ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KHR] Love Island เกาะนี้มีรัก....

    ลำดับตอนที่ #1 : -detail-

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ย. 59


    กราบเท้านักอ่านทุกท่าน......//โดนทีบ
    ไรท์รับสมัครตัวละครทั้งหมดประมาณ 7 ตัว(รวมออริของไรท์แล้ว) 
    ซึ่งพวกเธอมาจาก"แองเจลิเนโร่ แฟมิลี่" และ พวกนางต้องมีอดีตที่เป็นสีเทานะคะ....อย่าสดใสจนมากเกินไป
    อ้อ!เรามีแขกรับเชิญด้วยนร้าาาา นั่นก็คือ......
    ป๋าเบียคุรันนั่นเอง เย้!!! (คือเรามีความติ่งอ่ะนะ)
    คู่ของสึนะ : นางมีความเป็นผู้นำสูง เก่งเกือบทุกเรื่อง...ยกเว้นการร้องเพลงของนาง....เวลาร้องเพลงทีไรจะมีตีนของใครสักคนมาอุดปากเอาไว้นั่นเอง....แถมขี้อ้อนซะด้วย...มีเหตุผล เวลาด่าใครทีไรน้ำตาร่วงกันทุกที อีโก้สูง และ ค่อนข้างฉลาด //โง่คล้ายๆสึนะ
    ที่เหลือยำให้เละ....โดยไม่ต้องนึกถึงหน้าตาของตัวละครเลย

    คู่ของโกคุเดระ : นางเป็นคนตะกละ ห้าว ร้อนแรง(?) มีสกิลปากหมา ขี้โวยวาย ซึนเดเระ ปากชวนทะเลาะ นางเป็นคนที่มีพลังทำลายล้างสูงพอสมควร และ นางมักจะทำครัวระเบิดอยู่บ่อยที่เหลือยำให้เละ

    คู่ของยามาโมโตะ : นางเป็นคนที่เรียบร้อยที่สุดในกลุ่ม แต่พออยู่กับคนในแฟมิลี่ เธอนั้นจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว ที่เหลือยำเละ

    คู่ของฮิบาริ : ตามใจท่านเลยยยยยย ยำให้เละอย่างเดียวก็พอ

    คู่ของมุคุโร่ : (ของไรต์เองงงง)อย่าสนเลย ข้ามๆไปเถอะ
     
    คู่ของพี่สุดขั้ว(?)//เรียวเฮ : ขอนางเป็นคนที่ค่อนข้างบ้าเทควันโด้ และ มักจะมีรอยยิ้มที่สกัดใจหนุ่มทุกๆคน ที่เหลือยำให้เละนร้าาาาา

    คู่ของป๋าเบีย : ขอนางแบบว่าเป็นคนที่เกลียดผู้ชายเข้าไส้ เกลียดคนแบบเบียคุรัน แต่บางมุมก็ขอแบบอ่อนหวานบ้างก็ดีนะคะ ที่เหลือเชิญยำต่อไป---แค่กๆ

    ตามนี้จร้าาาาา ถ้าไม่ดีอย่างไร บอกได้นร้าาาา...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×