ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ส่งลูกสาว

    ลำดับตอนที่ #3 : ส่งลูกสาว

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 62







    " ถ้ายังไม่อยากตาย.. ถอยไปซะ "



    ชื่อ : เฮร่า || Hera ( ไม่มีนามสกุล )




    อายุ : 19




    เชื้อชาติ : ฝรั่งเศส





    ลักษณะหน้าตา : เฮร่ามีหน้าตาที่งดงามแต่กับมีแต่ความนิ่งเฉย ไร้ความรู้สึก ใบหน้าของเธอเรียวคม ริมฝีปากสีแดงสดพร้อมกับจมูกโด่งและตาคมกริบสีแดงสดที่ไม่ว่ามองไปทางไหนทุกคนต้องหนาวสั่น ผมสีดำสนิทยาวถึงสะโพก ผิวสีเนียนสีหิมะ





    นิสัย : เฮร่ามีนิสัย เย็นชาเอามากๆกับคนไม่รู้จักแต่ถ้าคนรู้จักจะลดลงนิดหน่อย 


    เธอเป็นคนที่เย็นใจมากๆแม้สถานการณ์จะร้ายแรงแค่ไหนเธอก็จะใจเย็นพยายามแก้ไขมัน



    เธอจะเป็นตนไม่ชอบพูดซ้ำเป็นอย่างมาก


    เธอเป็นคนพูดน้อยต่อยหนัก พูดแต่ละคำจนนับได้


    แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนกวนตีน


     เกรียน มักจะยั่วโมโหอยู่บ่อยๆ


     กวนประสาท พูดแล้วทำจริง


     มักจะหาความรู้สึกดีๆเข้าหาตัวเอง


     หยาบคายเอามากๆ


     ออกจะซาดิสม์นิดๆหน่อยๆ 





    ชอบ : น้องสาว จิบชา การฆ่า





    ไม่ชอบ : คนที่ทำร้ายน้องสาว 





    เกลียด : การพูดซ้ำ





    กลัว : น้องสาวจะหายไป





    อันติเมต : นักฆ่า





    ความสามารถ : การลอบสังหารที่มิดชิด การเดินที่ไม่มีเสียง ต่อสู้ได้ทุกไลยะ อึด ทึก ทน 

    สามารถซ่อนอยู่ในเงามืดได้อย่างมิดชิด ( ทุกอย่างที่เป็นแบบนักฆ่าเลย )





    สิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ : น้องสาว





    ประวัติ : เฮร่าเกิดในครอบครัวที่อบอุ่น เธอมีน้องสาวอยู่หนึ่งคนน้องสาวของเธอเป็นคนหน้ารักมากๆแต่แตกต่างกับตัวเฮร่าเป็นอย่างมาก เธอเกิดมาผิดปกติใบหน้าของเธอไม่สามารถแสดงอารมณ์ได้ไม่ว่าเธอจะทุกข์เพียงใดมันก็ยังเรียบเฉย แต่พอเธอโตขึ้นบ้านของเธอถูกแก๊งอันธพาลบุกเข้ามาฆ่าพ่อและแม่ของเธอต่อหน้าต่อตา เธอรีบพาน้องหนีไปทันที แต่พวกอันธพาลรู้ทันเลยตามพวกเธอมาจนพวกเธอทั้งสองจนมุม เธอตัดสินใจหยิบปืนพกที่พ่อเธอเคยให้เป็นของขวัญวันเกิด ทำไมถึงให้นะหรอ? ก็เพราะเธอเกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์อันมีมากล้นแต่ก็ต้องแลกกับใบหน้าที่ไร้ความรู้สึกแววตาไม่มีชีวิตไร้อารมณ์ แต่ส่วนลึกของเธอกับรักน้องสาวมากๆไม่ใช้ว่าเธอจะตายด้านขนาด 

    เธอตัดสินใจ ยิงไปที่พวกอันธพาลพวกนั้นอย่างชำนาญ จนพวกมันตายกันหมดน้องเธอช๊อคกับสิ่งที่พี่ตัวเองทำจนสลบไปก่อนที่จะมีมาเฟียกลุ่มหนึ่งเข้ามาเห็นพอดีเลยรับเลี้ยงพวกเธอ เขาทำการฝึกเธอทุกอย่าง เธอผ่านความทรมานมากมาย จนการฝึกสำเร็จตอนนี้เธอได้เป็นนักฆ่าอย่างเต็มตัว เธอฆ่าพวกอันธพาลในประเทศจนหมด โดยก่อนล้อด้วยใบหน้าอันงดงามของเธอ หรือ จะไล่ฆ่าไม่เปิดโอกาศให้พวกนั้นหนี เธอใช้วิธีทุกอย่างในการที่จะทำให้พวกมันทรมานที่สุดเหมือนกับเธอ....








    ช่วงให้คุณโรลตัวละครของคุณ




    นี้คือเทปบันทึก

    ที่นี้มีคุณและชายปริศนา

    คุณและเค้าหันหาเข้าหา

    กัน


    เมื่อชายคนนั้นที่เหมือนจะ

    เตรียมบางอย่างเสร็จ

    ก็เอ่ยขึ้นมาว่า

    "อ่อคุณคือ เฮร่า ใช่มั้ยคับ"




    "อือ.." 





    เมื่อชายคนนั้นได้ยินคุณ

    กล่าวก็เขียนบางสิ่ง




    "ไม่ทราบว่าคุณรู้สึกอย่างไรคับที่ถูกเลือกให้มาเรียนที่นี่"





    "เฉยๆ.."





    เมื่อชายคนนั้นได้ยินก็หยิบ

    ชามาดื่มพร้อมจดบางสิ่ง




    "งั้นยินดีต้อนรับสู่โรงเรียนของเรา"




    "....." //พยักหน้า





    และเขาก็จากไปและดูเหมือนว่าจู่ๆเขาก็หยุดเดินกล่าวบางอย่างและจากไปพร้อมยิ้มที่เป็นปริศนา

    "ขอให้โชคดีรอดนะครับ"




    "หึ.."




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×