[Fic Harry Potter] Fate makes us meet (Draco x OC) - นิยาย [Fic Harry Potter] Fate makes us meet (Draco x OC) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Harry Potter] Fate makes us meet (Draco x OC)

    โดย KJ.MN7O2

    เมื่อเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นแฟนพันธ์แท้แฮรี่ พอตเตอร์ได้มาเจอกับเดรโก มัลฟอยตัวจริง ไม่ใช่ทอมเฟลตัน แต่เขาคือเดรโก มัลฟอย!!

    ผู้เข้าชมรวม

    12,632

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    48

    ผู้เข้าชมรวม


    12.63K

    ความคิดเห็น


    131

    คนติดตาม


    891
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ธ.ค. 64 / 15:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              สวัสดีค่ะ ฉันคือ “เอเลน่า โจนส์” ฉันเป็นผู้หญิงที่ต้องอยู่บ้านคนเดียว เนื่องจากพ่อกับแม่ของฉันเสียชีวิตไปตั้งแต่ฉันยังเป็นเด็ก แต่ว่าฉันก็ไม่ได้รู้สึกเหงาหรือโดดเดี่ยวอะไรหรอก เพราะฉันมีหนังสืออยู่เป็นเพื่อนยังไงล่ะ อาจจะฟังดูน่าตลกนะ แต่ว่ามันเป็นอย่างนั้นจริงๆ บางครั้งหนังสือก็เป็นเพื่อนที่ดีกว่ามนุษย์ปรกติด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นฉันจึงชอบมันมากๆ


    และแน่นอน หนังสือที่ฉันชอบมากที่สุดก็คือ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ยังไงล่ะ ส่วนตัวแล้วฉันชอบบ้านสลิธีรินที่สุดเลย แถม “เดรโก มัลฟอย” ยังเป็นตัวละครที่ฉันชอบมากที่สุดอีกด้วย


              วันหนึ่งฉันได้ออกไปซื้อของเข้าบ้านตามปรกติ แต่ใครจะไปรู้ว่าการออกจากบ้านครั้งนั้นจะเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตของฉันไปตลอด ในขณะที่ฉันกำลังเลือกซื้อของอยู่ สายตาของฉันก็เหลือบไปเห็นเด็กชายรุ่นราวคราวเดียวกันในชุดสูทสีดำสนิท ผิวขาวซีดและสีผมสีบลอนด์สะดุดตาทำให้ฉันจำเขาได้ทันทีที่มองเห็น เดรโก มัลฟอย แต่ว่า.. มันจะเป็นไปได้ยังไงในเมื่อเดรโกเป็นเพียงตัวละครในนิยาย ในตอนที่ฉันกำลังถกเถียงอยู่กับเสียงในหัวของตัวเองสายตาฉันก็เหลือบไปเห็น ลูเซียส มัลฟอย พ่อของเดรโกซะงั้น นี่มันเรื่องอะไรกันแน่ ทำไมทั้งสองคนถึงมาอยู่ที่นี่ได้?




    น้องเอเลนของเราก็จะหน้าตาประมาณนี้นะคั้บ!

    Thx for img : Dasha Taran





    สวัสดีค่ะ! ยินดีตอนรับรีดเดอร์ทั้งคนเก่าและคนใหม่นะคะ นี่คือการรีไรท์ของเค้าเองคับ! หวังว่าจะชอบกับงานเขียนของเรานะ รีไรท์คราวนี้จะมีการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกของนางเอกนิดหน่อย (เพิ่มความพิเศษให้น้อง แหะๆ) ถ้าการบรรยายหรืออะไรต่างๆไม่ดีก็แจ้งเค้าได้เลยนะคะ ยินดีรับฟังทุกความเห็นจะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นค่ะ รวมถึงถ้าสนุกก็สามารถคอมเมนต์ความรู้สึกต่างๆได้เลยนะคะ เค้าชอบอ่านมากๆเลยยย แล้วก็ขอบคุณที่อ่านและสนันสนุนนะคะ!


    My twitter : @_littlekj02


    Luv u all ??’•??’•


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น