ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KHR] Love Island เกาะนี้มีรัก....

    ลำดับตอนที่ #3 : -Result-

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ย. 59



     กราบสวัสดีทุกๆท่านเจ้าค่ะ....//กราบงามๆ

    เอาล่ะทุกๆท่านคงจะรอวันประกาศผลมานานแล้วสินะคะ.....และแล้ววันนี้ก็มาถึง...
    คนที่ผ่านเข้ารอบบบบบบ คือ.....


    คนที่ 1 คือ ราซามิ สึบาสะ คู่กับ ซาวาดะ ทูน่าโยชิ!!!!(เฮ้ย!!!//สึนะ)


    คนที่ 2 คือ วิลเลี่ยม โอ ซัลลิแวน คู่กับ โกคุเดระ ฮายาโตะ !!!


    คนที่ 3 คือ ริน ดิ เอสโมเนียส คู่กับ ยามาโมโตะ ทาเคชิ!!!!


    คนที่ 4 คือ ราซามิ สึบารุ คู่กับ ซาซางาวะ เรียวเฮ!!!!


    คนที่ 5 คือ แคโรไลน์ คาเรน คู่กับ ฮิบาริ เคียวยะ!!!!


    คนที่ 6 คือ คาวาอุเอะ จิอากิ คู่กับ เบียคุรัน เจซโซ่!!!!

    คนที่ 7 คือ อลิซ วารอนเน่ คู่กับ แซนซัส!!!! (ขออนุญาติเปลี่ยนรูปT T เพราะ รูปเก่ามันดูเด็กไปหน่อยอ่ะ...อย่างเฮียแซนซัสต้องอึ๋มเอาไวก่อ---//โดนตบ)

    คนที่ 8 คือ ชิกาซามิ เรียว คู่กับ สเปลบี สควอลโล่!!!!

    คนที่ 9 คือ โคนาตะ มาฮิรุ คู่กับ เบลเฟกอล !!!!!

    คนที่ 10 คือ โอคามิ ซึราระ คู่กับ ฟราน!!!!!

    (ขออนุญาติเปลี่ยนรูปค่ะ….เพราะ รูปเก่ามันดูไม่เข้า

    คนที่ 11 คือ  ซาระยามิ เซย์ยะ คู่กับ ดีโน่ คาบัคโรเน่!!!!!

    เย้!!!! ยินดีด้วย!!สำหรับคนที่ผ่านนะคะ แต่….ยังเหลืออีกคนที่ไม่ผ่านนั่นก็คือ…. ยูกิ จังนั่นเอง!!แต่ไม่ต้องห่วงหรอก เราจะให้นางได้ไปคู่กับ ตลค.ลับที่ยังเป็นปริศนาอยู่และจะออกมากลางเรื่อง

    นะคะ...เพราะฉะนั้นยูกิไม่ต้องเสียใจไปนะคะ ได้ออกอยู่แล้ว…...งั้นการแนะนำตัวละครน่าจะมีในไม่ช้านี้ เพราะฉะนั้นรออีกหน่อยนะคะ เพราะว่าวันอังคารหน้าเป็นวันสอบ สึบากิจะไม่ได้มาอัพหลังจากวันพรุ่งนี้เป็นต้นไป…. แล้วเราจะมาเจอกันอีกวันที่ 29 นี้นะคะ หวังว่าทุกคนจะพอใจกับตัวละครที่ถูกจับคู่ไปนะคะ

    งั้นวันนี้พอแค่นี้นะคะ…..ลาก่อน...//เดินจากไปอย่าสง่างาม….ก่อนที่จะวิ่งกลับมาอีกครั้งแบบรีบร้อน

    เดี๋ยวๆ สึบากิลืมบางอย่างไป….ลืมแนะนำออริของสึบากิไปเลย 555+ งั้นเอาตามนี้นะคะ…..

    ชื่อ :: เฮสเทีย ดิ คาริชม่า (Hestia D. Calishma)

    ชื่อเล่น :: เฮสเทีย หรือ เฮส(Hes)
    อายุ ::16

    คู่ :: โรคุโด มุคุโร่
    ตามนี้ค่ะ!! เดี๋ยวอาจจะบอกรายละเอียดให้มากกว่านี้ถ้ามีเวลาค่ะ!!! งั้น..เดี๋ยวเจอกันนะคะ!! บ้ายยยยบายยยยย~

    ด้วยรักและห่วงใย จาก สึบากิ

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×