คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Haikyuu //คุณแฟน//Hayato Miyuki
◆☘◆
◆☘◆
"..รักโทบิโอคุงนะคะ.."
บท :: คาเงยามะ โทบิโอะ [Kageyama Tobio] - ใครว่าน้องเขาน่ากลัว
ชื่อ :: ฮายาโตะ มิยูกิ [Hayato Miyuki]
ชื่อเล่น :: ยูกิ [Yuki]
*ฮายาโตะ มีความหมายว่า เหยี่ยว*
*มิยูกิ คำว่า ยูกิ มีความหมายว่า หิมะ*
สัญชาติ :: ญี่ปุ่น
อายุ :: 18 ปี
รูปร่างลักษณะ :: 'ฮายาโตะ มิยูกิ' คือชื่อของหญิงสาว ที่มีเรือนผมสีขาวนวล ใบหน้าเรียวสวย มีริมฝีปากสีเชอร์รี่สุก นัยน์ตาสีฟ้าครามที่ยามต้องแสงแล้วช่างเปล่งประกายเหมือนกับอัญมณี มิยูกินั้นมีส่วนสูงอยู่ 168 เซนติเมตร และ นํ้าหนัก52 กิโลกรัม มีหน้าอกอยู่ที่คัพ D
นิสัย ::
กุลสตรีโดยแท้◆มิยูกิมีนิสัยที่มีความกุลสตรีแบบสุดๆ เพราะว่า เธอมีทั้ง มารยาท ความมีเรียบร้อย ความงดงาม ความมีระเบียบ ควาทจริงใจ เมตตา รักครอบครัว และเอาใจใส่คนรอบข้างโดยเฉพาะครอบครัวและคนที่เธอรัก
ร้ายกาจ◆มิยูกิเป็นคนที่ฉลาด มีไหวพริบ และ ชั่งสังเกต เธอมักชอบสังเกตนิสัยของคนรอบข้างเสมอๆ และเธอยังมีสกิลด้านความฉลาดเป็นทุนเดิมทำให้เวลาเธอจับผิดใครหรือข่มขู่(?) เธอจะสามารถต้อนให้จนมุมได้อย่างง่ายดาย
หึงหวง◆เห็นมิยูกิเป็นคนที่ดูใจดีและอ่อนโยนแบบนี้ใช่ว่าเธอจะไม่หึงหวงนะ มิยูกิเป็นคนที่ค่อนข้างจะขี้หึงมากๆแต่เธอมักจะไม่ค่อยแสดงออกก็แค่นั้นเอง
ขี้เซา◆เห็นอย่างงี้มิยูกิห็เป็นคนที่ขี้เซามากๆเลยละนะยิ่งเวลาที่เธอเหนื่อยแบบสุดๆละก็เธอพร้อมจะหลับไปทุกที่ แต่ไม่ต้องหวงว่าถ้าเธอหลับในที่สาธารณะแล้วจะมีใครที่เจตนาไม่ดีเข้ามาทำร้ายเธอ เพราะมิยูกินั้นมีระบบ(?)ปกป้องตัวยามนอนหลับถ้าใครก็ตามที่ไม่ใช่คนในครอบครัวหรือคนที่เธอเชื่อใจ เมื่อเข้าใกล้ยามเธอหลับอาจจะมีแขนหักคอหักกันบ้างแหละ แต่ถ้าคนนั้นมีจุดประสงค์ที่ดีก็จะรอดไป
พี่สาวใจดี◆มิยูกิมีนิสัยที่ค่อนข้างจะรักเด็กและเอ็นดูคนที่อายุน้อยกว่า ทำให้นิสัยที่เธอแสดงออกไป อ่อนโยน มากๆ นิสัยด้านนี้และนิสัยโดยรวมมิยูกิก็เป็นพี่สาวแสนดีในอุดมคติของใครหลายๆคน
ลักษณะคำพูด ::
มิยูกิจะเรียกคาเงยามะว่า 'โทบิโอะคุง'
แทนตัวเองกับคาเงยามะว่า 'พี่'
แต่ถ้ากับคนอื่นจะแทนตัวเองว่าม 'ฉัน' และแทนคู่สนทนาหรือคนอื่นว่า 'นาย / เธอ' พูดกับคนที่สนิทจะไม่ลงท้ายว่า 'ค่ะ / คะ'
+ตัวอย่าง+
สถานการณ์ที่1: มีผู้หญิงเข้ามาตีสนิทคาเงยามะ
"หื้ม....เธอไม่เห็นหรอว่าโทบิโอะคุงเขากำลังคุยกับฉันอยู่...การที่เข้ามาแทรกแบบนี้ เรียกว่า ไร้มารยาท นะคะ^^"มิยูกิเอ่ยขึ้นเสียงเรียบ พรางส่งรอยยิ้มที่อาบยาพิษให้กับเด็กสาว(ผู้โชคร้าย)
สถานการณ์ที่2: เจอของที่น่ารักระหว่างเดท
"...โทบิโอะคุง!ดูสิ คุมะมงตัวนี้น่ารักกก"มิยูกิเข้าลากตัวคางาเยมะมาดูตุ๊กตาหมีคุมะมง
"พี่อยากได้หรอครับ?"เด็กหนุ่ทถาม
" อื้อ!... ถามทำไมหรอ?"
"....." คาเงยามะไม่ตอบอะหญิงสาวที่เป็นรุ่นพี่ แต่กลับเดินไปหยิบตุ๊กตาหมีคุมะมงแล้วนําไปคิดตังที่เคาน์เตอร์ทันที
สถานการณ์ที่3: หลังจากที่คาเงยามะซ้อมเสร็จ
"นี่นํ้าจ๊ะ โทบิโอะคุง?"หญิงสาวร่างอรชรเดินเข้ามาหาเด็กหนุ่มผมสีขนของอีกา แล้วยื่นขวดนํ้าแร่ให้
"ขอบคุณครับ" คาเงยามะรับขวดนํ้ามาก็ยิ้มให้กับแฟนสาวของตัวเองนิดๆ โดยข้างหลังของเขามีออร่าความอิจฉาของคนในชมรมเป็นแบล็คกราว
ประวัติ :: 'ฮายาโตะ มิยูกิ' คือเด็กสาวที่มีพรสวรรค์.. อ่าจริงๆตระกูลของเธอก็มีพรสวรรค์กันทั้งตระกูลนั่นแหละแต่เป็นในทางด้านดนตรี พ่อของเธอเป็นนักเปียโนที่มีชื่อเสียง ส่วนแม่ของเธอนักวิโอลาที่มีชื่อเสียงเช่นกัน แต่เธอดันมีพรสวรรค์ทางด้านไวโอลิน ซึ่งถูกฝึกซ้อมเป็นอย่างดีจากผู้เป็นแม่ เธอนั่นอาศัยอยู่ในบ้านหลังโตที่คุณพ่อกับคุณแม่ซื้อไว้ให้ ส่วนพวกท่านก็ไปทำงานที่ต่างประเทศจะกลับมาเยี่ยมบ้างถ้าไม่ติดงานแต่พวกท่านก็เป็นห่วงเธอมากถึงขนาดโทรหาแถบทุกสัปดาห์ ฮ่าๆ โดยก็มีเหตุผลหลักๆ ก็คือมีเธอเป็นผู้หญิงแถมอยู่บ้านคนเดียว เลยเป็นห่วงว่าจะมีพวกโจรเข้ามาทำร้าย แต่ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ ใครเข้ามาโดยไม่รับอนุญาติต้องโดนสอนมารยาทหน่อยนะ :) ว่าไปนั่น…
ทางด้านความรัก ตอนเธออยู่ม.ปลายปี2 เธอได้ไปพบกับคาเงยามะ โทบิโอะตอนที่อีกฝ่ายแข่งกับทีมของฮินาตะ โชโย ไม่รู้อะไรบันดลใจให้เขามาขอเมลล์เธอละนะ หลังจากนั้นเขากับเธอก็ติดต่อกันมาโดยตลอด แล้วก็มีนัดไปเดทกันบ้าง จนได้คบกันตอนที่เขาขึ้นม.ปลายปี1 และเธออยู่ม.ปลายปี3 อ่า... แล้วเขาก็มาต่อโรงเรียนเดียวกับเธอด้วย… แต่ว่านะด้วยความว่าเขาเป็นนักกีฬา แถมหน้าตาก็ดี ทำให้มีเด็กผู้หญิงหลายๆคนแอบปลื้มเขาละนะ (กำขวดนํ้าแน่) อ่าแต่คงไม่ต้องเป็นห่วงหรอก เพราะออร่าที่แผล่ออกมาจากโทบิโอะคุงนั้น ทำให้เด็กผู้หญิงไม่ค่อยกล้าเข้าใกล้… แต่มันก็มีบางคนที่หน้าทาปูนละนะ
โรงเรียน :: คาราสึโนะ (ปี3)
ชมรม :: ดนตรี
ความฝัน / อาชีพในอนาคต :: นักไวโอลินที่มีชื่อเสียง
อาหารที่ชอบ :: ข้าวแกงกะหรี่,สปาเกตตี้,พุดดิ้ง(?)
ชอบ :: ทุกอย่างที่น่ารัก เช่นตุ๊กตา || เหตุผล เพราะมันน่ารักยังไงละ! || อาการเวลาเจอ จะพุ่งตัวเข้าหาทันที
ไวโอลิน || เหตุผล เพราะรู้สึกหลงใหลและชอบมาตั้งแต่เด็ก || อาการเวลาเจอ อยากเล่น
ไม่ชอบ :: แมลงสาบ || เหตุผล ก็มันน่าอี๋ || อาการเวลาเจอ อาวุธพร้อมตี
เกลียด :: เสียงดัง || เหตุผล มันแสบหู || อาการเวลาเจอ หงุดหงิด
เพิ่มเติม ::
◆มิยูกิ รักไวโอลินมากๆ เธอแถบจะไม่ปล่อยให้มันห่างตัวเลยด้วยซํ้า
◆มิยูกิ เกิดวันที่3 มีนาคม (ซึ่งตรงกับวันเด็กผู้หญิง หรือ วันเทศกาลฮินะมะสึริ)
◆มิยูกิ ชอบการทำนายดวง
◆มิยูกิ เวลาว่างมักจะชอบทำอาหาร หรือ ขนม
◆มิยูกิ เป็นที่รักของเกือบทุกคนในฌรงเรัยนด้วยนิสัยที่อ่อนโยนและใจดี
◆มิยูกิ เคยเรียนศิลปะการต่อสู้มาเกือบหมดทุกแขนง
◆◆◆
[สวมบทเป็นลูกสาว]
: มิยูกิ เธอคิดว่าตัวเองเป็นคนยังไงคะ ?
:: "ฉันน่ะหรอคะ....อืม ร้ายกาจค่ะ ^^"
: โอ๊ะ ตอบได้ดีนิ แล้วเธอคิดยังไงกับ [คาเงยามะ โทบิโอะ] ละ?
:: "โทบิโอะคุงน่ารักค่ะ แต่ชอบมีคนพูดว่สเขาน่ากลัว ทั้งๆที่โทบิโอะคุงน่ารักจะตาย" (ไม่ค่อยจะอวยเลย//สีแดง)
: ใครเป็นคนจีบก่อนละ
:: "โทบิโอคุงเป็นคนจีบก่อนค่ะ เขาน่ารักมากๆเลยละตอนที่เขิลน่ะ ^~^" หญิงสาวตอบด้วยนํ้าเสียงร่าเริง พรางคิดถึงตอนที่โดนจีบ
: ว้าว ดูโรแมนติกจังนะ
::"คิดงั้นหรอคะ~^^"
: แล้วชอบ [คาเงยามะ โทบิโอะ] ที่ตรงไหนงั้นเหรอ
:: "นิสัยค่ะ"
: อืมๆ เธอรักเขามากใช่ไหม ?
:: "ค่ะรักมากเลยค่ะ"ตอบกลับด้วยนํ้าเสียงจริงจังนิดๆพรางยิ้ม
: อื้มๆ งั้นพอแค่นี้ก่อนแล้วกัน ขอให้เธอโชคดีนะ
:: "ขอบคุณสำหรับคำอวยพรค่ะ หวังว่สเราจะได้เจอกันอีก"
◆◆◆
[ผู้ปกครอง]
: สวัสดีค่ะ เราคุโระนะคะ คุณละ?
:: ชื่อสีแดงค่า~
: ถ้าเราปรับอะไรนิดอะไรหน่อยเกี่ยวกับตัวละครให้เข้ากับบทของน้อง จะว่าไรไหมคะเตง TAT
:: ไม่ว่าค่ะ เชิญตามที่ไรท์คิดว่าสมควรเลยค่ะ! ^0^
: ถ้าไม่ติดขึ้นมาจะเป็นไรไหมคะ ?
:: อาจจะเศร้านิดๆค่ะ ._. แต่ไม่เป็นไรค่ะ!
: ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ ?
:: น่าสนใจดีค่ะ น่าเสียดายที่ไม่มีโออิคาวะกับคุโรโอะและสึกิชิมะค่ะฮ่าๆ
: แล้วทำไมถึงเลือก [คาเงยามะ โทบิโอะ] ละคะ ?
:: เพราะคาเงยามะก็เป็นเมนรองๆของเราค่ะ!
: คำถามมีเท่านี้แหละค่ะ ขอให้ติดนะคะ แล้วก็ขอบคุณที่
เข้ามาสมัครนะคะ โชคดีค่าา //กราบงามๆ
:: ค่าาา ^3^
◆◆◆
ความคิดเห็น