ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PASSIONATE GAME ★ เกมรักอันตราย ท้าหัวใจมาเดิมพัน

    ลำดับตอนที่ #13 : Passionate Game EP.11 :: White Lies [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.32K
      0
      29 ต.ค. 56

    Passionate game episode 11.

    White Lies”

    วางหัวใจนายบนมือฉันสิ

    มันขึ้นอยู่ที่ว่านายเชื่อใจฉันรึเปล่าล่ะ….

     

             
           
    ฉันตื่นขึ้นมาในช่วงเช้ามืด รู้สึกเจ็บร้าวไปทั้งร่างกาย ยิ่งนึกถึงก็ยิ่งเจ็บใจตัวเองที่ยอมให้คนเลวๆอย่างเขาทำแบบนี้ เมื่อหันมองรอบๆก็เห็นร่างสูงนอนอยู่ข้างๆ โดยที่เผยให้เห็นแผงอกเปลือยเปล่า

    ยิ่งคิดมันก็ยิ่งเจ็บใจ!

    กี่ครั้งแล้วที่ฉันพ่ายแพ้ให้ผู้ชายคนนี้! แล้วทำไมฉันถึงไม่จำสักทีว่าคนอย่างเขาน่ะเชื่อใจไม่ได้หรอก!

    ฉันลุกขึ้นมาหยิบเสื้อผ้าที่หล่นอยู่ข้างๆเตียงขึ้นมาแต่งตัวอย่างรีบร้อนเพราะฉันกลัวว่าเขาจะตื่นเสียก่อน ถ้าเป็นอย่างนั้นฉันคงหนีเขาไปไม่ได้แน่ๆ

    ฉัน เกลียด นายฉันหันหลังกลับมามองคนบนเตียงอีกครั้งก่อนจะเปิดประตูห้องนอนออกไปพร้อมทั้งบอกกับตัวเองว่าให้เกลียดเขาซะ ยิ่งเกลียดเท่าไหร่ยิ่งดี!

    ฉันออกมาจากที่นั่นได้แล้วและฉันคิดว่าที่พึ่งสุดท้ายในตอนนี้ก็คือ บ้านแต่ระยะทางจากที่นี่ไปนั้นก็ไม่ใช่ใกล้ๆเลย ฉันเลยได้แต่เดินเรียบไปตามถนนด้วยแรงอันน้อยนิดที่เหลือ

    แต่แค่แรงจะก้าวเดินต่อไปยังจะไม่มี ใบหน้าร้อนราวกับคนจะเป็นไข้ นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน! รู้สึกเหมือนโลกทั้งโลกหมุนเคว้ง ยิ่งเดินต่อไปก็ยิ่งรู้สึกว่าดวงตาทั้งสองข้างค่อยๆพร่าเลือน

    เกลียดจังไอ้ความอ่อนแอไม่เข้าเรื่องของตัวเองเนี่ย!!!

    ฟุบ

    แล้วฉันก็รู้สึกว่าร่างทั้งร่างร่วงไปอยู่ที่พื้น ก่อนทุกอย่างจะมืดดับไป

     

    เร็นดูตรงนั้นสิมีผู้หญิงที่ไหนสลบอยู่ด้วยก็ไม่รู้เสียงหวานใสพูดขึ้นพลางเอามือแตะที่ต้นแขนเขาเพื่อให้เขาชะลอความเร็วลง ในตอนแรกเขานั้นไม่ได้ใส่ใจอะไร แต่เมื่อหันไปตามที่แฟนสาวบอก เขาถึงกับเหยียบเบรกกะทันหัน!

    มิกิ!

    หัวใจเขาหล่นวูบเมื่อเห็นว่าร่างที่สลบอยู่ข้างถนนนั่นเป็นมิกิ ผู้หญิงที่เขารู้สึกดีด้วยอย่างบอกไม่ถูก และผู้หญิงคนนี้ก็ทำให้นึกถึงใครอีกคนที่เขาไม่เคยลืม ถึงแม้ว่าเขาจะมีแฟนอยู่ก็ตามที

    แน่นอนว่าเขาเป็นพวก เจ้าชู้เงียบ อยู่เหมือนกัน

    เร็นจอรถทำไมกันน่ะ?” แฟนสาวของเขาเอ่ยขึ้น        

    แค่จะช่วยผู้หญิงคนนั้นน้ำเสียงของเขาดูเย็นชาขึ้นเล็กน้อย เพราะอยากจะปกปิดความรู้สึกตัวเองไว้ด้วยกระมัง

    เขาเปิดประตูลงจากรถก่อนที่จะเดินตรงไปยังร่างบางที่สลบอยู่ เขาก้มลงก่อนช้อนร่างบางไว้ในอ้อมแขน แฟนสาวที่นั่งรออยู่ในรถถึงกับหน้านิ่ว เธอลดกระจกลงก่อนพูดด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด

    เร็น รู้จักกับผู้หญิงคนนี้เหรอ?”

    เปิดประตู…” เขาไม่ตอบคำถามนั้นแต่กลับสั่งให้แฟนสาวของตัวเองลงจากรถแล้วเปิดประตูรถด้านหลังให้เขา แม้ว่าเธอจะไม่พอใจกับท่าทางแบบนั้นของเขาแต่เธอก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากทำตามที่เขาสั่ง

    ไม่อยากนั้นเธอคงถูกเฉดหัวออกจากชีวิตเขาเหมือนผู้หญิงคนที่แล้วๆมา

     

    เมื่อรถเคลื่อนตัวออกมาได้สักพัก ความเฉยชาของเร็นก็เริ่มมีมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เขาไม่แม้แต่จะสนคำพูดของคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนของตัวเอง

     แน่ล่ะสิเขารู้สึกกับผู้หญิงที่เพิ่งอุ้มขึ้นรถมามากกว่าเสียอีก แต่คนอย่างเขาไม่รู้จักหรอกคำว่า รู้สึกผิดกับแฟนน่ะ เขาคบก็เพื่อแก้เหงา ไม่ได้จริงจังอะไรด้วยซ้ำ

    เร็นทำไมเงียบจังล่ะแฟนสาวของเขาเอ่ยเสียงสั่น

    ฉันแค่คิดอะไรนิดหน่อย

    คิดอะไรงั้นเหรอ?”

    แค่คิดว่าเรื่องของเราน่ะจบกันแค่นี้เถอะเขาตอบหน้าเรียบเฉย เขาไม่แม้แต่จะสบตาหรือปรายตามองเธอด้วยซ้ำ

    ในที่สุดเธอก็ถูกเขาเขี่ยทิ้งไว้อย่างที่ใจกลัวจริงๆ

    ไม่นะ! เร็นทำแบบนี้ไม่ได้นะ เราคบกันมาเป็นเดือนแล้ว เร็นจะมาบอกเลิกแบบนี้ไม่ได้นะเธอโวยวายออกมาอย่างสุดทน

    เธอคิดว่าเธอเป็นผู้หญิงคนเดียวที่จับเขาไว้อยู่หมัด เพราะเขาไม่เคยคบกันถึงเดือนด้วยซ้ำ แต่เธอคิดผิดถนัด….

    ลงสิ ถึงบ้านเธอแล้วเขาหยุดรถก่อนเอ่ยเสียงเรียบ

    เร็น!”

                “ลงไป…” เขากดเสียงต่ำ คนที่ตั้งท่าจะโวยวายถึงกับต้องเงียบแล้วเปิดประตูลงไปอย่างกระฟัดกระเฟียด

                นี่สินะ… “เคอิซูมิ เร็นผู้ชายที่หาตัวจับยากที่สุดในเวลานี้!

     

    ---------------------------------[50%]---------------------------------

     

    ฉันลืมตาขึ้นมาเมื่อรู้สึกเหมือนมีผ้าชุบน้ำเย็นๆลูบไปตามเนื้อตัว เมื่อลืมตาขึ้นมาเห็นคนตรงหน้าฉันถึงกับสะดุ้ง

    เร็น!”

    ตกใจขนาดนั้นเลยรึไงเขาหัวเราะเบาๆพลางค่อยๆเอาผ้าชุบน้ำเช็ดที่แขนของฉัน

    ที่นี่ที่ไหนน่ะ!?”

    ห้องฉันเอง ฉันเห็นเธอสลบอยู่ข้างถนน ไข้สูงซะด้วยนี่

    อื้ม ฉันพยักหน้า ฉันรู้ว่าก่อนหน้านั้นฉันก็ไม่สบายอยู่แล้ว ตอนนั้นยูไดก็พูดแบบนี้แหละว่าฉันไข้สูง แต่ฉันก็คิดว่าตัวเองแข็งแรงดีแล้วเลยหนีเขาออกมาเพื่อจะเก็บของบางอย่างที่บ้านน่ะ แต่แล้วฉันก็ถูกคนสารเลวลากตัวไปแบบนั้น!

    คงเจออะไรมาหนักมากสินะเขาพูดก่อนมองไปตามเนื้อตัวของฉัน

    อย่าบอกนะว่า เขาเห็นรอยแดงๆนี่

                แฟนเธอนี่รุนแรงเอาเรื่องเหมือนกันแฮะ ถ้าเขารู้ว่าเธออยู่กับฉัน หน้าฉันคงแหกไปแล้วสิเนี่ยเขาพูดติดตลก แต่ฉันไม่ตลกด้วยน่ะสิ อย่าพูดถึงผู้ชายคนนั้นอีกเลย แค่นี้ฉันก็รู้สึกเกลียดตัวเองจะแย่แล้ว!

                “อย่าทำหน้าเครียดแบบนั้นสิ

                เปล่า…”

              “ถ้าเธอไม่ว่าอะไร ฉันสนใจปีนต้นงิ้วนะ : )เร็นพูดก่อนหัวเราะออกมาเมื่อเห็นฉันขมวดคิ้วแน่น

                “นายบ้าไปแล้วแน่ๆ แต่เขาไม่ใช่แฟนฉันหรอกฉันตอบ ถึงแม้ในใจจะรู้สึกเจ็บแปลกๆก็ตาม

                “ก็คงตั้งแต่เจอเธอมั้ง ฉันเหมือนคนบ้าชะมัดเขายิ้มก่อนยกกะละมังพร้อมผ้าชุบน้ำไปเก็บ

                และประโยคนั้นของเขาก็ทำให้ฉันสับสนอีกครั้งว่าฉันควรจะทำร้ายเขาจริงๆน่ะเหรอ

                “ทำหน้าแบบนั้นตลอด ไม่เมื่อยบ้างรึไงเสียงของเขาดังขึ้นก่อนที่เขาจะปรากฏตัว เขาเดินมาใกล้ๆฉันก่อนนั่งลงข้างๆเตียงโดยที่ฉันยังนอนอยู่แบบนั้น

                แค่แรงจะลุกยังไม่มีเลยน่ะนะ ฉันมันเป็นพวกขี้โรคและอ่อนแอเกินไป

                เธอเหมือนผู้หญิงคนนั้นจริงๆว่ะ รูปร่างนี่ใช่เลยเขามองฉันอย่างพิจารณาอยู่ครู่หนึ่งก่อนเอ่ยออกมา

                นายเป็นอะไรกับผู้หญิงคนนั้นเหรอ ทำไมถึงว่าฉันเหมือนเขานักล่ะ

                “ไม่ได้เป็นอะไรกันเลยเขาตอบนิ่งๆ

                อ้าว! แล้วทำไม…” ฉันขมวดคิ้วก่อนจ้องมองเขาด้วยความสงสัย

                “เขาตายไปแล้วน่ะ ฉันจะเล่าให้ฟังก็ได้ ไม่ต้องทำหน้าสงสัยขนาดนั้นเขาหัวเราะนิดหน่อยก่อนจะเล่าต่อ ฉันน่ะเคยคบกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอสวยมาก เรียกได้ว่า ตรงใจฉันทุกอย่าง แล้วมันก็เกิดเหตุการณ์ที่ฉันไม่อยากจะจำเท่าไหร่

                “เหตุการณ์อะไรเหรอ…” ฉันถามเสียงอ่อน

                “ผู้หญิงคนนั้นบอกให้ฉันจัดการผู้หญิงคนหนึ่ง จัดการที่ว่านั่นคือ ฆ่า น่ะนะ  เฮ้! อย่ามองหน้าฉันแบบนี้สิ เขาเอื้อมมือมาโยกหัวฉันไปมา

                อึกแล้วนายก็ฆ่าเหรอ?” ฉันกลืนน้ำลายลงคออย่างฝืดๆ นี่ฉันกำลังคุยกับฆาตรกรฆ่าคนอยู่เหรอ!

                “อื้ม ตอนนั้นสถานการณ์มันลงล็อคพอดี เขาทะเลาะกับแฟนเขาน่ะเท่าที่จำได้ เขาวิ่งออกมาที่ถนนพอดี ซึ่งก็นั่นแหละ ฉันก็เลยลงมือ

                “นายมัน!”

                “เลวใช่มั้ยล่ะ แต่ที่เลวกว่าไม่ใช่ฉันหรอก เป็นผู้หญิงคนนั้นต่างหากล่ะ ที่ฉันทำตามความต้องการเธอก็เพื่อต้องการยื้อเธอไว้ แต่สุดท้ายแล้วเธอกลับมีผู้ชายอีกคนซ้ำยังบอกว่าฉันไม่เคยสำคัญอะไรกับเธอเลย มือฉันก็เปื้อนเลือดฟรีๆเลยน่ะ ฮ่ะๆ น่าขำเนอะ

                ขอโทษนะที่ถามเรื่องนี้น่ะ ฉันไม่รู้ว่า…”

                “ช่างมันเหอะหน่า มันผ่านไปแล้ว ฉันเป็นคนเล่าเองต่างหากเขายิ้ม

                แล้วนาย…” ฉันกำลังอ้าปากจะถามเขาก็พูดแทรกขึ้นมาเหมือนเขาอ่านใจฉันออกอย่างทะลุปรุโปร่ง

                ฆ่าใครอีกรึเปล่าน่ะเหรอ? ไม่หรอก ไม่มีแล้ว แค่นี้ฉันก็รู้สึกผิดไปชั่วชีวิตแล้วล่ะ

                “นายไม่เป็นไรใช่มั้ย? ฉันไม่น่าพูดเลยฉันตีปากตัวเองหลายๆครั้งจนเขาต้องดึงมือฉันไว้

                ฉันไม่น่าถามเรื่องที่มันสะกิดใจเขาเลย

                พักผ่อนเถอะ เธอไม่สบายนะ ไม่ต้องกังวลเรื่องฉันหรอกหน่า ฉันโอเค หลับซะเขาลุกขึ้นแล้วหันกลับมายิ้มให้ฉันก่อนจะเปิดประตูห้องนอนออกไป

                ความรู้สึกฉันกับเขามันมากขึ้นกว่าเดิมรึเปล่านะฉันรู้สึกเหมือนได้รู้จักเขาในอีกมุมมากขึ้น

                เหยื่อของฉันน่ะ เขาก็น่าสงสารเหมือนกันเหมือนกัน ถ้าวันนี้ฉันขออยู่กับเขาก่อนคงไม่เป็นไรหรอกใช่ไหม ฉันไม่มีเรี่ยวแรงจะไปไหนแล้วล่ะ

     


    Talk with writer :)
    แคทเตือนแล้วนะว่าอย่าเลือกที่จะเชื่อใจ
    เจอคุณเร็นเผยชีวิตตัวเองบางส่วนมาถึงกับเฮือกกันเลยทีเดียว

    แคทเพิ่งออกจากค่าย เพิ่งจะได้อัพ ขอกำลังใจด้วยเม้นต์ได้ไหม TT
     

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×