ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บทุกอย่าง Everything จริง ๆ

    ลำดับตอนที่ #1 : My Hero Academia เหล่าผู้ถูกทอดทิ้ง (ส่งตัวละคร)

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 63


    APPLICATION

    FREE STYLE | ฟรีสไตล์


     

    “ฉันถือคติไม่ช่วยคนแปลกหน้า....ไม่สิ อาจจะช่วยแต่ขึ้นอยู่กับอารมณ์ นายเข้าใจใช่มั้ย?”

     

    ชื่อ - นามสกุล :: คุโมะซากิ คุโมะ | Kumosaki Kumo.

     

    อายุ :: 30 ปี

     

    เพศ :: ชาย

     

    ส่วนสูง :: 178 เซนติเมตร

     

    น้ำหนัก :: 69 กิโลกรัม

     

    กรุ๊ปเลือด :: AB

     

    ลักษณะรูปร่าง :: -เป็นชายวัยทำงานรูปร่างสูงโปร่ง เอกลักษณ์โดดเด่น คือ ผมสีขาวและใบหน้าช่วงล่างที่ถูกปิดบังเอาไว้เป็นปริศนา

    -ในวันทำงานเป็นเจ้าของกิจการร้านดอกไม้จะใส่ผ้ากันเปื้อนสีเขียวขี้ม้า เสื้อคอกลมแขนยาวสีขาว กางเกนเลกกิ้งและรองเท้าผ้าใบสีดำ

    -ในวันหยุดจะใส่เสื้อคอกว้างสีขาว สวมทับด้วยเสื้อโค้ดสีดำอีกที กางเกงยีนและรองเท้าผ้าใบสีดำ

    -ผ้าปิดปากใส่ตลอดเวลาทั้งวันหยุดและวันทำงาน-

     

    ลักษณะนิสัย :: -เป็นคนที่เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ วันไหนดีก็ดีแบบสุดโต่ง วันไหนร้ายก็ร้ายแบบสุดโต่ง คล้าย ๆ กับพวกที่เป็นไบโพล่า (เดี๋ยวสักพักอารมณ์ดีชั่วโมงต่อมาหงุดหงิดอะไรประมาณนี้)

    -เกลียดความวุ่นวาย ปัญหาที่คนอื่นซึ่งไม่ใช่คนในครอบครัวโยนมาให้เป็นที่สุด(จะช่วยหรือไม่ช่วยแล้วแต่อารมณ์เป็นที่สุด) ในทางกลับกันหากเป็นคนในครอบครัว(รวมทั้งทางสายเลือดและคนที่คุโมะยอมรับด้วย)จะคอยช่วยเหลือและสนับสนุนเต็มที่

    -ถึงจะดูเป็นคนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายเหมือนคนเป็นไบโพล่าแต่ก็มีความเป็นผู้ใหญ่สูง คุโมะจะใช้เหตุผลในการตัดสินใจมากกว่าอารมณ์ตลอดหากแต่เจอคนที่สนใจหรือถูกใจเมื่อไรอารมณ์จะอยู่เหนือเหตุผลทันที

    *เพิ่มเติม :: คนที่คุโมะสนใจหรือถูกใจ ส่วนใหญ่จะเป็นเด็กใจแตก, มีอาการทางจิตผิดปกติ, คนที่มีนิสัยขวางโลก, คนที่มีทัศนคติกึ่ง ๆ ระหว่างบวกและลบ, พวกสองบุคลิก

     

    ลักษณะการพูด :: -คุโมะจะแทนตัวว่าฉัน (Watashi) ไม่ก็ข้า (Ore) แต่ส่วนใหญ่จะเป็นข้ามากกว่า (คือOre มันแปลว่ากู/ข้าก็ได้ คำนี้จะใช้กับคนที่สนิทด้วย ซึ่งคนญี่ปุ่นส่วนใหญ่ก็ใช้Oreกันเสียมากกว่าแต่ในนิยายใช้ว่าฉันแทนก็ได้ครับเพื่อความปลอดภัยด้านการใช้ภาษาหยาบคาย)

    -เวลาเรียกคนอื่นไม่ว่าจะสูงวัยกว่า อายุเท่ากัน หรืออ่อนกว่าจะเรียกชื่อเล่นโดยไม่มีคุณนำหน้า เช่น โยชิซากิ เอ็นริว ก็จะเรียกว่า เอ็นริว เป็นต้น (เวลาไม่เรียกชื่อก็ใช้สรรพนามว่า เธอ ทั้งชายและหญิง)

    -คุโมะชอบตั้งชื่อหรือฉายาแปลก ๆ ให้ง่ายต่อการจำชื่อของเขา เช่น โยชิซากิ เอ็นริว เขาก็จะเรียกว่า เอ็นเอ็น เป็นต้น (อันนี้แล้วแต่ไรท์เตอร์จะตั้งชื่อเล่นของแต่ละคนให้เลย โดยอาจจะใช้รูปลักษณ์ภายนอกมาใช้เป็นชื่อก็ได้ หรือเอาชื่อมาซ้ำเปลี่ยนที่กัน หรือจะใช้ชื่อเล่นที่ทุกคนเขียนกรอกมาก็ได้ครับ)

     

    สังกัด / องค์กร :: -

     

    ของที่ชอบ :: ธรรมชาติ, อาหารที่ให้พลังงานเยอะ(อย่างพวกอาหารFast Food), ที่เงียบสงบ สมุนไพร, ใบชา, ดอกไม้

     

    ของที่ไม่ชอบ :: ความวุ่นวาย, ปัญหาที่คนอื่นที่ไม่ใช่ครอบครัวเดียวกันโยนมาให้, ถั่ว

     

    ของที่เกลียด :: ถั่ว

     

    ของที่กลัว :: ถั่ว

    *เพิ่มเติม :: คุโมะแพ้อาหารประเภทถั่ว เมื่อกินแล้วจะมีผื่นขึ้นตามตัว จาม ไอ มีน้ำมูก เรียกง่าย ๆ มันเป็นอาการภูมิแพ้นั่นเอง

     

    งานอดิเรก :: ปลูกดอกไม้ นอน อ่านหนังสือที่เกี่ยวกับดอกไม้ ทำอาหาร

     

    อัตลักษณ์ :: รังสรรค์ดอกไม้ (Create Flowers) เป็นอัตลักษณ์ที่สามารถรังสรรค์ดอกไม้ทุกชนิดออกมาได้ โดยมีข้อแม้ว่าผู้ใช้จะต้องรู้โครงสร้างดอกไม้ชนิดนั้น ๆ อย่างละเอียด สามารถรังสรรค์ขึ้นมาในระยะใกล้-ไกลได้ โดยระยะไกลนั้นจะไม่เกิน 4 เมตร

    <<โครงสร้างดอกไม้ => ลักษณะเกสร, ลักษณะกลีบ, ลักษณะใบ, ลักษณะพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์, ลักษณะรูปร่างที่เจาะลึกเข้าไปมากกว่าภายนอกที่เห็น ฯลฯ>>

     

    ข้อเสีย :: -หากผู้ใช้จำโครงสร้างดอกไม้ชนิดนั้นที่จะรังสรรค์ขึ้นมาไม่ได้ก็จะไม่สามารถรังสรรค์ออกมาได้ (ซึ่งคุโมะมีปัญหาทางด้านความจำในส่วนนี้)

    -ต้องใช้พลังงานในร่างกายในการรังสรรค์ออกมา หากรังสรรค์ออกมามากก็จะใช้พลังงานเยอะ  เมื่อใช้พลังงานเยอะจะทำให้รู้สึกหิวเร็วขึ้นและทำให้ไร้เรี่ยวแรง (ตามกฎของร่างกายมนุษย์ที่ใช้พลังงานในการขับเคลื่อนร่างกายเลยเมื่อพลังงานหมดแบบเป็น 0 ก็เท่ากับตาย ในกรณีของคุโมะจะทำให้รู้สึกหิวเร็วกว่าปกติเพราะไม่ได้ใช้จนหมดก็อก คล้าย ๆ หลักการอัตลักษณ์ของแฟ็ตกัมครับ)

     

    จุดอ่อน / จุดด้อย :: -นิสัยเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ทำให้เวลาจะทำตามแผนการใหญ่โตอาจมีออกนอกลู่นอกทางบ้าง แต่ส่วนใหญ่ผลจะออกมาดี ดีเสียจนคนที่ทำอะไรเพอร์เฟคทุกอย่างต้องรู้สึกหมันไส้ (แต่ก็มีผลออกมาไม่ดีอยู่บ้างนะแต่เจ้าตัวก็จะปล่อย ๆ ไปเพราะมันกลับไปแก้ไม่ได้แล้วไง เลยปล่อยเลยตามเลยค่อยไปแก้ไขเฉพาะหน้าเอา)

    -ความจำไม่ค่อยดีเท่าไร เป็นพวกถ้าไม่ได้ใส่ใจก็จะไม่จำเลย ซึ่งเป็นเรื่องน่าแปลกที่เขาใส่ใจดอกไม้ตลอดเรียกว่าหลงใหลเลยก็ว่าได้แต่กลับไม่สามารถจำโครงสร้างดอกไม้ได้ ทำให้เขาต้องอ่านหนังสือที่เกี่ยวกับโครงสร้างดอกไม้อยู่บ่อยครั้ง

     

    ความสามารถ :: ชงชาเก่ง(?), แก้ไขปัญหาชีวิตเก่ง(?), มีความรู้รอบตัวเยอะกว่าชาวบ้านเขา(แต่จำโครงสร้างดอกไม้ไม่ได้....), มีทักษะป้องกันตัวอย่างคาราเต้

     

    ประวัติ :: -คุโมะซากิ คุโมะ เป็นคนธรรมดาทั่วไปที่หาตัวจับต้องได้ง่าย เขาไม่มีอะไรโดดเด่นเป็นพิเศษนอกจากรูปลักษณ์ภายนอก ครอบครัวของเขาเองก็เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวธรรมดาทั่วไปที่หาได้ทั่วไป

     

    -ในช่วงวัยเด็กถึงวัยเรียนเขาไม่ได้มีความใฝ่ฝันยิ่งใหญ่เหมือนกับเด็กคนอื่นอย่างเป็นฮีโร่หรือก้าวสู่วงการมืดที่เมื่อเข้าไปแล้วออกมาได้ยากอย่างวิลเลิน ความฝันของคุโมะ คือ การได้เปิดกิจการร้านดอกไม้เป็นของตัวเอง เท่านั้น เป็นความฝันสุดแสนธรรมดาที่ทุกคนได้ยินแล้วก็หัวเราะเยาะใส่ เพราะคุโมะเป็นผู้ชายแถมหน้าตาก็ดูดีเสียจนน่าหมันไส้แต่กลับมีความฝันเหมือนเด็กผู้หญิงที่ชื่นชอบดอกไม้ทั้ง ๆ ที่เขามีอัตลักษณ์ที่สามารถไปเป็นฮีโร่ที่เก่งกาจได้ (อยากเป็นคนขายดอกไม้แล้วมันผิดรึไง? ถ้าความฝันของฉันมันไปหนักหัวใครก็ขอโทษด้วยละกัน::คุโมะได้กล่าวไว้ ย่อง่ายๆสั้นๆได้ใจความ-> อย่าเผือกยุ่งเรื่องความฝันชาวบ้านเขา)

     

    -คุโมะไม่ค่อย---- เรียกว่าไม่มีเพื่อนเลยดีกว่าเพราะเขามีนิสัยที่ไม่ค่อยน่าคบค้าสมาคมเสียเท่าไรทำให้เพื่อนในรุ่นเดียวกันต่างหลีกเลี่ยงการสานสัมพันธ์ของเขา(แม้แต่รุ่นน้องหรือรุ่นพี่ยังต้องแหวกทางให้เดินพร้อมทำหน้าและท่าทางประกอบสื่อเป็นนัย ๆ ว่า อย่ามายุ่งกับพวกเราเลย) จนปัจจุบันนี้คนที่เรียกว่าเพื่อนนั้นไม่มีเลย.... (ทำอย่างกับฉันอย่างคบกับพวกมันนักแหละ น่าเบื่อก็น่าเบื่อไม่เห็นมีอะไรน่าสนใจเป็นพิเศษเลย :( :: คุโมะ)

     

    -หลังจากเรียนจบมหาลัยแล้วคุโมะก็แยกตัวมาใช้ชีวิตคนเดียวและเปิดกิจการร้านดอกไม้ที่ชื่อว่า Sweet&Beautiful’ กิจการเขาบางทีก็รุ่ง บางทีก็ดับ แต่เพราะเขาเก็บเงินสะสมไว้สำหรับกิจการนี้ตั้งแต่เด็ก ๆ ทำให้มีเงินจ่ายค่าเช่าที่ล่วงหน้าหลายปี ระหว่างหลายปีนี้เขาก็เริ่มทำกำไรคืนต้นทุนอย่างค่าปุ๋ย ค่ากระถาง ฯลฯ ค่าอุปกรณ์ทุกอย่างที่เกี่ยวกับการดูแลดอกไม้


    **-จนวันหนึ่งเขาได้ไปเจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ไม่มีที่ไป(คุ้นมั้ย?)  เด็กคนนั้นคือ โยชิซากิ เอ็นริว! ด้วยความสนใจและรู้สึกถึงความพิเศษของเอ็นริว คุโมะเลยอาสาที่จะเลี้ยงดูและเป็นผู้ปกครองให้กับเอ็นริว เนื่องด้วยตอนนั้นอารมณ์ของคุโมะดีมากทะลุเกินหลอดอารมณ์ดีผนวกกับเอ็นริวดูมีออร่าความพิเศษเลยยัดเยียด เอ๊ย! อาสาเป็นผู้ปกครองให้กับเอ็นริว (ก็แค่ตอนนั้นเมา ๆ เบลอ ๆจากการใช้อัตลักษณ์ไปนิดหน่อยก็เลยยัดเยียดความเป็นผู้ปกครองให้ซะเลยเท่านั้นเอง ::คุโมะ)


    -หลังจากที่เป็นผู้ปกครองให้เอ็นริว เขาก็ได้ทราบข่าวว่าเอ็นริวนั้นเป็นวิลเลินชื่อดังที่ใช้ชื่อว่า ลูซิเฟอร์ แรก ๆ คุโมะก็ปวดหัวอยู่หรอก ถึงเขาจะยัดสถานะผู้ปกครองให้แล้วแต่ใช่ว่าเขาจะทำความเข้าใจและทำใจได้ทันทีหลังจากทราบข่าวนะ! (ก็เป็นแค่คนธรรมดานี่เนอะ) แต่หลัง ๆ ก็เริ่มสนับสนุนและคอยชี้แนะแนวทางที่ไม่ให้เอ็นริวทำตัวดูเกินเลยความเป็นเด็กวัยรุ่น(?)ของเด็กชาย(เพื่อนคนแรกของเอ็นเอ็นเป็นสาวสวยล่ะ ! ฉันเรียกเธอว่า ฮิกะ!(ฮิโมโกะ โทกะ) ในสายตาฉันเธอน่าเอ็นดูมาก ๆ เลยล่ะ!::คุโมะ)


    **เพิ่มเติม :: -ถึงคุโมะจะยัดเยียดสถานะผู้ปกครองให้แล้วแต่เขาก็ไม่ได้เป็นวิลเลินนะ ยังคงสถานะพลเรือนธรรมดาทั่วไปที่มีนิสัย, สติและทัศนคติไม่เหมือนกับชาวบ้านชาวช่องทั่วไปเท่านั้นเอง (เป็นคนชิวและปรับตัวได้รวดเร็วสุด ๆ! ไม่ได้โม้นะ! ::คุโมะ)

    -ในส่วนของเอ็นริวที่เป็นวิลเลินฉายา ลูซิเฟอร์ เขาจะพยายามไม่ให้ตำรวจหรือโปรฮีโร่สืบสาวรู้ไปถึงสถานะลับของเอ็นริวกับคุโมะว่ามีเอี่ยว หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับอาชญากรรมของคนที่เอ็นริวฆ่า (ก็คือปกป้องคุโมะไม่ให้พวกตำรวจกับโปรฮีโร่ตามเจอตัวว่ามีคุโมะคอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลังนั่นแหละ)

    -ในช่วงเวลาที่เจอกับเอ็นริวคือช่วงที่เอ็นริวหายตัวไป 1 ปีก่อนที่เอ็นริวจะได้เจอกับโทกะครับผม


    อยากคู่กับใคร :: ไม่มีเป็นพิเศษครับ  ^ ^


     #มุมน้ำชาของคาเฟ่จัง~!

              สวัสดีฮ้าบ~ ผมมายน์คาเฟ่นะฮับหรือจะเรียกคาเฟ่จังก็ได้นะ! เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของนิยายของคุณจักพรรดิเอ็น ถึงผมจะยังไม่รู้ว่าลูกชายของผมคุโมะคุงจะติดอันดับโผล่เข้าไปในนิยายเรื่องนี้หรือเปล่าแต่ผมจะติดตามรอดูผลงานของคุณจักพรรดิเอ็นอยู่นะครับ เป็นกำลังใจให้! 

              อนึ่งผมเห็นเรื่องนี้ตั้งแต่เปิดวันแรก ๆ แล้วแหละแต่พึ่งจะมีเวลามาจัดหน้ากระดาษมาจัดเรียงถ้อยคำให้ดูสละสลวย หากมีคำไหนที่สะกดผิดหรือมีส่วนข้อมูลตรงไหนที่มีข้อผิดพลาด มีจุดบอด หรือช่องว่างที่มันโหวงเหวงปะติดปะต่อกันไม่ได้สามารถแจ้งผมได้นะครับ ผมพร้อมจะแก้ไขและปรับปรุงชี้แจงรายละเอียดให้มากขึ้นครับผม

              สุดท้ายนี้ขอฝากคุโมะคุงเอาไว้ในอ้อมอกของคุณจักพรรดิเอ็นและนักอ่านที่เข้ามาส่องทุกท่านด้วยนะคร้าบ~! 

         ลิ้งค์นิยายเรื่อง My Hero Academia เหล่าผู้ถูกทอดทิ้ง >>จิ้ม<<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×