[Fic My /Boku no hero academia] Fun Café. (Yaoi/BL) - นิยาย [Fic My /Boku no hero academia] Fun Café. (Yaoi/BL) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic My /Boku no hero academia] Fun Café. (Yaoi/BL)

    โดย Mine_Cafe

    Fun Caf กิจการร้านคาเฟ่ต์ส่วนตัวเล็ก ๆ ที่ก่อร่างสร้างตัวขึ้นมาโดยชายคนหนึ่งที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างสงบสุขโดยไม่มีเส้นแบ่งแยกระหว่างฮีโร่และวิลเลิน (ShinsoxOC)

    ผู้เข้าชมรวม

    2,369

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    2.36K

    ความคิดเห็น


    47

    คนติดตาม


    300
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 พ.ย. 64 / 07:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    [Fanfic MHA/BNHA] Fun Café. (Yaoi/BL)

    ยินดีต้อนรับครับคำพูดติดท็อปอันดับประจำร้านค้าทุกร้านถูกเอื้อนเอ่ยมาจากชายคนหนึ่งด้านหลังเคาท์เตอร์บาร์นั่นด้วยรอยยิ้มที่ซ่อนอยู่ภายใต้ผ้าพันคอสีคราม

    ร้านคาเฟ่ต์ที่อบอวลไปด้วยความรู้สึกแปลกประหลาดแต่ในทางกลับกันก็ให้ความรู้สึกปลอดภัยเหมือนได้อยู่บ้าน เสน่ห์คาริสม่าของเจ้าของร้านที่แผ่ออกมาชวนให้ลูกค้าเผลอไผลตกหลุมรักไปโดยไม่รู้ตัวราวกับต้องมนตร์ด้วยอัตลักษณ์เสน่ห์ มันไม่ใช่ความรักในเชิงชู้สาว และไม่ใช่ความรักทางด้านกามารมณ์

    แต่มันคือความหลงใหลต่อความน่ารักน่าเอ็นดูของตัวชายหนุ่ม

    ถึงร้านจะชื่อว่า Fun Café แต่ที่นี่ไม่ใช่ร้านตลกคาเฟ่ต์ที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับลูกค้าด้วยมุขตลก แต่เราจะสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ลูกค้าด้วยการบริการดูแลเอาใจใส่ครับ

    .
    .
    .
    .
    .

    [Masao Naofumi l มาซาโอะ นาโอฟูมิ]

    เจ้าของกิจการส่วนตัว ร้านฟัน คาเฟ่ต์ (Fun Café)

    อัตลักษณ์ : ???


    .
    .
    .
    .
    .

    “Fun Café”


    “House”


     

     

    #มุมน้ำชาของคาเฟ่ต์จัง~! (แจ้งต่าง ๆ นานา)

                สวัสดีรีดเดอร์ทุกท่านทั้งเก่าและใหม่ที่เข้ามาแวะเวียนอ่านนิยายของเราค่ะ ! ยินดีต้อนรับสู่นิยายของMine_Cafe และตามสัญญาเลยค่ะ ! เรากลับมาทำนิยายเรื่องนี้อีกครั้งแล้วค่ะ ! เราแก้ปมของตัวนาโอฟูมิค่อนข้างเยอะแล้วก็แก้ไทม์ไลน์เส้นเรื่อง สถานที่ ความสัมพันธ์ของตัวละคร หน้าตาของนาโอฟูมิ ฯลฯ เยอะแยะเต็มหมดจนแอบหัวหมุนเลยค่ะ(แฮะ ๆ) อีกทั้งเปิดภาคเรียนแล้ว การบ้านและเรื่องที่ต้องเรียนเยอะแยะเต็มไปหมดเพิ่มเติมคืออาจารย์ประส---....แค่ก ๆ เราจะไม่พิมพ์ถึงเรื่องนี้ในนิยายสุดรักของเรา !

                เรื่องนี้ยาโอย(yaoi)นะคะมีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย หากรีดเดอร์ท่านไหนที่ไม่ได้มีรสนิยมทางเพศทางด้านนี้หรือรับไม่ได้ที่จะเห็นผู้ชายรักกันเอง ต้องขอโทษและกราบขออภัยด้วยนะคะ นิยายแฟนฟิคเรื่องนี้คงจะไม่เหมาะกับรีดเดอร์ สามารถกดปิดหรือกดออกหน้านี้ไปได้เลยค่ะ(ก้มหัวโค้งอย่างสุภาพ)

                แต่เดิมเราใช้ชื่อนิยายเรื่องนี้ว่า Little Café ค่ะ ตอนนี้เรารีไรท์เรื่องพร้อมเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น Fun Café ค่ะ ซึ่งชื่อร้านนี้ก็มีที่มาด้วยนะคะซึ่งเราจะยังไม่เปิดเผยในตอนนี้ และก็ยังคงคอนเซปต์แนวใช้ชีวิตประจำวันค่ะและเปลี่ยนนิสัยของนาโอฟูมิค่อนข้างมาก เราเอานิสัยตัวเราเป็นบรรทัดฐานแล้วก็ใส่นู่นนี่เพิ่มเข้าไปค่ะ แฮะ

                ต้องบอกก่อนว่าเราหยุดดูเรื่องMy hero academia หรือชื่อภาษาญี่ปุ่น Boku no hero academiaไปตั้งแต่Season 4 ค่ะ Season 5 เรายังดองไว้และมังงะที่เขาไปไกลจวนจะใกล้จบแล้วเราก็ยังไม่ได้อ่านและยังไม่ได้ฟังสปอยล์ด้วยค่ะ(คือเลื่อนผ่านเพจเฟสบุ๊คเห็นผ่านตาบ้างแต่ไม่ได้เข้าไปอ่านลึกแบบจริงจัง) หากมีข้อมูลตัวละครที่ผิดไปหรือไม่ถูกต้องขอกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ตัวละครในแฟนฟิคเราก็คงไม่เหมือนกับต้นฉบับเป๊ะ ๆ 100% แน่นอนค่ะ แต่ไม่Out off character หรือนิสัยผิดเพี้ยนแน่นอนค่ะ

                สุดท้ายนี้ขอขอบคุณรีดเดอร์ทุกท่านที่เข้ามาอ่าน และรีดเดอร์ที่ยังคอยติดตามเราและให้กำลังใจเรานะคะ เรามีไฟกลับมาเขียนเรื่องนี้ต่อแล้วค่ะ !! ขอบคุณทุกคอมเมนต์ ทุกกำลังใจด้วยนะคะ ><  เราจะเริ่มทยอยลงตอนที่ดองเอาไว้ในเครื่องวันที่ 14 พ.ย.64 นะคะ

         

    ลงชื่อ

    Mine_Cafe

             


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น