ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ส่งลูกสาว

    ลำดับตอนที่ #1 : ส่งลูกสาว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      0
      19 ม.ค. 62

    PROFILE




    “ อย่ารู้เรื่องฉันไปมากกว่านี้.. ”

    ( อาจจะมีเปลี่ยนคำพูดฮะ และ รูปด้วย )



    || บท | คู่หมั้นนภา || ซันซัส


    || ชื่อ || มอร์ริแกน เฮร่า || Morgana Hera


    || ชื่อเล่น || เฮร่า || Hera


    || ความหมาย || มอร์ริแกน : ราชินีแห่งปีศาจ || เฮร่า : เทพีแห่งอาณาจักรคนตาย


    || อายุ || 19 ( กำลัง20 )


    || ส่วนสูง || 173


    || น้ำหนัก || 48


    || ลักษณะภายนอก || เฮร่า เป็นผู้หญิงที่เรียบร้อย ไม่หยิ่งผยอง เธอมีผมสีดำเงาถึงกรางผมตรงพร้อมกับผมหน้าม้าที่ปกเลยคิ้วมานิดหน่อยผิวขาวเนียนปากอมชมพูรับกับจมูกโด่งเป็นชั้นเข้ากันอย่างลงตัว แต่สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ก็คงเป็นดวงตาสีแดงเลือดที่คมเหมือนกับเหยี่ยวที่พร้อมจะจับเยื่อได้ทุกเวลา...และมักจะใส่เสื้อแนวสีดำ ใส่เสื้อคลุมบ่าตลอด( แนวเคียวยะ~~~ )


    || อุปนิสัย || เป็นคนที่อารมณ์ขึ้นๆลงๆ เหมือนผีเข้าผีออก(?)เหมือนไบโพล่า เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย จะดีก็ราวกับแม่พระ จะร้ายก็ร้ายราวกับปีศาจ...


    เป็นคนที่เจ้าระเบียบ เป็นคนที่ตรงต่อเวลานัดเวลาไหนต้องไปให้ทันไม่ขาดไม่เกิน และ เป็นคนที่พูดจริงทำจริง ได้รับงานไรแล้วต้องทำให้สำเร็จ กล้าได้กล้าเสีย และ ยังเป็นคนที่ฉลาดหรือเรียดได้ว่าอัจฉริยะ แถมยังพูดตรงไม่อ้อมค้อมอีกด้วย


    นางพูดน้อยต่อยหนัก ถึงภายนอกนางจะชอบทำหน้านิ่งๆ แต่อย่าได้หานกล้าไปหาเรื่องนางเลยอาจจะได้นอนโรงพยาบาลสัก5-6เดือน แต่ถ้าแรงกว่านั้นคงปี1-2มั้ง


    และความกวนตีนขั้นเทพที่จะพาทุกคนไปดาวอังคาร(?) กวนได้ทุกเวลาไม่ว่าคนนั้นจะอยู่สูงแค่ไหนอย่างนางนะหรอจะกลัว และ ตามด้วยความปากหมาที่หาที่สุดไม่ได้ แต่ก็เป็นคนมองโลกในแง่ดีแต่ก็ไม่ได้ดีจนโลกสวย

    เก็บอาการเก่ง เขินอยาก

    เธอนะเจ้าเล่ห์จนหน้ากลัวกว่าปีศาจสะอีก มักจะวางแผนในหัวตลอดเวลา แต่ถ้าเธอร้องหึเมื่อไหร่ละก็...คุณเตรียมรับความเกรียนได้เลย :)


    ยังไม่พอเธอเป็นคนที่รักสะอาดเป็นอย่างมาก เห็นฝุ่นบนโต๊ะไม่ได้ต้องทำความสะอาดแต่ถ้าไม่ทำความสะอาดมันจะเป็นเรื่องระดับชาติเลยสะเพราะนางเท่านั้นและ ใครที่อยุ่กับนางต้องรักสะอาด


    นางยังเป็นคนที่รักพวกพ้องเอามากๆ


    || ประวัติ || เกิดมาแม่ตายพ่อหาย ก่อนพ่อจะหายได้สอนเธอให้ปกกันตัวเองพอเช้ามาก็หายไปแล้วไม่เห็นแม้แต่เส้นผม ส่วนแม่ที่ตายก็เป็นเพราะเธอ..เป็นต้น เหตุ ที่ทำให้แม่ตาย แต่แม่เธอก็ยิ้มให้เธอเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะจากไปพ่อไม่ได้เกลียดเธอเลยที่เป็นต้นเหตุ ยิ่งกว่านั้นเขายังดูแลเธอเป็นอย่างดีไม่ขาดความอบอุ่น บ้านเกิดของเธออยู่อังกฤษแต่ไม่นานพ่อเธอก็หายไม่มีแม้แต่คำลำล่า เธอฝึกทุกอย่างจนสามารถหาเงินได้ด้วยตัวเองพออายุ19เธอก็ย้ายมาที่ญี่ปุ่น เพื่อมาหางานทำเป็นบาเทนเนอร์ เธอสามารถทำได้ทุกอย่างทุกงานยกเว้นเป็น โสเภณี หรือ ขายตัว และยังเล่นพนันได้เทพมาก


    || ต่อสู้เป็นหรือไม่ ? || แน่นอนว่าเป็น~~ ต่อสู้ได้ทุกรูปแบบ ยิ่งเป็นระยะประชิด อย่างเช่น มวยไทย (เจ็ดสี) และอีกมากมาย ( ที่จริงนึกไม่ออก..... นั้นและ )


    || ความสามารถพิเศษ || เฮร่าเป็นคนเรียนรู้เร็วแต่ไม่ใช้แค่ผ่านตาแล้วจำได้ต้องดูอีก2-3ครั้งถึงจะจำได้

    มีความถึกและแรงเยอะกว่าผู้หญิงทั่วไป เหมือนมีแรงเท่าผู้ชายแต่ยังไงก็ยังสู้แรงผู้ชายไม่ได้ แต่บางที่ก็สู้ได้

    ความกวนตีนขั้นเทพ ยิงปืนแม่นมาก เก่งทั้งต่อสู้ละยะไกรและประชิด


    || งานอดิเรก || ทำความสะอาด การแกล้งคน สะสมถ้วยน้ำชา


    || ชอบ || สเต็กแบบแรร์ ที่สะอาดๆ ตรงที่สงบ คนที่น้อยๆ สีดำ เพื่อนๆ กุหลาบ ดำ แดง ขาว ไวน์แดง ( เพราะอร่อยดี ) น้ำชา พนันทุกชนิด( เพราะมันสนุกดี )


    || เกลียด || ที่มันไม่สะอาด คนที่อ่อนแอสู้คนไม่เป็นให้แต่คนอื่นปกป้อง ที่มีคนเยอะๆ ที่ไม่สงบ


    || เเพ้ || ---


    || กลัว || ไม่เคยกลัวไรนอกจากจะเสียคนรักไป


    || ลักษณะการพูดจา ||


    แนะนำตัว " อยากรุ้ชื่อฉันจริงๆหรอ...ความหมายมันไม่ดีนะ " เงียบแปบหนึ่งก่อนจะพูดขึ้นมาอีก และ เงียบเพื่อให้อีกฝ่ายตอบ

    " ฉันชื่อ..มอร์ริแกน..เฮร่า.."


    เศร้า " ...... " ไม่พูดอะไรก่อนจะเดินออกจนเหลือแค่คนเดียวแล้วร้องไห้ออกมาโดยไม่มีแม่แต่เสียง


    ดีใจ " ขอบคุณน้า " พูดก่อนจะยิ้มออกมาอย่างน่ารักแล้วกล่าวขอบคุณ


    กวนตีน " สิงห์..ที่อยู่ข้างขวดโซดาเป็นเพศไหนเอ่ย?? " เอ่ยถามด้วยน้ำเสียงกวนๆก่อนจะรอฟังคำตอบอต่ถ้าผิดหรือยอมแพ้นางก็จะบอก

    " เพศที่ 3 เพราะ เขียนว่า SINGHA อ่านว่า สิงห์ฮ้า......... " พูดด้วยใบหน้าที่โคตรกวนตีนแล้วเดินจากไป หรือ บางที่ถามต่อ


    ตอนคิดแผนออก " หึหึ.. " หัวเราะในลำคอก่อนจะเริ่มทำตามที่วางแผนไว้


    มักจะแทนตัวเองว่าฉันและแทนคนที่ไม่รู้จักว่าคุณ แต่ถ้ารู้จักก็จะเอาคุณออก และ เรียกอย่างห้วนๆ แต่ถ้าโกรธเมื่อไรจะเรียกทุกคนว่าสวะ ( ยกเว้นเพื่อน ) และ บางที่จะเรียกสวะเป็นคนที่ไม่ชอบหรือกล้าท้าเธอเท่านั้น...


    || อาชีพเสริม || ขายปิ้งไก่.......


    ล้อเล่น บาเทนเนอร์ งานรับจ้างได้ทุกอย่างยกเว้นเป็น โสเภณี หรือ. ขายตัว


    || เพิ่มเติม || วันเกิด 9 ตุลาคม ถ้าเฮร่าไม่ตรงกับเชื้อชาติยุโรปก็ขออภัยค่ะ พยายามให้เป็นยุโรปที่สุดแล้วค่าาาา แต่ถ้าสึจังอยากแก้ให้เป็นแนวยุโรปก็ตามสบาย ประวัติก็มีแค่นั้นไม่แต่สนใจมากฮะ






    Talk with me ; Tsuyune


    || Q || สวัสดีค่ะ เรามีชื่อว่าสึยุเนะ นะคะ มิทราบว่าผคป.ชื่ออะไรคะ ?


    || A || ชื่อ ยูกิ งับ~~~ // กมหัว


    || Q || ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เอ่ย ~ ?


    || A || มันหน้าสนใจดีคะ และ การที่ได้ปั่นหัวหนุ่มๆมาเฟีย :) // ยิ้ม


    || Q || ทำไมถึงเลือกบทบาทนี้คะ ?


    || A || เพราะอยากลองเอาคนเถื่อนมาคู่กับคนกวนตีนหน้าจะสนุกอีกแบบนะคะ // ทำหน้าชั่วร้าย


    || Q || เเล้วถ้าไม่ติดจะโกรธหรือตามมาฆ่าไรท์มั้ยคะ ?


    || A || อาจจะนะคะ..แต่ไม่ติดไม่เป็นไรคะ เราจะติดตามต่อไปถ้าไม่ติด // หน้านิ่งๆ


    || Q || ถ้าสึยุดองนิยายล่ะ ?


    || A || ก็รออ่านคะ....รอจนกว่าจะมาแต่ง~~


    || Q || ค่ะ ๆ งั้นก็ขอให้โชคดีนะคะคุณยูกิ ขอให้ผ่านฉลุยนะคะ


    || A || ขอบคุณค่า ที่อวยพร แต่ก็ขอให้สึจังโชคดีกับนิยายเรื่องนี้น้าาา // โบกมือ......

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×