ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lovely Doll ❤ แผนรักมัดใจยัยตุ๊กตา

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 4 First Night คืนแรก [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ค. 55



    Chapter  4

    First Night

    คืนแรก

     

             
           “มิยะ ถึงเวลาเข้าหอแล้วลูก ^^” คุณป้ายิ้มร่าตรงเข้ามากอดฉันแน่นทันที ฉันได้แต่ยิ้มแหยๆให้ท่าน

    ใครจะไปเชื่อนี่ถึงเวลาเข้าหอแล้ว ทำไมเวลามันเดินเร็วอย่างนี้นะ เมื่อกลางวันยังวุ่นวายกับงานแต่งอยู่เลย และไม่อยากจะบอกเลยว่ามันวุ่นวายมากถึงมากที่สุด!

    เริ่มจากการสาบานเป็นสามีภรรยา พี่ยูสะก็พูดๆไป แต่พอถึงคราวที่ฉันต้องพูด ฉันกลับไม่ยอมพูด ทุกคนเลยงงเป็นไก่ตาแตก = =^

    ซ้ำร้ายกว่านั้นคือขั้นตอนการสวมแหวน  ฉันก็ดันทำแหวนหลุดมือ มันก็กลิ้งๆๆหายไปเลย กว่าจะหาเจอเจ้าบ่าวฉันก็เหงื่อท่วมตัวซะแล้ว - -

    และซ้ำร้ายไปกว่านั้นอีก พิธีกรดันบอกให้ฉันหอมแก้มเจ้าบ่าว แต่ฉันก็ยืนนิ่งและนิ่ง แขกที่นั่งลุ้นอยู่ข้างล่างพากันทำหน้า –[]-  แบบนี้กันหมด

    เสียงตะโกนว่า หอมเลย! หอมเลย! ดังขึ้นไม่หยุดหย่อน แต่ยังไงฉันก็ไม่ยอมหอม จนในที่สุดพิธีกรคงทนไม่ไหวเปลี่ยนเรื่องพูดในทันที ฉันเลยรอดตัว –o-

    เห็นมั๊ยล่ะว่า งานแต่งงานฉัน Perfect แค่ไหน? (ประชด)

    มิยะลูก เข้าห้องได้แล้วเสียงหวานของคุณป้าทำให้ฉันสะดุ้งตื่นจากภวังค์ ฉันเลยหันมายิ้มให้คุณป้าเล็กน้อยก่อนเดินเข้าไปในห้อง(หอ)

    ให้ตายเหอะ! ฉันกำลังเข้าหอ!~~

    มิยะ…” เสียงนุ่มเอ่ยเรียกชื่อฉันเบาๆ ฉันหันขวับไปหาต้นเสียงทันที นั่นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็เจ้าบ่าวฉันเองนี่แหละ ก็ในห้องมีกันอยู่สองคนนี่นา –o-

    อะไรคะ?”

    พี่ขอโทษนะที่ทำให้เราลำบากใจใบหน้าหล่อก้มหน้าลงเล็กน้อยก่อนทิ้งตัวนั่งลงบนเตียง

    พี่ไม่ต้องขอโทษหรอก มันความผิดพี่ที่ไหนล่ะฉันเบ้ปากเล็กน้อยก่อนนั่งลงบนเตียงอีกฝั่ง

    ไม่ต้องสงสัยหรอกทำไมถึงจัดงานแต่งเร็วสายฟ้าแลบ แถมยังมีเรือนหอให้พร้อมซะด้วย คุณป้านามิทำได้ทุกอย่างนั่นแหละ ไม่มีอะไรที่คุณป้าทำไม่ได้!

    งั้นมิยะขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะคะฉันว่าพลางหาเสื้อผ้าในตู้ก่อนเดินเข้าห้องน้ำไป ดีที่คุณป้ายังหาชุดดีๆไว้ให้ฉันใส่ได้มั่ง - -

    พอได้เข้ามาอยู่เงียบๆในห้องน้ำคนเดียวแบบนี้ รู้สึกไม่อยากออกไปเลย ถึงพี่ยูสะเขาจะดูแสนดีขนาดนั้น แต่ฉันก็รู้สึกไม่ค่อยชินเท่าไหร่ที่จะต้องมาอยู่ร่วมห้องกันแบบนี้

    เมื่อจัดการตัวเองจนเสร็จเรียบร้อย ฉันก็ค่อยๆแง้มประตูออกช้าๆ ก่อนจะชะโงกหน้าออมากวาดสายตาดูรอบๆห้องว่าเขาอยู่รึเปล่า?

    และฉันก็เห็นเขาก็นอนแผ่หลาอยู่บนเตียงเหมือนคนหมดแรง ก็แหงล่ะ! งานแต่งวุ่นวายขนาดนั้น ;(

    ฉันค่อยๆก้าวออกมาจากห้องน้ำช้าๆแล้วเดินตรงเข้าไปหาเขา เขาคงหลับไปแล้วสินะ ตอนเขาหลับดูน่ารักจังเนอะ ตาคู่สวยหลับตาพริ้มราวกับกำลังหลับฝันดี

    พี่ยูสะ ไปอาบน้ำก่อนค่ะฉันตัดสินใจที่จะสะกิดแขนเขาเบาๆ พี่เขาก็คงเหนื่อยมาทั้งวันแล้วล่ะ ไปอาบน้ำอาบท่าคงจะดีขึ้นกว่านี้

    ครับๆเขางัวเงียลุกขึ้นนั่งก่อนเดินโงนเงนเข้าห้องน้ำไป

    เห็นแล้วก็รู้สึกผิดที่ก่อเรื่องวุ่นวายไปทั่วแบบนั้น - -^

    ฉันล้มตัวนอนบนเตียงอย่างเหนื่อยอ่อนจนจวนจะเคลิ้มหลับ เสียงเปิดประตูก็ดังขึ้นพอดิบพอดีทำให้ฉันรีบเด้งตัวลุกขึ้นนั่งอย่างตกใจ

    เขาเดินออกมาในชุดนอนสีเทาเรียบๆพร้อมกับท่าเช็ดผมเปียกๆนั่น ยิ่งทำให้เขาดูน่ารักขึ้นถนัดตา ใบหน้าหล่อเหลาเงยหน้ามองฉันเล็กน้อยด้วยแววตางุนงง ฉันส่ายหน้าหงึกหงักว่าฉันไม่ได้มอง แต่เขาก็คงไม่เชื่อแล้วล่ะเพราะตอนนี้ฉันเผลอจ้องเขาเข้าเต็มๆ

    นอนได้แล้วเขาพูดพลางกำลังจะทิ้งตัวลงบนเตียง แต่ฉันรีบพูดดักเขาไว้ทันที

    พี่ยูสะนอนตรงนี้ไม่ได้นะ!”

    ทำไมล่ะ?” เขามองหน้าฉันอย่างงุนงง

    มิยะไม่ชินค่ะ _ _” ฉันตอบเขาอ้อมแอ้มก่อนก้มหน้าลงต่ำเพื่อหลบสายตาของเขา

    ไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่ไปนอนโซฟาที่ห้องรับรองก็ได้ ^^” เขาพูดยิ้มๆก่อนหอบหมอนของตัวเองเดินออกไปจากห้องทันที

    ทำไมเขาสุภาพบุรุษขนาดนี้...

    ----------------------------[50%]----------------------------

    เวลาประมาณเกือบเที่ยงคืน ฉันก็สะดุ้งตื่นขึ้นมาซะเฉยๆ  พอกวาดสายตามองดูรอบๆก็พลันนึกห่วงคนที่นอนอยู่นอกห้องขึ้นมา

    เขาจะเป็นยังไงบ้างนะ

    ฉันค่อยๆเปิดประตูออกอย่างเบามือแล้วเดินเข้าไปใกล้ๆโซฟาตัวนั้น ฉันเห็นเขากำลังหลับตาพริ้มพลางกอดตุ๊กตาหมีไว้หลวมๆ

    เขากอดตุ๊กตาด้วย!?

    ฉันเดินอ้อมโซฟาไปยืนอยู่ตรงหน้าเขา ก่อนก้มหน้าลงมาดูเขาใกล้ๆ

    ทั้งคนทั้งตุ๊กตาเหมือนกันจริงๆ !

    ฉันจ้องมองดูเขาได้สักพักก็นึกขึ้นมาได้ว่าเขาอาจจะหนาวก็ได้ ผ้าห่มก็ไม่ได้ห่มแบบนั้น เลยตัดสินใจเดินกลับเข้าไปในห้องอีกครั้งก่อนหอบผ้าห่มผืนใหญ่มาห่มให้เขาอย่างเบามือ เขาส่งเสียงอู้อี้ในลำคอเล็กน้อย ฉันเลยค่อยๆย่องออกมาจากตรงนั้นทันที

    ฉันหันหลังมามองเขาอีกครั้งแล้วเผลอยิ้มออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจ ฉันว่าตัวเองต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ! ฉันจะยิ้มคนเดียวทำไม?

    เอกอีเอ้กเอก~!!

    เสียงไก่ขันยามเช้าทำให้ฉันตื่นจากการหลับไหลแล้วรีบตรงดิ่งไปเปิดม่านเพื่อรับแสงวันใหม่

    ว่าแต่แถวนี้มีไก่ตั้งแต่เมื่อไหร่? –[]-

    เมื่อคืนหลับไปตอนไหนเนี่ยฉันพึมพำกับตัวเองเบาๆพลางสะบัดหน้าไปมาให้หายง่วง

    หลังจากที่ฉันแอบย่องเข้าห้องมาเมื่อคืนนี้ ฉันจำได้ว่าตัวเองนั่งยิ้มอยู่คนเดียวอยู่เลย แล้วฉันหลับไปตอนไหนล่ะเนี่ย?

    ก๊อกๆๆ

    เสียงเคาะประตูดังขึ้นตามด้วยใบหน้าหล่อๆของเขาที่โผล่เข้ามา เขาเดินเข้ามาในห้องก่อนยิ้มบางๆแล้วนั่งลงข้างๆเตียง นั่นทำให้ฉันรีบเขยิบถอยห่างจากเขาทันที

    ตื่นแล้วเหรอ?” เขาถามฉันยิ้มๆ ฉันรีบพยักหน้าหงึกหงักพลางขยี้ตาหลายๆครั้ง

    หิวรึยัง?” เขาถามอีกครั้งแล้วหรี่ตามองฉัน ฉันได้แต่ก้มหน้างุดแล้วส่ายหน้าเบาๆเป็นคำตอบ และนั่นก็ทำให้เขาอมยิ้มออกมา

              “พี่ยูสะไปทานก่อนเลยก็ได้ค่ะฉันพูดอ้อมแอ้ม เขามองฉันแล้วยิ้มออกมาก่อนพูดเบาๆว่า

              งั้นพี่ลงไปรอข้างล่างนะ อย่าคิดว่าจะไม่กินข้าวล่ะ

    เขาลุกขึ้นยืนแล้วยื่นมือมาโยกหัวฉันไปมาด้วยความเอ็นดูก่อนหันหลังเดินออกไป

              เขารู้ทันฉันอีกแล้ว =[]=

              ในเมื่อเขารู้ทันแผนการที่ฉันคิดอย่างฉับไวว่าจะไม่กินข้าวซะแล้ว ยังไงก็คงต้องลงไปสิเนี่ย ไม่อยากกินร่วมโต๊ะกับพี่เขาเลย รู้สึกไม่ชินอย่างแรง!!~~

              ฉันรีบวิ่งเข้าห้องน้ำแล้วจัดการตัวเองอย่างรวดเร็วก่อนเดินลงบันไดมาชั้นล่าง และฉันก็เห็นเขานั่งรออยู่ในห้องรับประทานอาหารแล้วเรียบร้อย ดูเหมือนเขายังไม่ได้แตะอาหารเลยสักนิดเดียว คงจะรอฉันอย่างที่พูดไว้สินะเนี่ย

              มาแล้วเหรอ นั่งสิเขาพูดแล้วส่งยิ้มบางๆให้ ฉันเลยเดินอ้อมไปนั่งฝั่งตรงข้ามกับเขา

              ทำไมในบ้านมันเงียบขนาดนี้~

              “มิยะไม่สบายรึเปล่าครับ ทำไมหน้าซีดจังเขาหันมาถามทำให้ฉันสะดุ้งเล็กน้อยก่อนหันไปยิ้มแหยๆให้เขา

              ไม่ใช่ไม่สบายแต่แค่รู้สึกเกร็งๆ อยู่ๆก็อยู่ร่วมบ้านกับคนที่ไม่เคยรู้จักมักคุ้น ใครมันจะไปทำใจได้ Y^Y

              “พี่ไปเอายาให้มั๊ย?” เขาพูดพลางลุกขึ้นยืนและกำลังจะหันหลังเดินออกไปแต่ก็โดนฉันก็ดึงแขนไว้ซะก่อน

              ไม่เป็นไรค่ะ มิยะไม่ได้เป็นอะไรฉันส่ายหน้าเบาๆ ดูเหมือนว่าคนตรงหน้าจะจ้องหน้าฉันด้วยสายตาไม่เชื่อสักเท่าไหร่

              ถ้าไม่เป็นไรก็เงยหน้ามองพี่ดีๆเขาพูดพลางเชยคางฉันขึ้นเล็กน้อย ฉันจ้องลึกเข้าไปในดวงตาคู่สวย แววตาคู่นั้นเจือปนไปด้วยความเป็นห่วงที่ฉันสัมผัสได้...


    Writer Talk~
    เม้นต์ค่ะเม้นต์~ [เยอะๆ 555]
    แต่งไปก็แอบเขินกับคู่นี้เบาๆ ><
    (เริ่มสงสัยทำไมช่วงนี้ตัวเองแต่งแต่บทหวานๆแบบนี้~)
    พี่ยูสะกับน้องมิยะ กรี๊ดดด~


    และคนที่มี
    ID ได้โปรดกดโหวตที่หนูมิยะด้วยนะคะ
    (ขอแบบคะแนนเต็มหรือ 5 ดาวนะคะสำหรับโหวต)
    เพื่อจะได้เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์


    Add Fav. Click!Vote Click!




    YamaKat
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×