[Fic SJ No.4] Sepia Memory [KyuMin & WonHyuk & ChulTeuk] - นิยาย [Fic SJ No.4] Sepia Memory [KyuMin & WonHyuk & ChulTeuk] : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic SJ No.4] Sepia Memory [KyuMin & WonHyuk & ChulTeuk]

    โดย Ming

    ...สิ่งที่ผมต้องการในชีวิต คือการไขว่คว้าหาอิสระ อยากสัมผัสและโอบกอดคำๆ นั้นเอาไว้ด้วยมือของผมเอง... ฟิคชั่นแนว Action - Drama คำเตือน!! ภูมิต้านทานความเครียดต่ำไม่ควรเข้า [Special 2 - จบบริบูรณ์]

    ผู้เข้าชมรวม

    78,809

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    92

    ผู้เข้าชมรวม


    78.8K

    ความคิดเห็น


    4.87K

    คนติดตาม


    391
    จำนวนตอน : 63 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 พ.ค. 56 / 00:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Fiction No.4 : Sepia Memory
    Main Couple : Kyuhyun & Sungmin
    Type : Action - Drama and Romantic.
    Rate : PG-15(Some shots)

    *เปิดจองฟิคชั่น Sepia Memory : Click here*



     

      
     
    Ming
    I'm back :)
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "Sepia Memory :)"

    (แจ้งลบ)

    ติดตามผลงานของหมิงจาก A Love To Kill และ True Blood หมิงทำให้ฟิคคยูมินเป็นมากกว่าแค่ฟิคชั่นธรรมดา เหมือนกับนิยายสนุกๆ ที่ทำให้เราอ่านได้ไม่มีเบื่อ พบกับความหวานของ 'คุณหมอกับมือปืน' และ 'การ์เดี้ยนกับเลือดบริสุทธิ์' มาแล้ว ลองมาพบกับคู่รักดราม่าคู่ใหม่ เรียนรู้ที่จะรัก และโบยบินไปพร้อมอิสระในหัวใจ .. กับ Sepia Memory :) Ming Fighting !! ... อ่านเพิ่มเติม

    ติดตามผลงานของหมิงจาก A Love To Kill และ True Blood หมิงทำให้ฟิคคยูมินเป็นมากกว่าแค่ฟิคชั่นธรรมดา เหมือนกับนิยายสนุกๆ ที่ทำให้เราอ่านได้ไม่มีเบื่อ พบกับความหวานของ 'คุณหมอกับมือปืน' และ 'การ์เดี้ยนกับเลือดบริสุทธิ์' มาแล้ว ลองมาพบกับคู่รักดราม่าคู่ใหม่ เรียนรู้ที่จะรัก และโบยบินไปพร้อมอิสระในหัวใจ .. กับ Sepia Memory :) Ming Fighting !! v^o^v   อ่านน้อยลง

    Kwannoyz | 17 ก.ย. 54

    • 21

    • 0

    "คาดไม่ถึง (?)"

    (แจ้งลบ)

    ติดตามพี่หมิงมานานแล้ว .. (อยากอวดบ้าง?) ตอนช่วง A love to kill ตามทวงฟิคเช้าเย็น (เค้าให้มาวิจารณ์ นี่บ่นอะไร TT) พี่หมิงเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย .. เป็นคนที่แต่งฟิคได้ทำร้ายหัวใจแฟนฟิคได้เสมอต้นเสมอปลาย เป็นคนที่เดาทางตอนต่อไปไม่เคยถูก เป็นคนทีอ่านฟิคมาเยอะ (?) ดูหนังก็เยอะเหมือนกัน .. ซึ่งแน่นอนว่าก็ต้องรู้อะไร หลายแนวทางเยอะ (?) แต่ฟ ... อ่านเพิ่มเติม

    ติดตามพี่หมิงมานานแล้ว .. (อยากอวดบ้าง?) ตอนช่วง A love to kill ตามทวงฟิคเช้าเย็น (เค้าให้มาวิจารณ์ นี่บ่นอะไร TT) พี่หมิงเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย .. เป็นคนที่แต่งฟิคได้ทำร้ายหัวใจแฟนฟิคได้เสมอต้นเสมอปลาย เป็นคนที่เดาทางตอนต่อไปไม่เคยถูก เป็นคนทีอ่านฟิคมาเยอะ (?) ดูหนังก็เยอะเหมือนกัน .. ซึ่งแน่นอนว่าก็ต้องรู้อะไร หลายแนวทางเยอะ (?) แต่ฟิคพี่หมิงเหมือนหนังฝรั่ง .. เดาทางไม่เคยถูก บางทีก็เดาทางไม่ได้เลยว่าจะไปทางไหน บางทีเราเดาว่าไปซ้าย แต่บางทีพี่หมิงก็เดินตรงไปซะงั้น ไม่ได้เลี้ยวขวาไปทางตรงข้าม แต่กลับเดินไปในทางที่ \"คาดไม่ถึง\" อยู่เสมอ ๆ เป็นฟิคที่เหมือนหนังฝรั่ง เดายังไงก็ไม่มีทางถูก คงเดาถูกเรื่องเดียวล่ะมั้ง ที่ว่าตอนสุดท้ายที่ \"คยูมินรักกัน\" . ส่วนภาษาที่เขียนในฟิคนั่น ไม่ต้องพูดถึง (ไม่ได้อวยนะ) แต่เขียนได้สุดยอดมาก .. ถ้าไม่ได้รีบอ่านให้ถึงตอนช๊อตสำคัญ หรืออ่านข้าม ๆ เพื่อให้รู้ว่าตอนต่อไปเป็นยังไง ลองค่อย ๆ นั่งอ่านทีละตัวอักษร ค่อย ๆ ใส่อินเนอร์ไปกับตัวละคร มันโคตรจะลึกซึ้ง และเข้าใจในสิ่งที่ตัวละครเจอ (เอ๊ะหรือเราอินเนอร์เว่อร์คนเดียว ?) ฟิคพี่หมิงเป็นฟิคที่คาดไม่ถึง จึงยังติดตามอยู่ถึงทุกวันนี้ (?) และคิดว่า จะติดตามตลอดไป .. เพราะคิดว่าอีกนานกว่าจะคาดการณ์ตามพี่หมิงถึง หรือคิดเหมือนพี่หมิง ปล. ทำไมไม่เหมือนคำวิจารณ์เลยอ่ะ ปลล. คำวิจารณ์คือที่บอกว่าเหมือนหนังฝรั่ง ปลลล. อยากเดาทางพี่หมิงออกบ้างจัง T^T   อ่านน้อยลง

    Lalla | 1 ต.ค. 54

    • 11

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "Myblacksmile"

    (แจ้งลบ)

    ปลื้มไรเตอร์มากเลยคร๊าบ//ฟิคสนุกทุกเรื่องเลย--ถึงจะแอบเครียดหน่อยๆ(แค่ประมาณไมเกรนขึ้น)แต่ก้อชอบทุกเรื่องเลยคับ คอยเป็นกำลังใจให้(แบบเงียบๆ)มาตลอดครับ แต่ตอนนี้!!อยากบอกไรเตอร์ดังว่า "เป็นกำลังใจให้คร๊าบบบ" เรื่องต่อไปรับรองว่าติดตามอย่างแน่นอนคับ// ปล. ที่ปลื้มมากที่สุดคือ ไรเตอร์เขียนเมนหลักคือ " KyumiN (only)"!!555 ... อ่านเพิ่มเติม

    ปลื้มไรเตอร์มากเลยคร๊าบ//ฟิคสนุกทุกเรื่องเลย--ถึงจะแอบเครียดหน่อยๆ(แค่ประมาณไมเกรนขึ้น)แต่ก้อชอบทุกเรื่องเลยคับ คอยเป็นกำลังใจให้(แบบเงียบๆ)มาตลอดครับ แต่ตอนนี้!!อยากบอกไรเตอร์ดังว่า "เป็นกำลังใจให้คร๊าบบบ" เรื่องต่อไปรับรองว่าติดตามอย่างแน่นอนคับ// ปล. ที่ปลื้มมากที่สุดคือ ไรเตอร์เขียนเมนหลักคือ " KyumiN (only)"!!555   อ่านน้อยลง

    sungminsaranghae | 21 ก.ค. 55

    • 2

    • 0

    "ู^ ^"

    (แจ้งลบ)

    มาแล้วกับฟิคดีๆสนุกๆอีกเรื่องหนึ่งของคยูมิน เครียดและปวดจิตสมคำล่ะลือ ฮ่าๆๆ แต่เนื้อหาน่าติดตามมากๆเลย ต่างคนต่างมีอดีตที่เจ็บปวด อยากติดตามไปจนจบจริงๆ อ่า...แต่ว่ารู้ตัวเลยว่าตัวเองคงไม่มีภูมิต้านทานความเครียดมากพอ ติดตามมาตั้งแต่เรื่องแรกเลย และชอบทรูบลัดมากๆ เป็นอะไรที่คยูมินน่ารักมาก เราเองก็ติดตามอยู่ตลอด แต่มาเรื่องนี้ถึงรู้เลยว่าคงไม่ไ ... อ่านเพิ่มเติม

    มาแล้วกับฟิคดีๆสนุกๆอีกเรื่องหนึ่งของคยูมิน เครียดและปวดจิตสมคำล่ะลือ ฮ่าๆๆ แต่เนื้อหาน่าติดตามมากๆเลย ต่างคนต่างมีอดีตที่เจ็บปวด อยากติดตามไปจนจบจริงๆ อ่า...แต่ว่ารู้ตัวเลยว่าตัวเองคงไม่มีภูมิต้านทานความเครียดมากพอ ติดตามมาตั้งแต่เรื่องแรกเลย และชอบทรูบลัดมากๆ เป็นอะไรที่คยูมินน่ารักมาก เราเองก็ติดตามอยู่ตลอด แต่มาเรื่องนี้ถึงรู้เลยว่าคงไม่ไหวแล้ว เจอฉากนั้นเข้าไป ฮ่าๆๆ เรื่องสนุกและน่าติดตามมากค่ะ แต่เราคงอ่อนแอเกินไปด้วยละ สภาพจิตใจคงไม่ไหว รู้เลยว่าอ่านต่อตัวเองคงจิตตกและคงเก็บไปเครียดไปคิดมากแน่ๆ โดนเฉพาะถ้าเรื่องนั้นเป็นเรื่องของคนที่เรารัก ถึงมันจะเป็นแค่ฟิคชั่น แต่จินตนาการของคนเรามันไร้ขีดจำกัด มันห้ามความคิดไว้ไม่ได้จริงๆ สงสารตัวเองตอนน้ำตาไหลออกมา สงสารชีวิตอีซองมิน และถ้าให้เดา ชิวิตคยูฮยอนก็คงไม่ได้ดีไปกว่ามิน? เพียงแต่เรื่องที่ดราม่าคงแตกต่างออกไป ผู้ชายตัวเล็กๆคนนึงอย่างมินทำไมถึงเจอเรื่องแย่ๆขนาดนี้ได้นะ หดหู่มาก อยากให้มินเจอในเรื่องดีๆบ้าง เราจะรอติดตามเรื่องค่อไปนะไรท์เตอร์ ฮ่าๆๆ ชอบทุกเรื่องที่ไรท์เตอร์แต่งมากเลย ว่าแต่เรื่องนี้เมื่อไหร่จะจบอ่า ฮ่าๆๆ คงอีกนานเลยใช่มั้ย? เพราะเรื่องก่อนๆก็ใช้เวลานานนี่เนาะ นับถือมากๆตรงที่เป็นคนที่แต่งดราม่าเก่งเนี่ยแหละ ถ้าเป็นเราคงทำไม่เคยได้ แบบว่าแต่งไปแล้ว พอกลับมานั่งตรวจอ่านอีกที รู้สึกว่าหัวใจมันเจ็บมาก หรือเพราะว่ามันเป็นเรื่องของคนที่เรารัก เราเลยรู้สึกเจ็บเองและเจ็บมากกว่าตัวละครในนั้นเสียอีก เราเป็นแบบนี้จริงๆนะ แต่ไรท์เตอร์เก่งมากๆ สุดยอดเลย พล๊อตแต่ละเรื่องก็น่าสนใจ เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์เสมอนะ เป็นกำลังใจให้คยูมินด้วย ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จุดจบมันจะเป็นยังไง สุข เศร้า ทุกข์ หรือโครตทุกข์? ฮ่าๆๆ หรืออะไรก็ช่าง ก็ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีนะค่ะ ^ ^ อยากบอกว่ารักไรท์เตอร์ และรักคยูมินเสมอ... ขอบคุณคยูมินที่ทำให้เราได้รู้จักกัน ถึงแม้จะไม่เคยเห็นหน้าแต่เราก็รู้สึกผูกพันนะ... แม้ชีวิตของคนเรามันจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไปก็ตาม แต่ก็ยังหวังว่าสุดท้ายแล้วชีวิตของอีซองมินจะมีอิสระในหัวใจก็พอ... ขอแค่ให้คยูฮยอนและซองมินมีความสุขบ้างก็พอ เพราะเราเชื่อว่า ไม่ว่าชีวิตคนเรามันจะแย่และเลวร้ายสุดๆขนาดไหน แต่เราก็ยังมีความหวังและโบยบินไปพร้อมกับความฝัน... ^ ^   อ่านน้อยลง

    miniminzzz | 22 ต.ค. 54

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น