[Fic SJ No.2] A Love To Kill [KyuMin & KangTeuk & HanHyuk] - นิยาย [Fic SJ No.2] A Love To Kill [KyuMin & KangTeuk & HanHyuk] : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic SJ No.2] A Love To Kill [KyuMin & KangTeuk & HanHyuk]

    โดย Ming

    [Rate : PG-15] สิ่งสุดท้ายที่ฉันจะทำคือ... หันปลายกระบอกปืนใส่นาย ซองมิน [สาวก SJและแม่ยกคยูมินไม่ควรพลาด ป.ล. ภูมิต้านทานความเครียดต่ำมิควรเข้า] (Up!! The last chapter)

    ผู้เข้าชมรวม

    94,956

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    122

    ผู้เข้าชมรวม


    94.95K

    ความคิดเห็น


    11.89K

    คนติดตาม


    587
    จำนวนตอน :  68 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  2 มิ.ย. 58 / 08:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Fiction No.2 A Love To Kill [KyuMin]
    Main Couple : Kyuhyun & Sungmin 
    Type : Action & Drama.
    Rate : PG-15 (some shots)



    เปิดจองฟิค A LOVE TO KILL (ฉบับรีปริ้น) #3
    คลิกที่นี่





















    Ming
    Always beside you.

    [Fic SJ No.2] A Love To Kill [KyuMin & KangTeuk & HanHyuk]

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เจ๋งสุโค่ยย !"

    (แจ้งลบ)

    พี่หมิงงงงงง !! แต่งเจ๋งมากเลยค่ะ เก่งเวอร์ ~ เนื้อเรื่องสนุกมาก น่าติดตามอย่างยิ่งยวด,. - - * เนื้อหาค่อนข้างจะแหวกแนวกับเรื่องอื่นอ่ะค่ะ กี้เป็นมือปืนเงี้ย หล่อระเบิด' >// ... อ่านเพิ่มเติม

    พี่หมิงงงงงง !! แต่งเจ๋งมากเลยค่ะ เก่งเวอร์ ~ เนื้อเรื่องสนุกมาก น่าติดตามอย่างยิ่งยวด,. - - * เนื้อหาค่อนข้างจะแหวกแนวกับเรื่องอื่นอ่ะค่ะ กี้เป็นมือปืนเงี้ย หล่อระเบิด' >//   อ่านน้อยลง

    [KYU]KY~!* | 29 ส.ค. 52

    • 34

    • 0

    "Charming story~"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ชอบมากที่สุดตั้งแต่อ่านฟิคเลยค่ะ สนุกมากๆ เข้าถึงอารมณ์มากๆ ถึงไม่ได้ฮารั่วๆ แต่เรื่องนี้ก็ให้อารมณ์ที่รู้สึกว่าเป็นจริง ไม่รู้สึกขัดกับตัวละครเลย อีกอย่างถึงไม่มีเอ็นซีก็ไม่ทำให้เสียอรรถรสแต่อย่างใดเลยค่ะ การอัพของไรเตอร์ก็สม่ำเสมอดีมากเลยค่ะ หุหุ สู้ๆต่อไปนะคะ ไฟท์ติ้ง!!! ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ชอบมากที่สุดตั้งแต่อ่านฟิคเลยค่ะ สนุกมากๆ เข้าถึงอารมณ์มากๆ ถึงไม่ได้ฮารั่วๆ แต่เรื่องนี้ก็ให้อารมณ์ที่รู้สึกว่าเป็นจริง ไม่รู้สึกขัดกับตัวละครเลย อีกอย่างถึงไม่มีเอ็นซีก็ไม่ทำให้เสียอรรถรสแต่อย่างใดเลยค่ะ การอัพของไรเตอร์ก็สม่ำเสมอดีมากเลยค่ะ หุหุ สู้ๆต่อไปนะคะ ไฟท์ติ้ง!!!   อ่านน้อยลง

    sk8erpunk_MP | 16 ต.ค. 52

    • 9

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "Forget me not"

    (แจ้งลบ)

    ตอนแรกพิมในกูเกิลว่า ฟิคคยูมินหวานเเหววเเต่มันขึ้นเรื่องนี้มาค่ะเลยลองกดอ่านส่วนตัวเเล้วชอบอ่านแนวดราม่ามากๆ บีบหัวใจดี แต่พอมาได้อ่านเรื่องนี้รู้สึกประทับใจมากๆ ดีใจที่ได้อ่านฟิคที่สนุกๆแบบนี้ค่ะ เป็นเรื่องที่มีหลากหลายอารมณ์มาก เศร้า เสียใจ มีความสุข หัวเราะ มีทุกอารมณ์จริงๆค่ะ ชอบความรักของคยูมินที่แบบต่างคนต่างรักต่างคนต่างเจ็บปวด มีเหตุผลกัน ร ... อ่านเพิ่มเติม

    ตอนแรกพิมในกูเกิลว่า ฟิคคยูมินหวานเเหววเเต่มันขึ้นเรื่องนี้มาค่ะเลยลองกดอ่านส่วนตัวเเล้วชอบอ่านแนวดราม่ามากๆ บีบหัวใจดี แต่พอมาได้อ่านเรื่องนี้รู้สึกประทับใจมากๆ ดีใจที่ได้อ่านฟิคที่สนุกๆแบบนี้ค่ะ เป็นเรื่องที่มีหลากหลายอารมณ์มาก เศร้า เสียใจ มีความสุข หัวเราะ มีทุกอารมณ์จริงๆค่ะ ชอบความรักของคยูมินที่แบบต่างคนต่างรักต่างคนต่างเจ็บปวด มีเหตุผลกัน รับฟังกัน ไม่หึงหวงจนเกินไป แบบให้เกียรติซึ่งกันเเละกัน ชอบฟิคแบบนี้มาก เนื้อเรื่องดำเนินดีมากค่ะไม่ขัดใจเลย ขอบคุณไรเตอร์ที่แต่งฟิคดีดีมาให้อ่านนะคะ อยากอ่าน ncในห้องน้ำคืออยากรู้ว่าคยูพูดอะไรทำไมมินถึงร้องไห้ ขอฉากncด้วยนะค้า mail:mint-jtn@hotmail.con   อ่านน้อยลง

    Mint'elf | 3 ก.พ. 58

    • 0

    • 0

    "The Most of Love"

    (แจ้งลบ)

    เจอเรื่องนี้จากการหาคำว่า KyuMin เห็นชื่อเรื่องคิ้วกระตุกเล็กน้อย อารมณ์ประมาณเลือดสาดกระจาย ซึ่งชอบพล็อตเรื่องประมาณนี้อยู่แล้ว พออ่านไปอ่านมาก็แบบ...เรื่องนี้ใช่เลย เคยอ่านฟิคมาหลายเรื่องเหมือนกัน มีตั้งแต่ไม่ชอบถึงชอบมากที่สุด ซึ่งเรื่องนี้ก็จัดอยู่ในฟิคที่"ชอบมากที่สุด" เป็นเรื่องที่น่า่ติดตามดีๆ คู่คยูมิน ออกแนว"รักมีอุปสรรค" ที่ต้องฝ่า ... อ่านเพิ่มเติม

    เจอเรื่องนี้จากการหาคำว่า KyuMin เห็นชื่อเรื่องคิ้วกระตุกเล็กน้อย อารมณ์ประมาณเลือดสาดกระจาย ซึ่งชอบพล็อตเรื่องประมาณนี้อยู่แล้ว พออ่านไปอ่านมาก็แบบ...เรื่องนี้ใช่เลย เคยอ่านฟิคมาหลายเรื่องเหมือนกัน มีตั้งแต่ไม่ชอบถึงชอบมากที่สุด ซึ่งเรื่องนี้ก็จัดอยู่ในฟิคที่"ชอบมากที่สุด" เป็นเรื่องที่น่า่ติดตามดีๆ คู่คยูมิน ออกแนว"รักมีอุปสรรค" ที่ต้องฝ่าฟันมาด้วยกัน คังทึก นี่ก็"รักแบบผู้ใหญ่" เพราะก็โตๆกันแล้ว แอบแฝงข้อคิดการคิดแบบผู้ใหญ่ไว้ให้ด้วย ฮันฮยอก "รักตามตื้อ" ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก การบรรยายไม่ติดขัด อ่านแล้วไม่รู้สึกหงุดหงิด ฉากต่อสู้ต่างๆนานา บรรยายแล้วเห็นภาพชัดเจนดีค่ะ แล้วก็ไม่เว่อร์เกินเหตุ ดำเนินเรื่องต่อกันดี ไม่ยืดเกินไป (แม้ตอนจบคยูมินง่ายไปนิดนึง แต่ก็โอเคนะคะ) ไม่ซับซ้อนวกไปวนมาจนเกินไป เข้าใจง่ายดีค่ะ โดยรวมก็ถือว่าฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคที่"ดี"เรื่องหนึ่งเลย ขอสมัครเป็นแฟนคลับตั้งแต่ตอนนี้เลยนะคะ ^^ เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ สู้ๆค่ะ   อ่านน้อยลง

    KUBoy139 ^O^ | 4 ม.ค. 54

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น