ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PASSIONATE GAME ★ เกมรักอันตราย ท้าหัวใจมาเดิมพัน

    ลำดับตอนที่ #9 : Passionate Game EP.07 :: I'll make you mine [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 24 ส.ค. 56


    Passionate game episode o7.

    “I’ll make you mine”


     


    เธอไม่รู้รึไงว่ายิ่งทำแบบนี้มันยิ่งเท่ากับ ยั่ว

    ถ้าฉันตบะแตกขึ้นมาอย่ามาห้ามก็แล้วกัน!

     

                ฉันนิ่งค้างทันทีกับประโยคของเขาก่อนก้มลงดูสภาพตัวเองอย่างหวั่นใจแล้วก็ต้องตกใจจนพูดไม่ออกเมื่อสภาพตัวเองในตอนนี้มันช่างล่อแหลม

                เสื้อคลุมของฉันที่มันเสมอเข่าอยู่แล้วเลิกขึ้นมาจนเกือบจะถึงต้นขาเพราะฉันเอี้ยวตัวเพื่อจะแย่งผ้าขนหนูมาจากเขา ไม่เพียงแค่นั้นขาข้างหนึ่งของฉันยังทับอยู่บนขาของเขา

                “เอ่อขอโทษนะฉันรีบขยับตัวออกห่างเขาในทันที

                ระวังหน่อยก็ดีเขาพูดยิ้มๆ

                อืมฉันพยักหน้าให้สองสามทีอย่างทำตัวไม่ถูก ฉันไม่รู้เลยว่าควรจะมองหน้าเขายังไง ในเมื่อรู้สึกหน้าร้อนผ่าวเสียขนาดนี้

                “นายออกไปก่อน ฉันจะแต่งตัวว๊าย!” ฉันกำลังจะเดินสวนเขาเพื่อไปยังตู้เสื้อผ้า แต่ทว่า! น้ำที่หยดอยู่ตามพื้นทำให้ฉันลื่นเสียหลักล้มลงบนเตียง แต่โชคร้ายกว่านั้นคือ ฉันดันดึงเขาล้มลงมาด้วย

                สภาพเราตอนนี้มันดูไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่

                เขาคร่อมอยู่บนร่างของฉัน ฉันรู้สึกว่าชายเสื้อคลุมของตัวเองเลิกขึ้นมาสูงจนน่าใจหาย หน้าของเราห่างกันเพียงไม่กี่เซนต์เท่านั้น รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ปรากฏบนใบหน้าหล่อเหลานั่น

                มันเสี่ยงเกินไปแล้วแบบนี้

                “เอ่อนายช่วยลุกออกไปได้มั้ย?” ฉันถามอึกอัก รู้สึกลำคอแห้งผาก พูดไม่ออกยังไงก็ไม่รู้

                “ไม่เขาตอบหน้านิ่ง

                ออกไปสิ!” ฉันพยายามดิ้นและใช้สองมือดันแผงอกเขาออก แต่ว่ามันกลับไม่ทำให้เขาถอยออกไปเลย มิหนำซ้ำยังฉีกยิ้มเล็กๆอีกต่างหาก!

                “รู้อะไรไหม…” เขาก้มลงมาใกล้กว่าเดิมก่อนจะกระซิบเบาๆ ฉันรู้สึกหายใจไม่ทั่วท้องเลย!

                ว่ายิ่งทำแบบนี้มันยิ่งเท่ากับยั่วคำพูดของเขาทำให้ฉันสะอึก

                ออกไป…” ฉันรวบรวมความกล้าพูดกับเขาอีกครั้ง แต่นั่นทำให้เขาหัวเราะออกมา

                กลัวเหรอ? ตัวสั่นหมดแล้ว

                “ปะเปล่า

                “ปากแข็งจริงๆเขาหรี่ตามองฉันก่อนจะหัวเราะออกมาอีกครั้ง นั่นยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองตัวสั่นมากกว่าเดิม

                ออกไปสิ หนัก!” ฉันรวบรวมกำลังเฮือกสุดท้ายผลักเขาออกไป และมันก็ได้ผล! เขาล้มลงไปนอนแผ่หลาอยู่ข้างๆฉัน

                เธอทำฉันตบะแตกจริงๆว่ะ เขาสบถกับตัวเองเบาๆ แต่มันก็ดังพอที่ฉันจะได้ยิน เมื่อได้ยินดังนั้นฉันก็ก้มลงดูสภาพตัวเองอีกครั้งก่อนรีบจัดแจงตัวเองให้เรียบร้อย

                ขาอ่อนที่โผล่พ้นชายเสื้อแบบนั้นมันคงทำให้เขายิ่งกว่าตบะแตกแล้วล่ะ!!

                “ขอโทษฉันขอโทษเขาอีกครั้งแต่ก็รู้ว่ามันคงไม่ทำให้จิตใจเขาสงบลงเท่าไหร่

                ขอโทษแล้วมันไม่หาย ขอทำแบบนี้แทนแล้วกัน…” พูดจบเขาก็รั้งต้นคอฉันไว้แล้วกดจูบหนักๆลงมาบนริมฝีปาก ฉันทั้งตกใจทั้งพยายามจะผลักเขาออก แต่มันก็ไม่เป็นผลก็ในเมื่อเขารวบมือทั้งสองข้างของฉันไว้เสียแล้ว

                จูบของเขาหนักหน่วงและรุนแรงจนฉันแทบจะขาดอากาศหายใจ ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่เขาถึงยอมปล่อยริมฝีปากฉันให้เป็นอิสระ

                และน้ำตาฉันก็ค่อยๆไหลเช่นเดียวกัน

     

                 วูบ

                “เธอร้องไห้ทำไม? ขอโทษนะขอโทษเขาถามก่อนประคองหน้าฉันเอาไว้ เขาจ้องหน้าฉันนิ่งแล้วขมวดคิ้วเข้าหากันเหมือนกำลังครุ่นคิดอะไรบางอย่าง

                “….”

     

                 “ทำไมฉันถึงเหมือนเคยเห็นเธอกันนะมิกิ ฉันเหมือนเคยเห็นเธอร้องไห้…”

                “….”

                “ฉันเหมือนเคยทำเรื่องเลวร้ายกับผู้หญิงคนนึงเอาไว้ นานแสนนานมาแล้ว…”

                “….”

                “ทำไมผู้หญิงในความทรงจำของฉันคนนั้นมันช่างเหมือนเธอเหลือเกินเขาว่าพลางเอื้อมมือมาเช็ดน้ำตาให้ฉันอย่างแผ่วเบา เหมือนเขากำลังนึกถึงภาพผู้หญิงคนที่เขาว่า เหมือนเขากำลังคิดว่าฉันเป็นผู้หญิงคนนั้น

                แล้วทำไมทุกคนรอบตัวฉันถึงได้รู้จักฉันดีไปเสียหมดอาจจะรวมถึงเร็นด้วยรึเปล่า?

                หรือว่าผู้หญิงในความทรงจำของเขาจะเป็นฉันจริงๆ

      


     

    ---------------------------------[50%]---------------------------------

     

               
               ร่างบอบบางของฉันถูกดึงเข้าไปสู่อ้อมแขนแกร่ง ฉันรู้สึกถึงหัวใจของเขาที่เต้นระรัว เขากำลังรู้สึกอะไรอยู่กันนะ

                รู้สึกผิดต่อผู้หญิงคนนั้น?

                หรือรู้สึกผิดกับฉัน

                นั่นน่ะสิ..เขาจะรู้สึกผิดกับฉันทำไมกันนะ เพราะสุดท้ายแล้วฉันต่างหากที่ต้องรู้สึกผิด เพราะไม่ว่าอย่างไรฉันก็จำเป็นที่จะทำให้ฉันเองเป็นผู้ชนะ

                เห็นแก่ตัวเป็นบ้าเลย คิก

                “มิกิ ไม่รู้ว่าทำไมฉันรู้สึกถูกชะตากับเธอนัก ถึงแม้ว่าเราเพิ่งจะเจอกัน แต่ฉันกลับรู้สึกเหมือนเราเคยเจอกันเมื่อนานแสนนาน…”

                “เธอเหมือนผู้หญิงคนนั้นเลย คนที่ทำให้ฉันไม่เคยนอนหลับตาลงได้อยู่ทุกคืน…”

                เขายังคงพูดต่อไปเรื่อยๆ ฉันได้แต่นิ่งเงียบอยู่ในอ้อมกอดของเขา ไม่รู้ทำไมฉันถึงรู้สึกเจ็บแปลกๆที่หัวใจขึ้นมา

                เหมือนความรู้สึกนั้นมันถูกส่งมาให้ฉัน ผู้หญิงคนที่เขาพร่ำบอกว่ารู้สึกผิด

                มันอะไรกันนะ

                “เร็น ฉันไม่ใช่ผู้หญิงคนนั้นหรอกฉันเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา เขาคลายกอดแล้วประคองหน้าฉันไว้

                ไม่ฉันไม่ได้คิดอย่างนั้น

                “แล้วทำไม? ฉันไม่ใช่ผู้หญิงคนที่นายว่าหรอก ฉันจำได้ว่าไม่เคยรู้จักนายมาก่อน แล้วแบบนี้เราจะเคยเจอกันได้ยังไง

                “ฉันเชื่อสัญชาตญาณตัวเองมิกิ ฉันเชื่อว่าเธอกับฉันเรามีเรื่องราวบางอย่าง…”

                “…”

                เงียบความเงียบงันก่อตัวขึ้นระหว่างเรา ได้ยินเพียงเสียงหัวใจของเราสองคนเท่านั้น ความรู้สึกหลากหลายถาโถมเข้ามาจนฉันไม่สามารถแยกออกได้เลยว่าตอนนี้ฉันรู้สึกอย่างไร

                สับสน

                “มิกิ ฉันรู้ว่ามันอาจจะเร็วไป แต่ฉันรู้สึกอยากจะดูแลเธอ…” เขาเกลี่ยผมที่ปิดหน้าฉันออกเบาๆ

                “….”

                “เป็นผู้หญิงของฉันได้รึเปล่า?”

                คำพูดของเขาทำให้ฉันหายใจไม่ทั่วท้อง ควรจะดีใจรึเปล่านะที่มันเป็นไปตามแผนได้เร็วขนาดนี้ ควรจะรู้สึกยังไงกันนะ?

                “ให้ฉันดูแลเธอก็ได้

                “อะไรก็ได้ที่ฉันยังอยู่ข้างๆเธอ…”

                “เร็นถ้านายรู้สึกกับผู้หญิงคนนั้นนายก็ไปหาผู้หญิงคนนั้นสิ ฉันไม่ใช่…” คำพูดของฉันถูกกลืนหายไปเพราะริมฝีปากหนาที่ทาบทับลงมาอย่างรวดเร็ว

                อีกครั้งที่เขาจูบฉัน

                แต่ความรู้สึกมันช่างต่างกันเหลือเกิน

                เขาสัมผัสริมฝีปากฉันอย่างอ่อนโยน ไม่ได้รุกล้ำอะไรไปมากกว่านั้น ฉันรู้สึกได้ว่าในใจของเขานั้นกำลังสับสน

                ความรู้สึกผิด

                ความรู้สึกที่อยากจะทะนุถนอมฉันเอาไว้ฉันรู้สึกได้แบบนั้น

                เร็น แต่ฉันไม่ใช่ผู้หญิงคนนั้นหรอกนะ เชื่อฉันสิฉันพูดออกมาเบาๆเมื่อเขายอมปล่อยริมฝีปากฉันให้เป็นอิสระ

                ช่างมันเถอะ ไม่ว่าเธอจะเป็นใคร ฉันก็รู้สึกอยากจะดูแลเธออยู่ดี

                “ฉันไม่ใช่ผู้หญิงคนนั้นจริงๆนะเร็น นายไม่ต้องรู้สึกผิดแล้วมาดูแลฉันหรอกนะฉันเอ่ยด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาราวกับจะหายไปในอากาศ เขาค่อยๆใช้มือประคองหน้าฉันให้จ้องสบตาเขา มันสั่นไปทั้งตัวเลย

                เหมือนทั้งโลกถูกสะกดให้หยุดนิ่งด้วยสายตาของเขา

                สายตาที่เต็มไปด้วยความเย็นชาแต่ก็แฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์นั่น

                ทำไมนะเร็น….

                บางทีฉันก็รู้สึกว่าฉันเหมือนเคยเห็นแววตาคู่นี้….  จากที่ไหนสักแห่ง?

                ที่ๆฉันก็ไม่รู้ว่าที่ไหน….

                มิกิ ฉันพูดจริงๆนะเร็นจ้องลึกเข้ามาในดวงตาของฉัน ฉันได้แต่เม้มริมฝีปากแน่นอย่างชั่งใจ

                แต่…”

              ไม่ต้องปฏิเสธอะไรทั้งนั้น เพราะฉันถือว่านับจากวินาทีนี้เธอคือคนที่ฉันจะดูแล เข้าใจรึเปล่า?”

     

     

    Talk with writer :)

     

    มาตามสัญญาแล้ววว ปมแบบเยอะแยะจัง มิกิกับเร็นนี่ยังไงกันนะ?

    ใครอยากรู้เม้นต์ๆโน๊ะ

    ถึง 85 เม้นต์เจอกันน้า เปิดเจิมตอนต่อไป ไหวกันรึเปล่า? ><
    สปอยให้นิดนึง ...  ตอนต่อไปยูไดออกนะเออ ไม่เม้นต์ อดดดเน้!
    อีก 2 เม้นต์เท่านั้นนนน เจอหนุ่มยูได
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×