใจจะทำนํ้าหกใส่ท่าน"นางเอ่ยขอโทษด้วยนํ้าเสียงสั่นเครือเพราะตอนนี้แม่เลี้ยงกำลังมองเธอด้วยสายตาที่น่ากลัวอยู่
" 'ข้า'ขอไปงานเต้นรำด้วยได้ไหมคะแม่เลี้ยง..." นางเม้มปากแน่นก่อนจะเอ่ยถามแม่เลี้ยงด้วนนํ้าเสียงขอร้อง เธอยังแอบหวังนิดๆว่าแม่เลี้ยงจะใจดีและพาเธอไปงานเต้นรำด้วย
◆4พี่สาวทั้งสอง
"ยะหยุดแกล้งข้าสักทีเถอะ... ฮึก"เด็กสาวในวัย8ขวบที่เนื้อตัวเปรอะเปื้อนไปด้วยดินโคลนเอ่ยขึ้นดวงหน้าหวานเต็มไปด้วยนํ้าตา แต่มันกลับไม้ได้ทำให้พี่สาวทั้งสองที่แกล้งเธอสงสารเลยแม้แต่น้อย
"นี่พวกเจ้าทั้งสอง อย่าทำร้ายพวกมันนะ สงสารพวกมันเถอะ" หญิงสาวเอ่ยห้ามพี่สาวทั้งสองของเธอที่กำลังจะเดินเข้าไปทำร้ายอีกาตัวหนึ่งที่นอนบาดเจ็บอยู่ที่สวนหลังคฤหาสน์ เธอเอาตัวของเธอไปกำบังร่างของอีกาไว้
ชอบ :: ตุ๊กตาหรือสัตว์ที่น่ารัก [เหตุผล เพราะมันน่ารัก อาการเวลาเจอ ก็จะมีอาการอยากพุ่งเข้าไปกอดหรือฟัดแก้ม],ดวงจันทร์ [เหตุผล เพราะแสงของดวงจันทร์(หรือเพราะสึกิ---) อาการเวลาเจอ มักชอบหยุดมองเสมอๆ]
ไม่ชอบ :: แม่เลี้ยงและลูกๆของแม่เลี้ยง [เหตุผล รู้ๆกันอยู่เนอะ อาการเวลาเจอ เศร้าหมอง]
เกลียด :: ความสกปรก [เหตุผล เธอเป็นคนรักสะอาดมากเลยค่อนข้างไม่ชอบความสกปรก อาการเวลาเจอ อยากทำความสะอาด]
กลัว :: งู [เหตุผล เคยโดนกัดสมัยเด็ก อาการเวลาเจอ จะเคลื่อนย้ายตัวเองหนีทันที]
แพ้ :: -------
ความสามารถพิเศษ :: เก่งเรื่องงานบ้านงานเรือน และการเย็บปักถักร้อย,มีทักษะทางด้านดนตรีสูง
เพิ่มเติม :: เธอค่อนข้างไม่ชอบอยู่ในที่ ที่มีคนเยอะๆสักเท่าไร,ไม่เก่งเรื่องเรื่องที่ต้องใช้กำลังเยอะๆ,เธอค่อนข้างมีเซ้นท์ด้านแฟชั่นสูง
◆☘◆
[สวมบทเป็นตัวละคร]
:: ระหว่างเงินตรา อิสระ และความรัก ท่านจะเลือกอะไรหรือแม่หญิง?
:: [ตอบ] "ข้าคงจะเลือกความรักค่ะ" นางเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม
:: ความรักในอุดมคติของท่านเป็นอย่างไรหรือ
:: [ตอบ] "มีเหตุผลและอบอุ่นมั้งคะ"นางเอ่ยตอบอย่างไม่มั่นใจนักพรางส่งยิ้มแห้งๆ
:: เช่นนั้นแล้ว...ท่านคิดว่าตัวเองเป็นคนอย่างไรเล่า
:: [ตอบ] "ข้าคิดว่าข้า...เป็นคนที่ชอบอยู่เงียบๆนะคะและมีเหตุผล แต่บางครั้งข้าก็ชอบทำตามใจตัวเอง แหะๆ" นางเอ่ยตอบพรางหัวเราะแห้งๆแล้วคิดถึงวีรกรรมสมัยเด็กของเธอ
:: ฮึ่ม...แล้ว สึกิชิมะ เคย์ ล่ะ ท่านคิดว่าเขาเป็นคนอย่างไร?
:: [ตอบ] "ชอบมีคนบอกว่าเขาเป็นคนเย็นชาและกวนประสาท แต่สำหรับข้า ข้าคิดว่าเขาเป็นใจดีและอ่อนโยนค่ะ.... เขาเหมือนแสงจันทร์ที่อ่อนโยน ไม่ได้เป็นแสงที่แผดเผาทุกอย่างเหมือนแสงของดวงอาทิตย์" (แน่ใจนะลูก//สีแดง)
:: โฮ่ ท่านเป็นคนน่าสนใจ น่าครั้นครามและมีสเน่ห์รันจวนนัก เราน่าจะเข้ากันได้
:: [ตอบ] " งั้นหรอคะ^^"เธอเอ่ยพรางยิ้มขำๆ
:: อุฮึ! ข้าไม่ได้คิดจะทำอะไรแปลกๆ กับท่านหรอก…วันนี้ข้าขอตัวก่อน เราจะได้พบกันในอีกไม่ช้า แม่หญิง
:: [ตอบ] "ค่ะข้าก็หวังว่าเราจะได้พบกันอีก" เธอเอ่ย ก่อนจะโบกมือลาและส่งยิ้มให้
◆☘◆
[ผู้ปกครองตอบ]
:: สวัสดีค่ะ ผปค. ที่รักมีชื่อว่าอะไรคะ?
:: [ ตอบ ] ชื่อ สีแดงค่ะ ^^
:: เอโตะ อยากจะถามสักหน่อยค่ะ ถ้าตอนจบลูกๆ ของท่านพบเจอกับความรักที่ไม่สมหวัง จะไม่ว่าอะไรกันใช่ไหมคะ ;;
:: [ ตอบ ] สีแดงไม่ว่าหรอกค่ะ แต่ก็อยากให้มันจบแฮปปี้นะคะอุฮิ
:: ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการ อยากเป็นคนเสริมหรือว่ารับกลับคะ? แล้วถ้าเป็นคนเสริมขอคู่กับ OC หนุ่มๆ ของเราได้ไหมคะ เราคุมคาร์ตัวละครอื่นนอกจากข้างบนไม่ค่อยดี /ซับ
:: [ ตอบ ] ตัวเสริมค่ะ ให้คู่กับหนุ่มๆocก็ได้ค่ะ^^
:: คำถามมีแค่นี้ค่า เจอกันวันคอมเม้นท์กับประกาศผลนะคะจุ๊ฟๆ ::
[ขอให้ผ่านสาธุ]
ความคิดเห็น