ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PASSIONATE GAME ★ เกมรักอันตราย ท้าหัวใจมาเดิมพัน

    ลำดับตอนที่ #14 : Passionate Game EP.12 :: If I won this game [100%]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 894
      0
      8 พ.ย. 56

    Passionate game episode 12.

    “If I won this game”


    ถ้าฉันชนะเกมนี้ขึ้นมาจริงๆ ฉันจะมีความสุขอย่างที่คิดไว้จริงๆน่ะเหรอ

    ทำไมตอนนี้มันช่างมืดบอดมองไม่เห็นทางจะเดินต่อไปเลยนะ



    ฉันยังคงอยู่ที่ห้องของเร็น รู้สึกเกรงใจอย่างบอกไม่ถูกเลย ถึงแม้เขาจะทีเล่นทีจริงกับฉันก็ตามทีเถอะ

    ฉันให้เธออยู่ไปตลอดเลยก็ได้นะ

    ฉันสนใจปีนต้นงิ้วจริงๆนะเนี่ย ลองดูดีมั้ย

    ฉันพูดเล่นหน่า ทำหน้าแบบนี้อีกแล้ว

    ฉันเถียงกับเขาด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องตั้งแต่เช้าแล้วล่ะ ก็เขาเอาแต่พูดเล่นกับฉันอยู่แบบนี้แต่เขาก็ใจดีกับฉันมากๆเลยล่ะ จนไม่อยากจะเชื่อว่าเขาจะเคยฆ่าใครมา

    ถ้าฉันอยากเป็นเพื่อนกับเธอต้องทำไง?” อยู่ๆเขาก็หันมาถามในขณะที่เรานั่งดูทีวีอยู่ด้วยกัน คือเขาบังคับฉันมาดูเป็นเพื่อนน่ะ

    แล้วตอนนี้ไม่ได้เป็นอยู่เหรอ?” ฉันย้อนถาม ถ้าฉันกับเขาไม่เป็นเพื่อนกันอยู่ก็คงไม่มานั่งดูทีวีด้วยแบบนี้หรอก

    เหรอ! ฉันเป็นเพื่อนเธอเมื่อไหร่ว่ะ!!” เขาโวยวายขึ้นมาจนฉันตกใจ อะไรของเขาอีกล่ะเนี่ย

    นายบ้ารึเปล่าเนี่ยฉันพูดขำๆ เขานี่ชอบทำอะไรให้ฉันหลุดหัวเราะออกมาอยู่เรื่อยเลย ท่าทางหน้าตาที่มาเฟียยังกลัวแบบเขาแต่นิสัยดันขี้เล่นเสียแบบนี้ ฉันคงจะกลัวแหละนะ (ประชด)

    แล้วถ้าฉันอยากเป็นแฟนเธอต้องทำไง?” เขาถามขึ้นอีกครั้งด้วยประโยคเดิม เอ๊ะ! แต่ฉันได้ยินอะไรแปลกๆไปนะ

    หืม?”

    ฉันไม่ได้เป็นอยู่เหรอ?” เขาพูด

    นั่นฉันไม่ได้พูดแล้วเร็นฉันตีแขนเขาไปเบาๆ

    ฉันจริงจังนะเนี่ย!” เขาจ้องหน้าฉันนิ่งจนฉันแอบเกร็งเลยล่ะ

    อะไรของนายเนี่ย เร็น

    เธอไม่เหมือนใครตั้งแต่ฉันคบผู้หญิงมาเขาพูดก่อนระบายยิ้มอ่อนโยนที่สาวๆคนไหนเห็นก็คงต้อง เคลิ้มตามไปตามๆกัน

    ฉันควรดีใจมั้ย?”

    เธอช่วยทำซึ้งกับฉันสักนาทีเหอะ ฉันกำลังบิลด์อารมณ์เลยนะ           

    ใครเอายาอะไรให้นายกินรึเปล่าเนี่ย เพี้ยนแต่เช้าฉันหัวเราะ

    หมดแล้วอารมณ์ซึ้งฉัน เป็นเพื่อนกันไปก่อนก็ได้ แต่ขอเลื่อนเป็นเพื่อนสนิทเลยได้มั้ย ไม่อยากรอเขายิ้มแล้วยื่นมือมาโยกหัวฉันไปมาอย่างเอ็นดู แต่ประโยคที่พูดนี่มันแปลกๆนะ

    นายของ่ายๆงี้เลยเหรอไงเพื่อนสนิทน่ะ

    ไม่รู้ล่ะ ฉันถือว่าเป็นแล้วด้วย ต่อไปนี้ฉันจะเป็นเพื่อนสนิทเธอ แล้วก็จะเป็นแฟนเธอให้ได้ด้วย

    นายไปล้างหน้าไป เพี้ยนใหญ่แล้วฉันหัวเราะพร้อมทั้งยิ้มให้กับคำพูดของเขา เราเจอกันแค่ไม่กี่ครั้งเท่านั้นเองนะ เขาจะมาคิดอะไรกับฉันเร็วขนาดนั้นล่ะ

    พอแล้วๆ เดี๋ยวเธอก็ว่าฉันบ้าอีก

    รู้ก็ดีแล้ว นายนี่ชอบทำให้ฉันหัวเราะเรื่อยเลย

    ก็ดีกว่า ทำให้เธอร้องไห้แล้วกัน

    ฮ่ะๆ รู้แล้วหน่าคุณเพื่อนสนิท ฉันยิ้มก่อนจะหยิบหมอนอิงขึ้นมาตีเขา

    ถ้านายอยากได้ความเป็นเพื่อน ฉันให้นายไปตั้งนานแล้วล่ะ : ) ฉันอมยิ้มให้กับความคิดตัวเองอีกครั้ง ก็ช่วยไม่ได้นี่นะ เขาชอบทำตัวน่ารักเองนี่นา

     

    (Yudai’s part)

    ผมเฝ้าจับตามองเธออยู่ห่างๆโดยที่ไม่ให้เธอรู้ตัว แน่ล่ะครับ คนที่เป็นพระเจ้าอย่างผมไม่ควรทิ้งร่องรอยอะไรไว้ ถ้าจะเรียกผมว่า พระเจ้า ก็เห็นจะไม่ถูกไปเสียร้อยเปอร์เซ็นต์ น่าจะเรียกผมว่า ซาตาน ยังจะเหมาะกว่าเลย

    ถ้ามันไม่เกิดเหตุการณ์นั้น แผนนี้ก็จะไม่เกิด แน่นอนว่าเดินเกมมาถึงขนาดนี้แล้วก็คงถอยหลังกลับไปไม่ได้ และหมากตัวสำคัญของผมก็เดินถอยหลังกลับไปไม่ได้เช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าตอนนี้ถึงคราวที่ทุกอย่าง มืดบอด ไปหมด

    มนุษย์ทุกคนล้วนตกอยู่ในอำนาจแห่งความหลงใหล และผมก็ใช้มันเพื่อล้างทุกอย่างในใจผมเช่นเดียวกัน แม้จะต้องแลกด้วยความเจ็บปวดในใจตัวเองด้วยก็ตาม

    เธอจะเป็นผู้ชนะหนึ่งเดียวในเกมนี้…” ผมพึมพำก่อนฉีกยิ้มร้ายออกมาเล็กๆ ผมตั้งใจเอาไว้แล้วว่ายังไงซะผู้ชนะในเกมนี้ก็มีแค่คนเดียว

    คนที่คู่ควรกับพระเจ้าอย่างผม

    คนที่ผมจะสามารถครอบครองเธอได้ทั้งร่างกายและจิตใจเธออีกครั้ง

    (End Yudai’s part)


    ---------------------------------[50%]---------------------------------
     

    ฉันนั่งเล่นอยู่กับเร็นมาพักใหญ่ๆเลยล่ะ ฉันเลยหนีเขาออกมายืดเส้นยืดสายบ้าง เขาชอบทำนู่นทำนี่ให้ฉันหัวเราะอยู่ตลอด ไม่เข้าใจจริงๆว่าผู้ชายหน้าโหดแบบเขามีมุมตลกอะไรแบบนี้ อย่างเช่นว่า

    มิกิ อะไรที่หน้า!! หน้าๆๆๆ

    อะไรเหรอ?’

    น่ารักน่ะ : )

    แบบนี้แหละที่ทำฉันทั้งขำทั้งอยากจะแกล้งเขาคืน ดูภายนอกเขาอาจจะดูขรึมไปสักหน่อยแต่จริงๆเขาขี้เล่นอยู่เหมือนกันนะ ถึงแต่ละประโยคมันอาจทำให้สาวๆ ตายเกลื่อน ก็เถอะ

    ฉันชักสงสัยขึ้นมาแล้วสิว่าทำไมผู้หญิงคนนั้นถึงกล้าหักอกเขาขนาดนี้…  ทั้งๆที่เขาก็ไม่ใช่คนไม่ดีอะไรสักหน่อย แล้วที่สำคัญ! ฉันสงสัยมากเลยว่าผู้หญิงคนที่ตายไปนั้นเป็นใคร ทำไมเขาถึงชอบพูดว่าเหมือนฉันนักหนา

    ฉันหยุดความคิดไว้เพียงแค่นั้นเมื่อรู้สึกเหมือนว่าโทรศัพท์ฉันกำลังสั่น

    ตืด ตืด

    และมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ โทรศัพท์ฉันสั่นรัวอยู่ในกระเป๋ากางเกง ฉันรีบหยิบมันออกมาดูทันทีหลังจากที่ไม่ได้แตะต้องมันมานานเอามากๆ

    แล้วสิ่งที่ฉันเห็นก็ทำให้ฉันนิ่งงัน

    PSG 6  Message : สวัสดีครับคุณซากุระดะ มิกิ ทางเรามีประสงค์จะให้คุณปฎิบัติตามคำสั่งดังนี้นะครับ แล้วคุณจะกลายเป็นผู้ชนะในด่านนี้

    ถามเหยื่อของคุณว่า ถ้าหากคุณจะให้เขาไปฆ่าใครสักคนเพื่อคุณ เขาจะยอมทำหรือไม่ หากเขายอมทำทุกอย่างเพื่อคุณ ทางเราแนะนำว่าให้คุณรีบจัดการกับเหยื่อของคุณเสียที ทำให้เขาสูญเสียความเป็นตัวเองให้มากที่สุดโชคดีนะครับ ความเชื่อและไว้ใจเท่านั้นที่ตอบทุกอย่าง

     

    ฉันอ่านประโยคสุดท้ายของข้อความซ้ำๆ

    ความเชื่อและไว้ใจเท่านั้นที่ตอบทุกอย่าง

    ความเชื่อและไว้ใจจะทำให้คนเสียความเป็นตัวเองได้มากที่สุด และมันจะมากจนถึงขีดสุดเมื่อใครคนหนึ่งเป็นคนโกหกให้พวกเขาเชื่อและไว้ใจ

    ใช่ เหมือนที่ฉันโดนไง คิก

    ไม่รู้อะไรเลยโดนหลอกซ้ำแล้วซ้ำอีก ก็เพราะความเชื่อใจโง่ๆนี่แหละ ถึงเขาจะบอกฉันว่ามันจำเป็นต้องทำ แต่จะบอกอะไรให้นะ….

    ไม่ว่าจะเหตุผลอะไร ยังไงเขาก็คือคนที่ทิ้งฉัน ฉันยอมรับว่าฉันรักผู้ชายเลวๆคนนั้น รักมาก

    และก็มีหลายๆที่เริ่มทำให้ฉันไม่แน่ใจว่าความจริงทั้งหมดคืออะไร รวมทั้งไอ้เกมบ้าๆที่ฉันกำลังเล่นอยู่

    เริ่มไม่แน่ใจแล้ว

    ว่าที่ทำมาทั้งหมดนั้นฉันต้องการให้มันเป็นอย่างนี้จริงๆ

    ฉันเชื่อว่าถ้าฉันชนะด่านนี้ ไอ้เกมบ้าๆนี่จะจัดการทุกอย่างให้ฉันได้แก้แค้นโชได้อย่างสมใจ แต่ทำไมล่ะ ทำไมฉันถึงต้องทำร้ายเร็น?

    เร็นน่ะดูน่าสงสารนะ บางทีฉันก็อยากจะใจแข็งที่จะทำร้ายเขาไปซะ! ฉันจะได้ชนะสักที แต่บางทีเมื่อเห็นเขายอมเปิดใจเล่าหลายๆเรื่องในชีวิตให้ฉันฟังอย่างไม่ปิดบัง มันก็ทำให้ฉันเริ่มกลับมาคิดว่าทำไมฉันต้องทำร้ายเขาเพราะไอ้เกมบ้าๆนี่ และก็เพราะความสะใจของตัวเอง

    ถ้าจะถอยกลับตอนนี้ยังจะทันไหมนะแล้วถ้าจะเดินไปข้างหน้าฉันควรจะเดินไปทางไหนกันนะ ควรจะเดินไปทางไหนดี

    ทำไมมันไม่เห็นทางเลยนะ ช่างมืดบอดจนไม่เห็นจุดจบ

    แล้วแบบนี้ควรจะเริ่มที่ตรงไหนกัน!?

     

    อ่ะแฮ่ม คิดอะไรอยู่ครับมิกิเสียงเร็นดังขึ้นข้างๆหูทำให้ฉันสะดุ้งเล็กๆ ฉันรีบตีสีหน้าเป็นปกติเพื่อไม่ให้เขาจับพิรุจได้

    เปล่าหรอกหน่า

    จริงๆเหรอ มีอะไรเล่าให้ฟังได้นะ

    จริงสิ เอ่อนี่ เร็น ฉันถามอะไรอย่างได้ไหม?” ฉันถามตะกุกตะกัก ฉันเริ่มไม่แน่ใจว่าควรจะพูดออกไปดีไหม

    ว่ามาเลยครับคนสวย

    เร็นถ้านายต้องลงมือฆ่าใครสักคนอีกครั้ง นายจะยอมทำรึเปล่า?”

     

    Talk with writer :)
    คุณกำลังเชื่อใจใครในเรื่องนี้อยู่กันคะ?
    โช ยูได เร็น หรือว่า มิกิ...
    ระวังนะคะระวัง... แคทแค่อยากเตือน : )

    ลุ้นกันไปใหญ่เลยทีนี้ ทุกอย่างกำลังดำเนินไปตามทางของมัน เชียร์ใครอยู่ตอนนี้?
    รีดเดอร์กำลังเชื่อใจใครมากที่สุดในเรื่องนี้คะ ฮ่าๆๆๆ งอแงไม่ยอมอัพ ไม่มีเม้นต์ TT

    อีก 1 เม้นต์(หรือมากกว่า)ได้ไหมล่ะ TT จะใจดีเปิดเจิมแย๊วนะ
    หลังจากนี้ระทึก ลุ้นต่อเนื่องแล้ว สปอยได้น้อยลงมากๆแล้วด้วย

    ฝากเรื่องใหม่ให้ติดตามนะค๊าาา เม้นต์ๆเจิมๆโน๊ะ <3
     
      WANNA BE BAD GIRL
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×