ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ FICTION KHR & OC ] FATE ; (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : ABOUT DETAIL & APPICATION [แก้ไขข้อมูลเล็กน้อย & แก้ไขใบสมัคร]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 353
      0
      12 เม.ย. 60

     A Little talk with CHARIOT & About Plots!?

         กราบสวัสดีพ่อแม่พี่น้องทุกท่านนะคะ!! ไรท์มีชื่อว่า ชาริออท นะคะ หรือ จะเรียกว่า กิ ก็ได้เนอะ -- 
    วันนี้มาพร้อมฟิคเรื่องใหม่ที่ดูไฉไลกว่าเดิมนะคะ...
    หลังจากที่หายไปนานก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ...
    ก็ไม่ได้ตั้งใจดองเรื่องเก่าหรอกนะคะ ... แต่ให้ทำไงได้ ... ก็มันตันนี่นา (...)
    เอาเป็นว่าช่างมันก่อนนะคะ ...
    ถ้าสังเกตได้ว่าตอนนี้กิเปลี่ยนนามแฝงใหม่เป็นCHARIOTแล้วนะคะ พอดีมันถูกโฉลกกับกิ เลยเปลี่ยนซะเลย --
    แต่ถ้าใครสะดวกเรียกชื่อเก่าก็ยังสามารถเรียกได้เหมือนเดิมกิไม่ซี 5555+ 
    ความจริงกิมีผู้ช่วยด้วยนะ!!! นางเป็นพี่สาวที่กิเคารพมาเลยทีเดียวเชียว นางมีชื่ออันเพราะพริ้งค์ว่า "คริสตัล" นะ :D
         กิขอเข้าเรื่องเลยแล้วกันนะคะ พล๊อตของเรื่องนี้ก็คือ ....


    ... เหล่าสาวน้อยต่างมีสิ่งที่ปรารถนา พวกเธอต่างรอคอยให้ถึงวันที่มันจะเป็นจริงสักครั้ง ... บางครั้งมันอาจไม่เป็นตามที่พวกเธอต้องการ ... บางคนอาจจะชิน ... เพราะสิ่งที่เธอปรารถนามันแปลกประหลาดเกินที่จะเป็นจริงได้ ...

         เหล่าสาวน้อยโอตาคุ ผู้หลงรักในอนิเมะ เรื่องรีบอร์น พวกเธอต่างใฝ่ฝันที่จะได้ไปโลดแล่นในโลกของรีบอร์น ... แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่มีทางเป็นจริง ... แค่แอบลักลอบมาดูรีบอร์นนี่ก็ถือว่ายากแล้ว ... เนื่องจากพวกเธอนั้นถูกส่งให้เข้ามาเรียนในคอนแวนส์นั่นเอง... แต่ดูเหมือนว่าที่นี่จะมีตำนาน ... 

    " หากผู้ใดได้สวมแหวนทั้งเจ็ด พร้อมอธิษฐานในสิ่งเดียวกัน ... แล้วสิ่งนั้นจะเป็นจริง ..."

         แล้วถ้าจะลองสักหน่อยจะเป็นอะไรไปละ :D {To Be Continue(?)}


         จบกันไปแล้วนะคะ -- ทำไมเหมือนกิสปอย// แอบงงตัวเอง
    เอาเป็นว่าเราไปดูดีเทลกันเลยโนะ --

    ABOUT PAIRS!?

    เดี๋ยวมาดูที่เรื่องคู่ก่อนดีกว่านะคะ ... คู่ที่เรากำหนดให้จะมีดังนี้นะคะ ... (ตอนแรกกะจะเอาวาเรียมาด้วย ... แต่กลัวแต่งไม่ไหว --)


    ซาวาดะ สึนะโยชิ [Sawada Tsunayoshi]

    โกคุเดระ ฮายาโตะ [ Gokudera Hayato]

    ยามาโมโตะ ทาเคชิ [Yamamota Takeshi]

    ฮิบาริ เคียวยะ [Hibari Kyoya]

    โรคุโด มุคุโร่ [Rokudo Mukuro]

    แรมโบ้ โบวีโน่ [Rambo Boveno]

    เบียคุรัน เจซโซ่ [Byakuran Jesso]
     

    DETAIL!?

         เหล่าออริจะเป็นเด็กคอนแวนส์นะคะ พวกนางจะมีขอบเขตอายุที่ไรท์กำหนดจะอยู่ระหว่าง 15 - 18 หรือ เพิ่มมากกว่านั้น นะคะ จะมีบางตัวละครที่ไรท์กำหนดอายุนะคะ จะอยู่กันต่างระดับชั้นบ้าง แต่พวกนางอยู่หอและห้องพักเดียวกัน ... นั้นก็คือ 7 คน 
    กิขอกำหนดสัญชาตินะคะ เหล่าออริจะต้องเป็นคนเอเชียเท่านั้นอาจจะมียุโรปเล็ดรอดมานิดๆก็ได้นะคะ แบบลูกครึ่ง หรือ ลูกเสี้ยว(?) เหตุผลนะคะ ... เพราะโรงเรียนคอนแวนส์แห่งนี้ตั้งอยู่ที่หมู่เกาะแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่นค่ะ ...พวกเศรษฐี หรือ อาจจะพวกทุนนะคะ แบบยากจนขนาดที่พวกคนรวยๆสงสารจึงให้เงินทุนเข้าเรียนไรงี้นะคะ  และ 
    คุณลักษณ์สำคัญของเหล่าออริคือ ... การเป็นโอตาคุรีบอร์นนั่นเองนะคะ ... อ้อ ... แล้วถ้ายิ่งทำตัวละครให้น่าสนใจไม่ซ้ำจำเจ ... กิจะมีบทพิเศษให้ หรือ พิจารณาเป็นพิเศษนะคะ ยิ่งยาว หรือ ยิ่งน่าสนใจ เช่นเป็นคนไทย หรือ อื่นๆ ไม่จำเป็นต้องญี่ปุ่นตลอดเวลานะคะ ... 
    Ps. เหล่าออริทุกตัวยกเว้นคู่ของเบียคุรันนะคะ คู่ของเบียคุรันจะดูจบคนเดียว ส่วนคนอื่นๆดูรีบอร์นไม่จบนะคะ โปรดระบุตอนนี้ที่ออริของท่านกำลังดูอยู่ด้วยนะคะ

    คู่ของซาวาดะ สึนะโยชิ II ผู้ถือครองแหวนวงที่ 1 { สำหรับน้องทูน่าของเราขอเป็นสาวที่มีความเป็นคาร์ควีนสูงค่ะ สวยเริ่ดเชิ่ดเหวี่ยงวีนมาเต็มที่ รักสวยรักงาม เอาอารมณ์แบบสก็อยมาด้วยเลยก็ได้ค่ะ ไปดริ้งค์เที่ยวบาร์บ่อย ออกแนวคาสโนวี่ด้วย พูดมาถึงตรงนี้ขอบอกว่านางไม่ใสซื่อนะคะ ตามเล่ห์กลคนอื่นทันหมดนะคะ ใครที่เขียนมาว่านางไม่เคยกอดจูบลูบคลำอันนี้ไม่เอาค่ะ เรื่องอายุจะเท่าไหร่ก็ได้นะคะ แต่อันนี้แอบดักนิดๆ ว่าประมาณ 17 - 18 ความจริงแอบเกิน 19 ก็ได้นะคะ พอดีไรท์คริสฝากมา --- ส่วนเรื่องอื่นฟรีสไตล์ค่ะ

    คู่ของโกคุเดระ ฮายาโตะ II ผู้ถือครองแหวนวงที่ 2 { มาต่อกันที่ปลาหมึกนะคะ --- เป็นผู้หญิงหลายบุคลิกค่ะ บุคลิกแรกเป็นบุคลิกหลัก นางจะเป็นสาวน้อยอ่อนหวานนุ่มนิ่ม เรียบร้อยน่าทะนุถนอมเป็นอย่างยิ่ง ทำให้คนหลงเอ็นดูกันไปหมด แต่พอมาอีกบุคลิกหนึ่งความน่าเอ็นดูจะหายไปในอากาศค่ะ คือจะโผล่มาตอนที่นางรู้สึกว่าจะโดนกระชำทำเรา(?)หรือกำลังโมโห นางจะกลายเป็นพวกผู้หญิงห้าวลืมอายเลยค่ะ ส่วนบุคลิกสุดท้ายเป็นบุคลิกที่โคตรแปลกค่ะ จะชอบโผล่มาตอนที่นางอยู่คนเดียว นางจะกลายเป็นคนมาโซคิดส์ ชอบทำร้ายร่างกายตัวเองและชอบความเจ็บปวดค่ะ เวลาเห็นเลือดไหลจากมือตัวเองแล้วสนุกดีอะไรทำนองนี้(?)
    คนนี้กิอยากได้แบบที่มีศิลปะป้องกันตัวด้วยยิ่งดีค่ะ เพราะแม่นางคนนี้สตรองมาก (?) กิอยากกำหนดสัญชาติมากเลย แต่ยังไงก็เถอะ อันนี้กิให้ฟรีสไตล์จะดีกว่า แล้วมาดูกันว่ากิกับคุณพี่คริสจะถูกใจรึเปล่า :D [ ปล. แม่นางตนนี้กิอยากได้แบบสแว๊กเป็นพิเศษนะคะ ยิ่งพีคมากเท่าไหร่ มีสิทธิ์ติดมากเท่านั้น]

    คู่ของยามาโมโตะ ทาเคชิ II ผู้ถือครองแหวนวงที่ 3 { สาวน้อยคนนี้เป็นคนที่ดูมึนๆ กวนๆ แต่นางนิ่งค่ะ นิ่งมาก แถมมักจะโปคเกอร์เฟสอยู่บ่อยๆ (หน้าตายนั่นเอง) ชอบหลอกด่ากันซึ่งๆหน้า แถบชอบทำตัวแอ๊บไม่รู้ไม่ชี้ เธอคนนี้ดูมีความลับนิดๆ และ หนึ่งในความลับของเธอคือ เธอเป็นคนที่ชอบดูอนิเมะ หรือ เฮนไต ที่มีเรท 18+ หรือ 20+ แม้แต่เอวีเธอก็ชอบ (?) เธอคนนี้ดูเป็นคนแปลกๆ แต่ถามว่านางเป็นโอตาคุรีบอร์นไหม ขอตอบว่าเป็นค่ะ ที่เหลือฟรีสไตล์นะคะ

    คู่ของฮิบาริ เคียวยะ II ผู้ถือครองแหวนคนที่ 4 { นางเป็นชะนีผู้เป็นติ่งเกาหลีค่ะ กรี๊ดกร๊าดโอปป้าเป็นชีวิตประจำวัน นางเป็นคนร่าเริงบ้าบอเฮฮาปาร์ตี้ อารมณ์สวยใสไร้สมองเอามาเลยค่ะ เจอคนหล่อๆหน่อยก็วี้ดว้าย คนนี้ผัวซะแล้ว ที่เหลือยำมาเลยค่ะ

    คู่ของโรคุโด มุคุโร่ II ผู้ถือครองแหวนคนที่ 5 { เป็นสาวเรียบร้อยใสซื่อ ค่อนข้างตามเล่ห์อะไรชาวบ้านไม่ทันค่ะ ทำให้โดนปั่นหัวได้ง่าย ขี้แย น้ำตาไหลง่าย ที่เหลือยำมาค่ะ

    คู่ของแรมโบ้ โบวีโน่ II ผู้ถือครองแหวนคนที่ 6 { นางเป็นสาวที่มีจริตก้านค่ะ อารมณ์แบบสาวแรด มารยาน้ำตาลูกผู้หญิงแพรวพราว ที่เหลือยำมาเลยค่ะ นางเป็นชะนีชาวไทยนะคะ

    คู่ของเบียคุรัน เจสโซ่ II ผู้ถือครองแหวนคนที่ 8 { มาถึงคนสุดท้ายของกิ แล้วนะคะ ... คนนี้ค่อนข้างสำคัญนิดนึง ... เพราะเธอคนนี้เป็นคนเดียวที่พึ่งจะดูรีบอร์นจบสดๆร้อนๆ เธอจึงจะรู้จุดจบของเบียคุรันเป็นอย่างดี และ เธอนั้นปลื้ม เบียคุรันมากๆ แต่เธอก็ปิดปากเงียบไม่สปอยอะไรมาก อาจจะแค่ใบ้นิดๆ ให้พอมีรสมีชาติ เธอเป็นคนที่ดูเอ๋อๆ มึนๆ
    อึน ๆ และ ตามใครเขาไม่ค่อยจะทัน แม้แต่เล่ห์เหหลี่ยมเบียคุรันเธอก็ไม่ทัน เอาจริงๆเธอนั้นเ)้นคนที่ฉลาดมากๆด้วยซ้ำไป แต่ด้วยความที่ซื่อเกินเหตุ เธอเลยดูโง่มากๆในสายตาหลายๆคน เป็นคนที่ซุ่มซ่าม และ เคยเป็นนีทมาก่อนค่ะ

    RULES
    กฏข้อบังคับที่ควรปฏิบัติ

    1. กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน เพื่อที่กิจะได้ไม่ต้องมาทวงส่วนข้อมูลที่หายไปนอกรอบ

    2. กรุณาไม่เอาออริที่เคยส่งไปแล้วมารีไซเคิลใหม่อีกรอบ ถ้ากิเจอ ... กิจะขอตัดสิทธิ์ทันทีนะคะ

    3. กรุณาไม่ก๊อปปี้ออริของท่านอื่นมานะคะ ถ้ากิได้รับแจ้งว่ามีคนก๊อปจริงๆ กิจะทำการตัดออริของท่านทันทีนะคะ

    4. ข้อนี้สำคัญค่ะ กิกับขุ่นพี่คริสค่อนข้างซีเรียสเรื่องนี้ ... ไม่แมรี่ซูเด็ดขาด ...และ ห้ามเบียวด้วย ... จงจำไว้เสมอค่ะ ... ช่วงแรกๆเหล่าออริจะไม่มีพลังวิเศษอะไรทั้งนั้น ยังไมมีการบู๊กับเหล่าพระเอกด้วย มากสุดคือการหนีเอาตัวรอดซะมากกว่า
    (มีแค่ศิลปะป้องกันตัวของเหล่าออรินะคะ เดี๋ยวช่วงหลังพวกนางก็จะมีพลังวิเศษเองแหละค่ะ ถึงกิจะมีช่องถามถึงพลังก็เถอะ แต่มันก็จะออกมาแค่ช่วงกลางๆเรื่องถึงตอนจบเท่านั้นเอง)

    5. 1 ไอดีสามารถสมัครกี่ตัวก็ได้ค่ะ

    6. ขอความกรุณาส่งมาเป็นลิ้งค์นะคะ...

    7. ส่งในตอนนี้เท่านั้นนะคะ ...

    . ถ้ามีข้อสงสัยให้มาถามในข้อความลับก้ได้นะ :D




    A P P I C A T I O N




    { ใส่รูปออริของท่าน}



    {กรุณาลบวงเล็บทั้งหมด}

    "(วลีเด็ดของลูกสาวท่าน)"


    PART 1

    ชื่อ-นามสกุล : ( TH-EN )

    ความหมายของชื่อ : (มีไม่มีก็ได้นะคะ <3)

    ชื่อเล่น : (TH-EN)

    อายุ : ( ตามดีเทลข้างบนเลยค่ะ )

    สัญชาติ : (ตามที่บอกข้างบนเลยค่ะ)

    ระดับชั้น : (มี ม.ต้นปี 3 - ม.ปลายปี 3)

    ลักษณะภายนอก : ( อธิบายมาค่ะ กรุณาอธิบายมาตามอิมเมจนะคะ ไม่ต้องบรรยายามาซะเกินจริง)

    ลักษณะการแต่งตัว : (อธิบายมาค่ะ ทั้งชุดนอน ชุดอยุ่บ้าน ชุดไปรเวทที่มักจะใส่ออกนอกบ้าน หรือ ชุดราตรี ชุดว่ายน้ำ ชุดออกกำลังกาย และ อื่นๆอีกมากมาย จะใส่มาแค่รูปก็ได้นะคะ แต่ช่วยอธิบายมาใต้ภาพนิดๆ)

    นิสัย : ( กรุณาอธิบายมาอย่างละเอียดๆนะคะ ขอให้ไม่ต่ำกว่า 7 บรรทัด ถ้ายิ่งยาวๆ จะมีสิทธิ์ติดนะคะ)

    ประวัติ : ( แต่งมาแบบไหนก้ได้ค่ะ จะรวย จะจน มาเข้าคอนแวนส์ได้อย่างไร และ ทำไมถึงกลายเป็นโอตาคุรีบอร์นได้ ก็เมดมาเต็มที่นะคะ)

    สิ่งที่ชอบ : (บอกเหตุผล และ อาการด้วยค่ะ)

    สิ่งที่ไม่ชอบ : (เหมือนด้านบนค่ะ)

    สิ่งที่แพ้/กลัว : (เหมือนเดิมเลยค่ะ)

    ลักษณะการพูด : (มีตัวอย่างคำพูดสัก3-4ประโยคก้ได้แล้วค่ะ)

    วันเกิด :

    เพิ่มเติม :


    PART 2

    ตอนที่กำลังดู : (ตรงนี้ขอเน้นย้ำว่า คู่ของเบียคุรันเท่านั้นจะสามารถไปว่าดูจบแล้วได้)

    อาวุธ : (ช่วงหลังๆจะมีการใช้อาวุธในศึกอนาคต และ อาจจะมากกว่านั้นค่ะ)

    ธาตุ : (ไม่เกินสองธาตุค่ะ และต้องไม่แมรี่ซูนะคะ ตอนนี้ไรท์ปรับเป็นเจ็ดคนเรียบร้อย เพราะฉะนั้นทุกคนสามารถมีพลังอย่างเท่าเทียมค่ะ)

    อาวุธกล่อง/สัตว์กล่อง : (ในกรณีที่ไม่มีธาตุก็ไม่ต้องเขียนมาค่ะ)

    ความลับ : (เขียนมาทุกคนเลยค่ะ!! จะรั่ว จะเกรียน จะเศร้า หรืออื่นๆ ก็เขียนมาได้ ย้ำว่ากรอกทุกคน)

    คู่ : (ตามดีเทลค่ะ)



    PART 3 

    สวัสดีค่่าาาา ไรท์ชื่อชาริออทนะจ๊ะ ชื่อเก่าคือสึบากิ จะเรียกว่ากิก็ได้เนอะ <3 ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย??
    -

    มาเข้าสู่คำถามเลยนะคะ ... ทำไมถึงมาสมัครนิยายเรื่องนี้คะ??
    -

    ถ้าไม่ติดจะเป็นอะไรไหมคะ??
    -

    อยากให้มีการคอมเม้นตัวละครไหมเอ่ย??
    -

    ถ้ารูปภาพไม่ถูกใจไรท์ทั้งสองจะอนุญาติให้เปลี่ยนไหม??
    -

    รับทราบค่ะ!! ถ้าท่านผปค.ติด กรุณามารายงานตัวภายใน 2 วันด้วยนะคะ บ้ายบายนะ <3
    -
    O W E N TM.
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×