ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KHR] Love Island เกาะนี้มีรัก....

    ลำดับตอนที่ #4 : -Character-

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ย. 59


    Character
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    Sawada Tsunayoshi 
    " จ....เจ๊โนตมนี่มันใครกัน!!! แต่ช่างเถอะ...เจ๊คนนี้แหละ"แม่ของลูกในอนาคต" !!! "

    Razami  Tsubasa
    " อะแฮ่ม....ฉันราซามิ สึบาสะ....คุณเป็นบอสของวองโกเล่แฟมิลี่สินะ....ทำไมดูเหมือนเด็กขี้ขลาดจังเลยนะ....หืมม"

    Gokudera Hayato
    " ยัยนี้มันเป็นใครกันเนี่ย!!!!! รุ่นที่สิบ!!!!ช่วยผมด้วยยยยย "

    william o' sullivan
    " ไอ้ปลาหมึก!!!! ฉันให้แกเลือกเป็นครั้งสุดท้าย!! จะกินอาหารของฉัน หรือ ของเจ๊เบียงกี้ เลือกสิวะ!!! ถ้าไม่เลือกฉันจะยัดทั้งสองอย่างใส่ปากแก!!!"

    Yamamoto Takeshi
    "ฮะๆๆๆ เธอนี้น่ารักจังเลย...สนใจเข้าไปคุยกันในห้องกันไหม ? "

    Rin D. Esmoniers
    " ถ้าจะมาตีสนิทกับฉัน ฉันแนะนำนะคะ...ว่าตีสนิทไปมันก็เท่านั้นแหละค่ะ..."

    Hibari kyoya
    " ว้าว! คุณเก่งใช้ได้นี่...แต่ยังไงคุณมันก็แค่สัตว์กินพืชดีๆนี่เอง"

    Caroline Karen
    " ใช่สิ...ก็ฉันมันก็แค่สัตว์กินพืชของคุณนี่นา"

    Sasagawa Ryohei
    "ส...สวยสุดขั้วววววววว"

    Razami Subaru
    "คุณรู้ไหมคะ...ว่าคุณน่ะน่ารำคาญมากเลยนะคะ.."

    Rokudo Mukuro
    "เธอนี่น่ารักจังเลยนะครับ สนใจเป็นเป็นของผมไหม?"

    Hestia D. Calishma (ออริไรท์เอง...อย่าแปลกใจนร้าาา~)
    "ไปไกลๆฉันจะดีมากเลยนะคะ และอย่ามาทำหน้าหื่นกามใส่ฉันด้วย..."

    Byakaran Jesszo
    " เห....จินจัง เธอเกลียดฉันขนาดนั้นเลยหรอ? ทั้งๆที่ฉันรักเธอมากเลยนะ...ไม่รับรักฉันหน่อยเหรอ?...."
    Kawauae chiaki
    "ให้ตายฉันก็ไม่รับรักนายหรอก ไอ้ผู้ชายหน้าม่อ..."


    xanxas
    "ยัยสวะ! จำไว้ในหัวของแกไว้ซะ! ว่าแกเป็นของฉัน"
    Alice valonne
    "ฉันไม่ได้เป็นของใครทั้งนั้น...ฉันไม่อยากเสียความบริสุทธิ์...เข้าใจนะ?"




    Squalo superbee
    "โว้ยยยยยยยยย!!ทำไมฉันต้องมาร่วมห้องกับยัยมนุษย์ป้าด้วยเนี่ย!!!"
    Chikasami ryo
    "เลิกส่งเสียงดังได้ไหมคะ? ระวังตายไม่รู้ตัวนะคะ..."

    Bellphergal
    "ชิชิชิชิ มือของเจ้าหญิงนี่นิ่มจัง...อยากจับไปตลอดกาลเลย.."

    Konata mahiru
    "ไอ้เจ้าชายโรคจิต!! นี่แกกล้ามาจับมือฉันเหรอ ตายซะ!!!!"

    Fran
    "ซึจังอย่าทำร้าย me สิ เค้าไม่ได้ทำอะไรเลยนะ...ฮือออ"
    Okami tsurara
    "ไอ้กบ!!! นี่แกว่าอะไรฉันย่ะ!!!"


    Dino Cavallone
    "เซย์ยะจัง ผิวเธอนี่ขาวจังเลยนะ...ขอจับหน่อยดิ!"

    Sarami  seiya
    "ไอ้ดีโน่! นี่แกทำอะไรกับฉัน!!!!"

    ==========================================
    Talk with Tsubaki
    สวัสดีรีดเดอร์ทุกๆท่าน...ขอโทษที่สึบากิไม่ได้อัพนิยายเมื่อวานเพราะว่า 
    สึบากิคิดคำพูดไม่ออกเลยปล่อยเอาไว้ก่อนอ่ะนะ คงไม่เป็นอะไรหรอกน---//โดนรุมกระทืบ 
    ส่วน Intro อาจจะมาอัพช้าหน่อย เพราะ ช่วงนี้คิดอะไรไม่ค่อยออกเลยอะนะ
    แต่จะพยายามค่ะ!!!!! งั้นไปแล้วนะคะ เดี๋ยวเจอกัน!

    6 / 11 / 59...

    //กราบ//สวัสดีทุกๆคนค่า~ ขอโทษที่สึบากิไม่ได้อัพIntroสักทีนะคะ....บอกตรงเลยว่า...."ตัน"ค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่อัพนะคะ....สึบากิคิดว่าอาจจะมาอัพภายในเดือนนี้นะคะ...ขอโทษนะที่นี้ด้วยค่ะ...อย่าพึ่งปารองเท้ามานะคะ!!!//วิ่งหลบเกิบ(?)
    BB
    TF:)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×