ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บออริของสึบากิ

    ลำดับตอนที่ #1 : [world tale]Black and red wonderland

    • อัปเดตล่าสุด 8 ส.ค. 59


    Application & Special Characters

     

    “นี่ๆมาหาอะไรสนุกๆทำกันเถอะ!!!!!”

                                                                     "ใช่ๆทุกคนอะไรสนุกๆน่ะ รอเราอยู่นะ!!"

    รูป

    บทที่สมัคร :ทวีเดอร์ดัมและดี

    ฝั่งดินแดนในวันเดอร์แลนด์ :: เรดวันเดอร์แลน

    ชื่อ-นามสกุล : คนพี่ด้านขวา//แอเดล ดิ ทวิน (Adele de twin) ,คนน้องด้านซ้าย//ไอเดน ดิ ทวิน (Aiden de twin)

    ชื่อเล่น / ชื่อเรียก : คนพี่ด้านขวา//เดล (Del),คนน้องด้านซ้าย//เดน(Den)

    อายุ : 17 ทั้งคู่

    เพศ : หญิงทั้งคู่//เป็นเบี้ยนจย้าาา

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา : ทั้งสองมีผมสีแดง และตาสีฟ้าดั่งน้ำทะเล ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ปากสีแดงระเรื่อ คนพี่สูง169 หนัก 40 คนน้องสูง169  หนัก 39

    นิสัย : ดี ร่าเริง สดใส ยิ้มง่าย อารมณ์ดีตลอดเวลา หัวเราะง่าย สง่างาม ทำตัวแอ๊บใส และ แบ๊วมากกกกก ทำตัวน่าถนุถนอม ฉลาดและไหวพริบดี เป็นมิตรกับทุกคนที่เจอ ชอบสร้างเสียงหัวเราะ และ รอยยิ้ม แต่หารู้ไม่ว่าเธอนั้นเสื่อม ทะลึ่ง กวนทีน โรคจิต เป็นตัวป่วนแห่งวันเดอร์แลน ถ้าไม่มีพวกเธอวันเดอร์แลนจะไม่มีรอยยิ้ม หรือเสียงหัวเราะ และสีสันเลย แต่ให้นับดูดีๆเลย พวกเธอมี4บุคคลิกเลยทีเดียว บุคคลิกที่1และ2 ที่เราอธิบายมาแล้ว มาต่อกันที่บุคคลิกที่4คือ เรียบร้อบ เงียบๆ สง่างาม มีมารยาท อ่อนหวาน อ่อนโยน สง่างาม บุคคลิกสุดท้าย.....ที่หาดูได้ยากสุดๆ นั่นก็คือ DARK นั่นเอง เธอมักจะคลั่ง และ ไล่ฆ่าคนในวันเดอร์แลนเป็นว่าเล่นท่านราชนีเห็นดังนั้นจึงกักขังแฝดนรกนี้เอาไว้ใต้ดิน บุคคลิกนี้เธอจะมีนิสัย โรคจิต โหด ชอบเลือดสดๆ สาเหตุของบุคคลิกที่สามและบุคคลิกที่สุดท้ายเพราะ พวกเธอเคยเป็นลูกของขุนนางชั้นสูง และถูกทอดทิ้งในป่าลึก จึงทำให้พวกเธอมีปมด้อยที่ฝังลึกอยู่ในใจ มันจึงก่อัวและเกิดเป็นความแค้นและความโรคจิตนั่นเอง ก่อนที่นิสัยแบบ ดาร์กสงบลง เธอถูกรับเลี้ยงโดยราชนีสีแดงนั่นเอง

    ประวัติ : แอเดลและไอเดนเป็นลูกของตระกูลขุนนางชั้นสูง พวกเธอใช้ชีวิตอย่างคุณหนูแบบหรู เริ่ด แต่พวกเธอดันไปรู้เรื่องบางอย่างที่เป้นสิ่งที่ทำให้เสียชื่อเสียงของตระกูลอย่างมาก พวกเธอจึงถูกนำไปทิ้งในหลุมที่เป็นทางลับไปทางไปเรดวันเดอร์แลน โดยที่เธอไม่รู้ว่าจะตายหรือเปล่า..........แต่ พวกเธอกับรอดแบบโชคช่วย พวกเธอถูกรับเลี้ยงโดย ท่านราชนีจึงเก้บพวกเธอไปเลี้ยงด้วยความสงสาร จนวันหนึ่งพวกเธอ ไล่ฆ่าคนในวันเดอร์แลนเป็นว่าเล่นท่านราชนีเห็นดังนั้นจึงกักขังแฝดนรกนี้เอาไว้ใต้ดิน พอหนึ่งอาทิตย์ต่อไปจงปล่อยตัวออกมา และ พวกเธอก็เป็นตัวสร้างสีสันให้วันเดอร์เเลน ถ้าไม่มีพวกเธอก็ไม่ใช่ดินแดนวันเดอร์แลน

    ความสามารถพิเศษ :ด้านน้อง//มีพลังหยั่งรู้ , ด้านพี่// มีสมองอันชาญฉลาด ในการวางแผน

    ลักษณะการพูด : คำแทนตัว// พวกเรา และ ฉัน แทนคนอื่น//(พวก)นาย เธอ คุณ พวกคุณ (เข้าโหมดดาร์ก) พวกแก แก คุณ น้ำเสียง//ร่าเริง กวนๆ (เข้าโหมดดาร์ก) ยันเดเระ สั่นๆ หัวเราะแบบบ้าคลั่ง ชอบพูดพร้อมกันเพื่อกวนตีนคนอื่น

    (ป่วนคนอื่นๆ)"เน่ๆ ท่านราชนีอย่ากินเยอะสิ เดี๋ยวอ้วนนร้าา"

    "เอ๋?นมแบนจังเลยนะคะ....ท่านราชนี....เดี๋ยวเดลช่วยม่ะ?"

    "ฉันไอเดน ไม่ใช่ แอเดล!! อย่าเข้าใจผิดค่ะ!!!!"

    (โหมดดาร์ก)"อยากเห็นเลือดซะแล้วสิ เนอะๆ เดน...."

    "เลือดของพวกแกจะเป็นสีอะไรนร้าาาา? อยากรุ้จัง...."

    ชุดที่ใส่ประจำ : ชุดของแอเดล

    ชุดของไอเดน

    ชอบ / เกลียด / แพ้ /กลัว : ชอบลูกอม เลือด การแกล้ง เรดวันเดอร์แลน และเสียงเพลง ความรัก เมตตา สงบสุข  เกลียดสงคราม แบล็ควันเดอร์แลน แพ้แมงมุม  กลัวผี หนอน

    งานอดิเรก : กวนทีนคนอื่นๆ วางแผนแกล้งคนอื่น แกล้งคน ลอยไปลอยมา เดินเล่นในป่า  และ ดุแลสวนกุหลาบ ลิลลี่

    จุดอ่อน : ควบคุมตัวเองไม่ค่อยอยู่ มักจะคลั่งตอนต่อสู้ตลอด

    จุดแข็ง : สามารถรู้ความคิดของคนๆนั้นได้ด้วยญาณหยั่งรู้ของเดน และ สามารถวางแผนได้อย่างเชียบขาดด้วยสติปัญญาของเดล

    อาวุธที่ใช้ : แอเดลใช้สามง่ามสีเงินมี อัญมณีสีแดงประดับ และ ไอเดนใช้เคียวสีแดง มีอัญมณีสีดำประดับ ว่ากันว่าถ้าแฝดคู่นี้ถืออาวุธจะมีคนหลั่งเลือด

    เพิ่มเติม : เธอชอบเล่นดนตรีและร้องเพลง ชอบอ่านหนังสือบางเวลา

     

    สัมภาษณ์กับตัวละครออริ

    เมื่อคุณลืมตาตื่นขึ้นมา ก็พบว่าอยู่ในห้องโถงสีดำสนิทที่ฉาบและตกแต่งด้วยของตกแต่งสีดำและสีแดงชวนมองแล้วปวดตาแต่กลับเต็มไปด้วยความมีมนต์ขลังอยู่ข้างในลึกๆ คุณเดินไปรอบๆหัวโถงนั้นก็พบกับหญิงสาวรูปงามคนหนึ่งนั่งอยู่บนเก้าอี้น่วมสีดำแดงดูงดงาม หญิงสาวเป็นคนที่สวยงามมากจนละสายตาไปไม่ได้ เธอมีเรือนผมยาวสลวยสีดำตัดกับดวงตาสีชมพูหวานและผิวกายที่ขาวเผือกราวกระดาษ ร่างกายโปร่งบางของหล่อนสวมชุดกระโปรงโกธิคโลลิต้าสีดำสนิทที่ขับเน้นให้เธอดูเด่นขึ้นมากกว่าเดิม หญิงสาวรูปงามหัวเราะออกมาเบาๆก่อนจะเอ๋ยถามคุณด้วยน้ำเสียงหวานใส

    “สวัสดีค่ะ แอเดลและไอเดน” หญิงสาวคนนั้นเอ๋ยด้วยน้ำเสียงอ่อนหวานน่าฟัง เธอยกมือบอบบางขึ้นมาดึงชายกระโปรงขึ้นก่อนจะถอนสายบัวให้คุณอย่างงดงามจนละสายตาไปไม่ได้ คุณพยายามที่จะพูดว่ารู้ชื่อตนเองได้อย่างไรแต่หญิงสาวไร้นามนั้นก็เอ๋ยขัดขึ้นเสียก่อน

    “ไม่ต้องถามหรอกค่ะว่าเรารู้ชื่อของท่านได้อย่างไร แต่มีสิ่งเดียวที่เราอยากให้ท่านตอบก็คือคำถามต่อไปนี้” เธอพูดขึ้นก่อนจะเชิญคุณให้นั่งลงบนเก้าอี้น่วมฝั่งตรงกันข้าม เมื่อคุณนั่งลง หญิงสาวไร้นามก็พูดขึ้นต่อ “เรามีนามว่าเมรี่ค่ะ คุณไม่จำเป็นต้องแนะนำตัวให้มากมายเพราะเรารู้จักคุณดีทุกๆอย่าง”

               “คุณคือว่าความฝันเป็นแบบไหนเหรอคะ? ช่วยบอกนิยามความฝันของคุณให้เราทราบได้ไหมคะ?”เมรี่ถามขึ้นมาก่อนจะส่งยิ้มหวานให้ คุณนั่งคิดซ้ำไปมาก่อนจะตอบไปด้วยน้ำเสียงมั่นใจ

    “เป็นสิ่งที่เราคิดอยากจะได้และอยากให้มันเป็นจริง อย่าง....”ไอเดนเว้นว่างไว้ให้เดลตอบ"เรดวันเดอ์แลนสงบสุข และ ทุ่งลิลลี่จะผลิบาน!!"

    “เป็นคำตอบที่ดีและแข็งแกร่งสมกับเป็นผู้ถูกเลือกของเราจริงๆค่ะ”เมรี่หัวเราะออกมาเบาๆก่อนจะยิ้มหวานให้ “งั้นเรามาต่อกันเลยค่ะ...คำถามต่อไป คุณคิดว่าความรักมีจริงไหมคะและความรักในสายตาคุณเป็นแบบไหนเหรอคะ?

    “มีสิคะ~ความรักน่ะทำให้เรามีความสุขนี่ค่ะ~ใช่ไหมเดนน~”เดลถามเดนด้วยสีหน้าพริ้มๆ เดนตอบว่า"ใช่ๆ ความรักน่ะ จะเป็นเพศไหนก็รักกันได้นี่นา~"

    “อา...ช่างดูสวยหรูแต่ก็เต็มไปด้วยความมั่นคงจริงๆ คำตอบน่าสนใจมากค่ะ เราบอกไว้เลย...”เมรี่พูดขึ้นอีกครั้ง หญิงสาวรูปงามหัวเราะออกมาก่อนจะประสานมือตรงหน้าอกก่อนจะถามคุณอีกรอบ

    “ต่อมานิยามของความตายของคุณเป็นแบบไหนเหรอคะบอกให้เราได้ทราบที...”

    “คงจะเป็นสิ่งทำให้เราผลัดพรากจากสิ่งที่รักสิคะ ...”เดลเว้นว่างก่อนที่จะให้เดนตอบอีกครั้ง"พวกเราหลีกเลี่ยงไม่ได้...แม้แต่คุณก็เช่นกัน..."เดนตอบอย่างเยือกเย็น

    “น่าสนใจมากค่ะ...ต่อมาเป็นคำถามสุดท้ายแล้วนะค่ะ เบื่อหรือยังคะเนี่ย?”เมรี่พูดออกมาก่อนจะหัวเราะเบาๆ เธอไม่ปล่อยให้คุณได้ตอบหรือพูดอะไร หญิงสาวก็ยกคำถามใหม่ขึ้นมาถามคุณจนได้

    “แล้วคุณคิดว่าคุณจะชนะการต่อสู้ในครั้งนี้ไหมคะสงครามระหว่างราชาและราชินีมีมาอย่างยาวนานกว่า 100 ปีจนตอนนี้ถึงช่วงเวลาของสงครามรุ่นที่ 3 อีกครั้ง คุณคิดว่าฝ่ายไหนจะชนะเหรอคะฝ่ายของคุณหรือว่าฝ่ายตรงข้ามกันคะ?”คำถามที่เมรี่ถามมานั้นเต็มไปด้วยความกดดันในน้ำเสียงพร้อมทั้งบรรยากาศที่เริ่มตึงครียดมากขึ้น คุณพยายามไม่คิดมากและตอบตามความคิดและคามเป็นจริงของคุณโดยไม่คิดอะไรให้มากความ

    “นี่....คุณจะจงใจ"หยามเรดวันเดอร์แลน"ของเราเหรอ?”ตาสาวน้อยทั้งสองที่สดใสกลายเป็นสีหม่นทันที "พวกเราเตือนคุณแล้วนะ......เรดวันเดอร์แลนน่ะ ชนะแน่ๆ อย่ามาหยามกันให้มากนะคะ...."

    “คิกคิกๆ...โอเคค่ะ เรารับรู้ถึงความรู้สึกของท่านแล้วค่ะ เรามาเริ่มงานสุดท้ายกันเลยค่ะ...”เมรี่พูดออกมาพร้อมนำทางคุณให้เดินมาเรื่อยๆจนถึงทางแยกสองทางที่มีประตูอยู่สองบานกั้นทางแยกอยู่ ประตูทางด้านขวาเป็นสีดำ ส่วนทางด้านซ้ายเป็นสีแดง ประตูทั้งสองบานนั้นดูสวยงามและน่าหลงใหลมากเพราะมันถูกแกะสลักลวดลายแสนงามไว้บนบานประตูไม้ เมรี่หันมามองคุณก่อนจะแย้มยิ้มหวานออกมา

    “คุณเป็นคนของฝั่งไหนก็เชิญก้าวเดินไปทางประตูสีนั้นเลยค่ะ เรดวันเดอร์แลนด์คือสีแดง ส่วนแบล็กวันเดอร์แลนด์คือสีดำ เชิญก้าวเดินและเข้าไปโลดแล่นในโลกของเราได้แล้วค่ะ”

    สิ้นคำที่เมรี่พูด คุณก็ก้าวเข้าไปในประตูเป้าหมายอย่างรวดเร็ว เมื่อคุณเปิดบานประตูออกไปคุณก็พบกับโลกที่คุณเลือกเอาไว้ ก่อนที่คุณจะก้าวเดินเข้าไปและหายตัวไปนั้น คุณก็ได้ยินเสียงของเมรี่ดังขึ้น

    “เหล่าราชาและราชินีทั้ง 2 กำลังรอคุณอยู่ เราจะชมการแสดงของคุณนะค่ะ”

     

    คุยกับผู้ปกครองที่เคารพรัก

    1.สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรเหรอคะ?

    -สวัสดีค่ะ มุกคิโอะคะ

    2.ทำไมถึงมาสมัครตัวละครออริเรื่องนี้กันคะ?

    -ชอบนิยายแนวแฟนตาซีมากกกกก(ก ล้านตัว)

    3.สำนวนการเขียนของไรท์ดีไหมคะ? เพราะไรท์ลองเขียนมาให้ติชมกันค่ะ เพราะกลัวเขียนบรรยายไม่ดีแล้วเสียอรรถรส

    -ชอบมากเลยค่ะ ใช้ได้เลย ให้อารมณ์เหมือนวันเดอร์แลนมากกกกกก

    4.ถ้าคุณไม่ได้รับเลือกในบทที่คุณต้องการและย้ายไปบทอื่นจะว่าไรท์ไหมคะ?

    -ถ้าขออนุญาติก่อนจะไม่ว่าคะ....

    5.ถ้ามีอะไรผิดพลาดเราจะต้องขอแก้ไขนิสัย ประวัติหรืออะไรก็ตามของลูกหลานคุณนิดๆหน่อยๆ ไรท์สามารถทำได้หรือเปล่าค่ะ

    -ได้ค่ะ แก้ไขได้ตามสบาย

    6.ไรท์ชอบดองนะค่ะ แต่งจะพยายามเขียนให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ (ประมาณเดือนละครั้งสองครั้ง) จะว่าไรท์ไหมคะ?

    -ไม่ว่าคร้าาาาา

    7.อยากให้ลูกมีคู่ไหมคะ เพศไหนเหรอคะและจะเป็นคนแบบไหนดี?

    -มีค่ะ ต้องการ ขอหญิงค่ะ เป็นคนแบบไหนก็ได้ค่ะ แต่ขอให้ทุ่งลิลลี่ผลิบานในวันเดอร์แลน(?)

    8.ขอให้ผ่านนะค่ะ รอวันประกาศผลเลยค่ะ

    ปล.ขอประเคนชุดสวยให้ท่านราชนีคร่าาาาาาาาาาาา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×