ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PASSIONATE GAME ★ เกมรักอันตราย ท้าหัวใจมาเดิมพัน

    ลำดับตอนที่ #7 : Passionate Game EP.05 :: Sweet victim [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ค. 56


    Passionate game episode o5.

    “Sweet Victim”




    มีคนเคยบอกผมว่า ผมนั้นไว้ใจไม่ได้

    คุณเชื่อแบบนั้นรึเปล่าล่ะ?

     

    :: Hot Scene ::

    เดินคนเดียวแบบนี้มันไม่ค่อยดีนะ ให้ผมไปส่งดีกว่าไหมคนสวย J

     

               ฉันค่อยๆเปิดประตูออกมาจากห้องของโช สภาพของฉันไม่ต่างจากคนที่ไร้วิญญาณ ใช่ฉันแทบไม่เหลือเรี่ยวแรงจะเดินออกมาจากห้องนั้น ฉันไม่รู้ว่าเขาหายไปไหน แต่นั่นก็ไม่ใช่สิ่งที่ฉันควรจะสนใจไม่ใช่เหรอ เพราะผู้ชายอย่างเขาน่ะดีแต่ทำร้ายฉัน

                เขาสร้างความทรงจำเลวร้ายให้ฉันอีกครั้งซ้ำแล้วซ้ำเล่า

                ทั้งๆที่คิดได้แบบนั้นแต่ฉันก็ไม่เคยเลิกรักเขาได้เลย ไม่เคยเลย

                ฉันเดินเรียบไปตามฟุตบาทอย่างไร้จุดหมาย ตอนนี้ก็เริ่มจะมืดแล้วด้วย แต่ฉันไม่รู้ว่าฉันควรจะไปที่ไหน ฉันควรจะไปหายูไดรึเปล่า? หรือฉันควรจะพาตัวเองกลับบ้าน

                ฉันไว้ใจยูไดขนาดนั้นเลยเหรอ

                ฉันเฝ้าถามตัวเองอย่างนั้น แต่ในสมองของฉันกลับบอกว่าเขาคือคนเดียวที่ฉันพึ่งได้ในตอนนี้

                ฉันแทบไม่ต่างอะไรจากคนที่ไร้ค่าเลยคิก น่าสมเพชจริงๆ

                เฮ้!คนสวย ให้พี่ไปส่งมั๊ยจ้ะ?” เสียงหนึ่งดังขึ้นจากกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ๆที่ฉันเพิ่งจะเดินผ่านได้เพียงไม่กี่ก้าว

                น่ากลัว

                ฉันปรายตาไปมองกลุ่มนั้น แต่ละคนช่างน่ากลัว ทั้งรอยสัก ทั้งรถมอเตอร์ไซค์คนใหญ่ที่ถูกปรับแต่งและตามร่างกายของพวกเขาก็เต็มไปด้วยห่วงสีดำวงเล็ก ไม่ว่าจะเป็นตามหางคิ้ว จมูก หรือว่าตา

     เสียงกระหึ่มของเครื่องยนต์ดังขึ้นพร้อมๆกับเสียงโห่ร้อง!

    เฮ้! ไปเอาตัวเธอมาเซ่!” ผู้ชายท่าทางน่ากลัวคนหนึ่งในกลุ่มนั้นพูดขึ้น! ฉันรู้สึกถึงสายตานับสิบที่จ้องมายังตัวฉัน

    นี่มันอะไรกัน!?

    ฉันกวาดสายตามองรอบตัวอย่างหวาดระแวง จะไม่ให้ระแวงได้อย่างไร ก็ในเมื่อผู้หญิงคนเดียวที่ยืนอยู่ก็มีแค่ฉัน!

    กรี๊ด!”

    ฉันกรีดร้องจนสุดเสียงเมื่อแขนของฉันถูกกระชากโดยหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น! ไม่นะ! ชีวิตฉันยังโชคร้ายไม่พออีกหรือไง!?

    ชายคนนั้นแสยะยิ้มเหี้ยมใส่ฉัน บรรยากาศรอบตัวเงียบสงัด ตอนนี้ฉันไม่เหลือทางที่จะหนีแล้ว ผู้หญิงคนเดียวกับผู้ชายนับสิบแบบนี้! จะให้ฉันหนียังไง!?

                ปล่อย!” ฉันพยายามสะบัดแขนตัวเองอย่างแรงเพื่อให้หลุดออกจากการจับกุม แต่มันกลับไม่เป็นผล!

                สวยจริงๆ ชายร่างใหญ่ หน้าตาน่ากลัว ทั้งตัวของเขาเต็มไปด้วยรอยสักยื่นมือมาจับปลายคางฉันไว้ ฉันพยายามจะเบือนหน้าหนี แต่เขาก็ออกแรงบีบคางฉันแรงขึ้น! จนฉันต้องยอมมองหน้าคนตรงหน้า!

                สวยแบบนี้ให้พี่ไปส่งดีกว่าไหม?” ชายคนนั้นยื่นหน้ามาใกล้ฉัน จนหน้าแทบจะติดกัน ฉันรู้สึกขยะแขยงอย่างบอกไม่ถูก มันทั้งรังเกียจ ทั้งขยะแขยงจนไม่อยากจะมองหน้า! ไม่อยากจะหายใจเลยด้วยซ้ำ!

                ปล่อย!” ฉันตะคอกใส่หน้าชายคนนั้นสุดเสียง เขาเพียงแค่แสยะยิ้มเหี้ยมใส่เท่านั้น ความเจ้าเล่ห์ปรากฏขึ้นในแววตานั่น!

                กลัวเหลือเกิน ฉันจะหนีไปจากคนเหล่านี้ได้อย่างไรกัน!?

                ไวกว่าความคิด ชายคนนั้นซุกหน้าลงมาแถวซอกคอฉันอย่างรวดเร็ว เสียงโห่ร้องดังขึ้นราวกับเป็นเรื่องน่ายินดี แต่สำหรับฉันมันน่าทุเรศสิ้นดี คนน่ารังเกียจพวกนี้กำลังจะย่ำยีฉัน!

              พลั่ว!

              ชายน่าขยะแขยงคนนั้นถูกกระชากจนตัวปลิวจากผู้ที่เพิ่งมาเยือน สายตานับสิบจ้องนิ่งไปที่เขา!

                ….ชายร่างสูง หน้าตาคมคายที่เพิ่งปรากฏตัวขึ้น!

                ปล่อยเธอซะ! ไอ้พวกสวะ!” เขาคำราม สายตาดุดันของเขาทำให้คนที่เผลอสบตาเข้าถึงกับต้องหลุบตาลงต่ำ

                รัศมีความน่ากลัวของเขาแผ่กระจายจนฉันรู้สึกได้

                แกเรียกใครว่า สวะ!?”  เมื่อได้ยินดังนั้น ชายคนที่ลวนลามฉันในตอนแรกถึงกับตรงเข้ามากระชากคอเสื้อของเขาอย่างแรง ดูเหมือนลูกน้องของหมอนั่นจะเริ่มเดือดดาลแล้วด้วย

    ถ้าไม่อยากไปนอนเล่นในคุกก็ปล่อยผู้หญิงคนนั้นมา…” เขาพูดเสียงเรียบแล้วเอาลิ้นดันกระพุ้งแก้มแบบกวนๆ สองมือของเขาก็ล้วงกระเป๋าด้วยท่าทางสบายๆ

    นี่เขาไม่กลัวเลยรึไง?  เขาตัวคนเดียวจะสู้กับพวกมันสิบกว่าคนได้ยังไง?

    ไม่ต้องมาพูดมาก!” หนึ่งในพวกนั้นตะโกนแทรกขึ้น

    เหอะ!” เขาแค่นหัวเราะในลำคอเบาๆ ก่อนจะเลิกคิ้วขึ้นอย่างยียวน

    พลั่ว!!

     

    ---------------------------------[50%]---------------------------------

     

                หมัดหนักๆกระแทกเข้าใบหน้าคมคายของเขาในทันที นัยน์ตาของเขาแสดงถึงความโกรธเกรี้ยวอย่างเห็นได้ชัด ไม่ต้องรอให้อีกฝ่ายได้ตั้งตัว เขากระแทกหมัดสวนกลับไปด้วยแรงพอๆกัน ทำให้อีกฝ่ายล้มลงไปนอนโอดโอยอยู่กับพื้น!

                และดูเหมือนคนที่ลงไปนอนจะเป็นหัวหน้าแก๊งเสียด้วย เพราะเสียงฮือฮาโดยรอบเริ่มแสดงถึงความหวาดกลัว

                เขาปาดเลือดที่ไหลออกมาจากมุมปากด้วยหลังมือ ก่อนจะแสยะยิ้มออกมา

                ไสหัวไปซะ! ถ้าไม่อยากให้ฉันโทรหาตำรวจมาลากพวกแกไปนอนเล่นในคุก

                เฮ้ย! ไปเถอะว่ะ ลูกพี่โดนแล้ว!” เสียงฮือฮาเริ่มดังขึ้นอีกครั้ง เหล่าบรรดาลูกน้องเริ่มถอยห่างออกไปทีละก้าวอย่างไว้เชิง

                คนที่ขึ้นชื่อว่าถือไพ่เหนือกว่ายืนหัวเราะในลำคอพร้อมรอยยิ้มน่ากลัว

                เป็นอะไรรึเปล่า?” เขาหันมาทางฉันก่อนจะก้าวยาวๆจนมาถึงตัวฉัน ฉันรีบก้มหน้างุดทันทีเพราะความกลัวจากเหตุการณ์เมื่อสักครู่

                มะไม่ฉันตอบอึกอัก รู้สึกอึดอัดยังไงก็ไม่รู้

                เงยหน้าสิเขาพูดเสียงเข้มๆ เหมือนกำลังจะดุฉัน แต่ฉันก็ไม่ยอมเงยหน้า จนเขายื่นมือมาจับปลายคางฉันไว้

                ฉันสบตาเขาอยู่วูบหนึ่ง

                เร็น…” ฉันพึมพำออกมาเบาๆเมื่อเห็นใบหน้าคมคายนั่นใกล้ๆ จมูกโด่งเป็นสันรับกับริมฝีปากสวยสีแดงธรรมชาติได้เป็นอย่างดี ดวงตาคู่เรียวสวย นัยน์ตาสีดำขลับแสดงถึงความน่าหวั่นเกรง

    ใช่! เขาคือเร็น เหยื่อที่ฉันต้องจัดการ

                แต่ตอนนี้เขากลับกลายเป็นคนที่ช่วยชีวิตฉันไว้!

                เธอรู้จักฉันเหรอ?”

                อ๊ะเปล่าหรอกฉันส่ายหน้าไปมา พยายามหลบสายตาของเขา เพราะฉันรู้ว่าฉันโกหกไม่เก่งเอาเสียเลย

                อืมงั้นเหรอ ฉันชื่อ เคอิซูมิ เร็น เรียกฉัน เร็น ก็แล้วกันเขาแนะนำตัวพร้อมกับรอยยิ้มบางๆที่ประดับบนริมฝีปากสวย

                ค่ะ ขอบคุณนะคะที่ช่วยฉันไว้ฉันยิ้มให้บางๆ

                แล้วเธอชื่ออะไร?”

                เรียกฉันว่า มิกิ ก็แล้วกันค่ะ

                งั้นเหรอ ให้ฉันไปส่งนะเขาหันมาสบตาฉันนิ่งๆ ฉันก็ยังรู้สึกไม่อยากจะไว้ใจเขาสักเท่าไหร่ แต่ในเมื่อเขาอุตส่าห์ช่วยฉันไว้ถึงขนาดนั้น ฉันก็คงต้องยอมให้เขาไปส่งสินะ

                เพราะขืนเดินไปคนเดียวมันก็เสี่ยงพอๆกัน

                ไม่ต้องกลัวฉันขนาดนั้นหรอกหน่า มิกิเขามองหน้าฉันก่อนระบายยิ้มอ่อนโยน

                ไม่น่าเชื่อฉันไม่ค่อยอยากจะเชื่อว่าเขาเป็นคนแบบนั้น

                มองอะไรเหรอ? หน้าฉันมีอะไรติดอยู่รึเปล่า?” เพราะด้วยความที่ฉันลืมตัว ฉันจึงเผลอจ้องเขาอยู่นาน จนกระทั่งเสียงทุ้มปลุกฉันตื่นจากภวังค์ ฉันเลยฉีกยิ้มแหยๆให้แก้เก้อ

                งั้นไปกันเถอะเขาพูดก่อนจะเดินนำไปที่รถคันหรูของเขาที่จอดอยู่ไม่ไกล ฉันจึงเดินตามเขาไปอย่างกล้าๆกลัวๆ

                เขาขับรถพาฉันมาส่งถึงที่ที่ฉันเรียกมันว่า บ้านบ้านที่ฉันไม่เคยจะคิดว่ามันเป็นบ้านเลยสักครั้ง

                บ้านหลังใหญ่หรูหราที่ถูกประดับตกแต่งด้วยของสวยงามราคาแพง จะเรียกว่า คฤหาสน์ก็เห็นจะไม่ผิด นั่นแหละที่ที่ฉันเรียกมันว่า บ้าน

                บ้านที่ฉันอยู่คนเดียวมาตลอด

                บ้านที่ฉันไม่เคยรู้สึกถึงความรักความอบอุ่น                    

                นี่บ้านเธอเหรอ ทำไมเหมือนไม่มีใครอยู่เลยล่ะเขาถามในขณะที่ฉันเอาแต่นั่งเงียบ ฉันก็ไม่รู้จะตอบว่าอะไร ก็มันเป็นอย่างนี้ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วนี่นา

                ขอโทษนะ ฉันถามเรื่องส่วนตัวไปหน่อยเขาพูดเสียงอ่อนลง

                ไม่เป็นไรหรอก ที่จริงฉันอยู่คนเดียวน่ะ

              ให้ฉันอยู่เป็นเพื่อนไหม?”  เขาพูดเสียงเรียบก่อนจะหันมาสบตานิ่งๆ ถ้าจะให้ฉันเดา เขาคงนึกสงสารหรือไม่ก็เห็นใจฉันนั่นแหละนะที่ต้องมาอยู่โดดเดี่ยวแบบนี้

                ไม่เป็นไรหรอก ฉันอยู่แบบนี้ทุกวันฉันส่ายหน้าปฏิเสธทันที เพราะเกรงใจเขาด้วยนั่นแหละ เขาช่วยฉันไว้ก็เหนื่อยมากพอแล้ว ยังจะต้องมาอยู่เป็นเพื่อนอีก มันก็เป็นภาระของเขาอีก

                เขานั่งเงียบไปสักพักเหมือนกำลังครุ่นคิดอะไรบางอย่างอยู่อยู่ จนในที่สุดเขาก็ยอมปริปากพูดกับฉันว่า

                งั้นให้ฉันอยู่เป็นเพื่อนจนกว่าเธอจะหลับก็ได้...มิกิ


     

    Talk with writer :)

    โอมจงเม้นต์ๆๆๆ  

    หลายคนบอกว่า เร็น! มาแล้ว!! แต่รักยูไดไปแล้วอ่ะ นางเอกเราฮ็อตจริงจังเลย ><

    เอาล่ะ ใครอยากรู้ปมต่อไป เม้นต์เนาะๆ จุ๊บๆ

    แอบบอกว่า เร็นกับมิกิสองคนนี้มีบางอย่างอยู่นะ


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×