ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {KHR AU FICTION} ASYLUM GIRL : PHYCHOSIS LOVER (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : -APPICATION-

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 59


    -ข้อมูลนิดๆ-
    นางเอกของเราต้องมีประวัติที่ดาร์กสุดๆแบบ และต้องผ่านการฆ่าคนมานับไม่ถ้วน แบบคล้ายว่าเกิดอาการประสาทหลอน แล้วก็คิดว่าคนๆนั้นจะทำร้ายจึงฆ่าไปอย่างไม่รู้ตัวไรประมาณนั้นค่ะ(นี่คือตัวอย่างค่ะ..ได้โปรดอย่าเอาตามสถานการ์ณที่เราเขียนตัวเอียงเอาไว้นะคะ)
     พูดง่ายๆว่าเป็น "อาชญากร"เลยก็เป็นได้
    TSUNA :: 22
    GOKUDERA :: 22
    YAMAMOTO ::23
    HIBARI :: 25
    XANXAS :: 27
    BYAKURAN :: 25


    APPICATION
    (รูปภาพของลูกสาวคุณขอดาร์กๆนะคะ)
    "(คำพูดที่สื่อถึงนิสัยของลูกสาวคุณ)"
    (อย่าลืมลบวงเล็บ)
    ชื่อ :: (เอาชื่อสัญชาติใดก็ได้ค่ะ ใส่ภาษาอังกฤษด้วยนะคะ)

    ชื่อเล่น :: (ต้องการให้มันมีความสอดคล้องให้มากที่สุดค่ะ พร้อมภาษาอังกฤษ)

    อายุ :: ( ขออ่อนกว่าคู่ที่ต้องการนะคะ )

    สัญชาติ :: (เอาสัญชาติใดก็ได้)

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: (ละเอียดค่ะ ถ้าจะแถมลักษณะการแต่งตัวมาด้วยจะรับพิจารณาเป็นพิเศษ)

    ลักษณะนิสัย :: ( พยายามขยายความให้ละเอียดอาจจะมีสิทธิ์ติดได้ และสุดท้ายเลยขอยาวๆเลยนะคะ)

    ประวัติส่วนตัว :: (ตรงนี้แหละค่ะ จุดที่ตัดสินค่ะ ใครดาร์กมากกกกก คนนั้นอาจจะมีสิทธิ์ติดถึง 65 เปอร์เซนต์เลยนะคะ )(บอกด้วยนะคะว่าได้เข้ามาในโรงพยาบาลจิตเวทได้อย่างไร และ ตอนมีอายุกี่ปี)

    สิ่งที่ชอบ :: (พร้อมเหตุผล)

    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด :: (พร้อมเหตุผล)

    สิ่งที่กลัว :: (ต้องมีค่ะ เขียนมาพร้อมอาการนะคะ)

    สิ่งที่แพ้ :: (อยากให้ทุกๆคนมีค่ะ แต่ถ้าไม่มีจริงๆก็ - มานะคะ)

    งานอดิเรก :: (แบบแปลกๆ น่ากลัวๆ ก็ได้ค่ะ มีแบบปกติสักอันนึงก็ยังดี)

    คำพูดติดปาก :: (อยากให้มีค่ะ มันจะได้ดูเป็นตัวของตัวเองดี)

    ลักษณะคำพูด :: (ยกตัวอย่างสัก 4-5 สถานการ์ณ)

    คู่ :: (ตาม detail เลยค่ะ)

    เพิ่มเติม :: (ถ้าอยากให้รู้จักลูกสาวของคุณมากขึ้น ก็ใส่มาเลยนะคะ)


    TALK WITH (ชื่อตลค.)
    (ชื่อของตลค.)ได้เข้ามาในห้องกว้างสีขาวนวล และได้พบหญิงสาวน่าตาหวานหยดย้อย เจ้าของเรือนผมสีม่วงดำ ดวงตาสีม่วงดั่งลูกองุ่นเม็ดโต สวมชุดจิตแพทย์นั่งอยู่กลางห้อง ก่อนที่จะเอ่ยปากต้อนรับผู้มาเยือน..
    " สวัสดี...ปล่อยให้ฉันรอนานมาเลยนะ เอ้า! นั่งสิ.." เธอผายมือไปข้างเก้าอีสีขาวที่อยู่ตรงหน้าเธอ
    "( ตอบตามนิสัยตลค. และ บอกท่าทางด้วย)"
    หญิงสาวค่อยๆเปิดเอกสาร และข้อมูลส่วนตัวของคนตรงหน้าอย่างช้าๆ จนเจอข้อมูลของผู้ป่วยตรงหน้า "เธอคือ (ชื่อและนามสกุลของตลค.)ใช่ไหม?" หญิงสาวมองสาวน้อยตรงหน้า
    "( ตอบตามนิสัยตลค. และ บอกท่าทางด้วย)"
    " อ่า....งั้นเข้าสู่คำถามนะ...ถ้า...เธอได้ออกโลกภายนอกพร้อมกับพวกเพื่อนๆของเธอ...เธอจะรู้สึกอะไร?" หลังจากที่เธอเอ๋ยจบ เธอก็ต้องเงิบกับคำตอบของ(ชื่อตลค.)
    "(ตอบตามนิสัยตลค. และ บอกท่าทางด้วยนะคะ)"
    " อ..เออ..ป..เป็นคำตอบที่ดีนะ...เอาล่ะ..คำถามต่อไป.. เธอรู้จักความรักหรือเปล่า? อธิบายมาสิ?"เธอถามคนตรงหน้าอย่างปกติ เมื่อสามารถสงบสติอารมณ์ได้แล้ว
    "(ตอบตามนิสัยตลค. และ บอกท่าทางด้วยนะคะ)"
    "อะ...จ้า...แล้วโลกภายนอกในอุดมคติของเธอเป็นยังไงหรอ? หลังจากที่ไม่ได้เจอมานานเลยนี่นา..เล่าให้ฉันฟังหน่อยสิ..."จิตแพทย์สาวถามก่อนที่จะเท้าคางบนโต๊ะที่อยู่ตรงกลางระหว่างเธอและ(ชื่อตัวละคร)
    "(ตอบตามนิสัยตลค. และ บอกท่าทางด้วยนะคะ)"
    " ว้าว! น่าสนใจดีนี่ งั้น...ฉันถามต่อนะ...เธอเคยหลงรักใครหรือชอบใครหรือเปล่า?"จิตแพทย์สาวแสยะยิ้ม เพราะคำถามนี้มันเป็นความลับสุดยอดเลยก็ว่าได้
    "(ตอบตามนิสัยตลค. และ บอกท่าทางด้วยนะคะ)"
    " เป็นคำตอบที่ดีนี่ สุดท้ายแล้วนะ...เธอเคยคิดที่จะมีความรักหรือเปล่า?"จิตแพทย์สาวยังคงถามเรื่องความรัก แต่ครั้งนี้ไม่ธรรมดา จนทำให้สาวที่อยู่ตรงหน้าอึ้งกิมกี่ไปตามๆกัน
    "(ตอบตามนิสัยตลค. และ บอกท่าทางด้วยนะคะ)"
    " ฮึ! แม้แต่คำตอบสุดท้ายก็ยังยอดเยี่ยม สมกับเป็นเธอจริงๆเลยนะ...เอาหล่ะ ถึงเวลากลับแล้ว...หวังว่าได้เจอกันอีกนะ...การ์ดเอาตัวเธอไป...."เธอบอกลา(ชื่อตลค.)ก่อนที่จะก้มหน้าก้มตาเขียนอะไรบางอย่าง...




    TALK TO (ชื่อของผปค.)

     กราบสวัสดีท่านผปค.เค้าชื่อ สึบากิ นะ ท่านผปค.มีชื่อว่าอะไรหรอ?
    (ตอบ) 
     อยากจะถามว่า ทำไมท่านผปค.มาสมัครเรื่องนี้คะ?
    (ตอบ)
     ว่าแต่...ทำไมถึงอยากคู่กับคนนี้คะ?
    (ตอบ)
     ถ้าจะเปลี่ยนรูปภาพของตัวละคร..ท่านผปค.จะว่าอะไรสึบากิไหมคะ?
    (ตอบ)
     มีอะไรจะบอกสึบากิไหม?
    (ตอบ)
     งั้นขอให้โชคดีค่ะ....
    (ตอบ)

    TF:)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×