ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lovely Doll ❤ แผนรักมัดใจยัยตุ๊กตา

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 7 Kiss! จูบงั้นเหรอ!? [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ค. 55


    Chapter 7

    Kiss!

    จูบงั้นเหรอ!?

    @ Japan

              “โฮะๆ โอ๊ย! อารมณ์ดี ล๊าลา~~” เสียงพริ๊นเซสดังก้องไปทั่วคฤหาสน์ ดัชที่ยืนอยู่ข้างๆยกสองมือขึ้นปิดหูด้วยความรำคาญ

              พริ๊น ไปหาแกล้งคนอื่นมาอีกล่ะสิดัชถาม

              “ว่าไปนั่นนะดัช แกล้งอะไรเล่า เค้าเรียกว่า ช่วย

              “ช่วยทีไรได้วุ่นวายกันทุกที

              “ดัช!!!” พริ๊นเซสตวาดแหวใส่เขาทันที เขาทำเป็นไม่รู้ร้อนรู้หนาวแล้วหายตัวไปอย่างดื้อๆ ทิ้งให้พริ๊นเซสยืนโกรธอยู่คนเดียว

              หึๆ ทีนี้ก็เข้าแผน!!!” พริ๊นเซสฉีกยิ้มร้ายก่อนหายวับไปติดๆ แผนร้ายที่ว่ามันจะร้ายแค่ไหนกันเชียว!?

     

    @ France

            มิยะ อยู่ไหนลูก~?” เสียงคุณป้าดังมาแต่ไกล ถ้าให้ฉันเดา มันต้องมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นแน่ๆ

              ค่ะป้าฉันตะโกนตอบกลับไป

              มิยะ~ ป้ามีเรื่องอยากจะให้มิยะช่วยหน่อยคุณป้าเดินมาประชิดตัวฉัน แล้วยื่นมือมาจับไหล่ฉันด้วยสีหน้าจริงจัง

              คะ..?”

              “คือแบบนี้….” คุณป้ายื่นหน้ามากระซิบ ฉันได้แต่ฟังแล้วก็พยักหน้า

    คุณป้าฉันจะแร๊พรึยังไงกัน พูดเร็วมาก - -^

              และเท่าที่ฉันจับใจความสำคัญได้ก็คือ  คุณป้าอยากให้ฉันทำอะไรสักอย่างให้พี่ยูสะ เพราะอาทิตย์หน้าก็จะถึงวันเกิดพี่เขาแล้ว ซึ่งฉันไม่เคยรู้เลยว่าวันไหนวันเกิดพี่ยูสะ แต่คุณป้ากลับรู้เป็นอย่างดี ฉันคงทำหน้าที่ภรรยาได้แย่มากสินะเนี่ย ;(

              อาทิตย์หน้าวันเกิดพี่ยูสะจริงๆเหรอคะ?” ฉันถามเพื่อความแน่ใจ ก็ทำไมดูเหมือนมีแค่ฉันที่ไม่รู้กันนะ

              “ใช่สิจ๊ะ ยูสะไม่ได้บอกเหรอ

              “ไม่นี่คะ

              อ่ายูสะคงไม่อยากบอกล่ะมั้งเนอะ แต่ไม่เป็นไร ยังไงหนูก็เตรียมของขวัญเซอร์ไพรซ์พี่เขาด้วยนะลูกนะว่าแล้วคุณป้าก็เดินออกจากบ้านไปอย่างรีบเร่ง     “ค่ะๆ ฉันรับคำไปแบบง่ายๆ แต่เหมือนฉันจะพูดคนเดียวซะมากกว่า

     ในหัวสมองตอนนี้เต็มไปด้วยคำถามว่า จะทำอะไรให้ดีนะ?

     

              ทำไมมันคิดยากขนาดนี้นะ ฉันไม่รู้จะทำอะไรให้ดี ไม่รู้จะซื้ออะไรให้ด้วย ฉันนี่มันแย่จริงๆเลย ;(

              มิยะ!”  เสียงของพี่ยูสะดังมาจากด้านหลัง ทำให้ฉันสะดุ้งเฮือกอย่างตกใจ ฉันเลยขานรับไปด้วยน้ำเสียงงงๆ

              คะ?”

              “มัวแต่เหม่ออะไรอยู่?” เขาเดินอ้อมมานั่งเก้าอี้ตัวข้างๆฉันแล้วจ้องหน้าฉันเขม็ง

              “เปล่านี่คะ ไม่ได้เหม่อสักหน่อยฉันตอบหน้ามุ่ย

              “โอเคๆ ไม่เหม่อก็ไม่เหม่อ ทำหน้าแบบนี้อีกแล้วนะเขายื่นมือมายีผมจนหยุ่งเหยิง เห็นฉันเป็นเด็กรึไงกันนะ - -^

              “หน้าแบบไหนคะ? นี่มิยะก็ทำหน้าปกตินะเนี่ย

              ก็แบบนี้ไงพี่ยูสะยื่นหน้ามาใกล้จนห่างกันไม่ถึงคืบด้วยซ้ำ ฉันรู้สึกว่าใจฉันเต้นแปลกไป  ก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน

              ยิ่งมองหน้าหล่อหวานๆอย่างพี่ยูสะนานๆ ฉันยิ่งรู้สึกว่าตัวเองมีบางอย่างผิดปกติ  ฉันคงบ้าบอไปเองแน่ๆ!

              ฉันค่อยๆเบือนหน้าหนีช้าๆ ถ้ามองนานไปกว่านี้ฉันคงยิ่งรู้สึกแปลกๆ   ยิ่งฉันพยายามเบือนหน้าหนีเขากลับยื่นหน้ามาใกล้กว่าเดิม

    ใกล้จนฉันรู้สึกถึงลมหายใจอ่อนๆที่รดอยู่ที่ต้นคอของฉัน มันใกล้เกินไปรึเปล่า

     

    -------------------------[50%]-------------------------



                “เอ่อพี่ยูสะถอยออกไปหน่อยค่ะ ฉันพูดติดๆขัดๆเมื่อรู้สึกว่าเราทั้งสองใกล้กันเกินไป (ถึงจะเป็นสามีภรรยากันแล้วก็เถอะ)

              พี่ขอโทษนะเขายิ้มเจื่อนๆให้ ฉันเลยพยักหน้ารับเล็กน้อย และบรรยากาศรอบตัวก็ถูกความเงียบปกคลุมอีกครั้ง

              พี่ยูสะฉันกลั้นใจพูดขึ้น

              อื้อ?”

              “ทำไมพี่ไม่บอกมิยะล่ะว่าใกล้จะถึงวันเกิดพี่แล้ว

              พี่ไม่อยากให้มิยะต้องกังวลว่าต้องหาอะไรให้พี่เป็นของขวัญไง พี่เลยไม่บอกพี่ยูสะพูดยิ้มๆ และเขาก็พูดถูก ฉันกำลังกังวลเรื่องนี้อยู่เลยเนี่ย!

              หรือว่าเรากังวลเรื่องของขวัญพี่จริงๆ ดูหน้าสิน่ะ เขาพูดติดตลก มันน่าตลกตรงไหนเล่า??

              ไม่ใช่อย่างนั้นสักหน่อยฉันเบ้ปากใส่เขา ปากก็บอกไม่ใช่ แต่ใจจริงๆกำลังเครียดเลยล่ะ

              ฮ่าๆ อย่าไปคิดมากหน่า พี่ไม่เรื่องมากหรอก จะให้อะไรพี่ก็รับหมดแหละ หรือไม่ให้เลยพี่ก็ไม่ได้ว่านะ

              “งั้นก็ดีเลยค่ะ มิยะจะได้ไม่ต้องคิดมาก ถ้างั้นก็ไม่ต้องเอานะคะของขวัญน่ะฉันแกล้งพูดแล้วมองหน้าเขา สีหน้าเขาถึงกับเหวอ! ทำให้ฉันเผลอยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว

              โอเคๆ ไม่ให้ก็ไม่ให้ พี่อึ้งเลยนะเนี่ย

              “มิยะพูดเล่นค่ะ แต่หน้าพี่เหมือนลูกหมาเลยฉันยื่นมือทั้งสองข้างไปแนบแก้มของเขา

              พี่ควรจะดีใจมั๊ย?”

              “แน่นอนสิคะ มิยะชมนะฉันบีบแก้มเขาแรงขึ้นเล็กน้อย  แต่เขาก็ยังน่ารักอยู่เลย ฮ่าๆ หน้าเหมือนลูกหมาจริงๆนะเนี่ย!!!

              “แกล้งพี่เนี่ยสนุกมั๊ยครับ?”

              “ก็….สนุกดีค่ะ

              “ให้มันได้อย่างงี้สิหน่า ดื้อซะไม่มีเลยเขาใช้มือมายีหัวฉันจนยุ่งเหยิง (เพราะเขาสูงกว่าฉันน่ะสิ TT )

              มิยะไม่ได้ดื้อนะคะ มิยะแค่พูดตามที่เห็น พี่เหมือนลูกหมาเลย เห็นมั๊ย?” ฉันบีบแก้มเขาอีกครั้ง

              แกล้งคนอื่นนี่สนุกดีชะมัด ><

              “เห็นก็เห็นเขาพูดแล้วแอบเอามือมาจี้เอวฉันจนฉันสะดุ้งโหยง ร้ายกาจที่สุดเลย!!

              พี่ยูสะ!”

              “อะไร??”

              “พี่มาจี้เอวมิยะได้ไง!?”

              “ก็มือพี่ว่างนี่ พี่ก็จี้ได้สิ นี่แน่ะๆพูดจบเขาก็กระหน่ำจี้ฉัน จนฉันทรุดลงไปนั่งกับพื้น หัวเราะจนหน้าแดงไปหมดแล้ว

              คนอะไรเนี่ย! ร้ายกาจชะมัด!

              “พี่ยูสะ พอแล้วๆ มิยะเหนื่อยแล้วฉันกระพริบตาอ้อนปริบๆ ฉันจะกลายร่างเป็นไส้เดือนอยู่แล้วเนี่ย จี้ซะตัวขดตัวงอเลย - -

              “พอก็พอเขาพูดยิ้มๆ แล้วมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ มันดูมีเลศนัยน์!

              “ไม่เอานะๆ เลิกจี้นะ เหนื่อยจริงๆยิ่งพูดก็เหมือนยิ่งยุ เขาก็ยิ่งก้าวเข้ามาใกล้ ฉันก็ยิ่งเดินถอยหลังไปเรื่อยๆ จนในที่สุดขาฉันก็ชนเข้ากับขอบโซฟาเข้าซะแล้ว

              ไม่ๆๆ ฉันพยายามดันเขาไว้ เพราะว่าฉันจนมุมแล้วน่ะสิ ถ้าไม่จนมุมก็อย่าหวังว่าฉันจะยอมเลย

              “พี่ไม่ได้ทำอะไรเลยยิ่งพูดเขาก็ยิ่งยื่นหน้ามาใกล้ ฉันก็ยิ่งเอี้ยวตัวหนี จนในที่สุดก็เสียหลักล้มลงบนโซฟา ฉันก็ดันดึงเขาลงมาด้วยน่ะสิ

    แต่ที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ ริมฝีปากเขาแตะอยู่บนริมฝีปากของฉัน!!!!!! O_O




    Writer Talk~!
    กลับมาแล้ววววว รอกันนานมากใช่มั๊ย ไรเตอร์ขอโทษนะคะ (โค้งงามๆ)
    อร๊ายยยย หนูมิยะ ซนนักเป็นไงล่ะ 55555



    ถ้าไม่เม้นต์ ระวัง!!!!
    .
    .
    .
    .

    จะเจอแบบนี้~~~
    ฮ่าๆๆๆ ขนาดหน้าแบบนี้ยังน่ารัก >///<

     

     

    Add Fav. Click!Vote Click!


     

    Oo Wah
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×